Thuốc Mê Tại Hải Phòng Địa Chỉ Mua Giá Tốt Uy Tín Chất Lượng

Rate this post

Thuốc mê Hải Phòng mua ở đâu thì chất lượng ổn định, uy tín? Vì sao tại Hải Phòng lại có nhiều người tìm mua thuốc mê? Top những loại thuốc mê được dùng phổ biến ở Hải Phòng. Các bạn hãy cùng Thông tin thuốc 247 theo dõi bài viết sau để có thể nắm thêm thông tin tham khảo.

Top 4 địa chỉ mua thuốc mê ở Hải Phòng?

Hải Phòng là thành phố trực thuộc trung ương, nơi tập trung các cảng biển lớn ở nước ta. Hải Phòng là nơi có nhiều hoạt động kinh tế, các dịch vụ y tế, văn hóa, giáo dục… được tập trung khá nhiều và phát triển mạnh tại đây. Dân cư cũng khá đông đúc, kinh tế phát triển vì thế mà kéo theo nhiều vấn đề do áp lực công việc, cuộc sống gây ra.

Nhiều người mắc phải các chứng mất ngủ, khó ngủ, bị đau do phẫu thuật hoặc bị đau do căn bệnh ung thư gây ra. Vì thế mà nhiều người ở Hải Phòng tìm mua thuốc mê để ổn định giấc ngủ và cân bằng cuộc sống. Bên cạnh đó, y tế phát triển, trong y khoa cần các loại thuốc mê để hỗ trợ cho công tác phẫu thuật và điều trị bệnh.

Hiện nay, thuốc giả thuốc nhái tràn lan, rất dễ gây nhầm lẫn cho người sử dụng vì thế các bạn khi mua hàng cần tìm những cửa hàng uy tín để mua được những loại thuốc chất lượng. Việc mua phải hàng giả rất dễ gây nên nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Những địa chỉ uy tín mua thuốc mê ở Hải Phòng:

Thông Tin Thuốc 247

Hiện cửa hàng được khá nhiều người tin tưởng và liên hệ tư vấn và mua các sản phẩm thuốc mê, thuốc ngủ. Cửa hàng có khá nhiều loại sản phẩm, các loại thuốc đều vô cùng chất lượng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu và phân phối chính hãng bán độc quyền. Ngoài việc bán các sản phẩm tại cửa hàng thì Thông Tin Thuốc 247 và Thuốc Mê 247 còn nhận bán và giao hàng thuốc mê ở Hải Phòng, hàng giao đóng gói rất cẩn thận, và cho phép khách hàng kiểm tra trước khi nhận. Các bạn hoàn toàn cũng có thể liên hệ để nhận tư vấn và nắm rõ thông tin trước rồi mới mua hàng. Cửa hàng luôn nhiệt tình đón tiếp và phục vụ.

Shop Mê Ngủ

Đây cũng là một cửa hàng rất uy tín trong việc kinh doanh các loại thuốc mê. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng cũng rất tận tâm trong việc giới thiệu thông tin của thuốc để cho khách hàng nắm rõ trước khi mua. Các sản phẩm cũng rất uy tín, chất lượng, mang lại nhiều hiệu quả cho người sử dụng.

  • Địa chỉ: 105 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0766.77.00.39
  • Website: https://shopmengu.com/

Thuốc Mê Minh Hải

Hiện tại đây cũng là một cửa hàng nằm trong danh sách kinh doanh những loại thuốc mê uy tín chất lượng. Bên cạnh việc bán hàng cửa hàng chăm sóc khách hàng khá tốt, tư vấn rất đầy đủ những thông tin hữu ích về thuốc mê cho khách hàng hiểu rõ. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, không kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng.

  • Địa chỉ: 15k Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0979.00.22.75
  • Website: https://tribenhmatngu.net/

Thuốc Mê 24h

Cửa hàng cũng khá nổi tiếng trong việc kinh doanh những loại thuốc mê, thuốc ngủ. Các sản phẩm khi bán luôn được đóng gói rất kĩ lưỡng, hàng hóa luôn còn đủ nhãn mác, bao bì. Tu vấn rất tận tâm để khách hàng tìm được sản phẩm tốt nhất.

  • Địa chỉ: Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão. Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0971.777.706

Trên đây là một số cửa hàng được khá nhiều người tin tưởng và có những phản hồi tốt, khách quan sau khi sử dụng dịch vụ tại những cửa hàng này. Những cửa hàng trên đều nhận, phân phối sỉ lẻ các loại thuốc mê ở Hải Phòng và nhận giao hàng trên toàn quốc.

Và thuốc mê Hải Phòng các bạn có thể an tâm nếu tìm mua tại Thông tin Thuốc 247. Cửa hàng luôn tận tâm phục vụ, đảm bảo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Giá cả ở cửa hàng cũng hết sức ổn định, luôn tạo cho các bạn cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng những dịch vụ tại cửa hàng chúng tôi.

Nhưng trước khi sử dụng các bạn nên tìm hiểu kĩ các thông tin về từng loại, mua hàng đúng chất lượng và nên dùng khi có sự chẩn bệnh và kê đơn sử dụng từ các bác sĩ chuyên môn sẽ đảm bảo an toàn hơn tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

Hình ảnh minh họa

Top 6 loại thuốc mê ở Hải Phòng được dùng phổ biến

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe cũng gặp tương đối nhiều. Trong y khoa cũng chuyên dùng các loại thuốc mê để hỗ trợ gây mê phẫu thuật, điều trị nhiều loại bệnh cho con người. Sau đây là top 5 loại thuốc mê được dùng phổ biến tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm cho mình sản phẩm chất lượng nhất

1. Thuốc mê dạng nước Ketamax

Thuốc mê Ketamax là một sản phẩm thuốc mê dạng nước giá rẻ, không có màu sắc, mùi vị vì thế thường sẽ không gây quá nhiều khó chịu cho người sử dụng. Thuốc có tác dụng mạnh, gây mê ngủ nhanh, chỉ sau khoảng vài phút thuốc sẽ ngấm và cho bạn một giấc ngủ lâu, kéo dài lên đến 6 đến 8 tiếng tùy thể trạng và cơ địa của người dùng.

Thuốc có tác hỗ trợ chữa trị căn bệnh mất ngủ, giúp giảm căng thẳng, áp lực rất hiệu quả, cơ thể có thể lấy lại được cân bằng vốn có. Thuốc cũng được dùng giúp hỗ trợ giảm đau, điều trị chứng bệnh trầm cảm, khiến an thần, tinh thần được thả lỏng và thoải mái hơn.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Thuốc dạng lỏng nên pha với nước và dùng qua đường uống.
  • Chế thuốc ra khoảng 1/3 nắp đậy, sau đó đổ thuốc vào ly nước lọc khoảng 100ml.
  • Đợi thuốc hòa tan với nước là có thể sử dụng ngay.
  • Thuốc nên dùng khi có sự kê đơn chỉ định từ bác sĩ.

Giá bán: Thuốc mê Ketamax hiện được Thông tin thuốc 247 phân phối chính hãng với giá 1.290.000 đồng.

Thuốc mê dạng nước Ketamax

2. Thuốc mê Ketamine HCL 1000mg/ml tác dụng mạnh

Thuốc mê Ketamine HCL là loại thuốc mê được điều chế dưới dạng lỏng, có nhiều công dụng rất hữu ích. Trong đó công dụng to lớn nhất là hỗ trợ làm ổn định giấc ngủ, giúp cơ thể ngủ ngon hơn, trong khi ngủ sẽ không bị giật mình thức giấc nhiều lần. Nhờ công dụng ổn định giấc ngủ của thuốc mà giúp cơ thể giảm được các căng thẳng, mệt mỏi, áp lực từ công việc cuộc sống.

Ngoài công dụng hỗ trợ giấc ngủ, thuốc cũng hỗ trợ gây mê để tiến hành các cuộc phẫu thuật được thuận lợi hơn, dùng gây mê trong xăm hình nghệ thuật với những người không chịu được đau đớn. Thuốc cũng công dụng giảm đau và hỗ trợ rất nhiều cho người bị đau sau phẫu thuật để họ bớt đau và ngủ ngon hơn, nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc được dùng qua đường uống hoặc dùng dưới dạng xịt khí.
  • Với cách dùng qua đường uống: Cho 1ml thuốc vào ly nước khoảng 100ml, khuấy đều là có thể sử dụng.
  • Dùng dạng xịt: Chiết thuốc ra bình xịt chuyên dụng, xịt khoảng 2 đến 3 hơi vào khăn hoặc gối mền và ngửi. Thuốc sẽ ngấm dần dần và cho bạn giấc ngủ sâu.
  • Thuốc mê Ketamine HCL 1000mg/ml là thuốc mê mạnh nên dùng thuốc khi có sự chỉ định và hướng dẫn từ bác sĩ.

Giá bán: Thông tin thuốc 247 hiện có phân phối thuốc mê tại Hải Phòng, giá bán cho Thuốc mê  Ketamine HCL là 990.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Ketamine HCL 1000mg Thuốc Mê Cực Mạnh Địa Chỉ Mua Và Giá Bán

Thuốc mê Ketamine HCL 1000mg/ml tác dụng mạnh

3. Thuốc mê dùng tiêm tĩnh mạch Propofol

Đây là loại thuốc mê chuyên dụng dùng trong y khoa, là loại thuốc không màu, không mùi và cũng không có vị. Thuốc có tác dụng chính dùng để khởi mê, duy trì tình trạng mê để tiến hành các cuộc phẫu thuật. Hỗ trợ các cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ hơn, không gây quá nhiều đau đớn cho bệnh nhân.

Thuốc cũng có tác dụng giảm đau, dùng cho những người đang nằm trong phòng hồi sức giúp họ an thần, ngủ sâu hơn, nhanh chóng hồi phục được sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc dùng qua đường tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp.
  • Liều dùng khi khởi mê tiêm từ 2 đến 2,5mg/kg.
  • Dùng liều khoảng 6 đến 12mg/kg để tiến hành duy trì mê.
  • Dùng liều 1,5 đến 4,5mg để tiến hành việc gây mê, giúp an thần.
  • Việc thực hiện tiêm thuốc cần thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn, không nên tự ý sử dụng. Mỗi thể trạng sẽ khác nhau, bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định liều dùng phù hợp hơn cho từng người.

Giá bán: Thuốc mê Propofol hiện có bán tại Thông tin thuốc 247 với giá 540.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Propofol Thuốc Mê Tiêm Tĩnh Mạch Chất Lượng, Nơi Mua, Giá Bán

Thuốc mê dùng tiêm tĩnh mạch Propofol

4. Thuốc mê dạng khí Isoflurane gây mê hiệu quả cao

Thuốc mê Isoflurane là loại thuốc mê dạng khí không màu và cũng không có mùi vị. Thuốc có tác dụng gây mê hiệu quả rất cao, được dùng trong y khoa để tiến hành khởi mê hoặc duy trì mê. Hỗ trợ cho bệnh nhân và các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đạt hiệu quả tốt nhất.

Thuốc có nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ lâu ngày, ngủ không được yên giấc nhờ đó mà khiến cơ thể dần ngủ ngon và lấy lại sự cân bằng về giấc ngủ. Thuốc cũng hỗ trợ rất tốt cho những người đang bị nghiện nặng, giúp họ dần dần khôi phục, hòa nhập nhanh hơn với cuộc sống.

Hướng dẫn sử dụng 

Thuốc mê Isoflurane cần được sử dụng trực tiếp từ các bác sĩ có chuyên môn và chỉ định liều dùng phù hợp với thể trạng riêng của mỗi người.

  • Dùng thuốc trong trường hợp khởi mê cần sử dụng nồng độ từ 1,5 đến 3%, khiến cơ thể mê man trong khoảng 7 – 10 phút.
  • Dùng khi duy trì mê, sử dụng thuốc mê Isoflurane nồng độ 1 đến 2,5% và thuốc thường sử dụng kết hợp với oxygen và protoxid nito.

Giá bán: Thuốc mê Isoflurane hiện được Thông tin thuốc 247 nhập khẩu và phân phối độc quyền với giá 2.290.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Mê Isoflurane 100ml Giá Bán Và Các Thông Tin Chung

Thuốc mê dạng khí Isoflurane gây mê hiệu quả cao

5. Thuốc mê dạng bột Scopolamine

Đây là loại thuốc mê có hai nồng độ chính thường đường sử dụng là Scopolamine 0,4mg/ml và Scopolamine 0,8mg/ml. Thuốc có tác dụng khá mạnh, gây ức chế hệ thần kinh khiến cơ thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mê nhanh chóng. Thuốc có tác dụng chính trong việc hỗ trợ điều chỉnh giấc ngủ, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi và khắc phục được việc khó ngủ diễn ra lâu ngày.

Thuốc mê Scopolamine có thể khiến tinh thần sinh ra ảo giác nhờ đó mà thuốc hỗ trợ rất tích cực cho người bị bệnh tâm thần, giúp tinh thần của họ ổn định, không bị kích động. Thuốc cũng giúp cho những bệnh nhân đang bị nghiện ma túy nặng thường lên cơn đập phá đồ giúp họ cắt cơn từ từ, nhanh chóng khắc phục cai nghiện ma túy.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc dạng bột dùng qua đường uống.
  • Lấy thuốc ra với lượng khoảng 1/3 nắp đậy.
  • Sau đó chế thuốc vào ly nước khoảng 100ml, đợi thuốc tan đều là có thể sử dụng.
  • Thuốc nên dùng theo sự kê đơn và chỉ định liều dùng phù hợp với cơ thể của mỗi người. Không tự ý lạm dụng thuốc.

Giá bán: Thuốc mê Scopalamine hiện có bán tại Thông tin thuốc 247 với những mức giá như sau:

  • Thuốc mê Scopolamine 0,4mg/ml giá 790.000 đồng.
  • Thuốc mê Scopolamine 0,8mg/ml giá 1.490.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Hướng Thần Scopolamine 0.4mg Dạng Bột Liều Dùng Và Giá

Thuốc mê dạng bột Scopolamine

6. Thuốc mê dạng khí Forane gây ngủ nhanh

Thuốc mê Forane 100ml có tác dụng gây mê nhanh sau khi sử dụng. Thuốc hỗ trợ rất lớn trong y khoa giúp khởi mê và duy trì mê trong gây mê toàn thân để tiến hành phẫu thuật. Đặc biệt là dùng khi mổ bắt thai cho thai phụ có thai quá lớn không sinh thường được.

Thuốc cũng hỗ trợ giảm đau cho những đối tượng sau phẫu thuật bị đau khó ngủ hoặc không ngủ được. Dưới tác dụng gây ngủ nhanh của thuốc mà khiến cơ thể có được giấc ngủ nhanh chóng, không bị tác động bởi những yếu tố xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều chai thuốc trước khi sử dụng.
  • Xịt từ khoảng 2 đến 3 hơi vào mặt hoặc xịt vào khăn, gối và ngửi để hấp thu thuốc.
  • Không xịt thuốc ở những nơi còn có những người khác.
  • Nên dùng thuốc mê Forane khi có sự chỉ định kê đơn từ bác sĩ.

Giá bán: Thuốc mê Forane được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá 1.390.000 đồng.

Thuốc mê dạng khí Forane gây ngủ nhanh

Thông tin Thuốc 247 gửi đến các bạn những địa chỉ uy tín có thể mua thuốc mê tại Hải Phòng và top những loại thuốc mê mang lại hiệu quả cao. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ góp phần nào giúp các bạn giải quyết được việc tìm địa chỉ mua thuốc uy tín. Các sản phẩm khi mua nên cần sự tư vấn đầy đủ từ bác sĩ. Thật thận trọng khi mua hàng, chọn loại hàng phù hợp, chất lượng tránh nguy cơ mua và sử dụng hàng giả gây hại cho sức khỏe.

Xem thêm:

Thuốc Gây Mê: Thành Phần Chính Và Các Loại Được Dùng Hiện Nay

Cách Nhận Biết Thuốc Mê Nhanh Và Các Dạng Phổ Biến Hiện Nay

7+ Loại Thuốc Mê Giá Rẻ Cực Mạnh Hiện Nay – Dùng Là Mê Ngay

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn