Nhà Thuốc NAV – Chuyên Cung Cấp Thuốc Mê Uy Tín Chính Hãng

1.1/5 - (11 bình chọn)

Nhà Thuốc NAV là hệ thống nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc chính hãng với giá bán cạnh tranh cho khách hàng. Thành lập vào năm 2012, đến nay thương hiệu trở thành điểm đến tin tưởng, đơn vị cung cấp các sản phẩm thuốc mê chính hãng cho người dùng.

Ngoài ra, với website chính thức nhathuocnav.com đây cũng được xem nơi chia sẻ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về những sản phẩm thuốc, công dụng và hướng dẫn sử dụng cho người dùng. Từ đó mang đến nhiều kiến thức hữu ích, cùng cách điều trị tích cực cho người dùng.

Những bài viết về sản phẩm thuốc được Nhà Thuốc NAV tổng hợp và cập nhật từ nhiều nguồn dữ liệu uy tín. Bên cạnh đó để đảm bảo tính xác thực, chính xác của thông tin mà chúng tôi chia sẻ đều được kiểm duyệt bởi các y bác sĩ có chuyên môn. Bạn đọc có thể yên tâm về độ chính xác của thông tin mà chúng tôi cung cấp.

Lý do hình thành Nhà Thuốc NAV

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại 4.0, các nền tảng mạng xã hội, trang mạng ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn. Chính vì vậy, việc tiếp cận thông tin của người dùng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nắm bắt cơ hội này, Nhà Thuốc NAV đã tạo nên một website chính thức của mình nhằm mang đến cho người dùng những thông tin sản phẩm thuốc một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Lý do hình thành Nhà Thuốc NAV
Nhà Thuốc NAV chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thuốc mê uy tín chính hãng tại Tp. HCM

Việc các thông tin trên mạng xã hội, website không chính thống tràn lan trên mạng. Người dùng rất dễ bắt gặp những tin tức không chính xác, gây hoang mang mất niềm tin cho người dùng. Hiểu được vấn đề này, Nhà Thuốc NAV đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin chất lượng với website: https://nhathuocnav.com/. Tại đây, các thông tin được phân loại theo từng kiến thức danh mục, người dùng có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp đều được tập chung chuyên sâu. Đồng thời có sự kiểm duyệt tính chính xác bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn. Từ đó, giúp đơn vị tạo nên một website uy tín và mang đến sự chính xác nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh và trách nhiệm của Nhà Thuốc NAV

Như đã thông tin ở trên, Nhà Thuốc NAV được thành lập nhằm mang đến cho người dùng những thông tin chính xác nhất về những sản phẩm thuốc.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thuốc được chúng tôi cung cấp được kiểm định chất lượng nhập khẩu từ những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm đều được các y bác sĩ kiểm tra chất lượng trước khi mang đến tay khách hàng. Nhằm mang đến một giá trị tốt nhất cho cộng đồng và xã hội.

Với sứ mệnh trở thành một nhà cung cấp thuốc hàng đầu trên cả nước. Người dùng có thể tìm kiếm những thông tin chuyên sâu của các sản phẩm thuốc từ thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng. Cùng với đó là một dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất, luôn cố gắng mang đến sự tin tưởng và hài lòng nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm tại Nhà Thuốc NAV

Tại Nhà Thuốc NAV người dùng có thể được tư vấn và tìm mua các sản phẩm:

  • Thuốc mê dạng xịt
  • Thuốc mê dạng nước
  • Thuốc mê dạng bột

Các sản phẩm tại Nhà Thuốc NAV

Cố vấn chuyên môn tại Nhà Thuốc NAV

Để đảm bảo tính chính xác nhất cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp, cùng với đó là chất lượng sản phẩm. Nhà Thuốc NAV luôn có sự tham vấn từ các bác sĩ chuyên môn. Điều này, giúp tạo nên sự uy tín, tin tưởng của khách hàng.

Ngoài việc được hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên môn, chúng tôi còn được tham vấn trực tiếp từ dược sĩ Trịnh Anh Duy với 5 năm kinh nghiệm về dược. Ông đang là người chịu trách nhiệm về các sản phẩm thuốc tại Nhà Thuốc NAV đảm bảo nguồn cung cấp, cũng như chất lượng sản phẩm. Đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, JCI và quy trình của công ty, tham vấn bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác và hướng dẫn cho người sử dụng.

Trước đó, dược sĩ Trịnh Anh Duy là người có 5 năm kinh nghiệm công tác tại Viện kiểm nghiệm Trung Ương, trong đó có 02 năm làm phụ trách lâm sàng Trung tâm đánh giá tương đương sinh học Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương.

Hiện nay, ông là người giữ chức vụ là dược sĩ riêng của Nhà Thuốc NAV chuyên lĩnh vực thuốc gây mê dạng xịt, thuốc mê dạng nước, thuốc ngủ, thuốc thôi miên.

Ông Trịnh Anh Duy – Dược sĩ tại Nhà Thuốc NAV
Ông Trịnh Anh Duy – Dược sĩ tại Nhà Thuốc NAV

Cam kết của Nhà Thuốc NAV

Để mang lại sự tin tưởng của người dùng và uy tín cho Nhà Thuốc NAV. Đơn vị sẽ luôn cố gắng hoàn thiện nội dung được mọi người quan tâm. Đồng thời, trước khi đăng tải bất kỳ thông tin kiến thức nào, chúng tôi đều có sự tham vấn của ý kiến chuyên gia.

Bên cạnh đó đối với những khách hàng đến với Nhà Thuốc NAV, chúng tôi xin cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng là tốt nhất:

  • Luôn hoạt động trung thực để mang lại niềm tin cho khách hàng.
  • Hoạt động với tiêu chí hướng đến giá trị cộng đồng và xã hội.
  • Châm ngôn khách hàng là trên hết và luôn cố gắng mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Sản phẩm cung cấp đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.
  • Đặc biệt, trong quá trình tư vấn và giải đáp thắc mắc cho người dùng chúng tôi đều kết nối với các bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa.

Miễn trừ trách nhiệm

Tất cả những kiến thức y tế mà Nhà Thuốc NAV cung cấp đều mang tính chất tham khảo. Do đó, ngoài việc tham khảo thông tin, người người nên đến các cơ sở y tế, bệnh viện để được thăm khám. Đồng thời, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với trình trạng cơ địa của bản thân.

Mọi nhận xét, ý kiến đóng góp và phản hồi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Nhà Thuốc NAV
  • Website: http://nhathuocnav.com/
  • Hotline: 0946.191.177
  • Địa chỉ: 125 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn