10+ Nước Hoa Kích Dục Nữ Tác Dụng Nhanh, An Toàn Khi Dùng

Rate this post

Nước hoa kích dục nữ là gì? Sản phẩm này có tác dụng gì? Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp những loại nước hoa kích dục tốt nhất hiện nay. Cùng với đó là chia sẻ những lưu ý cần biết khi sử dụng các sản phẩm này để người dùng có thể sử dụng được hiệu quả nhất.

Nước hoa kích dục nữ là gì?

Nước hoa kích dục nữ là thuốc kích dục nữ dạng xịt được dùng qua đường hô hấp có tác dụng kích thích ham muốn và tăng khoái cảm cho nữ giới. Nước hoa kích dục có tác dụng nhanh, hiệu quả cao, giúp tăng cường sinh lý nữ, nữ giới sẽ cảm thấy tinh thần hưng phấn, gia tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.

Các sản phẩm này thường được bào chế ở dạng dung dịch lỏng có mùi thơm nhẹ như nước hoa bình thường, dễ dàng sử dụng, khá an toàn với người dùng và rất ít khi gây ra tác dụng phụ. Đây là sản phẩm thích hợp dùng để hâm nóng cho tình cảm cho các cặp vợ chồng.

10+ Nước hoa kích dục cho nữ chính hãng, tốt nhất hiện nay

Thông Tin Thuốc 247 giới thiệu đến bạn 11 loại nước hoa kích dục được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp để cải thiện sinh lý cho bản thân giúp tình cảm lứa đôi thêm bền chặt.

1. Guilty Pheromone – Nước hoa kích dục nữ hiệu quả

Nước hoa kích dục nữ Guilty Pheromone là thuốc kích dục nữ dạng xịt cao cấp, có tác dụng nhanh, hiệu quả cao, giúp nữ giới tăng ham muốn mãnh liệt.  Đây là một sản phẩm mà các bạn nữ nên sở hữu để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cuộc yêu.

Thuốc có thành phần tự nhiên gồm tinh dầu các loại hoa và tá dược, tạo cảm giác thoải mái, mùi hương nhẹ nhàng gây kích thích nữ giới. Bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng tác dụng phụ của thuốc sẽ gây hại người dùng.

Cách dùng:

  • Xịt từ 2 – 3 lần lên người tại các vị trí như cổ tay, sau gáy, trên quần áo
  • Thuốc sẽ có tác dụng sau 10 – 15 phút sử dụng
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng

Giá bán: Nước hoa kích dục nữ Guilty Pheromone được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 1.590.000 đồng /chai 29ml.

Nước hoa kích dục nữ Guilty Pheromone
Nước hoa kích dục nữ Guilty Pheromone có tác dụng nhanh, hiệu quả cao là giải pháp hiệu quả cải thiện đời sống vợ chồng

2.  Covertly Kiss – Nước hoa kích dục nữ dạng chai xịt

Covertly Kiss có hương thơm dịu nhẹ nhàng kích thích phái nữ làm tăng ham muốn tình dục mãnh liệt. Thuốc được bào chế từ những thành phần an toàn cho sức khỏe người dùng, không mang lại tác dụng phụ, hiệu quả cao.

Thuốc sẽ có tác dụng nhanh sau khi ngửi phải người dùng sẽ cảm giác nóng ran, trong người rạo rực, gia tăng ham muốn. Thuốc sẽ giúp tinh thần người dùng hưng phấn, có thể kéo dài cuộc yêu và dễ dàng đạt được khoái cảm, giúp cặp đôi được thăng hoa hơn.

Cách dùng: 

  • Xịt từ 2 – 3 lần vào cơ thể hoặc quần áo đều được
  • Thuốc sẽ phát huy tác dụng sau khi dùng từ 10 – 15 phút
  • Lưu ý đậy nắp kín sau khi dùng

Giá bán: Covertly Kiss đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 890.000 đồng /chai 30ml

Covertly Kiss
Covertly Kiss tăng ham muốn mãnh liệt cho nữ thích hợp dùng cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm

3. Nước hoa kích dục nữ Nhật Bản Intense

Nước hoa kích dục nữ Intense là sản phẩm được sản xuất từ Nhật có công dụng kích thích ham muốn cho nữ giới, giúp cuộc yêu được nồng nàn hơn. Sản phẩm này giúp bạn tự tin và chủ động hơn trong quan hệ. Âm đạo cũng tăng tiết dịch nhờn và bôi trơn cho quá trình quan hệ, giúp bạn dễ dàng thăng hoa hơn.

Khi nước hoa thấm vào cơ thể bạn sẽ cảm thấy nóng dần lên, tăng ham muốn, chủ động trong quan hệ và không cảm thấy mệt mỏi, thời gian quan hệ kéo dài hơn. Thuốc sẽ không gây ra những tác dụng phụ do đó bạn có thể an tâm khi sử dụng. Thuốc phù hợp cho cả những trường hợp lãnh cảm và khô hạn.

Cách dùng:

  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Xịt từ 1 – 2 lần vào các vị trí trên cơ thể như cổ tay, sau gáy hoặc trên quần áo,…
  • Thuốc có tác dụng sau 5 – 10 phút sử dụng
  • Đậy nắp kín sau khi dùng để thuốc đảm bảo chất lượng thuốc

Giá bán: Intense hàng chính hãng của Nhật đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 890.000 đồng /chai 30ml

Nước hoa kích dục Intense của Nhật
Nước hoa kích dục Intense của Nhật là dòng sản phẩm kích dục cao cấp được đông đảo chị em yêu thích nhất hiện nay

4. Duai Pheromone – Nước hoa kích dục nữ tốt nhất

Duai Pheromone là nước hoa kích dục nữ cao cấp, hiệu quả nhanh. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng trong những năm qua. Duai Pheromone có mùi hương của gỗ đàn hương, sang trọng, lôi cuốn. Được sản xuất từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên an toàn cho người dùng.

Mang mùi hương lôi cuốn, sản phẩm này sẽ kích thích nữ giới, gia tăng cảm giác ham muốn, khiến tinh thần của bạn luôn thăng hoa, giúp cho cuộc yêu các cặp đôi ngọt ngào hơn. Thuốc không chứa các thành phần độc hại, an toàn khi sử dụng.

Cách dùng:

  • Sử dụng sản phẩm này tương tự như các loại nước hoa thông thường khác
  • Xịt từ 2 – 3 lần lên vùng cổ tay, sau gáy
  • Hoặc xịt trực tiếp lên quần áo
  • Thuốc sẽ có tác dụng sau 5 – 7 phút

Giá bán: tại Thông Tin Thuốc 247 nước hoa kích dục nữ Duai Pheromone được bán với giá 1.490.000 đồng /chai 29.5ml

Duai Pheromone
Duai Pheromone là nước hoa kích dục nữ được các chị em dùng khá phổ biến có tác dụng tăng ham muốn và sự thăng hoa cho nữ giới

5. Nước hoa kích dục nữ hiệu quả cao Lure

Lure là dòng nước hoa kích dục được sử dụng rất rộng rãi nhất hiện nay, thuốc tác dụng nhanh, mạnh, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu nên rất được các chị em tin dùng. Thành phần chính có trong thuốc là pheromone – hoạt chất có công dụng tuyệt vời giúp thu hút, kích thích tăng ham muốn cho nữ giới mãnh liệt.

Thuốc được dùng qua đường hô hấp, thẩm thấu nhanh vào cơ thể giúp kích thích hormone sinh lý nữ, tăng ham muốn giúp nữ giới không còn tự ti mà tự tin, chủ động làm chủ thế trận. Âm đạo cũng tiết ra nhiều dịch nhờn hơn giúp quá trình quan hệ diễn ra dễ dàng hơn.

Cách dùng:

  • Thuốc có tác dụng mạnh do đó không dùng thuốc với liều cao hơn khuyến cáo
  • Xịt từ 2 – 3 lần vào các vị trí lưu hương lâu như cổ tay, sau gáy, trước ngực
  • Bạn cũng có thể xịt vào quần áo
  • Sau 5 – 10 phút thuốc sẽ phát huy tác dụng

Giá bán: sản phẩm được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá ưu đãi chỉ 790.000 đồng /chai 30ml

Lure
Lure for her giúp các chị em có tinh thần sung mãn, kéo dài cuộc yêu và dễ đạt khoái cảm hơn

6. Phero X – Nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh tốt nhất

Phero X là một những loại nước hoa kích dục được sử dụng phổ biến nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Sản phẩm có loại cho nam và loại cho nữ, sản phẩm dùng cho kích dục nữ là hợp màu xanh. Thành phần chính có trong sản phẩm là pheromone – một loại chất có tác dụng kích thích ham muốn và giúp phái nữ được hưng phấn, dễ dàng thăng hoa trong quan hệ.

Sản phẩm này có mùi hương quyến rũ, ngọt ngào, lưu hương lâu lên đến 12 giờ, thuốc tác dụng nhanh, hiệu quả cao giúp nữ giới khao khát quan hệ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cảm xúc được thăng hoa hơn. Các chị em phụ nữ bị lãnh cảm, những cặp đôi đang gặp vấn đề về đời sống vợ chồng nên thử qua sản phẩm này.

Cách dùng:

  • Xịt nước hoa từ 1 – 2 lần vào cổ tay, sau gáy,… những nơi lưu hương lâu
  • Tác dụng thuốc sẽ bắt đầu phát huy sau 5 – 7 sử dụng
  • Không xịt nước hoa nơi đông người

Giá bán: sản phẩm này được nhập chính hãng từ Nga đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 790.000 đồng /chai 5ml.

Phero X
Phero X là nước hoa kích dục mà bạn không thể bỏ qua nếu đang gặp phải những vấn đề trong đời sống vợ chồng

7. 818 Men Black – Sản phẩm kích dục cho nữ hiệu quả

818 Men Black là nước hoa kích dục nữ được sản xuất tại Mỹ, sản phẩm này đang được chị em phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng. Nước hoa có mùi thơm dễ chịu, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả kích dục rất cao, thuốc được dùng qua đường hô hấp tác động vào cơ thể và giúp tăng cảm giác ham muốn.

Sản phẩm này là vị cứu tinh cho các chị em đang suy giảm ham muốn, phụ nữ mãn kinh không còn hứng thú trong chuyện chăn gối cùng chồng. Nước hoa 818 Men Black có chiết xuất từ thiên nhiên do đó sẽ không gây hại cho người dùng. Nước hoa thấm và cơ thể kích thích hormone sinh lý nữ tăng tiết dịch âm đạo, làm cơ thể nóng lên, tăng ham muốn và khoái cảm cho nữ giới.

Cách dùng:

  • Sử dụng nước hoa xịt trực tiếp từ 3 – 5 lần lên quần áo hoặc các vị trí cổ tay, sau gáy của cơ thể
  • Thuốc sẽ có tác dụng sau 15 phút sử dụng
  • Đậy nắp thật kỹ sau khi dùng

Giá bán: nước hoa kích dục nữ 818 Men Black được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá chỉ 690.000 đồng chai /30ml

818 Men Black
818 Men Black là sản phẩm nước hoa kích dục nữ được rất nhiều chị em ưu chuộng trong thời gian gần đây với mùi hương nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao

8. Nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh Macho Woman

Macho Woman đang trở thành sản phẩm phòng the được rất nhiều chị em săn đón thời gian gần đây. Loại nước hoa kích dục cho nữ này có mùi hoa oải hương dịu nhẹ là mùi mà rất nhiều chị em ưu thích, hiệu quả của sản phẩm khá nhanh sẽ giúp bạn cải thiện những khó khăn trong chuyện giường chiếu với chồng.

Sản phẩm này khi thấm vào cơ thể sẽ kích thích âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn bôi trơn cho quá trình quan hệ, sản phẩm phù hợp cho các chị em bị khô hạn, đau rát khi quan hệ. Bạn sẽ không còn tự ti, e ngại khi đã có trong tay sản phẩm này. Đây là vị cứu tinh giúp đời sống vợ chồng được phong phú, có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

Cách dùng:

  • Sử dụng nước hoa xịt từ 2 – 3 hơi vào cổ tay, sau gáy, trước ngực,…
  • Hiệu quả của sản phẩm sẽ được phát huy sau 10 – 15 phút

Giá bán: nước hoa kích dục nữ Macho Woman được nhập trực tiếp từ Tây Ban Nha đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 640.000 đồng /chai.

Macho Woman - Nước hoa kích dục nữ
Macho Woman có tác dụng kích dục hiệu quả giúp phụ nữ tự tin và chủ động hơn trong quan hệ

9. Nước hoa kích dục chất lượng cao Desire dành cho nữ

Desire for her chai màu hồng là nước hoa kích dục cho nữ được dùng khá phổ biến tại Việt Nam, được các chị em rất tin dùng vì mùi hương dễ chịu tác dụng nhanh, hiệu quả. Thuốc có thành phần an toàn với sức khỏe nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ sẽ làm ảnh hưởng sức khỏe.

Nước hoa khi đã ngấm vào cơ thể sẽ khiến bạn rạo rực, tăng ham muốn và cảm giác hưng phấn trong cơ thể. Bạn sẽ tự tin trước cuộc yêu và dẫn dắt bạn tình, thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn nhờ tác dụng của thuốc. Bạn sẽ như trở thành người khác với sản phẩm này, giúp cho đời sống vợ chồng thêm phần đặc sắc.

Cách dùng:

  • Dùng nước hoa Desire như các sản phẩm nước hoa thông thường khác
  • Xịt từ 2 – 3 lần vào các vị trí như cổ tay, gáy, quần áo,…
  • Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả sau 10 – 15 phút sử dụng.

Giá bán: sản phẩm chính hãng được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 890.000 đồng /chai 30ml.

Thương hiệu nước hoa kích dục Desire for her
Thương hiệu nước hoa kích dục Desire for her dành cho nữ giới giúp tăng ham muốn và cảm xúc thăng hoa khi quan hệ cho các cặp đôi

10. Lure Her – Nước hoa kích dục nữ chính hãng

Lure Her là sản phẩm nước hoa kich dục cho nữ cao cấp, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nữ giới hiệu quả. Hoạt chất Pheromone có trong sản phẩm này sẽ giúp bạn tăng ham muốn nhanh chóng, cơ thể được kích thích và dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Nước hoa kích dục nữ Lure Her sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục ở nữ giới hiệu quả. Sản phẩm có mùi hương quyến rũ, thu hút, làm tinh thần hưng phấn, sẵn sàng cho cuộc yêu. Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các trường hợp chị em cần cải thiện sinh lý nữ.

Cách dùng:

  • Xịt từ 1 – 3 lần vào cổ, vai, gáy để thuốc từ từ phát huy tác dụng
  • Để thuốc cách xa vị trí cần xịt từ 15 – 20cm để thuốc có thể bám đều hơn
  • Sau 5 – 10 phút thuốc sẽ có tác dụng, đậy nắp ngay sau khi dùng

Giá bán: Lure Her đang được Thông Tin Thuốc 247 bán với giá 1.490.000 đồng /chai 50ml

Nước hoa kích dục nữ Lure Her
Nước hoa kích dục nữ Lure Her là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi cần dùng cải thiện đời sống tình dục của các vợ chồng

11. Thuốc kích dục nữ Romany 3X

Romany 3X là dòng nước hoa tác dụng tốt nhất hiện nay, sản phẩm không màu, không mùi, phù hợp cho cả những người hay bị khó chịu với mùi hương. Thuốc có tác dụng kích dục mạnh mẽ, mang đến cảm giác hưng phấn tuyệt vời cho nữ giới. Thành phần Pheromone an toàn, không gây tác dụng phụ khi dùng.

Với lượng Pheromone cao gấp 3 lần so với các sản phẩm nước hoa kich dục cho nữ thông thường khác nên thuốc có hiệu quả cao, thời gian tác dụng thuốc nhanh, mang đến những cảm giác mới mẻ cho người dùng. Sản phẩm này sẽ kích thích âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn để bôi trơn khi quan hệ, giúp âm đạo hồng hào, se khít và tăng khoái cảm, dễ dàng thăng hoa hơn trong quan hệ.

Cách dùng:

  • Dùng nước hoa xịt trực tiếp vào cổ tay, sau gáy từ 1 – 2 lần xịt
  • Thuốc sẽ có tác dụng sau 5 – 10 phút

Giá bán: nước hoa kích dục Romany 3X có giá bán tại Thông Tin Thuốc 247690.000 đồng

Nước hoa kích dục cho nữ Romany 3X
Nước hoa kích dục cho nữ Romany 3X là sản phẩm mà các cô gái nên sử dụng để giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết

Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ

Một số lưu ý bạn cần biết trước khi bắt đầu sử dụng các loại nước hoa kích dục nữ để hỗ trợ tăng cường sinh lý như sau:

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Đảm bảo tuân thủ hướng dẫn và lưu ý của nhà sản xuất trong suốt quá trình sử dụng
  • Không dùng sản phẩm đã hết hạn
  • Chỉ dùng cho người từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Không dùng nước hoa kich dục cho nữ ở phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Nước hoa kích dục và sản phẩm dùng để ngửi không được uống
  • Không để thuốc vương vào mắt, trong trường hợp lỡ để sản phẩm dính vào mắt rửa mắt với nước tinh khiết ngay và đến cơ sở y tế gần nhất
  • Đậy nắp sản phẩm thật chặt ngay sau khi sử dụng
  • Không xịt nước hoa khi ở trong không gian có nhiều người, nơi có gió
  • Nếu bị dị ứng hoặc gặp các dấu hiệu bất thường khi sử dụng sản phẩm cần đền cơ sở y tế để được kiểm tra và làm rõ nguyên nhân để khắc phục
  • Các loại nước hoa kích dục nữ chỉ có tác dụng trong vài giờ dùng hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, không thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản nước hoa kich dục cho nữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và xa tầm tay trẻ nhỏ
Lưu ý dùng nước hoa kích dục
Nước hoa kích dục nữ có tác dụng mạnh do đó chỉ dùng theo khuyến cáo được nhà sản xuất đưa ra, luôn tuân thủ lưu ý và không lạm dụng

Những câu hỏi về nước hoa kích dục nữ được người dùng quan tâm

Một số câu hỏi sau đây đã được Thông Tin Thuốc 247 ghi nhận và giải đáp giúp người dùng có thể hiểu rõ về các loại nước hoa kích dục nữ trước khi dùng.

1. Nước hoa kích dục nữ có gây hại cho người dùng không?

Nước hoa kích dục được các nhà nghiên cứu đánh giá là sản phẩm an toàn cho người sử dụng do được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, sản xuất theo công nghệ hiện đại mang lại tác dụng kích thích ham muốn mạnh mẽ.

Đa số các sản phẩm nước hoa kích dục nữ đều có thành phần là pheromone – một hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên, có tác dụng kích thích tình dục ở nữ giới. Chỉ sau vài phút sử dụng sản phẩm với lượng dùng rất thấp đã mang lại hiệu quả cao gây tăng ham muốn và khoái cảm cho nữ giới.

2. Thời gian hiệu quả của các sản phẩm này kéo dài trong bao lâu?

Thời gian hiệu quả của thuốc phụ thuộc vào tùy loại sản phẩm và liều lượng dùng. Thông thường khi dùng nước hoa theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất bạn sẽ có tinh thần hưng phấn, cảm xúc dâng trào kéo dài trong 2 – 3 giờ, thời gian có thể chênh lệch tùy thuộc vào thể trạng của từng người khác nhau.

Hiệu quả thuốc kéo dài trong 2 - 3 giờ
Hiệu quả của nước hoa kích dục thường kéo dài trong 2 – 3 giờ đủ để giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới lạ và gắn kết tình cảm vợ chồng

Thuốc sẽ tác dụng sau 5 – 15 phút và giúp bạn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu. Các loại nước hoa kich dục cho nữ có tác dụng rất mạnh, phù hợp với cả các chị em bị lãnh cảm hay phụ nữ giai đoạn mãn kinh, khi dùng cũng cho hiệu quả tương tự, giúp hâm nóng tình cảm cho các cặp vợ chồng.

3. Làm sao để mua được nước hoa kich dục cho nữ chính hãng?

Để mua được nước hoa kích dục cho nữ chính hãng bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, nhãn mác, thương hiệu, bao bì sản phẩm, tem chống hàng giả,…
  • Lựa chọn nơi bán hàng uy tín, đáng tin cậy
  • Khi mua hàng kiểm tra đầy đủ thông tin trên bao bì phải rõ ràng, chữ in sắc nét, màu sắc bao bì phải chính xác, nhãn mác đầy đủ, tem chống giả, hộp đựng sản phẩm không bị móp méo, sai lệch,…
  • Nếu mua hàng trực tiếp bạn cũng cần kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán nhận hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Mua nước hoa kích dục nữ ở đâu an toàn?

Với sự hiện đại của công nghệ thông tin hiện nay bạn có thể tìm thấy nhiều cơ sở bán nước hoa kích dục nữ với các mức giá khác nhau, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các trang bán hàng trực tuyến.

Bạn cần lựa chọn thật kỹ nơi bán để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng chất lượng thuốc và gây nguy hại cho sức khỏe. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đặt hàng và mua nước hoa kích dục nữ tại Thông Tin Thuốc 247.

  • Chúng tôi là địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối đa dạng  các sản phẩm thuốc kích dục, nước hoa kích dục, thuốc ngủ, thuốc mê cho trên khắp cả nước
  • Là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy Thông Tin Thuốc 247 cam kết chỉ cung cấp hàng thật, hàng chính hãng 100% cho khách hàng
  • Nhân viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn, có sự hiểu biết về sản phẩm sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất
  • Giao hàng tận nơi, kín đáo cho khách hàng ở xa, chấp nhận thanh toán khi nhận hàng

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm tốt nhất ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

3+ Thuốc Kích Dục Nữ Dạng Gel Bôi Hot Và Tốt Nhất Hiện Nay

5+ Thuốc Kích Dục Cho Nữ Dạng Bột Được Tin Dùng Nhiều Nhất

Top 6 Thuốc Kích Dục Nữ Dạng Viên Cực Mạnh, An Toàn, Giá Rẻ

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn