3+ Thuốc Kích Dục Nữ Dạng Gel Bôi Hot Và Tốt Nhất Hiện Nay

4.7/5 - (3 bình chọn)

Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi là sản phẩm như thế nào? Cách dùng ra sao? Top những loại thuốc kích dục nữ dạng gel bôi tốt nhất hiện nay? Mua thuốc chất lượng ở đâu? Các bạn hãy cùng Thông Tin Thuốc 247 tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin thông qua bài viết sau đây.

Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi là thuốc gì?

Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi là những sản phẩm thuốc dùng bên ngoài giúp kích thích tăng ham muốn một cách nhanh chóng nhất. Thuốc được điều chế dưới dạng gel lỏng, giúp quá trình quan hệ độ ma sát được giảm đáng kể, giúp vùng kín trơn hơn không còn đau rát khi quan hệ tình dục. Thuốc được dùng chủ yếu cho nữ giới bị khô hạn vùng kín, mắc các chứng lãnh cảm, không có ham muốn hay hứng thú gì với chuyện chăn gối.

Nếu dùng thuốc kích dục cho nữ chính hãng bằng gel bôi đúng cách có thể đem lại rất nhiều tác dụng to lớn, tạo nhiều cảm xúc thăng hoa hơn khi sử dụng. Thuốc hiện nay có khá nhiều loại, được nhiều người lựa chọn để sử dụng làm tăng khoái cảm khi “yêu”. Với việc dùng các sản phẩm này khiến chuyện chăn gối của các cặp đôi vợ chồng trở nên mặn nồng, thăng hoa, hạnh phúc hơn.

Top 3+ loại thuốc kích dục nữ dạng gel bôi tốt nhất

Thuốc kích dục dạng gel bôi có đa dạng nhiều loại, mỗi loại đều mang nhiều tác dụng hữu ích cho người sử dụng. Sau đây là top các loại thuốc kích dục dạng gel bôi phổ biến, thường sử dụng hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân.

1. Gel bôi kích dục nữ Excite Woman

Là loại thuốc được nhiều chị em nữ giới đang gặp các vấn đề về chuyện chăn gối tin dùng. Thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm cẩn thận nên không gây ra những tác dụng phụ không mong muốn đối với cơ thể. Thuốc có tác dụng kích thích quan hệ một cách thuận lợi, không gây cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục.

Việc sử dụng thuốc sẽ giúp cho âm đạo được bôi trơn, việc quan hệ sẽ được được hưng phấn, có thể làm thỏa mãn tình dục một cách suôn sẻ hơn, kích thích tình dục, đạt được cực khoái hơn khi quan hệ. Thuốc thường dùng cho chị em nữ giới bị khô hạn, không tiết được nhiều nước trong quá trình quan hệ khiến họ có được cuộc yêu suôn sẻ, dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Chế một ít thuốc ra tay sau đó thoa vào chỗ cần bôi trơn, lưu ý bôi một cách nhẹ nhàng ở vòng ngoài, không bôi vào quá sâu bên trong.
  • Sau khi sử dụng khoảng 10 phút thuốc sẽ phát huy tác dụng, ham muốn sẽ tăng mạnh mẽ và chủ động tấn công bạn tình.

Giá bán: Thuốc kích dục dạng gel bôi Excite Woman hiện được Thông Tin Thuốc 247 nhập khẩu bán với mức giá là 790.000 đồng.

Gel bôi kích dục nữ Excite Woman giúp bôi trơn. làm giảm đau rát khi quan hệ tình dục
Gel bôi kích dục nữ Excite Woman giúp bôi trơn. làm giảm đau rát khi quan hệ tình dục

2. Gel bôi tăng khoái cảm Skyn Excite

Đây cũng là một loại gel bôi cũng được nhiều người tin dùng giúp tăng khoái cảm tình dục, khiến cơ thể người dùng chìm đắm và cuồng nhiệt hơn khi quan hệ tình dục. Với việc sử dụng thuốc âm đạo của phụ nữ sẽ trở nên ẩm ướt, trơn hơn, giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng, không còn cảm giác đau rát. Thuốc giúp người trong cuộc cảm thấy êm ái, quan hệ một cách tự nhiên, nhiều cảm xúc hơn.

Đây là sản phẩm được đánh giá khá cao về độ an toàn khi sử dụng. Các thành phần của thuốc cũng được điều chế từ thiên nhiên nên khá lành tính, kích thích tình dục mãnh liệt hơn bao giờ hết. Gel bôi kích dục Skyn Excite là một giải pháp tối ưu giúp các cặp đôi đạt được thăng hoa, quan hệ được nhiều lần hơn, tinh thần cũng hưng phấn hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lấy một lượng thuốc vừa đủ, thoa đều thuốc lên bộ phận sinh dục.
  • Chỉ sau khi sử dụng khoảng 5 đến 10 phút thuốc sẽ dần dần phát huy tác dụng.

Giá bán: Gel bôi kích dục Skyn được Thông Tin Thuốc 247 nhập khẩu chính hãng bán với giá ưu đãi chỉ 440.000 đồng.

Gel bôi tăng khoái cảm Skyn Excite giúp quan hệ tình dục trở nên thăng hoa nhiều cảm xúc hơn
Gel bôi tăng khoái cảm Skyn Excite giúp quan hệ tình dục trở nên thăng hoa nhiều cảm xúc hơn

3. Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi MiniLove

Gel bôi kích dục nữ Mini Love là một sản phẩm được sản xuấ tại tại Mỹ với nhiều công dụng hữu ích trong việc hỗ trợ kích thích tình dục của các cặp đôi. Thuốc giúp cơ thể được bôi trơn và ẩm ướt hơn, việc quan hệ nhờ vậy mà diễn ra một cách thuận tiện hơn, không mang nhiều cảm giác đau rát khó chịu.

Thuốc kích thích khả năng tiết nhờn ở âm đạo của nữ giới, giúp quan hệ được nhiều lần hơn, đạt được nhiều cảm xúc mới mẻ trong cuộc yêu. Với việc dùng thuốc khiến tinh thần đạt được nhiều hưng phấn, khơi gợi ham muốn mãnh liệt, khiến sự nhàm trong trong quan hệ tình dục dần dần được đẩy lùi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi dùng nên lắc nhẹ cho đều chai thuốc.
  • Lấy ra một ít thuốc sa đó bôi trực tiếp lên âm đạo và xoa một cách nhẹ nhàng.
  • Chỉ sau khoảng 5 đến 10 phút sử dụng, thuốc sẽ phát huy tác dụng khiến cơ thể tăng ham muốn tình dục nhanh chóng.

Giá bán: Thuốc hiện được bán với mức giá tham khảo từ khoảng 900.000 đồng, giá bán có thể chênh lệch tùy nhiều cửa hàng khác nhau.

Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi MiniLove khơi gợi ham muốn
Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi MiniLove khơi gợi ham muốn

4. Gel bôi kích dục nữ Hyalosan hiệu quả tốt

Đây là một loại sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu vì vậy độ an toàn của sản phẩm cũng tương đối ổn định, thuốc mang lại hiểu quả tốt trong việc kích thích ham muốn, giúp cuộc yêu được hưng phấn và tình dục được thỏa mãn nhiều hơn.

Là loại thuốc kích dục dạng gel bôi có tác dụng kích thích cô bé sản sinh nhiều nước, giúp âm đạo trở nên mềm và trơn hơn. Điều này hỗ trợ rất lớn khiến cuộc yêu được diễn ra lâu hơn mà không gây nên nhiều cảm giác khô hạn, đau rát khi quan hệ tình dục.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi dùng nên lắc đều chai thuốc.
  • Sau đó lấy ra một lượng vừa đủ và thoa lên vùng kín ngay khi quan hệ.
  • Chỉ vài phút thuốc sẽ phát huy tác dụng giúp cuộc yêu trở nên mãnh liệt.

Giá bán: Thuốc có giá tham khảo dao động từ khoảng 700.000 – 800.000 đồng.

Gel bôi kích dục nữ Hyalosan hiệu quả tốt giúp kích thích tình dục
Gel bôi kích dục nữ Hyalosan hiệu quả tốt giúp kích thích tình dục

Những lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục dạng gel bôi

Việc sử dụng thuốc kích dục cho nữ dạng bôi để đảm bảo an toàn nhất khi dùng thì đều phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý thêm những vấn đề sau đây để có thể đạt được những hiệu quả tốt nhất trong quá trình dùng thuốc.

1. Thận trọng khi sử dụng

  • Nên hỏi rõ dược sĩ bác sĩ về tất cả các thông tin của thuốc một cách rõ ràng.
  • Sử dụng thuốc một cách hợp lý, không lạm dụng dùng quá nhiều.
  • Trước khi dùng nên lắc đều thuốc.
  • Sau khi sử dụng thuốc nên vệ sinh chỗ đã bôi thuốc sạch sẽ.
  • Không dùng thuốc cho người dưới 18 tuổi.
  • Tuyệt đối không dùng thuốc với mục đích xâm hại người khác.
  • Khi mua thuốc kích dục dạng gel bôi cần lựa chọn những cửa hàng có độ uy tín cao, chuyên bán các sản phẩm chất lượng.

2. Bảo quản thuốc đúng cách

  • Cần để thuốc nơi râm mát, không để nơi có ánh sáng mặt trời.
  • Để thuốc tránh xa tầm tay cửa trẻ em.
  • Thuốc hết hạn thì không nên sử dụng tiếp.
Thuốc kích dục cho nữ dạng gel bôi cần dùng đúng cách, không lạm dụng quá nhiều, sau khi dùng cần vệ sinh vùng đã sử dụng sạch sẽ
Thuốc kích dục cho nữ dạng gel bôi cần dùng đúng cách, không lạm dụng quá nhiều, sau khi dùng cần vệ sinh vùng đã sử dụng sạch sẽ

Những câu hỏi xoay quanh các loại thuốc kích dục nữ dạng gel bôi

Thuốc kích dục dạng gel thì cũng khá phổ biến và được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó một số người cũng còn nhiều đắn đó xoay quanh về các loại thuốc. Sau đây, Thông Tin Thuốc 247 sẽ trả lời một số câu hỏi để các bạn hiểu thêm về thuốc kích dục dạng gel bôi.

1. Thuốc kích dục nữ dạng bôi có thực sự mang lại hiệu quả tốt?

Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi được điều chế và kiểm nghiệm kĩ lưỡng nên khá an toàn và đem lại nhiều hiệu quả tích cực cho chuyện chăn gối. Thuốc giúp giải quyết các vấn đề khô hạn, giảm ham muốn hay quan hệ bị đau rát… khiến người dùng cảm thấy hưng phấn hơn trong suốt quá trình quan hệ. Với việc kích thích ham muốn, vùng kín trơn hơn và việc quan hệ tình dục cũng dễ dàng hơn, giúp người dùng quan hệ được nhiều lần, đạt được những khoái cảm, kích thích tinh thần.

Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi đem lại nhiều tác dụng hữu ích cho các cặp đôi, giúp vùng kín được bôi trơn, quan hệ trở nên hưng phấn và nhiều khoái cảm
Thuốc kích dục nữ dạng gel bôi đem lại nhiều tác dụng hữu ích cho các cặp đôi, giúp vùng kín được bôi trơn, quan hệ trở nên hưng phấn và nhiều khoái cảm

2. Thuốc kích dục nữ dạng bôi có gây ra tác hại gì hay không?

Thuốc kích dục cho nữ dạng bôi hầu như không gây ra các tác hại nào khi sử dụng thuốc. Tuy nhiên nếu dùng thuốc không đúng cách, lạm dụng quá nhiều thì có thể gây ra một số ảnh hưởng cho cơ thể. Đặc biệt, sau khi dùng và quan hệ xong nên rửa sạch những chỗ đã bôi gel, để tránh nhiễm khuẩn gây ra các cảm giác khó chịu cho cơ thể.

Mặc dù không gây ra các tác hại gì lớn, nhưng khi sử dụng cần lưu ý cơ thể, nếu có các dấu hiệu bất thường, dị ứng gây khó chịu thì không nên sử dụng nữa, thông báo cho bác sĩ để được hướng dẫn cách điều trị phù hợp.

Ngoài ra, ngày này hàng giả cũng khá nhiều, các bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được hàng chuẩn. Tránh việc sử dụng những hàng kém chất lượng sẽ gặp phải những vấn đề không mong muốn cho sức khỏe.

Mua thuốc kích dục cho nữ dạng bôi ở đâu uy tín?

Thuốc kích dục dạng gel bôi hiện nay được bán phổ biến rộng rãi ở các cửa hàng hoặc bán thông qua các kênh bán hàng qua mạng, thương mại điện tử. Nhưng khi mua hàng các bạn đừng ham rẻ dễ mua phải những hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe của bạn thân và cả bạn tình của mình. Mua hàng cần kiểm tra hàng cẩn thận, lựa chọn mua hàng ở những nơi uy tín, có thương hiệu và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Các sản phẩm làm giả làm nhái hiện nay rất tinh vi, rất dễ khiến người tiêu dùng mua lầm. Vì vậy các bạn hãy liên hệ ngay cho Thông Tin Thuốc 247 để đảm bảo chắc chắn mua được các sản phẩm chất lượng, chính hãng.

  • Bởi chúng tôi tuyệt đối nói không với những loại hàng kém chất lượng. Kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chỉ bán sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Cửa hàng bán nhiều loại sản phẩm có cả thuốc ngủ, thuốc mê đến nước hoa kích dục và thuốc kích dục với đa dạng nhiều loại mẫu mã. Hàng đều nhập chính hãng, chất lượng cao.
  • Chúng tôi nhận phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, các bạn có thể đặt hàng tại nhà, chúng tôi sẽ cho nhân viên gói hàng cẩn thận, giao đến tận nơi cho các bạn.
  • Nhân viên được đào tạo bài bản, nắm vững thông tin thuốc. Sẵn sàng tư vấn một cách tận tâm nhất, giúp các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Để nhận tư vấn hoặc mua hàng các bạn vui lòng liên hệ qua các phương thức sau: 

Có thể bạn quan tâm:

Top 6 Thuốc Kích Dục Nữ Dạng Viên Cực Mạnh, An Toàn, Giá Rẻ

Thuốc Kích Dục Nữ Kimochi Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Ở Nhật Bản

Thuốc Kích Dục Nữ Black Widows Cực Mạnh Hàng Chính Hãng Đức

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn