Thuốc Ngủ Mimosa Có Thật Sự Tốt Hay Không? Giá Bao Nhiêu?

Rate this post

Thuốc ngủ Mimosa là thuốc gì? Thuốc chỉ định và chống chỉ định cho những trường hợp nào? Thuốc dùng có tốt hay không? Khi dùng thuốc cần lưu ý những vấn đề gì? Thuốc mua ở đâu uy tín? Thuốc ngủ Mimosa giá bao nhiêu? Các bạn hãy theo dõi bài viết sau của Thông Tin Thuốc 247 để tham khảo và có được lời giải đáp cho những câu hỏi vừa nêu.

Thuốc ngủ Mimosa là thuốc gì?

Thuốc ngủ Mimosa là loại thuốc ngủ mê được điều chế từ các loại thảo dược quý có trong tự nhiên. Vì thế mà thuốc tương đối an toàn đối với người sử dụng. Đây là thuốc khi sử dụng có thể không cần kê đơn. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như phát huy hết hiệu quả của thuốc thì nên tham khảo ý kiến và chỉ định từ bác sĩ. Những thông tin về thuốc như sau:

  • Tên thuốc: Mimosa
  • Hình dạng: Là thuốc được điều chế thành dạng viên.
  • Quy cách: Thuốc được đóng vỉ có bao phun, 1 vỉ 10 viên, 1 hộp có 5 vỉ.
  • Nhà sản xuất: Được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Dược Phẩm OPC.
  • Hạn dùng: Thuốc có hạn sử dụng khá dài lên đến 36 tháng.

Thuốc ngủ Mimosa

Thành phần của thuốc ngủ Mimosa

Thành phần của thuốc được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên. Những loại thảo dược này đều có công dụng khá lớn trong việc giúp an thần và hỗ trợ làm ổn định giấc ngủ. Các loại thảo dược này đều rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng nên khá an toàn khi sử dụng. Thành phần của thuốc được điều chế từ Cao bình vôi và Cao Mimosa.

Cao bình vôi: chiếm 49,5mg, đây là thành phần được chiết xuất từ cây Bình vôi, đây là thành phần được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền bởi nó mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bình vôi là một loại thảo dược quý được dùng nhiều với công dụng hỗ trợ chữa trị bệnh mất ngủ, giúp cơ thể có giấc ngủ ngon và yên giấc hơn.

Cao Mimosa, thành phần này chiếm 242mg. Cao Mimosa được điều chế từ khá nhiều loại thảo dược:

  • Lá sen: Là một loại cây khá phổ biến và được trong khá nhiều ở nước ta. Đây là loại cây được sử dụng với các cách chế tạo thuốc mê ngủ tại nhà mang lại hiệu quả cao. Trong sen có chứa thành phần flavoniod, đây là thành phần có công dụng rất to lớn giúp cơ thể nhanh chóng chìm vào một giấc ngủ sâu.
  • Lá vông nem: Đây cũng là một loại cây được dân gian sử dụng khá nhiều với mục đích chữa trị các triệu chứng của bệnh mất ngủ. Lá vông nem mang trong mình các hoạt chất có lợi giúp ức chế hệ thần kinh, nhờ đó mà đem lại cho cơ thể một giấc ngủ nhanh chóng hơn.
  • Cây trinh nữ: Cây trinh nữ cũng là một loại cây có tác dụng rất hữu ích đối với giấc ngủ của con người. Cây trinh nữ giúp cơ thể ngủ ngon sáng dậy không cảm thấy mệt mỏi, nhờ đó mà sức khỏe tăng cường và nâng cao hơn, giảm thiểu được những mệt mỏi đối với cơ thể.
  • Cây lạc tiên: Đây là một loại cây dây leo, được nhiều người sử dụng như những món ăn hàng ngày để hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ. Cây lạc tiên cùng dùng khá nhiều trong Đông y với những đặc tính làm mát và thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả.

Với những công dụng tích cực từ các thành phần này mang lại, thuốc ngủ Mimosa mang lại hiệu quả cao trong việc giúp ngủ ngon cũng là điều khá dễ hiểu.

Thành phần thuốc đến từ cây bình vôi, lá sen, trinh nữ, lạc tiên, vông nem

 

Công dụng của thuốc ngủ Mimosa

Thuốc ngủ Mimosa với các thành phần mang lại nhiều lợi ích cho giấc ngủ, từ có có thể thấy được các công dụng to lớn mà thuốc ngủ Mimosa mang lại.

  • Thuốc có tác dụng rất lớn giúp cho những người đang bị mắc các triệu chứng của bệnh mất ngủ, giúp họ có được giấc ngủ ngon lành hơn, ngủ sâu hơn.
  • Với việc có giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể giảm thiểu được những căng thẳng, lo âu, mang lại cho người sử dụng một tinh thần thoải mái, thư giãn và có nhiều năng lượng hơn.
  • Với những thành phần lành tính cũng hỗ trợ rất lớn giúp cơ thể tránh khỏi các vấn đề về suy nhược cơ thể, từ đó khiến tinh thần và tâm trạng được thư giãn, bệnh khó ngủ sẽ dần dần được cải thiện theo chiều hướng tích cực nhất.

Chỉ định và chống chỉ định của thuốc

Với những lợi ích to lớn mà thuốc mang lại, thuốc ngủ thảo dược mimosa thường được chỉ định sử dụng cho những người đang gặp phải các vấn đề sau:

  • Dùng cho những trường hợp đang gặp phải các rối loạn của bệnh mất ngủ, ngủ không ngon, ngủ chập chờn.
  • Những người đang bị căng thẳng, các áp lực tâm lý, kho đi vào giấc ngủ.
  • Trường hợp đêm ngủ không ngon, sáng dậy mệt mỏi, uể oải, không tập trung làm việc được.
  • Thuốc cũng chỉ định để sử dụng thay thế cho những trường hợp đang cần cắt hoặc giảm liều sử dụng của thuốc ngủ Diazepam.

Mặc dù là thuốc từ các loại thảo dược khá an toàn những cũng nên lưu ý với những chống chỉ định sau của thuốc ngủ Mimosa.

  • Không dùng thuốc cho những trường hợp bị dị ứng với bất kì những thành phần có chứa trong thuốc.
  • Thuốc chống chỉ định cho những trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Những người cần làm các công việc đòi hỏi sự tập trung cao, vận hành các loại máy móc, thiết bị hoặc phải lái xe cũng không nên sử dụng.
  • Người đang bị nghiện rượu, bia thuốc lá cũng không nên dùng.

Thuốc chỉ định cho những trường hợp căng thẳng và bị khó ngủ, mất ngủ

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngủ Mimosa

Thuốc được điều chế dưới dạng thuốc ngủ dạng viên được đóng gói cẩn thận, thuốc được dùng qua đường uống. Lưu ý nên sử dụng thuốc với nước lọc để hỗ trợ phát huy tác dụng của thuốc. Dưới đây là liều dùng tham khảo.

  • Thuốc dùng cho người lớn: 1 ngày sử dụng từ 1 đến 2 viên.
  • Đối với trẻ em từ 5 đến 15 tuổi: 1 ngày dùng 1 lần, liều dùng cho 1 lần là khoảng 1 viên.

Thuốc chỉ dùng duy nhất một lần trong một ngày và nên uống thuốc khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. Đến lúc ngủ thuốc sẽ phát huy tác dụng cho bạn một giấc ngủ ngon lành.

Trên đây chỉ là liều dùng tham khảo. Mặc dù là loại thuốc thảo dược sử dụng không cần kê đơn, nhưng khi sử dụng cần hỏi thêm ý kiến bác sĩ để dùng thuốc với liều lượng phù hợp cho thể trạng của mỗi người.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ Mimosa

Bất kì loại thuốc nào cũng vậy, khi sử dụng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và tìm hiểu các lưu ý một cách cẩn thận để việc sử dụng thuốc được đảm bảo tốt hơn, phát huy công dụng và mang lại các lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

1. Chú ý và thận trọng

  • Thuốc sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và đang trong giai đoạn cho con bú thì cần thận trọng hơn. Bởi trong thuốc có chứa Lạc tiên, Lạc tiên là loại cây mang thành phần gây co bóp tử cung. Do đó, cần tham khảo và hỏi rõ bác sĩ trước khi muốn sử dụng thuốc.
  • Đối tượng trẻ em là đối tượng rất cần lưu ý khi sử dụng các loại thuốc an thần như thuốc ngủ Mimosa. Vì vậy dùng khi có chỉ định và giám sát từ các bác sĩ.
  • Trong khi dùng thuốc tuyệt đối không nên sử dụng các loại bia, rượu hoặc hút thuốc lá.
  • Nên thăm khám bác sĩ để chẩn đoán đúng bệnh và có liều dùng hợp lý hơn khi muốn sử dụng thuốc.

2. Tương tác của thuốc ngủ thảo dược mimosa

Hiện tại chưa có các thông tin nêu ra thuốc ngủ Mimosa có thể gây ra các tương tác với những loại thuốc khác. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng thuốc, không nên sử dụng đồng thời với những loại thuốc ức chế hấp thu, hoặc các loại chế phẩm thuốc có chứa các kim loại nặng.

Khi đi thăm khám cần nêu rõ tất cả các loại bệnh đang gặp phải cũng như nêu rõ tất cả các loại thuốc đang dùng để các dược sĩ, bác sĩ nắm rõ mà chỉ định liều dùng và giờ giấc sử dụng phù hợp hơn, tránh gây ra những tương tác không mong muốn, gây nguy hại cho sức khỏe.

Khi đi thăm khám cần nêu rõ các căn bệnh bản thân đang mắc cũng như các loại thuốc đang dùng cho bác sĩ nắm rõ

3. Bảo quản thuốc

  • Thuốc cần bảo quản ở nơi khô ráo
  • Thuốc để ở nhiệt độ phòng và tránh xa ánh nắng mặt trời.
  • Không để thuốc trong tầm nhìn và tầm với của trẻ em.
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc ngủ Mimosa khi thuốc đã hết hạn sử dụng.

Những câu hỏi về thuốc ngủ Mimosa

Khi sử dụng thuốc ai ai cũng có những đắn đo và thắc mắc xoay quanh về những loại thuốc mà bản thân sẽ sử dụng. Thuốc ngủ Mimosa cũng vậy, có khá nhiều người đặt câu hỏi về thuốc như: Thuốc có tốt không? Có tác hại gì không?… Sau đây Thông Tin Thuốc 247 sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp về thuốc như sau.

1. Thuốc ngủ Mimosa có tốt không?

Thuốc ngủ thảo dược mimosa được đánh giá khá tốt và có khá nhiều người tìm mua và sử dụng. Thuốc được đánh giá tương đối an toàn bởi những thành phần đều đến từ các thảo dược thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Thuốc mang lại cho chúng ta một giấc ngủ ngon, sáng thức dậy cũng cảm thấy thoải mái hơn. Nhờ đó mà tinh thần cảm thấy phấn chấn, có đủ năng lượng học tập và làm việc.

Thuốc hầu như không gây nên các tác hại không đáng có cho sức khỏe, các thành phần cũng khá lành tính, không gây hại cho hệ thần kinh. Bên cạnh đó thuốc cũng có tác dụng làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt do bệnh mất ngủ gây ra, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

2. Uống thuốc ngủ Mimosa quá liều hoặc quên liều có sao không?

Thuốc ngủ Mimosa cần sử dụng theo chỉ định của dược sĩ, bác sĩ, uống đúng liều lượng. Tuyệt đối không sử dụng thuốc quá liều có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng. Trong trường hợp nếu phát hiện người dùng quá liều cần nhanh chóng đưa đến những cơ sở y tế gần nhất. Thông báo cho bác sĩ loại thuốc đã dùng quá liều để  bác sĩ có các biện pháp nhanh nhất loại thuốc ra khỏi cơ thể tránh gây nên các nguy hiểm nghiêm trọng hơn.

Thuốc ngủ Mimosa cần sử dụng đều đặn hằng ngày, trong trường hợp nếu đi ngủ mà phát hiện ra bản thân chưa dùng thuốc thì có thể dùng ngay để đảm bảo có được giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, nếu không nhớ ra thì cứ cho qua liều đã quên, không cộng dồn liều của những lần đã quên vào liều tiếp theo, rất dễ gây nên tình trạng quá liều gây nên các hậu quả đáng tiếc.

Cần dùng thuốc theo liều dùng đã được chỉ định, không uống dồn liều, uống quá liều có thể gây nguy hại cho sức khỏe

3. Thuốc ngủ Mimosa có tác dụng phụ gì không?

Hiện thuốc ngủ thảo dược mimosa chưa có các thông tin về việc có thể gây ra các tác dụng không mong muốn cho cơ thể. Bởi các thành phần đều đến từ các loại thảo dược tốt cho sức khỏe, và những thành phần này cũng khá phù hợp với thể trạng và sức khỏe của người Á Đông.

Tuy nhiên, khi sử dụng cũng cần chú ý kĩ cơ thể. Trong khi sử dụng nếu thấy cơ thể khó chịu, phát sinh các vấn đề ngoài ý muốn thì cần thông báo ngay cho bác sĩ để có hướng khắc phụ nhanh chóng nhất có thể.

4. Dùng thuốc ngủ Mimosa có khiến cơ thể lệ thuộc thuốc không?

Khi dùng thuốc ngủ Mimosa, thuốc không gây ra tình trạng lệ thuộc cũng như gây nghiện. Thuốc cũng không gây ra tình trạng suy giảm trí nhớ hay có các vấn đề như đau đầu, mệt mỏi như những loại thuốc khác đem đến. Thuốc hầu như được điều chế bởi các loại thảo dược quý nên khá an toàn. Tuy nhiên để tránh những rủi ro có thể phát sinh, nên sử dụng thuốc khi có sự hướng dẫn từ bác sĩ.

Thuốc ngủ Mimosa giá bao nhiêu? Mua thuốc ngủ chất lượng ở đâu?

Thuốc ngủ thảo dược Mimosa hiện được bán với mức giá 70.000 đồng, đây là loại thuốc có giá tương đối rẻ. Mức giá này có thể chênh lệch đôi chút ở những cửa hàng khác nhau. Hiện thuốc được phân phối và được nhiều cửa hàng thuốc cung ứng. Tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng chất lượng các bạn cần tìm những cửa hàng lớn có uy tín để mua sản phẩm. Mua được hàng thật, giá ổn định khi sử dụng sẽ an tâm hơn, đảm bảo sức khỏe cho bản thân hơn.

Hiện tại, Thông Tin Thuốc 247 có bán các loại thuốc ngủ cực mạnh dạng nước, dạng xịt, tác dụng khá nhanh, cách sử dụng lại tương đối đơn giản. Mua hàng cũng tương đối đơn giản và nhanh chóng. Ngoài các loại thuốc ngủ, chúng tôi các cung ứng các loại thuốc kích dục, nước hoa kích dục, gel bôi hoặc các loại thuốc mê ngủ. Tất cả sản phẩm đều luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và trao tận tay người dùng.

  • Các sản phẩm được phân phối chính hãng độc quyền. Khi nhập hàng đều được chúng tôi kiểm tra kĩ lưỡng, bao bì còn nguyên, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.
  • Chúng tôi tuyệt đối không bán các sản phẩm giả, các loại thuốc kém chất lượng. Vì thế, mà cửa hàng hiện được khá nhiều người tin tương và tìm đến mua sản phẩm.
  • Ngoài việc bán tại cửa hàng chúng tôi cũng nhận đặt và giao hàng toàn quốc, các bạn có thể ở nhà đặt hàng. Chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa cẩn thận và giao đến tận tay quý khách hàng. Các bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Nhân viên luôn sẵn sàng trên tinh thần tư vấn nhiệt tình, trình bày cụ thể rõ ràng thông tin các loại sản phẩm cũng như giá cả để quý khách nắm rõ và mua được đúng sản phẩm mà bản thân đang cần.

Nếu cần tư vấn và mua hàng các bạn vui lòng liên hệ qua các phương thức sau: 

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

5+ Thuốc Ngủ Mạnh Liều Cao Tốt Nhất Thị Trên Trường Hiện Nay

5+ Thuốc Ngủ Liều Nhẹ Tác Dụng Nhanh Cải Thiện Giấc Ngủ Tốt

Thuốc Ngủ Neuractine 2mg: Tác Dụng, Giá Bán, Địa Chỉ Bán

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn