Thuốc Lú Scopolamine 0.8mg Dạng Nước Công Dụng Và Nơi Bán

4/5 - (2 bình chọn)

Thuốc Lú Scopolamine 0.8mg dạng nước hay còn gọi là thuốc thôi miên có tác dụng như thế nào? Chỉ định dùng ra sao? Thuốc có những lưu ý gì? Cách sử dụng như thế nào? Cũng như thuốc chính hãng, độc quyền được bán ở đâu? Giá bán bao nhiêu thì các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau của Thông tin thuốc 247 – Thông tin thuốc cho mọi nhà để có được đáp án về thuốc một cách cụ thể hơn.

Những thông tin về thuốc lú Scopolamine 0.8mg dạng nước

Thuốc lú Scopolamine là loại thuốc ngủ mạnh khiến cho tinh thần người sử dụng mê man, chìm vào giấc ngủ nhanh chóng, không còn nhận thức vì vậy mà thuốc được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ những người bị nghiện nặng. Đây là loại thuốc dạng nước không có màu, cũng không mùi hay vị gì, do đó khá dễ dùng. Những thông tin về thuốc lú thôi miên Scopolamine

  • Tên thuốc: Scopolamine.
  • Đặc tính của thuốc: Thuốc dạng nước, dễ bay hơi.
  • Thuốc được sản xuất tại Mỹ và được phân phối bán tại Thông tin thuốc 247.
  • Nồng độ thuốc lú Scopolamine là 0.8mg
  • Hạn sử dụng của thuốc là 24 tháng.

Thuốc hiện tại được Thông tin thuốc 247 bán với giá ưu đãi là 1.490.000 đồng

Thuốc lú Scopolamine 0,8mg

Tác dụng của thuốc lú Scopolamine 0.8mg dạng nước

Thuốc lú Scopolamine 0.8mg dạng nước có tác dụng thôi miên khiến cơ thể mất nhận thức tạm thời nhờ vậy mà có thể giúp những người bị mất ngủ lâu ngày có được giấc ngủ ngon, an giấc.

Những người bị lên cơn nghiện thường cảm thấy bản thân rất đau đớn khó chịu, vì vậy mà không thể cai nghiện được. Nhưng dưới những tác dụng hiệu quả mà thuốc mang lại có thể khiến họ ngủ ngon vượt qua được cơn nghiện, nhờ vậy mà cai nghiện được nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, thuốc cũng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn tâm thần, trầm cảm khiến họ ngoan ngoãn hơn. Thuốc giúp quên đi những chuyện đã xảy ra trước đó, giúp tinh thần được ổn định để họ dần dần khôi phục lại trạng thái bình thường.

Chỉ định sử dụng thuốc

Thuốc lú Scopolamine 0.8mg dạng nước nhờ những tác dụng hữu ích của nó mà thường được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:

  • Thuốc chỉ định dùng cho người đang bị mất ngủ nghiêm trọng, khó đ sâu vào giấc ngủ, ngủ chập chờn không yên giấc.
  • Người đang mắc các cơn nghiện nặng cần cai nghiện.
  • Những người bị bệnh trầm cảm, rối loạn tâm lý.
  • Chỉ định cho những bệnh nhân bị bệnh tâm thần giúp họ khôi phục, lấy lại trí nhớ.

Chống chỉ định dùng thuốc

  • Người có bất kì mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc.
  • Không dùng thuốc với những mục đích xấu, phạm pháp.
  • Không dùng cho phụ nữ đang trong giai đoạn thai kì và trẻ em.
  • Những người có hệ miễn dịch và sức đề kháng yếu.

Hướng dẫn sử dụng thuốc lú Scopolamine 0.8mg dạng nước

Thuốc lú Scopolamine 0.8mg là thuốc dạng nước nên khá dễ hòa tan trong các loại nước, hoặc có thể chiết ra để dùng bằng cách xịt khí cũng rất hiệu quả.

  • Nếu dùng qua đường uống thì cho từ 3 – 5 giọt thuốc vào 100ml nước lọc hoặc nước canh, nước ngọt, hay các loại trà đều được, sau đó khuấy đều và sử dụng. Không nên hòa thuốc với các loại nước chanh chứa nhiều Axit dễ gây mất tác dụng của thuốc.
  • Nếu dùng qua việc xịt khí thì xịt từ 1 đến 3 hơi. Có thể xịt trực tiếp vào mũi, hoặc xịt lên gối, khăn hoặc khẩu trang để ngửi.

Thuốc có tác dụng khá nhanh, chỉ sau khoảng 5 phút người dùng sẽ rơi vào trạng thái mê man, vô thức. Người nghiện hoặc bị bệnh tâm thần sẽ dịu tâm trạng ngay tức khắc, sẽ nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc lú Scopolamine 0.8mg

Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì cũng nên tìm hiểu kĩ thuốc cũng như các lưu ý về thuốc để trong quá trình dùng sẽ cẩn thận hơn, đảm bảo an toàn hơn.

1. Thận trọng khi dùng thuốc

  • Nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc.
  • Những người đã có tiền sử mắc các loại bệnh khác nhau.
  • Thận trọng khi sử dụng cho người già, vì đây là đối tượng có sức đề kháng yếu, chỉ dùng khi thực sự cần thiết.
  • Nên dùng thuốc khi có sự chỉ định trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa.

2. Tương tác trong khi dùng thuốc

Thuốc có thể gây ra các tương tác không mong muốn vì vậy cần thông báo cho bác sĩ những bệnh mà bản thân đang mắc phải, cũng như tất cả các loại thuốc đang sử dụng để bác sĩ nắm rõ tình hình.

Khi tương tác với các loại thuốc có thể khiến cơ thể bị rối loạn về đường hô hấp, huyết áp giảm, rối loạn nhịp tim. Ngoài ra, khi sử dụng với một số loại thuốc Atropin có thể làm tăng độc tố của cả 2 loại thuốc với nhau gây nên các hậu quả khôn lường.

3. Cách bảo quản thuốc lú Scopolamine 0.8mg

  • Bảo quản thuốc ở nơi khô thoáng tránh ẩm ướt.
  • Không để thuốc ngoài ánh sáng cũng như có ánh nắng chiếu trực tiếp.
  • Thuốc cần để xa tầm với và tầm nhìn của trẻ.
  • Thuốc đã hết hạn sử dụng thì nên bỏ đi không sử dụng.

Thuốc lú Scopolamine 0,8mg dạng nước

Trả lời những câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc

Đặt ra câu hỏi xoay quanh thuốc lú Scopolamine 0.8mg là điều mà ai ai cũng sẽ băn khoăn và đi tìm hiểu trước khi sử dụng thuốc, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi được người tiêu dùng đặt khá nhiều về cho Thông tin thuốc 247 để các bạn tham khảo thêm, vì khi dùng thuốc nên có sự chỉ định từ bác sĩ sẽ đảm bảo nhất.

1. Thuốc lú Scopolamine 0.8mg có tác dụng phụ không?

Thuốc lú Scopolamine có một số tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra như sau:

  • Sau khi dùng thuốc khiến cơ thể mất ý thức tạm thời, bản thân thường sẽ không cảm nhận được mọi điều xung quanh nữa, do đó thường rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng.
  • Sau khi tỉnh dậy thường có cảm giác mệt mỏi.
  • Thuốc còn có thể khiến tim đập liên hồi, huyết áp có thể tăng nhẹ.
  • Bên cạnh đó có thể gây thêm một số vấn đề liên quan đến hô hấp và hệ tiêu hóa.

Do đó, khi sử dụng thuốc cần để ý kĩ, nếu có các dấu hiệu bất thường phải thông báo cho bác sĩ ngay. Và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ là an toàn nhất, tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn.

2. Thuốc lú Scopolamine 0.8mg sử dụng nhiều có sao không?

Bất kì loại thuốc nào cũng vậy không chỉ đối với thuốc lú Scopolamine 0.8mg chỉ nên dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, không vì muốn tăng nhanh hiệu quả mà sử dụng nhiều và thường xuyên. Việc dùng nhiều có thể bị quá liều gây nên các hậu quả nghiêm trọng.

Với những người sử dụng quá liều sẽ bị mê man lâu, hô hấp có thể suy giảm và tim mạch bị rối loạn. Trường hợp này cần đưa bệnh nhân đến các cơ sở y tế nhanh nhất có thể để bác sĩ xử lý kịp thời.

3. Thuốc có thể dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú không?

Đối với phụ nữ có thai: Thuốc không nên dùng cho phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai vì có thể gây ảnh ảnh hưởng đến bào thai trong bụng. Thuốc khiến thai nhi bị rối loạn hô hấp, tim mạch và khiến các cơ quan trong cơ thể thai nhi không thể hình thành và phát triển.

Đối với phụ nữ đang cho con bú cũng không nên sử dụng, nếu quá cấp thiết phải sử dụng thì nên dùng thuốc trước khi cho trẻ bú khoảng 6 tiếng để tránh thuốc có thể vào sữa rồ vào cơ thể trẻ gây ảnh hưởng không tốt.

Thuốc mua ở đâu chất lượng tốt nhất? Giá bao nhiêu

Thuốc hiện tại được Thông tin thuốc 247 bán với giá ưu đãi là 1.490.000 đồng. Giá thuốc ở chúng tôi luôn ổn định và có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với mức giá này thì sản phẩm sẽ luôn đảm bảo chất lượng giao đến tận tay người tiêu dùng.

Hiện tại chúng tôi không chỉ bán thuốc lú Scopolamine mà còn bán các sản phẩm khác như thuốc mê, thuốc ngủ và cả thuốc kích dục, gel bôi được phân phối chính hãng, độc quyền, cam kết bán hàng giá tốt, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của Thông Tin Thuốc 247 cũng sẵn sàng tư vấn, báo giá đầy đủ và trình bày kĩ các thông tin về tất cả các sản phẩm để các bạn có thể an tâm mua hàng.

Việc hàng giả, hàng nhái hiện tại ngoài thị trường được bán tràn lan, rất khó nhìn ra đâu là hàng thật. Vì vậy đến với Thông tin thuốc 247 chúng tôi cam đoan hoàn toàn về chất lượng cũng như giá cả, hàng hóa được giao tận nhà, hướng dẫn các bạn kiểm tra thật giả để mua được đúng thuốc mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua một trong các phương thức sau:

Số điện thoại tư vấn và nhận đặt hàng: 0946.191.177

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Email: [email protected].

Website: thongtinthuoc247.com

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Trên đây là tất cả các thông tin cơ bản về thuốc lú Scopolamine dành cho các bạn tham khảo thêm, nếu có thêm thắc mắc hãy cứ liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn. Mỗi loại thuốc cũng tùy từng thể trạng của người bệnh mà có những cách sử dụng khác nhau. Do đó nên có sự tham khảo từ bác sĩ để dùng thuốc đạt được hiệu quả như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Thôi Miên Scopolamine Có Những Dạng Nào? Mua Ở Đâu?

Top 3 Thuốc Mê Dạng Nước Chính Hãng Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

4 Sản Phẩm Thuốc Mê Dạng Xịt ( Hơi, Khí ) Chính Hãng Giá Rẻ

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn