5+ Cách Làm Thuốc Kích Dục Tại Nhà Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

4.5/5 - (4 bình chọn)

Cách làm thuốc kích dục cho nữ tại nhà là vấn đề được khá nhiều người tìm hiểu. Việc áp dụng những bài thuốc kích dục nữ tại nhà tiết kiệm rất nhiều phí, độ an toàn lại cao, sử dụng lại hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe. Và cách làm thuốc kích dục nữ tại nhà như thế nào? Các bạn hãy cùng theo dõi và tham khảo những thông tin sau đây của Thông Tin Thuốc 247.

Top 5+ cách làm thuốc kích dục cho nữ tại nhà đơn giản

Sau đây là một vài cách làm thuốc kích dục nữ hiệu quả tại nhà từ những loại thảo dược dễ tìm kiếm, các bạn có thể tham khảo. Những loại này khi sử dụng cũng cần tìm hiểu trước và cần dùng trong một khoảng thời gian thì mới có thể phát huy hết công dụng.

1. Nhân sâm giúp tăng cường ham muốn

Nhân sâm là một loại dược liệu quý được nhiều người biết đến với những công dụng mà chúng mang lại. Nhân sâm thật sự bồi bổ cơ thể giúp cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và nâng cao tuổi thọ và nhân sâm còn có thể dùng để sử dụng làm thuốc kích dục nữ rất hiệu quả ngay tại nhà.

Nhân sâm thật sự giúp ích cho nữ giới trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn quá trình mãn kinh, nâng cao sức khỏe sinh lý cho nữ giới. Với những công dụng này, có thể thấy nhân sâm thật sự giúp nữ giới tăng ham muốn và kích dục rất hiệu quả. Trong nhân sâm có chứa thành phần ginsenoside, đây là một thành phần có thể giúp âm đạo ở nữ giới tiết nước, giúp cuộc yêu hưng phấn và thuận lợi hơn.

Các bạn có thể thực hiện cách sau để có được cuộc yêu hưng phấn với nhân sâm.

Chuẩn bị: Từ 5 đến 10g nhân sâm

Thực hiện:

  • Lấy nhân sâm rửa sạch, và tiến hành cắt ra thành từng lát.
  • Cho nhân sâm đã thái lát mỏng vào ấm đựng trà, sau đó chế nước sôi vào ngập ấm.
  • Để nhân sâm hãm khoảng vài phút là có thể rót ra sử dụng.
  • Có thể áp dụng cách này dùng đều đặn thay trà hằng ngày sẽ tăng nhanh hiệu quả.
Nhân sâm có tác dụng rất hữu ích giúp tăng cường sinh lý và ham muốn ở nữ giới
Nhân sâm có tác dụng rất hữu ích giúp tăng cường sinh lý và ham muốn ở nữ giới

2. Gừng – Loại gia vị có thể kích thích ham muốn

Đây là một loại củ khá quen thuộc trong các gia đình Việt Nam, hầu như ở mọi gian bếp ta có thể bắt gặp gừng. Chúng được dùng để chế biến khá nhiều món khác nhau, tuy nhiên rất ít ai biết gừng có thể dùng làm thuốc kích dục nữ tại nhà.

Gừng có thể kích thích ham muốn bởi trong gừng có chứa thành phần zingiberene, shogaol hay gingerol, những thành phần có tác dụng rất hữu ích giúp kích thích tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, từ đó kích thích ham muốn ở nữ giới một cách tự nhiên nhất. Gừng còn khiến cơ thể ấm và nóng hơn giúp cơ thể có được sự hưng phấn hơn khi quan hệ tình dục.

Có thể thực hiện làm thuốc kích dục nữ từ gừng như sau:

Cách 1: Gừng kết hợp cùng mật ong

Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi đã rửa sạch; mật ong.

Thực hiện:

  • Cho gừng vào một cái chén hoặc cối sạch và tiến hành giả nát gừng
  • Tiếp đến chuẩn bị 1 cốc nước ấm, sau đó cho gừng vào cốc nước ấm, khuấy đều và vớt bỏ bã gừng.
  • Sau đó cho vào cốc nước một ít mật ong vừa đủ, khuấy đều là có thể sử dụng.
  • Lưu ý: Không nên cho quá nhiều mật ong sẽ bị ngọt gắt khó uống.
  • Nên sử dụng trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.

Cách 2: Sử dụng gừng pha nước uống

  • Các bạn có thể cắt lát một củ gừng, sau đó cho vào nồi và chế nước vào đun đến khi sôi.
  • Sau khi sôi các bạn tắt bếp và chắt nước ra để uống.
  • Giống như cách 1, các bạn nên uống trước khi quan hệ tầm 30 phút để đạt được hiệu quả tốt hơn.
Gừng có tác dụng làm ấm người, kích thích ham muốn một cách tự nhiên
Gừng có tác dụng làm ấm người, kích thích ham muốn một cách tự nhiên

3. Làm thuốc kích dục nữ tại nhà từ Dâm dương hoắc

Đây là loại thảo dược có tác dụng rất tích cực trong việc hỗ trơ làm tăng sinh lý và ham muốn cho cả nam giới lẫn nữ giới. Việc sử dụng dâm dương hoắc giúp nữ giới tăng ham muốn và cảm thấy sung mãn hơn trong các cuộc yêu. Có thể quan hệ tình dục nhiều lần mà không cảm thấy mệt mỏi.

Dâm dương hoắc có tác dụng kích thích âm đạo khiến âm đạo trở nên nhạy cảm, tuần hoàn máu tới vùng kín cũng được ổn định khiến tình dục trong cơ thể được kích thích. Từ đó khi quan hệ sẽ cảm thấy kích thích hơn, nữ giới cũng sẽ chủ động, và khát khao tình dục mãnh liệt. Bởi vậy, sử dụng dâm dương hoắc để làm thuốc kích dục nữ tại nhà là phương pháp khá hữu dụng.

Khi chế biến dâm dương hoắc có thể kết hợp thêm một số loại thảo dược khác để làm tăng hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo cách làm sau:

  • Các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Dâm dương hoắc, câu kỷ tử, nhục thung dung tất cả là 12g; Cam thảo cần 6g; Đại táo cần 3 trái; Rượu trắng chuẩn bị khoảng 1 lít.
  • Các loại dược liệu trên các bạn thái nhỏ và đựng vào một bình thủy tinh sạch.
  • Sau đó chế 1 lít rượu trắng và bình thủy tinh có đựng dược liệu. Đậy kín và ngâm trong vòng 2 tháng.
  • Tùy mỗi thể trạng sẽ dùng liều lượng khác nhau nên tham khảo cách dùng từ lương y.
Dâm dương hoắc là loại thảo dược hỗ trợ kích thích tình dục ở cả nam giới lẫn nữ giới
Dâm dương hoắc là loại thảo dược hỗ trợ kích thích tình dục ở cả nam giới lẫn nữ giới

4. Hạt nhục đậu khấu – Tăng khoái cảm tình dục

Hạt nhục đậu khấu là một loại dược liệu được sử dụng khá phổ biến trong Đông y, là loại hạt có tính cay nồng và được dùng để hỗ trợ kích dục nữ cũng vô cùng hiệu quả. Bởi vì có tính cay nồng nên khi dùng có thể khiến xương chậu và vùng bụng ở nữ giới nóng dần và kích thích ham muốn tăng nhanh. Loại dược liệu này khiến chị em đạt được cực khoái khi quan hệ, dễ dàng lên đỉnh và mang lại nhiều sự hưng phấn.

Không chỉ vậy hạt nhục đậu khấu còn dùng để giúp tăng chức năng của não bộ, làm giảm bớt các cơn đau đầu, ôn định giấc ngủ cũng rất tốt. Nhờ vậy khiến cơ thể khỏe mạnh hơn, chức năng sinh lý cũng tăng và cải thiện được các vấn đề liên quan đến chuyện chăn gối.

Cách làm thuốc kích thích ha muốn tình dục từ hạt nhục đậu khấu như sau:

  • Nhục đậu khấu các bạn đem đi sấy khô, sấy hạt ở nhiệt độ khoảng 80 độ C. Sấy đến khi lắc hạt nghe các tiếng lọc cọc bên trong phát ra.
  • Sau đó tiến hành bóc lấy nhân, nên lấy lục hạt đạt còn nóng và cho vào cối sạch tán chúng thành bột mình.
  • Tiếp đó cho bột đã tán nhuyễn vào trong bình sạch và đậy kín nắp.
  • Khi muốn sử dụng các bạn lấy ra khoảng 0,5g bột cho vào nấu cháo để sử dụng.
  • Lưu ý: Hạt nhục đậu khấu nên dùng trong một khoảng thời gian để đạt được hiệu quả, không dùng trong thời gian quá dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hạt nhục đậu khấu kích thích ham muốn tăng nhanh, đạt được khoái cảm trong các cuộc yêu
Hạt nhục đậu khấu kích thích ham muốn tăng nhanh, đạt được khoái cảm trong các cuộc yêu

5. Quả bòi vịt – Làm thuốc kích dục nữ hiệu quả tại nhà

Tiến hành làm thuốc kích dục nữ tại nhà thì không thể thiếu được quả bòi vịt. Đây là thành phần quen thuộc được nhiều người tìm hiểu áp dụng để tiến hành làm thuốc kích dục và hiệu quả đem lại cũng không thể ngờ được.

Quả bòi vịt khi dử dụng có thể làm tăng tuần hoàn máu và kích thích âm đạo trở nên nhạy cảm với những sự đụng chạm. Vùng kín sẽ tiết nước được nhiều và liên tục trong quan trình quan hệ, điều này khiến cậu bé ra vào được dễ dàng và đạt nhiều khoái cảm hơn. Với việc tiết nước liên tục sẽ làm hạn chế được sự đau rát khi quan hệ ở những chị em bị khô hạn, nhờ vậy cuộc yêu sẽ trở nên thăng hoa hơn.

Các bạn có thể làm thuốc kích dục nữ tại nhà bằng quả bòi vịt với cách làm như sau:

  • Cần chuẩn bị quả bòi vịt tươi khoảng 1kg và chuẩn bị thêm 4 lít rượu trắng 45 độ.
  • Tiếp đó tiến hành rửa sạch quả bòi vịt và xếp quả bòi vịt vào 1 hũ thủy tinh lớn.
  • Tiếp tục chế 4 lít rượu vào bình thủy tinh có đựng quả bòi vịt.
  • Sau cùng là đậy nắp cẩn thận và để ngâm trong khoảng thời gian 30 ngày.
  • Sau khi ngâm xong, mỗi ngày nên dùng khoảng 2 muỗng và 1 ngày nên dùng khoảng 2 lần.
Quả bòi vịt được sử dụng phổ biến để làm thuốc kích dục nữ tại nhà, kích thích âm đạo tiết nhiều dịch nhầy, quan hệ tình dục được thuận lợi dễ dàng hơn
Quả bòi vịt được sử dụng phổ biến để làm thuốc kích dục nữ tại nhà, kích thích âm đạo tiết nhiều dịch nhầy, quan hệ tình dục được thuận lợi dễ dàng hơn

Những lưu ý khi làm thuốc kích dục nữ tại nhà

Mặc dù những thành phần để làm nên những bài thuốc kích dục cho nữ đều là thành phần từ thiên nhiên, khá lành tính và mang lại hiệu quả sử dụng tương đối cao cho người dùng. Tuy nhiên, khi dùng cũng không được quá chủ quan, cần lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo an toàn hơn.

  • Những bài thuốc vừa nêu có tác dụng từ từ và tương đối chậm, người dùng cần kiên trì sử dụng đều đặn và thường xuyên trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Nên tìm mua những loại thảo dược chất lượng, rửa sạch sẽ trước khi sử dụng.
  • Một số loại thảo dược có thể gây dị ứng nên với những người có dị ứng với những loại này thì không nên sử dụng.
  • Đặc biệt, không nên sự dụng các bài thuốc cũng như các loại thuốc kích dục cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai hoặc đang cho con bú, người chưa đủ tuổi thành niên.
  • Những người có sức khỏe yếu, có tiền sử hoặc mắc các bệnh về hô hấp, tim mạch cũng không nên sử dụng.
  • Các bài thuốc dùng đúng liều lượng, tham khảo thêm ý kiến của dược sĩ bác sĩ để có cách sử dụng phù hợp với thể trạng riêng của mỗi người. Tuyệt đối không nên lạm dụng có thể gây nên những nguy hiểm không đáng có.

Top 3 loại thuốc kích dục cho hiệu quả cao

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc kích dục nữ tự làm tại nhà, các bạn cũng có thể thay thế bằng việc sử dụng các loại thuốc kích dục nữ chính hãng để hỗ trợ kích dục một cách nhanh chóng hơn. Sau đây là một vài loại thuốc kích dục các bạn có thể tham khảo thêm.

1. Thuốc kích dục nữ Fly Powder chất lượng cao

Là loại thuốc kích dục có tác dụng khá nhanh, hiệu quả mang lại cũng tương đối mạnh, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Thuốc kích dục nữ Fly Powder thực sự khơi dậy hứng thú tiềm ẩn ở bên trong cơ thể nữ giới khiến họ trở nên nhạy cảm và kích tình một cách mãnh liệt hơn.

Thuốc có tác dụng liền sau vài phút sử dụng, nữ giới sẽ chủ động quan hệ tình dục với nhiều tư thế gợi cảm, quan hệ kéo dài và lâu hơn mà không cảm thấy mệt mỏi. Nhờ vậy, giúp các cặp đôi chìm đắm hoàn toàn tạo ra được những khoái cảm mới lạ, đạt được sự hưng phấn và thỏa mãn hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Đây là loại thuốc kích dục dạng bột chất lượng nên tương đối khá dễ sử dụng.
  • Mỗi lần các bạn chỉ cần sử dụng từ khoảng 1/2 đến 1 gói.
  • Cho thuốc vào 1 lượng nước lọc vừa uống, đợi thuốc hòa tan hoàn toàn là có thể sử dụng.
  • Tùy theo mỗi thể trạng thuốc sẽ phát huy nhanh chậm khác nhau, thông thường sẽ phát huy tác dụng sau khoảng 10 phút sử dụng.
  • Các loại thuốc kích dục khi sử dụng nên tham khảo và tìm hiểu rõ thuốc từ dược sĩ bác sĩ.

Giá bán: Thuốc hiện được Thông Tin Thuốc 247 phân phối chính hãng với giá chỉ 540.000 đồng/ hộp/ 5 gói.

Có thể chị em quan tâm: 5+ Thuốc Kích Dục Cho Nữ Dạng Bột Được Tin Dùng Nhiều Nhất

Thuốc kích dục nữ Fly Powder kích dục nhanh, mạnh, khiến cuộc yêu đạt được sự thăng hoa thỏa mãn
Thuốc kích dục nữ Fly Powder kích dục nhanh, mạnh, khiến cuộc yêu đạt được sự thăng hoa thỏa mãn

2. Gel bôi kích dục nữ Excite Woman

Đây là loại thuốc kích dục được đánh giá khá an toàn và thực sự mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Gel bôi kích dục nữ Excite Woman thực sự làm tăng khoái cảm và kích thích tình dục một cách mãnh liệt ở nữ giới. Thuốc hỗ trợ bôi trơn âm đạo và cậu bé, khiến những sự va chạm trở nên dễ dàng và tạo được sự hưng phấn tột đỉnh.

Với việc dùng thuốc sẽ giúp những chỉ em đang bị khô hạn giảm được cảm giác đau đớn trong những cuộc quan hệ. Từ đó họ sẽ dễ dàng đạt được sự sung sướng và chủ động nhiệt tình hơn khi yêu, khiến các cặp đôi yêu được thời gian lâu hơn, có được những cảm xúc mới lạ mà bản thân không thể ngờ đến.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Trước khi sử dụng cần lắc nhẹ để thuốc được hòa đều.
  • Lấy ra tay một lượng gel vừa đủ.
  • Sau đó tiến hành bôi và xoa đều nhẹ nhàng vào âm đạo, không nên thoa quá sâu vào bên trong.
  • Sau khoảng 10 phút thuốc sẽ từ từ phát huy công dụng.
  • Sau khi quan hệ tình dục xong cần lưu ý rửa sạch những vùng đã được bôi gel.

Giá bán: Thuốc được Thông Tin Thuốc 247 phân phối hàng chất lượng với giá ưu đãi chỉ 790.000 đồng.

Gel bôi kích dục nữ Excite Woman bôi trơn âm đạo, kích thích cơ thể có những hưng phấn và ham muốn mãnh liệt
Gel bôi kích dục nữ Excite Woman bôi trơn âm đạo, kích thích cơ thể có những hưng phấn và ham muốn mãnh liệt

3. Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa Covertly Kiss

Nước hoa kích dục chất lượng là một trong những loại thuốc kích dục được sử dụng qua đường hô hấp và nước hoa Covertly Kiss cũng vậy. Việc sử dụng nước hoa giúp kích dục rất hiệu quả và cũng tương đối an toàn nếu người sử dụng biết dùng đúng cách.

Sau khi dùng nước hoa khiến nữ giới chìm vào cảm giác đê mê của sự hưng phấn và ham muốn tình dục một cách thật nhiệt tình. Họ sẽ chủ động có những cử chỉ để hấp dẫn bạn tình, phối hợp thật nhịp nhàng để cả hai có được một cuộc yêu thật trọn vẹn và tràn đầy sự hưng phấn, có được những khoái cảm thăng hoa hơn.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Nước hoa kích dục Covertly Kiss có thiết kế vòi xịt tiện dụng.
  • Khi sử dụng các bạn nên xịt lên các vị trí mà nước hoa dễ dàng lan tỏa như cổ, vai, gáy. Ngoài ra, có thể xịt trong phòng kín, xịt lên chăn, gối hoặc xịt vào quần áo đều được.
  • Mỗi lần sử dụng chỉ cần xịt từ khoảng 2 đến 3 hơi xịt là đã có thể kích thích tình dục hiệu quả.

Giá bán: Nước hoa hiện có bán hàng chất lượng uy tín tại Thông Tin Thuốc 247 với mức giá chỉ 890.000 đồng/ chai.

Nước hoa kích dục Covertly Kiss tạo sự hưng phấn và kích thích ham muốn tình dục trở nên mạnh mẽ hơn
Nước hoa kích dục Covertly Kiss tạo sự hưng phấn và kích thích ham muốn tình dục trở nên mạnh mẽ hơn

Thông Tin Thuốc 247 – Địa chỉ cung cấp thuốc kích dục nữ chất lượng

Nếu như các bạn muốn tìm mua những loại thuốc kích dục có tác dụng nhanh chóng thì có thể liên hệ ngay cho Thông Tin Thuốc 247. Hiện nay, tình trạng hàng kém chất lượng xuất hiện ngày một nhiều, thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng khá hoang mang. Nhưng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ mau được hàng chất lượng với mức giá tốt nhất.

  • Cửa hàng có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhập khẩu và cung ứng các loại sản phẩm thuốc chất lượng, kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đảm bảo đến cho các bạn những sản phẩm chính hãng tốt nhất.
  • Chúng tôi cung ứng đa dạng nhiều sản phẩm từ thuốc mê, thuốc ngủ, gel bôi và nước hoa kích dục, thuốc kích dục có đa dạng nhiều loại. Tất cả đều là hàng có nguồn gốc, giấy tờ rõ ràng, các bạn hoàn toàn có thể an tâm.
  • Cửa hàng được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể ra mua hàng trực tiếp, với những khách hàng ở xa, chúng tôi vẫn nhận giao hàng toàn quốc, hàng luôn được đóng gói thật cẩn thận khi giao.
  • Nhân viên nắm vững mọi thông tin thuốc và giá cả, sẽ luôn tư vấn một cách nhiệt tình nhất giúp các bạn tìm mua được sản phẩm đúng với nhu cầu.

Nếu cần tư vấn hoặc mua hàng thật nhanh chóng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những cách thức sau: 

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Kích Dục Nữ Có Thành Phần Gì? Cơ Chế Tác Dụng Đặc Thù

Thuốc Kích Dục Nữ Bán Ở Đâu? Top 5 Địa Chỉ Bán Tốt Nhất

5+ Thuốc Kích Dục Nữ Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Và Địa Chỉ Bán

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn