Nước Hoa Kích Dục Nữ QuickSand Nhập Khẩu USA Hàng Chuẩn

Rate this post

Nước hoa kích dục nữ QuickSand là sản phẩm kích dục nữ cao cấp được các chị em tin dùng trong nhiều năm qua. Sản phẩm có thành phần và công dụng như thế nào? Nước hoa có công dụng tốt thật không? Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm này? Cách dùng nước hoa như thế nào để hiệu quả được tốt nhất? Cùng Thông Tin Thuốc 247 tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau. 

Thông tin về sản phẩm

QuickSand là nước hoa kích dục nữ cao cấp có công dụng vượt trội giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nữ giới. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ được rất nhiều chị em tin dùng trong thời gian qua. Nước hoa có mùi hoa rất dễ chịu, nhẹ nhàng, tác dụng nhanh qua đường hô hấp, thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo dễ dàng sử dụng khi cần thiết. 

  • Tên sản phẩm: QuickSand
  • Thành phần: hoạt chất pheromone và các tá dược vừa đủ
  • Dạng bào chế: dung dịch lỏng, có thể bay hơi, tác dụng qua đường hô hấp
  • Đặc tính: mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng
  • Quy cách đóng gói: chai thủy tinh dạng xịt, dung tích 50ml
  • Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: USA
Nước hoa kích dục nữ QuickSand
Nước hoa kích dục nữ QuickSand có thành phần thảo dược tác dụng cao giúp tăng ham muốn và khoái cảm cho nữ giới

Công dụng của nước hoa kích dục nữ QuickSand

Nước hoa kích dục nữ QuickSand có tác dụng nhanh chóng qua đường hô hấp, hiệu quả cao giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý cho nữ giới. Sản phẩm thích hợp dùng cho các trường hợp suy giảm sinh lý nữ, giảm ham muốn và khoái cảm khi quan hệ. Nước hoa có mùi hương rất nhẹ nhàng, không gây khó chịu khi dùng, không gây kích ứng. 

Sản phẩm có thành phần pheromone cao giúp tăng ham muốn và khoái cảm mãnh liệt cho nữ giới nhanh chóng sau khi dùng. Chỉ cần sử dụng một lượng nước hoa vừa đủ sẽ giúp tinh thần bạn hưng phấn, cơ thể rạo rực khiến ham muốn gia tăng nhanh chóng giúp bạn tự tin và chủ động trong quan hệ. Nước hoa giúp bạn có cuộc yêu nồng nàn hơn, không còn tình trạng e ngại, né tránh chuyện chăn gối.

Nước hoa giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp tinh thần kích thích, thể lực dồi dào, bạn có thể quan hệ và thăng hoa nhiều lần, giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm. QuickSand còn giúp tăng tiết dịch nhờn cho âm đạo, giúp quan hệ hệ dễ dàng, giảm đau rát, sản phẩm phù hợp với chị em bị chứng khô hạn. Các cặp vợ chồng có đời sống vợ chồng không như ý, nhàm chán, tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng nên dùng qua sản phẩm này để cải thiện.

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm

Nước hoa có công dụng tốt, là giải pháp an toàn, tuyệt vời giúp chị em tăng cường sinh lý nữ, đời sống vợ chồng cũng được cải thiện. Sản phẩm được dùng cho các chị em đang vấn đề trong chuyện chăn gối. QuickSand chỉ được dùng cho người từ 18 tuổi trở lên, các trường hợp cụ thể nên dùng sản phẩm này như sau:

  • Các chị em bị suy giảm ham muốn, giảm chức năng sinh lý nữ
  • Phụ nữ bị lãnh cảm, không còn hứng thú trong quan hệ, hay né tránh chuyện ân ái
  • Người bị khô hạn, âm đạo đau rát khi quan hệ, khiến bạn không đạt được khoái cảm, thăng hoa trong quan hệ, khiến nữ giới e ngại trong chuyện chăn gối
  • Chị em phụ nữ thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh do thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể khiến ham muốn suy giảm, không muốn gần gũi chồng
  • Các cặp vợ chồng cảm thấy nhàm chán trong chuyện chăn gối, muốn tìm cảm giác mới mẻ, phong phú hơn trong đời sống vợ chồng.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ QuickSand

Sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt rất dễ sử dụng, cách dùng nước hoa kích dục nữ tương tự như các loại nước hoa thông thường. Nước hoa có công dụng kích dục mạnh, do đó dùng sản phẩm với liều lượng cho phép, theo hướng hướng dẫn và lưu ý. Không dùng nước hoa đã hết hạn, hay dùng với liều cao, lạm dụng quá mức.

Cách dùng:

  • Chỉ nên dùng từ 2 – 3 hơi xịt cho mỗi lần sử dụng, không dùng quá liều lượng cho phép
  • Xịt nước hoa vào những vị trí trên cơ thể để mùi hương phát tán và hiệu quả được tốt nhất như cổ, cổ tay, sau tai, sau gáy,…
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa trên quần áo, chăn, gối hay trong không gian ngủ để nước hoa phát huy mùi hương.
  • Nước hoa có hiệu quả tốt nhất sau 10 – 15 phút sử dụng
  • Đậy nắp nước hoa thật kín sau mỗi lần sử dụng.

Đối tượng không nên dùng nước hoa kích dục nữ QuickSand

Lưu ý một số đối tượng không được sử dụng sản phẩm này vì sẽ gây ra những phản ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng:

  • Người dưới 18 tuổi và trên 65 tuổi
  • Người bị dị ứng với pheromone hay bất kỳ thành phần nào khác có trong nước hoa
  • Phụ nữ đang mang thai và người đang cho con bú
  • Bệnh nhân có các bệnh lý mãn tính, bị suy nhược cơ thể tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi dùng
Không dùng nước hoa kích dục nữ QuickSand cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú để tránh gây hại đến sức khỏe

Những lưu ý cần biết khi dùng sản phẩm

Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn hiểu sản phẩm hơn, từ đó quá trình sử dụng nước hoa kích dục nữ QuickSand được chính xác, an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Người dùng phải luôn tuân thủ đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất khi dùng sản phẩm.

Lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm

Bạn cần nắm rõ những lưu ý sau đây trong quá trình sử dụng nước hoa:

  • Tìm hiểu về thành phần, công dụng nước hoa trước khi dùng để tránh dị ứng
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Luôn tuân thủ đầy đủ liều lượng và khuyến cáo của nhà sản xuất
  • Chỉ nên dùng sản phẩm chính hãng, không dùng nước hoa đã hết hạn
  • Không dùng nước hoa quá liều lượng, không lạm dụng sản phẩm
  • Sản phẩm này có tác dụng tạm thời, không dùng để thay thế cho bất kỳ loại thuốc đặc trị bệnh sinh lý nào
  • Khi dùng sản phẩm, không được dùng thêm sản phẩm kích dục hay bất kỳ nước hoa nào khác
  • Trong trường hợp cơ thể có những phản ứng như nổi mẩn đỏ, đau đầu, choáng váng,.. sau khi dùng thì ngừng sử dụng sản phẩm và đến cơ sở y tế để được kiểm tra ngay.
  • Nghiêm cấm bất kỳ trường hợp nào sử dụng sử sản phẩm cho hành sai phạm đạo đức, pháp luật
Lưu ý khi dùng nước hoa kích dục nữ QuickSand
Sử dụng nước hoa theo đúng liều lượng và hướng dẫn, tuân thủ đầy đủ lưu ý trên khi sử dụng sản phẩm

Bảo quản nước hoa

Cách bảo quản sản phẩm đóng vai trò quan trọng giúp chất lượng nước hoa luôn đạt được tốt nhất trong những lần sử dụng sau. Cách bảo quản sản phẩm này như sau:

  • Nhiệt độ phù hợp để bảo quản nước hoa là dưới 30 độ C
  • Để nước hoa nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời
  • Không để nước hoa nơi ẩm ướt
  • Bảo quản nước hoa xa tầm tay của trẻ em và thú nuôi trong nhà

Một số câu hỏi thắc mắc của người dùng về QuickSand

Sản phẩm này là hàng cao cấp có chất lượng cao giúp chị em tăng cường sinh lý, làm đời sống vợ chồng thăng hoa hơn. Nhiều người dùng có những thắc mắc và lo lắng xung quanh vấn đề chất lượng sản phẩm khi tìm hiểu sản phẩm. Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp một số câu hỏi để giải đáp cho người dùng qua nội dung sau:

1. Nước hoa kích dục nữ QuickSand có tác dụng không?

Nước hoa không có tác dụng phụ khi sử dụng do thành phần hoàn toàn thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng. Thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, không gây hại đến sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất, công thức, nồng độ nước hoa đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến hiệu quả tăng cường sinh lý nữ nhưng không gây hại cho sức khỏe.

Mặc dù có thành phần an toàn nhưng bạn phải luôn cẩn trọng khi sử dụng, dùng nước hoa đúng liều lượng được cho phép. Khi quá liều có thể khiến cơ thể gặp những phản ứng khó chịu và làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó chỉ dùng nước hoa đúng cách, đúng liều lượng, tuân thủ đầy đủ lưu ý khi dùng.

2. Sản phẩm này có tác dụng lên cơ thể như thế nào?

Nước hoa tác dụng nhanh lên cơ thể sau 10 – 15 phút sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng có cảm giác hưng phấn, tinh thần thư giãn, cơ thể rạo rực, bạn sẽ cảm thấy nóng ran, mặt đỏ hơn, tim cũng đập nhanh hơn và ham muốn gia tăng. Sản phẩm kích thích hormone sinh dục nữ khiến ham muốn mãnh liệt và khoái cảm dâng trào, giúp bạn quan hệ thăng hoa hơn. Nước hoa có hiệu quả từ 2 – 3 giờ, hiệu quả sản phẩm sẽ giảm nhanh ngay sau đó và được đào thải nhanh chóng ra khỏi cơ thể.

Tác dụng nước hoa
Nước hoa có công dụng tốt, tác dụng nhanh chóng giúp khiến tinh thần hưng phấn, tăng ham muốn và khoái cảm cho nữ giới

3. Cần lưu ý gì khi tìm mua sản phẩm chính hãng?

Trên thị trường tồn tại rất nhiều hàng trôi nổi, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng, do đó khi mua hàng bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu về đặc điểm nhận diện sản phẩm chính hãng như bao bì, nhãn mác, tem chống hàng giả, thông tin, chi tiết in trên bao bì, mẫu mã sản phẩm.
  • Tìm hiểu các cơ sở bán hàng, lựa chọn nơi bán hàng uy tín, chất lượng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể tìm hiểu cửa hàng thông qua mạng internet và xem xét những đánh giá của người dùng về chất lượng sản phẩm
  • Khi nhận hàng nhớ kiểm tra kỹ sản phẩm, sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn, không hư hỏng, móp mép, thông tin trên bao bì phải chính xác, rõ ràng, tem chống giả, nhãn mác phải chính xác, nguyên vẹn, check mã vạch của sản phẩm.

Giá bán và địa chỉ mua nước hoa kích dục nữ QuickSand chất lượng tại TP.HCM

Sản phẩm này là dòng nước hoa kích dục cao cấp được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.400.000 đồng /chai. Đây là giá tham khảo cho sản phẩm, mức giá chính xác có thể chênh lệch tùy vào từng cửa hàng. Nước hoa kích dục nữ QuickSand được bán khá phổ biến, do đó bạn có thể mua được sản phẩm tại cửa hàng chuyên dụng hoặc mua hàng online để được giao hàng tận nơi.

Khi mua hàng người dùng cần lưu ý, cẩn trọng để không mua hàng hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm kích dục có thể tham khảo qua những loại thuốc kích dục, nước hoa kích dục chính hãng của Thông Tin Thuốc 247.

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại nước hoa kích dục, thuốc kích dục nam nữ chính hãng với nhiều chủng loại, mẫu mã, công dụng khác nhau với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng
  • Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất, bạn có thể an tâm chất lượng sản phẩm khi dùng
  • Hotline 24/7 nhân viên tận tâm, nhiệt tình, tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm
  • Khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua website hoặc hotline để được giao hàng tận nơi, nhanh chóng, kiểm tra và thanh toán khi nhận hàng.

Liên hệ với Thông Tin Thuốc 247 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm chất lượng nhất ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website: https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Nước Hoa Kích Dục Cho Nữ Ardor For Him Tạo Đà Hưng Phấn

Nước Hoa Kích Dục Nữ 212 Sexy Men Cao Cấp Kích Thích Mạnh

Nước Hoa Kích Dục Nữ Reds Strenght Cực Mạnh Tăng Kích Thích

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn