Thuốc Kích Dục Nữ Có Thành Phần Gì? Cơ Chế Tác Dụng Đặc Thù

Rate this post

Vì sao thuốc kích dục nữ ngày nay được dùng phổ biến? Thành phần của thuốc kích dục nữ là gì? Cơ chế hoạt động ra sao? Thuốc kích dục nữ thường dùng cho đối tượng nào? Dùng thuốc kích dục có cần lưu ý gì hay không? Các bạn hãy cùng Thông Tin Thuốc 247 theo dõi bài viết sau để có được những thông tin tham khảo hữu dụng. 

Vì sao thuốc kích dục nữ ngày nay được dùng phổ biến?

Ngày nay khi quan hệ vùng kín không tiết được nhiều nước khiến việc quan hệ bị đau rát, khó chịu. Do đó, có nhiều người thường tìm đến thuốc kích dục nữ để hỗ trợ, làm tăng ham muốn và có được cuộc yêu thăng hoa hơn.

Thuốc kích dục nữ là những sản phẩm hỗ trợ kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới tăng nhanh và mạnh mẽ. Sau khi sử dụng thuốc kích dục, người nữ thường sẽ có những cử chỉ gợi tình, chủ động tấn công bạn tình của mình để được thỏa mãn tình dục. Thuốc kích dục nữ hỗ trợ tương đối hiệu quả cho những người bị suy giảm ham muốn, giúp các cặp đôi có được một cuộc yêu trọn vẹn với những cảm xúc, thăng hoa vượt bậc.

Những loại thuốc này kích thích những hormone sinh dục bên trong cơ thể nữ giới được kích thích và hoạt động một cách mãnh mẽ. Lúc này vùng kín nữ giới tiết nước nhiều hơn, cơ thể sẽ hoàn toàn chìm đắm vào cuộc yêu. Các loại thuốc kích dục nữ thường có tác dụng nhanh chóng chỉ sau khoảng 10 phút sử dụng, và cuộc yêu có thể kéo dài 1 đến 2 tiếng tùy theo thể trạng của từng người.

Thuốc kích dục nữ thì được điều chế ở nhiều dạng khác nhau như: Thuốc kích dục dạng nước, Thuốc kích dục dạng bột, Thuốc kích dục dạng gel bôi, Thuốc kích dục dạng xịt (Nước hoa kích dục).

Thuốc kích dục nữ hiện có bán tại Thông Tin Thuốc 247 với đa dạng nhiều loại khác nhau
Thuốc kích dục nữ hiện có bán tại Thông Tin Thuốc 247 với đa dạng nhiều loại khác nhau

Thuốc kích dục nữ có thành phần gì? Cơ chế tác dụng?

Với những công dụng hữu ích mà những loại thuốc kích dục nữ đem lại nên được khá nhiều người sử dụng. Nhưng khi sử dụng cũng có nhiều người thắc mắc trong thuốc kích dục nữ có thành phần gì? Cơ chế tác dụng ra sao mà có thể hỗ trợ nữ giới khắc phục một số vấn đề khi quan hệ thì các bạn cùng Thông Tin Thuốc 247 tìm hiểu thêm qua phần trình bày dưới đây.

Thuốc kích dục nữ thường có những thành phần chính như sau:

1. Oxytocin – Thành phần tạo hưng phấn tự nhiên

Trong các thuốc kích dục cho nữ thường chứa thành phần Oxytocin, đây là thành phần có tác dụng kích thích các hormone tình dục bên trong cơ thể. Và đây hoạt chất trong khi quan hệ và đạt đến được những cảm xúc thăng hoa chúng sẽ được sản sinh nhiều hơn.

Với thành phần Oxytocin này, có thể hỗ trợ thêm cho các cặp đôi trong cuộc yêu dễ dàng lên đỉnh, cơ thể cũng cảm thấy thỏa mãn nhiều hơn khi quan hệ, đạt sự thăng hoa mà bản thân mong muốn.

Hợp chất này khi thấm vào cơ thể sẽ giúp nữ giới có sự phản ứng tích cực hơn với những động chạm, từ đó sẽ chủ động hơn, cảm thấy hưng phấn, muốn được quan hệ nhanh.

Thành phần này cũng giúp ích rất lớn giúp nữ giới có cảm giác dễ chịu, tinh thần được thả lỏng, có nhiều khoái cảm thăng hoa hơn đối với chuyện chăn gối. Từ đó có thể cải thiện dần dần sự thờ ơ, không hưng thú với việc quan hệ tình dục ở chị em phụ nữ.

2. Pheromone – Thành phần tạo hương kích dục

Pheromone là thành phần giúp kích thích các hormone trong cơ thể tạo ra một mùi hương đặc biệt, đặc trưng của mỗi người. Mùi hương này có thể quyến rũ, thu hút đối phương, kích thích tình dục một cách tự nhiên, có được một cuộc yêu thuận lợi.

Thành phần này chúng ta thường bắt gặp ở trong các sản phẩm kích dục nữ ở dạng nước hoa, xịt hương và sử dụng ngoài da, và hấp thụ qua đường hô hấp. Chúng giúp tạo ra những mùi hương trên cơ thể một cách tự nhiên nhất và từ đó kích thích ham muốn, gia tăng tình dục một cách mãnh liệt hơn.

Những loại thuốc kích dục có chứa thành phần Pheromone như: Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone chính hãng, nước hoa kích dục Duai Love Pheromone, nước hoa kích dục Lylou Connubial, nước hoa kích dục nữ sexy luxury…

Thành phần Pheromone đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm và hiện nay trên thị trường trong các sản phẩm kích dục nữ đều chứa các thành phần này. Chúng thực sự mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp các cặp đôi có được sự sung mãn, quan hệ với nhiều cảm xúc mới lạ, cuộc sống vợ chồng cũng được vun đắp nhiều hơn.

Thuốc kích dục nữ chứa các thành phần hỗ trợ làm tăng ham muốn, giúp người sử dụng có được cuộc yêu nhiều thăng hoa và thỏa mãn tình dục
Thuốc kích dục nữ chứa các thành phần hỗ trợ làm tăng ham muốn, giúp người sử dụng có được cuộc yêu nhiều thăng hoa và thỏa mãn tình dục

3. Thành phần trong gel bôi kích dục

Với những loại gel bôi thì có chứa thêm rất nhiều các thành phần như sodium benzoate, propylene glycol song song đó là kết hợp chúng với những thành phần như tinh dầu, vitamin E và thêm một vài thành phần khác. Một số loại gel bôi kích dục có thể kể đến là: Gel bôi kích dục nữ Excite Woman, Gel bôi tăng khoái cảm Skyn Excite…

Với những thành phần có trong gel bôi, khi sử dụng sẽ giúp âm đạo của nữ giới được bôi trơn, vùng kín được kích thích và cuộc yêu sẽ được trọn vẹn với nhiều sự thỏa mãn. Việc sử dụng gel bôi kích dục hiệu quả cao khiến các cặp đôi khi quan hệ được thuận tiện, âm đạo có sự có thắt, đạt được nhiều sự sảng khoái hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng nên tìm hiểu những tác dụng phụ hoặc dị ứng có thể xảy ra để biết cách phòng tránh, cũng như sau khi dùng xong cũng nên rửa sạch những nơi đã sử dụng gel bôi kích dục

4. Thuốc kích dục điều chế từ những thành phần hóa học

Bên cạnh sử dụng những thành phần tự nhiên bổ sung và làm tăng hormone nữ giới thì thuốc kích dục nữ còn được điều chế từ những thành phần hóa học như: FSH và Lutenizing.

Đây là những thành phần thường được sử dụng phổ biến trong những những sản phẩm thuốc kích dục nữ có thành phần hóa học. Những thành phần này giúp tăng khả năng ham muốn nhanh chóng nhất, sự sung mãn cũng kéo dài lâu hơn. Tuy nhiên, với những sản phẩm được điều chế từ hóa học nếu sử dụng không thận trọng, dùng quá liều có thể gây hại cho cơ thể và từ đó cũng gặp những tác dụng phụ không mong muốn.

5. Thuốc kích dục được điều chế từ thành phần thảo dược tự nhiên

Những thành phần tự nhiên như acid amin Arginine có thể kích thích ham muốn ở nữ giới một cách tự nhiên nhất. Những thành phần này cũng khá an toàn, không gây ra nhiều tác hại đối với sức khoẻ của người sử dụng.

Thuốc cũng được điều chế từ các thảo dược trong thiên nhiên như bạc hà, hoa hồng, hoa nhài,… Những thảo dược này tạo ra những hương thơm nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ trong các loại nước hoa kích dục. Chúng có thể dùng trong một khoảng thời gian để hỗ trợ kích thích sinh lý nữ một cách tự nhiên nhất.

Những sản phẩm thuốc kích dục được điều chế từ thành phần tự nhiên có thể kể đến như: nước hoa kích dục covertly kiss, nước hoa kích dục nữ lure for her, Nước hoa kích dục nữ Macho Woman, …

Những lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục nữ

Mỗi loại thuốc kích dục sẽ có những tác dụng và cách dùng phù hợp. Do đó, khi sử dụng người dùng cũng cần lưu ý những vấn đề sau để việc sử dụng được hiệu quả, đảm bảo an toàn hơn.

1. Thận trọng khi sử dụng thuốc kích dục

  • Trước khi dùng thuốc kích dục nữ phải tìm hiểu rõ các thông tin cũng như đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của thuốc.
  • Nên dùng thuốc khi có sự tư vấn và hướng dẫn từ bác sĩ để đảm bảo yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Cần dùng thuốc đúng liều lượng đã khuyến cáo, không lạm dụng sử dụng quá nhiều và thường xuyên.
  • Khi dùng cần lựa chọn loại thuốc phù hợp, không gây ra các dị ứng không mong muốn đối với cơ thể.
  • Thuốc kích dục nữ không nên pha và sử dụng với loại nước chứa cồn và chưa nhiều axit như rượu, cam chanh, tắc.
  • Đây chỉ là những loại thuốc hỗ trợ không phải là thuốc chữa bệnh nên không dùng thay thế cho những loại thuốc đặc trị.
  • Các bạn chỉ nên sử dụng thuốc kích dục nữ khi thực sự cần thiết, đúng mục đích.
  • Với những trường hợp mắc bệnh về sinh lý nặng thì nên thăm khám để chữa trị dứt điểm.
  • Không dùng thuốc với những mục đích xấu, gây hại cho người khác, thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú, người chưa đủ 18 tuổi
  • Cần lựa chọn mua thuốc kích dục nữ ở những nơi uy tín, chất lượng chính hãng.
Trước khi sử dụng thuôc kích dục nữ cần tìm hiểu rõ ràng thông tin thuốc, liều dùng và cách sử dụng thuốc để dùng cho hợp lý
Trước khi sử dụng thuôc kích dục nữ cần tìm hiểu rõ ràng thông tin thuốc, liều dùng và cách sử dụng thuốc để dùng cho hợp lý

2. Cách bảo quản thuốc kích dục nữ

  • Thuốc kích dục nữ cần để ở những nơi thoáng mát, nhiệt độ phù hợp.
  • Nên tránh những nơi ẩm ướt, nơi có nắng lớn, mạnh.
  • Để xa tầm tay trẻ em, người không nắm thông tin thuốc.
  • Sau khi sử dụng thuốc kích dục nữ cần đậy nắp cẩn thận.
  • Những sản phẩm đã hết hạn tuyệt đối không sử dụng.

3. Một số cách đơn giản cải thiện sinh lý và chất lượng tình dục

Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc kích dục để hỗ trợ thì các bạn có thể tìm hiểu và áp dụng những cách sau để tăng sinh lý một cách tự nhiên, đem lại hiệu quả tích cực.

  • Các bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân gây nên các vấn đề ảnh hưởng đến chuyện tình dục và khắc phục nó tận gốc để tránh gây nên nhiều sự khó chịu đối với cơ thể.
  • Với việc sử dụng các loại sách báo có hình ảnh gợi tình, xem phim về tình dục để có thể kích thích những cảm xúc và ham muốn tự nhiên.
  • Với những người bị các vấn đề về tâm lý ảnh hưởng tới sinh lý thì nên tìm cách điều trị để giảm thiểu bớt âu lâu, tinh thần được thoải mái thì tâm sinh lý, tình dục mới có thể cải thiện.
  • Chị em nên chú trọng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân. Như vậy, mới có thể loại bỏ được sự tự ti thiếu chủ động trong quan hệ tình dục.
  • Cần nên đi kiểm tra và thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ. Vì những bệnh liên quan đến chức năng sinh sản, phụ khoa cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến chuyện quan hệ tình dục.
  • Rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ các chất cần thiết cho cơ thể, có thể ăn thêm các loại thức ăn có lợi cho sinh lý nữ.
Kết hợp chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao phù hợp để giải tỏa tâm lý, kích thích tình dục
Kết hợp chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao phù hợp để giải tỏa tâm lý, kích thích tình dục

Thông Tin Thuốc 247 – Địa chỉ tư vấn và bán thuốc kích dục chất lượng

Hiện nay, có khá nhiều người gặp vướng mắt trong chuyện quan hệ tình dục, do đó mà người tìm mua các loại thuốc kích dục cũng tương đối nhiều. Tuy nhiên, việc mua nhiều thì số lượng các cửa hàng bán thuốc kích dục cũng ngày càng nhiều và tình trạng hàng giả hàng nhái cũng nhiều, gây nhiều hoang mang cho người dùng. Việc sử dụng những hàng kém chất lượng có thể gây nên những nguy cơ không đáng có đôi với sức khỏe.

Để đảm bảo mua được hàng chất lượng các bạn hãy liên hệ ngay cho Thông Tin Thuốc 247. Chúng tôi cam kết các bạn sẽ mua được hàng nhanh chóng với chất lượng dịch vụ vô cùng tận tâm.

  • Cửa hàng kinh doanh khá nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và cung ứng các loại thuốc kích dục nữ chất lượng, mang lại hiệu quả cao.
  • Chúng tôi kinh doanh nhiều sản phẩm thuốc ngủ, thuốc mê, gel bôi và thuốc kích dục, các sản phẩm đều là hàng chính hãng, chất lượng cao và bán với mức giá hợp lý.
  • Thông Tin Thuốc 247 có cửa hàng ngay tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể ra lựa chọn và mua hàng trực tiếp. Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt giao hàng, chúng tôi nhận giao trên toàn quốc, hàng sẽ luôn được đóng gói cẩn thận.
  • Nhân viên được hướng dẫn, đào tạo chuyên nghiệp, nắm vững thông tin thuốc và giá cả. Sẵn lòng tư vấn và báo giá đầy đủ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Để được tư vấn và mua hàng một cách nhanh chóng nhất, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua những phương thức sau: 

Có thể bạn quan tâm:

5+ Thuốc Kích Dục Cho Nữ Dạng Bột Được Tin Dùng Nhiều Nhất

Gel Bôi Tăng Khoái Cảm Skyn Excite Kích Thích Cảm Xúc Cho Nữ

Nước Hoa Kích Dục Nữ 818 Men Black Cao Cấp Độc Quyền Giá Tốt

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn