Thuốc Kích Dục Nữ Blue Wizard Cực Mạnh – Kích Thích Ham Muốn

3/5 - (1 bình chọn)

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard là loại thuốc gì? Thuốc có những công dụng hữu ích ra sao? Chỉ định và chống chỉ định sử dụng với những trường hợp nào? Có cần lưu ý vấn đề gì khi dùng thuốc hay không? Thuốc kích dục nữ Blue Wizard giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Các bạn hãy cùng Thông Tin Thuốc 247 theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin tham khảo thật hữu ích. 

Thông tin về thuốc kích dục nữ Blue Wizard

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard là một sản phẩm kích dục chuyên dụng dành cho chị em phụ nữ với tác dụng cực mạnh. Thuốc giúp chị em có được sự kích thích tình dục một cách mãnh liệt nhất, lao vào cuộc yêu nhanh chóng. Đây là dòng sản phẩm thuốc kích dục nữ hiệu quả nhất thường được chị em trong độ tuổi hồi xuân sử dụng, giúp tăng ham muốn, có được cuộc yêu trọn vẹn. Những thông tin về thuốc kích dục nữ Blue Wizard.

  • Tên thuốc: Blue Wizard
  • Bào chế: Được bào chế ở dạng lỏng, có đặc tính không màu, không mùi, không vị nên sử dụng không gây quá nhiều khó chịu.
  • Quy cách: Được đóng gói vào chai có dung tích 15ml. Sử dụng được nhiều lần.
  • Sản xuất: Thuốc xuất xứ ở Tây Ban Nha và nhập khẩu về Việt Nam.
  • Hạn dùng: Được in rõ trên bao bì. Các bạn lưu ý xem trước khi dùng.
  • Giá bán: Thuốc kích dục nữ Blue Wizard có giá bán là 790.000 đồng và được Thông Tin Thuốc 247 phân phối chính hãng.
Thuốc kích dục nữ Blue Wizard
Thuốc kích dục nữ Blue Wizard

Công dụng của thuốc kích dục nữ Blue Wizard

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard có công dụng hữu ích hỗ trợ rất nhiều cho các chị em phụ nữ trong vấn đề quan hệ tình dục. Thuốc kích thích các tế bào trong cơ thể, khiến ham muốn trỗi dậy nhanh chóng và khao khát được quan hệ tình dục ngay lập tức.

Giúp chị em tháo bỏ rào cản của sự e ngại, chủ động kích thích bạn tình của mình, quan hệ với nhiều tư thế. Tạo ra được nhiều điều mới lạ trong chuyện chăn gối cho cả nam và nữ, khiến cả hai có những cảm xúc khó quên, quan hệ tình dục được thoải mái và thăng hoa hơn.

Thuốc cũng giúp ích rất lớn cho những phụ nữ đang trong độ tuổi hồi xuân, giúp họ tăng nhanh ham muốn tình dục, cuộc yêu trở nên mãnh liệt và quan hệ lâu mà không cảm thấy mệt mỏi. Thuốc giúp cả hai đạt được sự hưng phấn tối đa nhất có thể.

Bên cạnh đó, thuốc cũng giúp vùng kín của nữ giới tiết nhiều nước hơn, quan hệ sẽ dễ dàng và lên đỉnh được nhiều lần hơn, tinh thần cũng cảm thấy hưng phấn và kích thích hơn rất nhiều. Với việc dùng thuốc cũng giúp tạo những điều mới mẻ cho các cặp đôi, giúp quan hệ vợ chồng trở nên gắn bó, thăng hoa hơn.

Chỉ định và chống chỉ định của thuốc

Thuốc giúp ích và mang lại nhiều công dụng rất lớn cho phụ nữ, vì thế thường dùng trong những trường hợp sau:

  • Nữ giới đang gặp các trở ngại trong chuyện chăn gối, không có ham muốn tình dục.
  • Những trường hợp muốn tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Phụ nữ tuổi trung niên suy giảm sinh lý, đối với chuyện chăn gối thường thờ ơ lãnh cảm.
  • Người đến tuổi hồi xuân, cần dùng thuốc để có cuộc yêu suôn sẻ hơn.
  • Nữ giới đối với quan hệ tình dục thường không chủ động, khiến đối phương cảm thấy nhàm chán.

Thuốc cũng có những trường hợp không được sử dụng như sau: 

  • Người có các dị ứng khi dùng thuốc kích dục nữ Blue Wizard.
  • Người chưa đủ tuổi, dưới 18 tuổi không sử dụng.
  • Những trường hợp mắc các bệnh về tim hoặc hô hấp cũng không nên dùng.
  • Không nên dùng thuốc với phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho bú.
  • Không dùng thuốc với mục đích gây hại cho người khác.
Thuốc kích dục nữ Blue Wizard thường dùng cho nữ giới suy giảm ham muốn, quan hệ thường e thẹn, không đạt được sự hưng phấn
Thuốc kích dục nữ Blue Wizard thường dùng cho nữ giới suy giảm ham muốn, quan hệ thường e thẹn, không đạt được sự hưng phấn

Hướng dẫn sử dụng thuốc

  • Thuốc kích dục nữ Blue Wizard được dùng qua đường uống, nên sử dụng thuốc cùng với nước lọc.
  • Dùng khoảng 2 đến 3 giọt thuốc nhỏ vào 100ml nước lọc, đợi thuốc hòa đều vào nước là có thể sử dụng.
  • Tùy theo cơ địa mỗi người liều lượng có thể điều chỉnh ở mức khác nhau. Do đó nên tham khảo ý kiến dược sĩ, bác sĩ để dùng thuốc được hiệu quả nhất.

Những lưu ý khi dùng thuốc kích dục nữ Blue Wizard

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard mang lại nhiều hiệu quả cho nữ giới, giải quyết được các vấn đề phiền phức thường gặp phải trong chuyên chăn gối. Và để đảm bảo đem lại hiệu quả tốt hơn, các bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau.

1. Những chú ý khi dùng thuốc

  • Tìm hiểu rõ những thông tin có liên quan đến thuốc, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Nên tham khảo hướng dẫn từ dược sĩ, bác sĩ trước khi dùng thuốc.
  • Dùng thuốc với liều lượng đã được khuyến cáo trước đó, không lạm dụng và sử dụng quá nhiều thuốc kích dục nữ Blue Wizard.
  • Những đối tượng thuốc chống chỉ định cần lưu ý không sử dụng thuốc.
  • Để đảm bảo hiệu quả, không nên dùng thuốc với những thức uống có vị chua chứa axit như chanh, cam… Vì có thể khiến thuốc mất tác dụng.
  • Thuốc chỉ nên sử dụng với đối tượng trong độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi.
  • Trong khi dùng nếu có dị ứng thì cần ngưng sử dụng thuốc lập tức.
  • Cần tìm mua thuốc ở những cửa hàng kinh doanh uy tín, hàng có chất lượng được đảm bảo.

2. Bảo quản thuốc

  • Thuốc kích dục nữ Blue Wizard cần được bảo quản hợp lý ở nơi thoáng mát.
  • Không để ánh nắng chiếu vào hoặc để nơi ẩm ướt.
  • Thuốc phải để xa tầm với của trẻ em.
  • Xem kĩ hạn sử dụng, nếu thuốc hết hạn thì không nên sử dụng.
Thuốc kích dục nữ Blue Wizard cần dùng đúng liều lượng đã khuyến cáo, không dùng chung với nước có vị chua như cam chanh
Thuốc kích dục nữ Blue Wizard cần dùng đúng liều lượng đã khuyến cáo, không dùng chung với nước có vị chua như cam chanh

Những câu hỏi thường gặp về thuốc kích dục nữ Blue Wizard

1. Thuốc kích dục nữ Blue Wizard bao lâu thì phát huy tác dụng?

Thông thường thuốc phát huy tác dụng trong khoảng thời gian từ 5 đến 15 phút sau khi sử dụng. Và mỗi cơ địa và thể trạng của từng người là khác nhau thì thuốc có thể phát huy nhanh chậm khác nhau. Nên sử dụng thuốc theo liều lượng đã được khuyến cáo, không lạm dụng tự ý tăng liều quá nhiều. Trong trường hợp nếu sử dụng mà không thấy hiệu quả thì nên liên hệ tham khảo ý kiến dược sĩ, bác sĩ để được điều chỉnh hoặc đổi loại thuốc phù hợp hơn.

2. Thuốc kích dục nữ Blue Wizard có thực sự mang lại hiệu quả?

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard thực sự mang lại hiệu quả thiết thực cho chị em phụ nữ. Sau khi sử dụng thuốc, cơ thể nữ giới sẽ dần dần nóng lên, vùng kín bắt đầu ngứa ngáy và mong muốn được quan hệ ngay lập tức để thỏa mãn ham muốn đang trỗi dậy trong cơ thể. Bên cạnh đó thuốc cũng giúp nữ giới chủ động có những cử chỉ để thu hút bạn tình, khiến cả hai chìm vào những khoái cảm mới lạ, quan hệ tình dục trở nên thăng hoa hơn.

Với những cặp vợ chồng không thuận lợi trong chuyện chăn gối, thì đây cũng xem như là một giải pháp hữu hiệu giúp cuộc sống hôn nhân có nhiều màu sắc. Tình cảm cũng từ đó được hâm nóng, vợ chồng sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard đem lại hiệu quả tốt, giúp tăng cường sinh lý nữ, kích thích tình dục mãnh liệt
Thuốc kích dục nữ Blue Wizard đem lại hiệu quả tốt, giúp tăng cường sinh lý nữ, kích thích tình dục mãnh liệt

3. Thuốc kích dục nữ Blue Wizard có gây ra ảnh hưởng gì không?

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard không gây ra ảnh hưởng xấu gì đối với cơ thể. Thuốc chỉ khiến vùng kín tiết ra nhiều nước hơn, nhu cầu tình dục được nâng cao hơn. Sau cuộc ân ái, thuốc sẽ từ từ được đào thải và cơ thể cũng dần dần trở lại bình thường.

Tuy nhiên, không quá lạm dụng thuốc, việc sử dụng thuốc liên tục dẫn đến kích thích tình dục, quan hệ quá nhiều sẽ khiến cơ thể gặp nhiều mệt mỏi và có thể bị kiệt sức. Trong quá trình sử dụng nếu thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường khác thì nên thông báo cho bác sĩ để có hướng giải quyết nhanh nhất.

Mua thuốc kích dục nữ Blue Wizard ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc kích dục nữ Blue Wizard hiện tại được Thông Tin Thuốc 247 bán với mức giá ưu đãi chỉ 790.000 đồng. Và loại thuốc này hiện này được bán bên ngoài thị trường khá nhiều, các bạn có thể mua hàng ở các cửa hàng chuyên dụng hoặc qua các kênh bán hàng qua mạng.

Tuy nhiên, hiện nay tình trạng hàng kém chất lượng khá nhiều, dễ gây lầm lẫn cho người mua. Vậy nên các bạn khi mua hàng cần kiểm tra hàng thật thận trọng, lựa chọn những nơi uy tín, có độ tin cậy cao để tìm mua được hàng chất lượng. Và đặc biệt nếu các bạn mua hàng tại Thông Tin Thuốc 247 thì có thể cảm thấy an tâm tuyệt đối.

  • Cửa hàng đã có nhiều kinh nghiệm với việc nhập và bán các sản phẩm thuốc kích dục chất lượng. Bán hàng luôn đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu.
  • Kinh doanh đa dạng các loại sản phẩm từ thuốc mê, thuốc ngủ, nước hoa kích dục. Hàng luôn có sẵn, giúp các bạn mua hàng được nhanh chóng nhất.
  • Nhân viên thì rất chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn, báo giá cụ thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau: 

Xem thêm:

Thuốc Kích Dục Nữ Viagra Bán Ở Đâu? Liều Dùng Và Giá Bán

Sex Philter Thuốc Kích Dục Nữ Cao Cấp: Mua Ở Đâu Và Giá Bán

Thuốc Kích Dục Nữ Lady Era: Cách Dùng, Công Dụng Và Giá Bán

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn