[Review] Thuốc Kích Dục Nữ Lady Era Giá Rẻ, Mua Ở Đâu Tốt?

Rate this post

Thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên được sử dụng như thế nào? Thuốc có công dụng cải thiện sinh lý nữ như thế nào? Thuốc có gây tác dụng phụ không? Có gây hại gì cho người dùng không? Bài viết sau đây sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ những kiến thức hữu ích và đánh giá về loại thuốc này. 

Thông tin chung về thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên

Thuốc kích dục dành cho nữ Lady Era được bào chế dạng viên có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ. Sản phẩm này đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Thuốc có tác dụng nhanh giúp tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ cho nữ giới.

  • Tên sản phẩm: Lady Era
  • Thành phần chính: Sildenafil hàm lượng 100mg và tá dược vừa đủ
  • Dạng bào chế: viên nén
  • Quy cách đóng gói: hộp x vỉ x 4 viên
  • Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá bán: tại Thông Tin Thuốc 247 thuốc được bán với giá 440.000 đồng /hộp
Thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên
Thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên có giá thành rẻ với chất lượng cao giúp tăng muốn tình dục ở nữ giới

Công dụng của thuốc kích dục nữ Lady Era

Thuốc kích dục cho nữ dạng viên Lady Era là một trong những loại thuốc kích dục nữ giá rẻ với chất lượng cao được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Sản phẩm thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục nữ, làm tinh thần thư giãn, khiến nữ giới tăng nhu cầu quan hệ nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản sau này.

Khi thuốc đã thấm vào cơ thể sẽ làm tăng ham muốn, giúp tinh thần trở nên hưng phấn hơn, cơ thể bạn cũng nhạy cảm hơn khi va chạm, bạn sẽ chủ động tiến vào cuộc yêu cùng chồng. Thuốc kích thích cơ quan sinh dục và âm đạo tăng tiết dịch nhờn giúp cho quá trình quan hệ được diễn ra thuận lợi, không gây đau rát cho nữ giới.

Công dụng Lady Era
Thuốc Lady Era kích thích tăng ham muốn và khoái cảm nữ giới là giải pháp giữ lửa cho đời sống vợ chồng

Thuốc có thời gian tác dụng từ 1 – 2 tiếng đủ để bạn có được những cảm xúc thăng hoa nhất, thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn, bạn luôn cảm thấy dồi dào năng lượng mà không mệt mỏi. Lady Era là một cách tốt để hâm nóng tình cảm lứa đôi, giúp cho đời sống tình dục của 2 vợ chồng được phong phú hơn.

Đối tượng sử dụng thuốc

Thuốc dùng để cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý ở nữ giới, các đối tượng được phép sử dụng thuốc như sau:

  • Người bị suy giảm sinh lý nữ
  • Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh không còn ham muốn tình dục
  • Phụ nữ bị các vấn đề về phụ khoa như khô hạn, đau rát khi quan hệ dẫn đến tự ti, e ngại trong quan hệ tình dục
  • Người không còn ham muốn trong quan hệ, khó đạt được khoái cảm và cảm giác hưng phấn
  • Các cặp vợ chồng dùng để tạo không khí mới cho đời sống tình dục

Hướng dẫn sử dụng thuốc kích dục nữ Lady Era

Cần sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn để thuốc phát huy được hiệu quả tốt nhất. Thuốc có tác dụng mạnh do đó không dùng thuốc với liều cao, không lạm dụng thuốc.

Cách dùng:

  • Sử dụng 1 viên /lần,
  • Bạn có thể uống thuốc trực tiếp hoặc hòa tan thuốc vào 200ml nước và đợi 10 phút cho thuốc tan hoàn toàn là có thể sử dụng
  • Không dùng thức uống có vị chua, có chứa cồn để uống /hòa tan thuốc vì sẽ làm giảm đáng kể tác dụng thuốc
  • Uống thuốc trước khi quan hệ 30 phút để thuốc phát huy hiệu quả
Hướng dẫn dùng thuốc
Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất, không lạm dụng và dùng thuốc sai chỉ định

Chống chỉ định của thuốc

Không dùng thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên trong những trường hợp sau:

  • Người bị dị ứng với thành phần thuốc
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Người dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ trên 65 tuổi
  • Người có khối u ở vùng kín, bị các bệnh phụ khoa như chảy máu vùng kín, chảy máu âm đạo không được dùng thuốc

Lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên

Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần biết khi sử dụng thuốc kích dục Lady Era hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ. Cần dùng thuốc theo đúng hướng dẫn và tuân thủ các lưu ý để thuốc không gây tác hại cho cơ thể.

Thận trọng khi dùng thuốc

Cần lưu ý các vấn đề sau đây khi sử dụng thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên:

  • Nên tìm hiểu và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của thuốc trước khi dùng
  • Chỉ dùng thuốc theo liều lượng cho phép
  • Lạm dụng thuốc, dùng thuốc quá liều sẽ gây hại cho cơ thể
  • Thuốc không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc đặc trị bệnh sinh lý nữ
  • Thuốc Lady Era dạng viên màu hồng chỉ dùng cho nữ, thuốc sẽ không có tác dụng với nam giới
  • Nếu có xuất hiện các dấu hiệu như dị ứng hoặc các biểu hiện bất thường trên cơ thể khi dùng thuốc nên ngừng sử dụng thuốc ngay và đến cơ sở y tế để được khắc phục
  • Không dùng thuốc cho những hành vi phi pháp
Lưu ý khi dùng thuốc
Thận trọng khi sử dụng thuốc Lady Era để giúp thuốc đạt hiệu quả cao nhất mà không gây ảnh hưởng xấu đến người dùng

Lưu ý khi bảo quản thuốc

Bạn cần để ý những điểm sau đây để bảo thuốc đúng, không làm giảm hoặc thay đổi chất lượng thuốc:

  • Bảo quản thuốc nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Nhiệt độ thích hợp để bảo quản thuốc và từ 25 – 30 độ C
  • Không để thuốc nơi ẩm ướt
  • Cần để thuốc xa tầm tay của trẻ nhỏ

Những câu hỏi được người dùng quan tâm khi dùng thuốc

Một số vấn đề liên quan đến thuốc trong quá trình sử dụng đã được Thông Tin Thuốc 247 tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Những kiến thức hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về thuốc và dùng thuốc có hiệu quả hơn.

1. Thuốc có gây ra tác dụng phụ khi dùng không?

Trong một vài trường hợp hiếm gặp thuốc có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn cho người dùng sau khi sử dụng thuốc như sau:

  • Chóng mặt, choáng váng, đau đầu nhẹ
  • Buồn nôn, nôn ói, rối loạn tiêu hóa
  • Dị ứng thuốc: nổi mẩn đỏ, phát ban, ngứa

Không phải ai dùng thuốc cũng gặp các triệu chứng của tác dụng phụ trên, để hạn chế tối đa những ảnh hưởng không tốt của thuốc với người dùng bạn chỉ nên dùng thuốc trong phạm vi liều dùng khuyến cáo.

2. Dùng 2 viên Lady Era có sao không?

Thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên chỉ được khuyến cáo dùng 1 viên / lần, trong trường hợp dùng 2 viên đã cao hơn liều khuyến cáo và sẽ khiến bạn gặp những tác dụng phụ của thuốc. Khi dùng thuốc với liều lượng 2 viên /lần bạn sẽ bị choáng váng, đau đầu, khó chịu, buồn nôn,… Những triệu chứng này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của bạn nhưng sẽ làm sức khỏe bạn bị ảnh hưởng và hiệu quả của thuốc cũng không như mong đợi.

Do đó chỉ dùng thuốc theo liều khuyến cáo 1 viên /lần, không dùng thuốc liều cao. Khi xuất hiện dấu hiệu bất thường nên đến cơ sở y tế để được kiểm tra và khắc phục.

Dùng 2 viên Lady Era có sao không?
Dùng 2 viên thuốc kích dục nữ Lady Era sẽ khiến bạn gặp các triệu chứng khó chịu của tác dụng phụ

Đánh giá của người dùng về thuốc

Thông tin thuốc 247 đã khảo sát thực tế và ghi nhận những đánh giá chân thực của người dùng về thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên nén để bạn tham khảo. Những trường hợp cụ thể đã sử dụng thuốc sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Chị Ngọc Mai 38 tuổi (Quận 5 – TP.HCM) chia sẻ:

“Mình làm kế toán cho một Công ty Bất Động Sản, khối lượng công việc lớn, áp lực và căng thẳng làm mình không còn hứng thú với chuyện chăn gối cùng chồng. Việc nhà, việc công ty mình còn phải chăm sóc con nhỏ khiến mình mệt mỏi và không quan tâm đến đời sống riêng của 2 vợ chồng, mình suy giảm ham muốn và không còn hứng thú trong chuyện quan hệ nữa.

Mình bắt đầu lo lắng chuyện chăn gối sẽ làm cuộc sống hôn nhân thiếu trọn vẹn nên bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ. Mình biết đến Lady Era và sử dụng, kết quả thật bất ngờ, mình được kích thích, tinh thần hưng phấn và chủ động, chồng mình ngạc nhiên và thích thú lắm. Nhờ vậy mà cuộc sống hiện tại của mình dù có bận rộn cũng không còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng của mình.”

Đánh giá thuốc Lady Era dạng viên
Thuốc Lady Era được nhiều chị em đánh giá tốt, giúp đời sống vợ chồng được trọn vẹn hơn

Chị Thanh Tâm 47 tuổi (Dĩ An – Bình Dương) tâm sự:

“Tôi bước vào giai đoạn mãn kinh, tâm lý không ổn định, mệt mỏi, không còn ham muốn và bị chứng khô hạn làm tôi rất e ngại trong quan hệ với chồng vì đau rát và không còn cảm giác thăng hoa như khi còn trẻ. Tôi cũng lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng nên tôi có tìm hiểu các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ.

Tôi được một người bạn giới thiệu thuốc Lady Era và dùng thử thì hiệu quả thuốc làm tôi bất ngờ. Tôi như được hồi xuân lại vậy, tôi có cảm giác hưng phấn mãnh liệt, không còn e ngại, tự ti như trước nữa, tôi cũng không còn bị đau rát khi quan hệ. Thuốc này thực sự đã giúp tôi tìm lại được những cảm xúc thời trẻ giúp tình cảm vợ chồng chúng tôi được ngọt ngào hơn”

Mua thuốc kích dục nữ Lady Era chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua được thuốc kích dục nữ Lady Era dạng viên dễ dàng tại các cơ sở chuyên thuốc kích dục, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này qua các trang mạng xã hội. Hiện tại, thuốc kích dục nữ Lady Era được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 440.000 đồng /hộp / vỉ 4 viên.

Để hạn chế tối đa trường hợp mua phải hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm tại Thông Tin Thuốc 247

  • Chúng tôi chuyên phân phối các loại thuốc kích dục nam nữ đa dạng mẫu mã, công dụng với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn
  • Ngoài thuốc kích dục chúng tôi còn cung cấp thuốc mê, thuốc ngủ chính hãng, được khách hàng luôn tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua
  • Để được tư vấn sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện qua Hotline: 0946.191.177 sẽ có được nhân viên của Thông Tin Thuốc 247 tư vấn cho bạn. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi phục vụ cho khách hàng ở xa
  • Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên tuyệt đối không cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm rõ ràng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Kích Dục Nữ BMW Hàng Chính Hãng Siêu Kích Thích Giá Rẻ

Thuốc Kích Dục Nữ Black Widows Cực Mạnh Hàng Chính Hãng Đức

Sex Philter Thuốc Kích Dục Nữ Cao Cấp: Mua Ở Đâu Và Giá Bán

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn