5+ Thuốc Ngủ Dạng Xịt Chính Hãng, Giá Rẻ, Tác Dụng Cực Mạnh

Rate this post

Thuốc ngủ dạng xịt là thuốc gì? Thuốc có công dụng ra sao? Top những loại thuốc ngủ cực mạnh dạng xịt phổ biến hiện nay gồm những loại nào? Dùng thuốc ngủ cực mạnh dạng xịt có cần lưu ý gì không? Tất cả các câu hỏi này sẽ được Thông tin thuốc 247 giải đáp ở bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng theo dõi để có thể tham khảo thêm được các thông tin hữu ích.

Thuốc ngủ dạng xịt là thuốc gì?

Thuốc ngủ dạng xịt là thuốc được điều chế dưới dạng xịt khí, không màu sắc, không vị cũng không có bất kì mùi gì, khá tiện dụng, không gây khó chịu cho người sử dụng và thuốc cũng rất dễ hòa tan với nước. Thuốc được đóng trong các chai nhỏ, có nắp đậy kín đáo.

Thuốc ngủ dạng xịt là những loại thuốc có tác dụng nhanh và khá mạnh, hỗ trợ điều hòa giấc ngủ rất hiệu quả. Giúp cơ thể tránh được áp lực từ cuộc sống và công việc dẫn đến rối loạn tinh thần và tâm lý. Nhờ những tác dụng mang lại hiệu quả cao mà thuốc được nhiều người tin dùng và sử dụng. Hiện tại Thông tin Thuốc 247 cũng có phân phối sỉ và lẻ các loại thuốc ngủ dạng xịt với giá ưu đãi rất hấp dẫn.

Top 5+ thuốc ngủ dạng xịt giá rẻ tốt nhất hiện nay

Sau đây Thông tin thuốc 247 sẽ gửi đến các bạn một số sản phẩm thuốc ngủ dạng xịt đang phổ biến trên thị trường hiện nay, có tác dụng nhanh mạnh, đem lại hiệu quả cao.

1. Ete Nanoly – Thuốc ngủ dạng xịt gây ngủ nhanh

Thuốc ngủ Ete Nanoly dạng xịt là thuốc được sản xuất tại Hoa kỳ, có tác dụng gây mê ngủ cực nhanh chỉ sau vài phút sử dụng. Thuốc ngủ Ete Nanoly được sản xuất trên công nghệ hiện đại, cũng tương đối an toàn nếu sử dụng đúng liều lượng.

Công dụng

Thuốc có tác dụng chính trong việc hỗ trợ điều hòa giấc ngủ, khiến cơ thể chìm vào giấc ngủ nhanh chóng, ngủ sâu giấc. Khiến cho tinh thần được thoải mái, áp lực và căng thẳng sẽ giảm thiểu sau khi ngủ dậy.

Thuốc cũng được dùng khá nhiều trong y tế, giúp gây mê trước khi phẫu thuật, ngoài ra cũng hỗ trợ giảm thiểu đau đớn cho những người bị mắc các bệnh ung thư cũng như giảm đau cho người mới phẫu thuật xong.

Thuốc có tác dụng sau khi sử dụng vì thế cũng thường được dùng để cắt các cơn nghiện nặng, những người cần tiến hành xăm hình nghệ thuật.

Hướng dẫn sử dụng

  • Vì là thuốc dạng xịt nên các bạn có thể xịt trực tiếp vào mặt từ 1 – 3 hơi. Ngoài ra, có thể xịt trong các phòng đã đóng kín cửa, hoặc xịt lên chăn, gối dùng để ngửi và khiến cơ thể ngủ sâu.
  • Ngoài ra, thuốc cũng có thể được dùng bằng việc pha uống. Sử dụng tầm khoảng 2ml thuốc hòa vào 200ml nước lọc, khuấy đều là có thể sử dụng. Lưu ý không dùng trực tiếp mà phải hòa với nước.

Giá bán

Thuốc ngủ dạng xịt giá rẻ Ete Nanoly hiện được Thông tin thuốc 247 bán với giá chỉ từ 590.000 đồng.

Ete Nanoly - Thuốc ngủ dạng xịt gây ngủ nhanh

2. Sleep Pray – Thuốc ngủ cực mạnh dạng xịt

Thuốc ngủ Sleep Pray được sản xuất tại Pháp với nhiều công dụng hỗ trợ giấc ngủ, vì vậy mà được nhiều người tìm mua. Các thành phần của thuốc hầu như được chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn cho người sử dụng. Thuốc cũng dễ dùng không gây ra nhiều khó chịu, dễ mang theo trong người bởi thiết kế chai nhỏ gọn.

Công dụng

Thuốc ngủ Sleep Pray được sử dụng nhiều bởi công dụng ổn định giấc ngủ của thuốc rất hiệu quả. Giúp những người bị mất ngủ kinh niên lâu ngày có được giấc ngủ sâu nhanh chóng.

Ngoài ra, thuốc cũng hỗ trợ điều trị giúp người căng thẳng, mệt mỏi dễ chìm vào giấc ngủ và lấy lại được các cân bằng đã mất, khiến tâm trạng họ thoải mái, nhờ vậy mà làm việc được hiệu quả hơn.

Thuốc ngủ Sleep Pray khiến giấc ngủ được êm ái, không mộng mị. Vì vậy mà được nhân viên văn phòng và các vận động viên tin tưởng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng thuốc dưới dạng xịt khí.
  • Xịt trực tiếp vào mặt, hoặc xịt lên khăn để ngửi.
  • Sau khi dùng thuốc thì đi ngủ ngay.

Giá bán

Thuốc ngủ Sleep Pray được Thông tin thuốc 247 phân phối bán với mức giá 790.000 đồng.

Sleep Pray - Thuốc ngủ dạng xịt hiệu quả cao

3. Thuốc ngủ dạng xịt Spray N’Sleep

Thuốc ngủ dạng xịt Spray N’Sleep có tác dụng hữu ích trong việc chữa trị các triệu chứng liên quan đến bệnh mất ngủ, khiến bệnh mất ngủ cải thiện nhanh. Thuốc được sản xuất tại Pháp với độ an toàn được đảm bảo và được khá nhiều người sử dụng.

Công dụng

Thuốc mang nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị các căn bệnh mất ngủ. Giúp cơ thể dễ chìm sâu vào giấc ngủ, khi ngủ không bị thức giấc, sáng dậy cơ thể tràn đầy tinh thần và sức sống.

Những người đang gặp các rối loạn về tâm lý, các áp lực trong cuộc sống, thuốc cũng giúp họ ngủ ngon cân bằng được được tâm lý và có tinh thần dễ dàng giải quyết công việc được nhanh nhạy hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc được sử dụng như những thuốc dạng xịt khác.
  • Xịt thuốc vào mặt hoặc phòng kín hoặc lên khăn, gối và ngửi trực tiếp.
  • Mỗi lần xịt nên xịt từ 2 đến 3 hơi thuốc, không nên xịt quá nhiều.

Giá bán

Mua thuốc ngủ dạng xịt Spray N’Sleep tại Thông tin thuốc 247 với mức giá là 1.090.000 đồng.

Thuốc ngủ dạng xịt Spray N'Sleep

4. Relax Sleep Easy – Thuốc ngủ dạng xịt có tác dụng nhanh

Thuốc ngủ Relax Sleep Easy được sản xuất tại New Zealand, là một sản phẩm mang lại hiệu quả cực cao cho người dùng. Thuốc có tác dụng ngay sau khi sử dụng từ 1 đến 2 phút để hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, và được các bác sĩ sử dụng trong y khoa cho bệnh nhân cai nghiện, người cần giảm đau.

Công dụng

Thuốc có công dụng hữu ích trong việc hỗ trợ giúp giấc ngủ được ổn định hơn, cơ thể chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Thuốc cũng giúp giảm tình trạng thường xuyên thức dậy nhiều lần trong đêm, khiến các bạn có giấc ngủ ngon, êm ái.

Thuốc được dùng trong y khoa với công dụng giảm đau cho các bệnh nhân sau phẫu thuật và bệnh nhân mắc các bệnh ung thư làm đau đớn, khó chịu.

Ngoài ra, thuốc cũng có tác dụng hỗ trợ gây mê cho người khi lên các cơn nghiện, giúp họ nhanh chóng cai nghiện thành công.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc được dùng dưới dạng xịt khí, xịt từ 2 đến 3 hơi vào mặt hoặc vào khăn, gối, khẩu trang để ngửi, giúp cơ thể hấp thu và gây buồn ngủ nhanh chóng.
  • Thuốc cũng có thể được dùng qua đường uống: Pha khoảng 3 giọt thuốc vào 100ml nước, hòa tan và có thể sử dụng.

Giá bán

Có thể mua thuốc ngủ dạng xịt có tác dụng nhanh Relax Sleep Easy tại Thông tin thuốc 247 với mức giá là 790.000 đồng.

Relax Sleep Easy - Thuốc ngủ dạng xịt có tác dụng nhanh

5. Have Sleep – Thuốc ngủ dạng xịt giá rẻ nhanh chóng

Thuốc ngủ Have Sleep là loại sản phẩm thuốc ngủ khá được tin dùng trong y tế, được xem là một loại thuốc ngủ khá nổi bật, có tác dụng nhanh, hiệu quả cao. Thuốc được sản xuất tại Mỹ và là loại thuốc ít gây ra các tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể.

Công dụng

Thuốc có công dụng cải thiện giấc ngủ vô cùng hiệu quả. Giúp người đang bị mất ngủ, khó ngủ trong một thời gian dài có được giấc ngủ ngon. Thuốc cũng giúp người đang gặp các rối loạn về tâm, sinh lý, người bị căng thẳng mệt mỏi được ngủ ngon, lấy lại năng lượng để làm việc, học tập.

Thuốc cũng hỗ trợ giúp giảm đau cho những người bị đau nhức, đau do mắc các bệnh nan y.

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi dùng cần lắc đều chai thuốc.
  • Xịt khoảng 2 đến 3 xịt vào mặt ở một khoảng cách vừa phải.
  • Sau khi dùng xong cần đậy nắp cẩn thân

Giá bán

Các bạn có thể mua thuốc ngủ dạng xịt have Sleep tại Thông tin thuốc 247 với giá 790.000 đồng.

Have Sleep - Thuốc ngủ dạng xịt hiệu quả nhanh chóng

6. Flora Sleep – Thuốc ngủ cực mạnh dạng xịt

Thuốc ngủ dạng xịt Flora Sleep là loại thuốc ngủ có thành được chiết xuất từ thiên nhiên, khá an toàn cho người sử dụng. Thuốc khiến các bạn có được một giấc ngủ nhanh chóng, không gây nên các tác dụng phụ không mong muốn, thuốc được xem là một trợ thủ đắc lực cho những người đang gặp phải các chứng bệnh khó ngủ.

Công dụng

Thuốc đem lại cho người sử dụng một giấc ngủ êm ái, tự nhiên nhất. Khiến cơ thể đi sâu vào giấc ngủ, trong quá trình ngủ không bị tỉnh giấc nhiều lần.

Thuốc cũng có công dụng hỗ trợ giảm đau cho những người vừa mới phẫu thuật, hoặc bị đau do tai nạn.

Bên cạnh thuốc, thuốc cũng được các y, bác sĩ sử dụng để hỗ trợ những người cai nghiện, khiến họ nhanh cắt được các cơn nghiện thuốc nặng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng dưới dạng xịt nên sẽ có tác dụng thông qua đường mũi.
  • Có thể xịt 2 đến 3 hơi thuốc trực tiếp vào mũi hoặc xịt vào khăn tay, mền, gối để ngửi.
  • Thuốc có tác dụng nhanh vì vậy sau khi xịt khoảng vài phút là thuốc phát huy tác dụng ngay.

Giá bán

Thuốc ngủ dạng xịt Flora Sleep được bán tại Thông tin thuốc 247 với mức giá là 840.000 đồng.

Flora Sleep - Thuốc ngủ dạng xịt

7. Melatonine Spray – Thuốc ngủ dạng xịt có tác dụng nhanh

Thuốc ngủ dạng xịt Melatonine Spray là loại thuốc có chiết xuất từ cây hoa cam, vitamin B6, B1 có tác dụng hỗ trợ điều hòa các rối loạn giấc ngủ thường gặp. Thuốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được nhập khẩu từ Pháp và được khá nhiều người tin dùng.

Công dụng

Thuốc là loại thuốc dạng xít khí không màu không có mùi vị nên có dễ dùng và có tác dụng khá nhanh, gây ngủ rất hiệu quả. Khiến có thể ngủ sâu, không mộng mị, ngủ thẳng giấc. Khiến các bạn sau khi tỉnh giấc cơ thể sẽ khỏe khoắn, tinh thần được thả lỏng và thư giãn hơn.

Thuốc còn được các y bác sĩ chỉ định sử dụng giúp giảm đau cho những người bị chấn thương hoặc tai nạn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng bằng việc xịt khí, xịt trực tiếp vào mặt từ khoảng 3 hơi để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Nên xịt ở nơi kín, không phải chỗ đông người tránh gây ảnh hưởng cho người khác.

Giá bán

Hãy liên hệ với Thông tin thuốc 247 để được bán với mức giá ưu đãi là 940.000 đồng.

Melatonine Spray - Thuốc ngủ dạng xịt có tác dụng nhanh

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ dạng xịt

Trong khi sử dụng thuốc ngủ dạng xịt cần lưu ý các vấn đề sau để dùng thuốc được yên tâm và mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Dùng thuốc dưới sự chỉ định từ bác sĩ chuyên môn.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc.
  • Thuốc không dùng cho người có bất kì mẫn cảm nào với các thành phần của thuốc.
  • Dùng thuốc đúng liều lượng, không lạm dụng thuốc.
  • Trong khi dùng thuốc không nên dùng rượu, bia, thuốc lá.
  • Trong khi dùng thuốc nếu có các dấu hiệu bất thường nên thông báo ngay cho bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời.
  • Sau khi sử dụng thuốc cần đậy nắp cẩn thận và để xa tầm tay của trẻ em.
  • Thuốc quá hạn thì nên bỏ ngay không được sử dụng.
  • Không dùng thuốc với mục đích xấu, gây nguy hiểm đến người khác.

Thuốc ngủ dạng xịt giá rẻ mua ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Thuốc ngủ dạng xịt tìm mua khá dễ bởi chúng được bán khá phổ biến ở ngoài thị trường nhưng để có thể mua được sản phẩm tốt nhất, nhập khẩu chính hãng thì cũng là điều không hề dễ dàng. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu muốn mua hàng thật, hàng phân phối độc quyền thì hãy liên hệ ngay cho Thông tin thuốc 247, chúng tôi cam kết với các bạn.

  • Các sản phẩm ở cửa hàng chúng tôi rất đa dạng. Không chỉ có bán thuốc ngủ dạng xịt mà còn có dạng nước và thuốc ngủ dạng viên. Ngoài ra, chúng tôi cũng có bán thuốc mê, thuốc thôi miên và thuốc kích dục.
  • Chúng tôi đảm bảo hàng hóa có giấy tờ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, phân phối bán sỉ và cả bán lẻ.
  • Nếu các bạn đặt hàng, hàng sẽ được giao tận nhà. Hàng được đóng gói cẩn thận, giao đủ số lượng đã đặt, các bạn có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Đội ngũ nhân viên luôn đặt sự tận tâm phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng tư vấn, báo giá đầy đủ để các bạn nắm rõ thông tin về tất cả các loại sản phẩm ở cửa hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây để được tư vấn và mua hàng được nhanh chóng nhất

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Ngủ Nature’s Sleep Sản Phẩm Dùng Cho Người Và Động Vật

Thuốc Ngủ Seduxen 10mg Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Thuốc Hướng Thần Scopolamine 0.4mg Dạng Bột Liều Dùng Và Giá

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn