Mua Thuốc Mê Zoletil 50 Ở Đâu Tốt Uy Tín? Giá Bán Bao Nhiêu?

3.5/5 - (2 bình chọn)

Thuốc mê Zoletil 50 là thuốc gì? Thuốc được dùng cho những đối tượng nào? Thuốc có những công dụng ra sao? Những lưu ý khi sử dụng thuốc? Bên cạnh đó là mua thuốc mê ở đâu để được giá tốt, uy tín? Tất cả sẽ được trình bày qua bài viết dưới đây của Thông tin thuốc 247 các bạn hãy cùng theo dõi và tham khảo thêm.

Thông tin về thuốc mê Zoletil 50

Thuốc mê Zoletil 50 là loại thuốc mê được dùng phổ biến trong thú y và thường được sử dụng cho các vật nuôi là chó, mèo… Đây là thuốc có công dụng lớn, hỗ trợ rất tích cực trong y khoa để phẫu thuật, chữa bệnh cho các thú nuôi. Và đây được xem là một loại thuốc không thể thiếu để hỗ trợ điều trị cho chúng. Những thông tin về thuốc như sau:

  • Tên thuốc: Zoletil 50
  • Dạng điều chế: Thuốc điều chế và dùng ở dạng tiêm
  • Thành phần: Thuốc mang 2 thành phần chính Tiletamine và Zolazepam, nhờ sự kết hợp của hai thành phần này mà tạo nên được một lọ thuốc an toàn dành cho các thú cưng.
  • Giá bán: Thuốc hiện được bán với giá dao động khoảng 550.000 đồng. 

Thuốc mê Zoletil 50

Công dụng của thuốc mê Zoletil 50

Thuốc mê Zoletil 50 là một sản phẩm thuốc mê cần thiết trong thú y, không chỉ được dùng cho chó, mèo mà cả các loại động vật khác. Thuốc có tác dụng nhanh chóng sau khi sử dụng giúp động vật tiến vào cơn mê ngủ nhanh chóng, sau khi ngủ dậy các thú nuôi cũng hồi phục một cách nhanh chóng nhất, thú nuôi sẽ cảm thấy thoải mái như vừa mới ngủ một giấc ngon lành.

Bạn không cần sử dụng thêm các loại thuốc mê khác để phối hợp, bổ trợ thêm khi dùng thuốc mê Zoletil 50. Thuốc có công dụng lớn trong việc giảm đau cho thú nuôi khi tiến hành phẫu thuật, nhờ vậy mà khiến chúng không phải bị đau, bị sốc khi phẫu thuật. Chúng sẽ ngủ say không gây khó khăn và cản trở các bác sĩ tiến hành phẫu thuật chữa bệnh.

Ngoài ra, nếu sử dụng thuốc với liều lượng nhỏ sẽ giúp thú nuôi có được giấc ngủ ngon và êm ái. Bên cạnh đó, cũng hỗ trợ tích cực trong việc vận chuyển các thú nuôi lớn như: trâu, ngựa, gấu đi qua nơi khác một cách dễ dàng hơn.

Thuốc mê Zoletil 50 ggiups chó mèo ngủ mê sâu

Chỉ định sử dụng thuốc

Thuốc mê Zoletil 50 có tác dụng gây mê ngủ nhanh vì vậy thường được sử dụng trong một số trường hợp như sau:

  • Các thú nuôi bị khó ngủ cần một giấc ngủ êm ái.
  • Những động vật dễ kích động cần giấc ngủ ngon để ổn định trạng thái.
  • Những động vật cần tiến hành các cuộc phẫu thuật.
  • Hỗ trợ giảm đau, giãn cơ cho động vật khi phẫu thuật, để giảm tình trạng sốc và nguy hiểm khi phẫu thuật.
  • Dùng trong trường hợp cần di chuyển động vật đi xa, qua nơi khác, đặc biệt là đối với động vật có kích thước to.

Hướng dẫn sử dụng thuốc

Vật nuôi là những động vật nuôi lâu sẽ tương đối thân thiết với con người vì vậy khi sử dụng nên cẩn thận điều chỉnh liều lượng,cách dùng cho phù hợp để tránh gây tổn hại cho chúng.

Đây là thuốc được dùng dưới dạng tiêm, để chắc chắn thì nên đưa ra cơ sở thú y chẩn đoán, chỉ định liều dùng và  được thực hiện tiêm bởi các bác sĩ sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Cách sử dụng thuốc: 

Nếu muốn sử dụng thuốc mê Zoletil 50 thì không nên cho chúng ăn trong khoảng thời gian tầm 12 tiếng. Liều dùng được khuyến có sử dụng cho chó và mèo như sau:

  • Với chó: Nếu tiêm vào bắp thì tiêm khoảng 7 đến 12mg/kg; Tiêm vào mạch thì tiêm khoảng 5 đến 7mg/kg
  • Với mèo: Tiêm vào bắp thì tiêm khoảng 7 đến 10mg; Tiêm vào mạch cho mèo thì khoảng 5 đến 7,7mg/kg.
  • Lưu ý: Không tiêm cho chúng qua 80mg/kg.

Thuốc dùng dưới dạng tiêm mạch hoặc tiêm bắp

Những lưu ý khi sử dụng

Thú nuôi được xem là một loài động vật thân thiết của nhiều gia đình. Do đó, khi sử dụng thuốc cần nên lưu ý một số vấn đề sau để tránh gây ra các vấn đề không mong muốn.

Chú ý khi sử dụng

  • Kiểm tra xem vật nuôi có bị dị ứng với thành phần của thuốc hay không, nếu có dị ứng thì không nên sử dụng.
  • Sử dụng đúng liều lượng và dùng dưới sự chỉ định hoặc được thực hiện bởi các bác sĩ thú y.
  • Thuốc mê Zoletil 50 thường sẽ được đào thải chủ yếu qua đường tiểu vì vậy không nên dùng cho những vật nuôi bị các chứng bệnh về thận.

Bảo quản thuốc

  • Thuốc cần bảo quản ở nhiệt độ thích hợp.
  • Không để thuốc nơi ẩm ướt, ánh nắng chiếu vào.
  • Để xa nơi chó mèo nằm, tránh chúng làm đổ.
  • Thuốc hết hạn thì không nên sử dụng.

Những câu hỏi thường gặp khi dùng thuốc Zoletil 50

Hiện nay, vật nuôi được chúng ta khá quan tâm và chăm sóc. Do đó, khi sử dụng các loại thuốc chữa bệnh cho chúng, nhiều người cũng đặt ra nhiều băn khoăn. Sau đây, Thông tin thuốc 247 sẽ giải đáp cho các bạn một số câu hỏi như sau.

1. Thuốc mê Zoletil 50 có tác dụng phụ không?

Thuốc mê Zoletil 50 có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn cho thú nuôi. Tuy nhiên, nếu được sử dụng và giám sát bởi các bác sĩ thú y thì các tác dụng phụ này hoàn toàn có thể được khắc phục.

Một số tác dụng phụ có thể gặp như: Thú nuôi bị tiết nước bọt quá nhiều, trong khi phẫu thuật có thể ngưng thở thoáng qua, sau đó phục hồi chậm và kéo dài, có thể co giật, và cơ bị cứng trong quá trình phẫu thuật.

Ngoài ra, có thể khiến nhịp tim tăng nhanh liên tục và kéo dài khoảng 30 phút, đặc biệt là thường thấy ở chó. Huyết áp của thú nuôi cũng sẽ gặp tình trạng tăng giảm thất thường.

2. Thuốc mê Zoletil 50 tiêm quá liều có sao không?

Thuốc mê Zoletil 50 không được sử dụng quá liều. Trong trường hợp dùng quá liều cơ thể sẽ xuất hiện dấu hiệu tím tái thậm chí là chúng có thể chết. Trong trường hợp này vật nuôi sẽ được thông khí để hồi sức. Do đó, nên sử dụng theo liều lượng mà bác sĩ đưa ra để phù hợp với từng loại vật nuôi, tránh gây nguy hiểm đến các vật nuôi của bạn.

Sau khi dùng thuốc nếu thấy vật nuôi của bạn có dấu hiệu như bị khó thở, bỏ ăn, hoặc có các rối loạn về hành vi… thì bạn nên đưa vật nuôi của bạn đến cơ sở y tế ngay để được tư vấn và có cách khắc phục.

Sau khi dùng thuốc mê Zoletil 50 thú nuôi bỏ ăn cần lưu ý

Mua thuốc mê zoletil 50 ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Hiện nay, có nhiều cơ sở có bán các loại thuốc dành cho chó mèo, nhưng các bạn nên tìm mua các loại thuốc ở những trung tâm y tế uy tín để mua và sử dụng cho vật nuôi của các bạn.

Nếu muốn mua các loại thuốc mê có tác dụng gây mê cho người các bạn có thể tìm đến Thông tin thuốc 247 để mua hàng.

  • Chúng tôi không chỉ cung cấp thuốc mê mà còn có thuốc ngủ, gel bôi, nước hoa kích dục đảm bảo hoàn toàn chất lượng cho người sử dụng.
  • Các sản phẩm luôn được nhập hàng thường xuyên, hàng có ngày sản xuất mới. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.
  • Các bạn hoàn toàn có thể liên hệ đặt hàng tại nhà, hàng sẽ được giao tận tay, các bạn hoàn có thể kiểm tra hàng đầy đủ rồi mới nhận hàng.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tiếp đón để tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như báo giá đầy đủ để các bạn nắm rõ trước khi quyết định mua hàng.

Để được tư vấn và mua hàng giá ưu đãi hãy liên hệ ngay cho chúng tôi

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

Cách Nhận Biết Thuốc Mê Nhanh Và Các Dạng Phổ Biến Hiện Nay

7+ Loại Thuốc Mê Giá Rẻ Cực Mạnh Hiện Nay – Dùng Là Mê Ngay

5+ Thuốc Ngủ Dạng Xịt Chính Hãng, Giá Rẻ, Tác Dụng Cực Mạnh

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn