Nước Hoa Kích Dục Nam Nữ Guilty Lure Pheromone Chính Hãng

Rate this post

Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone là sản phẩm như thế nào? Thường được dùng cho những đối tượng nào? Dùng nước hoa Guilty Lure Pheromone có cần lưu ý gì hay không? Nước hoa có gây ra các tác dụng phụ đáng ngại hay không? Nước hoa này giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Các bạn cùng Thông Tin Thuốc 247 theo dõi bài viết sau để tham khảo thêm các thông tin.

Những thông tin về nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone

Nước hoa kích dục nữ giới Guilty Lure Pheromone có thể được sử dụng cho cả nam và nữ trong việc kích thích ham muốn tình dục tăng nhanh và mãnh liệt. Là dòng nước hoa được nhiều người chuộng bởi tác dụng nhanh chóng, khiến ham muốn trong cơ thể người dùng tăng nhanh, giúp họ có thêm những điều mới mẻ, thú vị trong chuyện chăn gối. Những thông tin cụ thể hơn về nước hoa Guilty Lure Pheromone

  • Tên sản phẩm: Guilty Lure Pheromone
  • Điều chế: Được bào chế dưới dạng lỏng, xịt khí.
  • Thành phần: Nước hoa có chứa thành phần hương củ hoa nhài, dầu hoa hồng, dầu phong lữ kết hợp cùng với nước và Ethanol cho ra một sản phẩm nước hoa hoàn chỉnh có tác dụng kích thích ham muốn một cách mãnh liệt nhất.
  • Xuất xứ: Nước hoa được sản xuất tại Mỹ.
  • Hạn dùng: Tương đối lâu lên đến 36 tháng.
  • Giá bán: Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone hiện được Thông Tin Thuốc 247 bán với giá 1.590.000 đồng.
Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone hiện có bán tại Thông Tin Thuốc 247
Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone hiện được Thông Tin Thuốc 247

Công dụng hữu ích của nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone

Công dụng đầu tiên phải được kể đến đó là việc sử dụng nước hoa Guilty Lure Pheromone có thể kích thích các cảm xúc tình dục trong cơ thể cả nam lẫn nữ trở nên mãnh liệt, ham muốn tăng nhanh khiến cơ thể trở nên hưng phấn, cuồng nhiệt hơn với chuyện chăn gối.

Nước hoa cũng khiến chị em nữ giới trở nên mạnh dạn, sung mãnh hơn khi quan hệ tình dục. Ngăn được sự e dè, chủ động hơn với bạn tình của mình, khiến cuộc yêu được trọn vẹn, thăng hoa hơn. Việc chủ động sẽ khiến đối phương cảm thấy mới lạ, cả hai sẽ lên đỉnh nhiều lần hơn.

Việc sử dụng nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone khiến cả nam lẫn nữ trở nên thoải mái hơn khi quan hệ. Từ đó cuộc yêu được kéo dài, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, giúp các cặp đôi vợ chồng có được nhiều khoái cảm, đời sống sẽ vui vẻ, nồng chạy và hạnh phúc.

Trường hợp nên sử dụng và không nên sử dụng

Với những công dụng lớn mà nước hoa mang lại trong chuyện chăn gối, giải quyết được nhiều vấn đề cho các cặp đôi trong chuyện quan hệ tình dục. Vì vậy nước hoa thường dùng với những đối tượng như sau:

  • Trường hợp người đang cần kích thích tình dục, để quan hệ được thoải mái và có nhiều khoái cảm hơn.
  • Chị em nữ giới bị suy giảm ham muốn, hứng thú với chuyện chăn gối ngày càng giảm mạnh.
  • Dùng cho người cần thường hay e thẹn, không chủ động được trong quan hệ, giúp họ trở nên sung mãn, nhiệt tình hơn khi quan hệ.
  • Nữ giới đang bị khô hạn hoặc đau rát khi quan hệ cũng có thể sử dụng nước hoa để kích thích ham muốn.
  • Nước hoa cũng dùng khi cần tạo thêm những cảm giác mới mẻ, thú vị khi quan hệ để tránh sự nhàm chán, tỏn hại đến tình cảm giữa các đôi.

Sau đây là những trường hợp không nên sử dụng nước hoa để tránh gặp phải những hệ lụy không mong muốn.

  • Không dùng cho những trường hợp bị dị ứng với những thành phần có trong nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone.
  • Người đang trong giai đoạn mang thai hay người đang cho con bú thì không nên dùng.
  • Nước hoa không nên dùn cho những đối tượng dưới 18 tuổi, chưa thành niên.
  • Nghiêm cấm những hành vi sử dụng với những mục đích không chính đáng, vi phạm pháp luật, xâm hại người khác.
Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone thường dùng cho những trường hợp giảm ham muốn, chuyện quan hệ tình dục không thuận lợi
Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone thường dùng cho những trường hợp giảm ham muốn, chuyện quan hệ tình dục không thuận lợi

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Guilty Lure Pheromone

  • Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone được dùng dưới dạng xịt, sản phẩm có thiết kế vòi xịt, vì vậy khá đơn giản khi sử dụng.
  • Mỗi lần sử dụng chỉ xịt từ 2 đến 3 hơi xịt là đủ để kích thích tình dục.
  • Có thể xịt lên những vị trí dễ phát tán nước hoa trên cơ thể như ở cổ tay, gáy, ngực… Hoặc có thể xịt lên những vị trí mà đối phương dễ dàng có thể ngửi thấy.
  • Ngoài ra, trước đó có thể xịt lên chăn, gối, không gian trong phòng kín để hương nước hoa phát tán kích thích tình dục mạnh mẽ cho cả nam lẫn nữ khi quan hệ tình dục.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone

Khi sử dụng nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone cũng cần lưu ý thêm những vấn đề sau để sử dụng nước hoa đạt được hiệu quả mang lại nhiều tác dụng hữu ích cho người sử dụng.

1. Những điều chú ý khi sử dụng

  • Khi sử dụng nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone cần lưu ý tìm hiểu rõ các thông tin cụ thể về nước hoa của nhà sản xuất.
  • Cần sử dụng theo đúng liều dùng chỉ định đã được khuyến cáo. Không nên lạm dụng sử dụng quá mức có thể gây ra những phản ứng ngược, gây hại cho sức khỏe.
  • Khi đã dùng nước hoa Guilty Lure Pheromone thì không nên sử dụng kết hợp thêm với những loại thuốc kích thích tình dục khác.
  • Trước khi sử dụng thì nên tắm sạch sẽ để nước hoa không bị lẫn các mùi khác, dễ dàng phát huy công dụng một cách tối đa nhất.
  • Nước hoa này chỉ là sản phẩm hỗ trợ cho những cuộc yêu không thể thay thế những loại thuốc chữa bệnh đặc trị. Vì vậy, nếu gặp phải các vấn đề về bệnh sinh lý nặng thì nên gặp bác sĩ để được chữa trị phù hợp.
  • Khi mua nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone cần lựa chọn nơi có độ tin cậy cao để mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

2. Cách bảo quản hợp lý

  • Nước hoa Guilty Lure Pheromone cần để nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh xa nơi ẩm ướt, nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp.
  • Để xa tầm nhìn, tầm với của trẻ em và người chưa đủ 18 tuổi.
  • Nước hoa hết hạn thì không nên sử dụng.
Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone cần sử dụng và bảo quản hợp lý, nên tìm hiểu rõ các thông tin về sản phẩm trước khi sử dụng
Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone cần sử dụng và bảo quản hợp lý, nên tìm hiểu rõ các thông tin về sản phẩm trước khi sử dụng

Những câu hỏi xoay quanh nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone

Nước hoa kích dục là những sản phẩm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Nhưng một số người vẫn còn đắn đo với nhiều câu hỏi xoay quanh nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc để các bạn có thêm những thông tin tham khảo trước khi sử dụng.

1. Có thực sự tăng cường ham muốn khi dùng nước hoa Guilty Lure Pheromone?

Nước hoa kích dục nam nữ Guilty Lure Pheromone sau khi dùng thực sự khiến cơ thể tăng cường ham muốn và kích thích tình dục, khiến cơ thể ham muốn, chủ động và nhiệt tình nhiều hơn trong những cuộc yêu.

Nước hoa tạo cho người dùng những cảm giác hưng phấn, nồng nhiệt với cuộc yêu. Chuyện quan hệ sẽ được kéo dài lâu hơn, cho các cặp đôi có được những cảm xúc thăng hoa tột đỉnh. Cảm thấy lạ lẫm hơn, cuộc yêu sẽ trở nên kích thích, lên đỉnh nhiều lần, tâm trạng cũng thoải mái, hưng phấn.

Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone tạo hưng phấn, kích thích tình dục nhanh, có thêm nhiều cảm xúc mới lạ trong chuyện quan hệ tình dục
Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone tạo hưng phấn, kích thích tình dục nhanh, có thêm nhiều cảm xúc mới lạ trong chuyện quan hệ tình dục

2. Nước hoa Guilty Lure Pheromone có gây ra tác hại gì không?

Nước hoa hầu như không gây ra các tác hại không mong muốn. Vì các thành phần được điều chế trong nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone đều từ thiên nhiên nên nó được đánh giá là khá lành tình cho người dùng. Và việc sử dụng nước hoa hiện nay cũng tương đối nhiều nhưng chưa ghi nhận được bất cứ trường hợp nào khi sử dụng gặp phải những tác hại hay tác dụng phụ gì.

Tuy nhiên, không vì thế mà chủ quan khi sử dụng. Thể trạng của mỗi người là khác nhau, do đó trong quá trình dùng cần dùng đúng liều lượng, theo hướng dẫn và cũng cần lưu ý cơ thể nhiều hơn. Nếu nước hoa gây ra những dị ứng bất thường thì ngưng sử dụng và thông báo cho bác sĩ ngay.

Ngoài ra, khi mua hàng các bạn cũng nên thận trọng. Việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng cũng có thể gây ra những tác hại không mong muốn cho cơ thể trong quá trình sử dụng.

Nước hoa Guilty Lure Pheromone giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Nước hoa kích dục Guilty Lure Pheromone dành cho nam và nữ hiện được Thông Tin Thuốc 247 nhập khẩu và bán với mức giá hợp lý ưu đãi chỉ 1.590.000 đồng. Nếu các bạn mua ở những cửa hàng khác thì giá cả có thể sẽ có sự chênh lệch đôi chút.

Tuy nhiên, khi mua hàng không nên mua những sản phẩm có giá quá rẻ, những mặt hàng này có thể là những sản phẩm chất lượng không đảm bảo. Vì hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày một nhiều, rất dễ khiến các bạn nhầm lẫn, khó phân biệt. Nên mua hàng phải kiểm tra cẩn thận. Và các bạn hãy yên tâm khi đến mua hàng tại Thông Tin Thuốc 247, bởi chúng tôi là địa chỉ được nhiều người dùng tin cậy.

  • Chúng tôi bán hang luôn đặt uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Chỉ nhập và bán những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý để giúp các bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại chỗ chúng tôi.
  • Cửa hàng có bán đa dạng các sản phẩm từ thuốc mê, thuốc ngủ, thuốc kích dục, gel bôi kích dục. Các sản phẩm luôn có sẵn, giúp các bạn mua hàng một cách nhanh chóng nhất.
  • Nhân viên thì rất tận tâm phục vụ các khách hàng, tư vấn nhiệt tình. Với những khách hàng ở xa có thể đặt hàng cho chúng tôi, hàng sẽ vận chuyển tận nơi một cách nhanh nhất có thể.

Vì vậy, để nhận tư vấn và mua hàng nhanh chóng hãy liên hệ cho chúng tôi ngay qua các phương thức sau:

Có thể bạn quan tâm

3+ Thuốc Kích Dục Nữ Dạng Gel Bôi Hot Và Tốt Nhất Hiện Nay

5+ Thuốc Kích Dục Cho Nữ Dạng Bột Được Tin Dùng Nhiều Nhất

15+ Thuốc Kích Dục Nữ Tác Dụng Mạnh, An Toàn Và Tốt Nhất

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn