Thuốc Ngủ An Miên Thảo Dược Hỗ Trợ Điều Trị Mất Ngủ Cực Tốt

Rate this post

Thuốc ngủ An Miên là thuốc gì? Thuốc có tác dụng ra sao? Thường chỉ định sử dụng cho trường hợp nào? Thuốc có tốt hay không? Lưu ý gì trong khi dùng thuốc? Thuốc ngủ An Miên giá bao nhiêu? Mua thuốc ngủ uy tín ở đâu? Để có được lời giải đáp các bạn hãy theo dõi bài viết sau của Thông Tin Thuốc 247. 

Những thông tin về thuốc ngủ An Miên

Thuốc ngủ An Miên là một sản phẩm thuốc ngủ chiết xuất từ thảo dược, được nghiên cứu và đúc kết qua nhiều năm kết hợp nhiều loại thảo dược quý cho ra một sản phẩm thuốc ngủ mang lại hiệu quả cao. Đây là một loại thuốc mang lại giải pháp tối ưu nhất cho những đang mắc các triệu chứng của bệnh mất ngủ, hỗ trợ điều hòa giấc ngủ.

Những thông tin của thuốc ngủ An Miên:

  • Tên thuốc: An Miên
  • Sản xuất: Thuốc được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long.
  • Quy cách: Thuốc được đóng gói vào hộp, mỗi hộp có 90 viên thuốc.
  • Hình dáng: Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén.
  • Thành phần: Thuốc là sự kết hợp giữa các thành phần cao bạch truật, cao viễn chí, cao phục thần, đây đều là những thành phần giúp ích rất lớn cho giấc ngủ, dưỡng tâm, tăng chất lượng cho giấc ngủ. Bên cạnh đó còn được kết hợp cùng với đường quy, hoàng kỳ, bình vôi, đẳng sâm, bá tử nhân, những thành phần này có tác dụng hữu ích trong việc an thần, giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon và cải thiện sức khỏe.

Thuốc ngủ thảo dược An Miên giúp ngủ ngon hơn

Những công dụng của thuốc ngủ An Miên

Thuốc ngủ An Miên có tác dụng chính trong việc hỗ trợ điều hòa các triệu chứng mất ngủ, khiến cơ thể nhanh chìm vào giấc ngủ. Chất lượng giấc ngủ cũng được nâng cao hơn, trong quá trình ngủ sẽ được yên ổn và êm ái hơn, sáng ngủ dậy tinh thần cũng thoải mái hơn.

Với một giấc ngủ ngon, thuốc mang đến cho các bạn một sức khỏe ổn định, sức đề kháng được tăng cường. Tinh thần được thả lỏng, thoải mái hơn, khí huyết được giữ ở mức ổn định. Bên cạnh đó, còn giúp da dẻ đẹp hơn, nhiều sức sống.

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng thuốc

Với những thành phần có tác dụng hữu ích đối với giấc ngủ nên thuốc ngủ An Miên được chỉ định sử dụng đối với những trường hợp sau:

  • Chỉ định cho trường hợp bị mất ngủ, ngủ không được ngon giấc, chất lượng giấc ngủ kém.
  • Những người đang gặp các rối loạn tâm lý, áp lực dẫn đến mắc chứng khó ngủ, nằm hoài mà không ngủ được.
  • Những trường hợp mất ngủ dẫn đến sức khỏe suy yếu, cần an thần, điều hòa khí huyết.
  • Người bị mệt mỏi thường xuyên, ăn uống không được ngon miệng.

Thuốc ngủ An Miên chống chỉ định sử dụng với những đối tượng sau:

  • Những trường hợp có bất kì dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc.
  • Người bị nghiện rượu, bia nặng không nên dùng thuốc.
  • Người cần lái xe hoặc tập trung để vận hành máy móc.

Chỉ định cho trường hợp bị mất ngủ, ngủ không được ngon giấc, chất lượng giấc ngủ kém, khó đi vào giấc ngủ

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngủ An Miên

Cách dùng:

  • Thuốc được điều chế dưới dạng thuốc ngủ viên nén nên được dùng qua đường uống, cần uống thuốc chung với nước lọc.
  • Thuốc được sử dụng với liệu trình khoảng từ 1 đến 3 tháng mới thấy rõ hiệu quả thuốc mang lại.
  • Tuy nhiên, cần nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để có liệu trình và liều dùng thích hợp với thể trạng riêng biệt của mỗi người.

Liều sử dụng: 

  • Dùng cho người lớn: Mỗi lần sử dụng 3 viên, một ngày uống 3 lần.
  • Với trẻ em trên 6 tuổi: Cũng dùng một ngày 3 lần, mỗi lần nên sử dụng từ 1 -2 viên. Với đối tượng này nên thận trọng và hỏi kĩ bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Lưu ý khi sử dụng thuốc An Miên

Bên cạnh việc sử dụng các bạn cũng cần lưu ý thêm những vẫn đề sau để đảm bảo thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, nâng cao sức khỏe.

  • Dùng thuốc đều đặn theo liệu trình khuyến cáo từ dược sĩ, bác sĩ.
  • Sử dụng thuốc một cách hợp lý, không lạm dụng thuốc quá mức.
  • Khi dùng thuốc tuyệt đối không hút thuốc, uống rượu bia.
  • Cơ thể cần thả lỏng, sắp xếp công việc một cách hợp lý, tránh để bản thân mệt mỏi, áp lực quá mức.
  • Khi được bác sĩ chỉ định dùng thuốc, phải thông báo tất cả bệnh cơ thể đang gặp phải, cũng như các loại thuốc đang sử dụng cho bác sĩ nắm rõ và chỉ định dùng một cash hợp lý hơn.
  • Khi dùng thuốc cần kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, rèn luyện thêm thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng.
  • Bảo quản thuốc nơi thoáng mát, không có ánh nắng chiếu vào. Thuốc hết hạn tuyệt đối không sử dụng.

Dùng thuốc ngủ An Miên kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao và có lối sống khoa học.

Những câu hỏi thường gặp về thuốc ngủ An Miên

1. Thuốc ngủ An Miên có tốt không?

Thuốc ngủ An Miên được đánh giá khá tốt, đem lại nhiều hiệu quả trong việc hỗ trợ giúp cơ thể có giấc ngủ ngon. Một số phản hồi tích cực từ người sử dụng như sau:

  • Chị Trang – Hòa Bình: Sau khi cho bố tôi sử dụng một liệu trình của thuốc ngủ An Miên, hiện tại bố tôi ngủ ngon hơn, không còn cáu gắt nữa. Tình trạng cơ thể cũng tốt hơn, nhìn ông tươi tỉnh, khỏe mạnh tôi thấy cũng an tâm hơn.
  • Anh Tiến – Ninh Bình: Tôi bị mất ngủ lâu ngày, cơ thể mệt mỏi, ăn uống không ngon và tinh thần không được thoải mái. Qua tìm hiểu và sử dụng thuốc ngủ An Miên tôi thấy ngủ ngon hơn, tinh thần phấn chấn hơn.

Với nhiều phản hồi tích cực có thể thấy thuốc ngủ An Miên mang lại hiệu quả tốt, giúp cơ thể khắc phục bớt những vấn đề khó chịu. Từ đó, học tập và làm việc được hiệu quả hơn.

Thuốc ngủ An Miên được đánh giá khá tốt trong việc hỗ trợ ổn định chất lượng giấc ngủ

2. Thuốc An Miên có tác dụng phụ không?

Hiện tại chứa nhận được các thông tin hay báo cáo nào việc thuốc ngủ An Miên có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn đối với cơ thể. Vì hầu hết các thành phần trong thuốc đều được điều chế từ các loại dược liệu thiên nhiên, vì vậy tương đối an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, khi dùng cũng không được quá chủ quan. Cần quan sát cơ thể cẩn thận, nếu thấy có dấu hiệu bất thường, khó chịu cần phải thông báo cho bác sĩ ngay lập tức để có hướng khắc phục.

3. Cách xử trí quá liều và quên liều thuốc ngủ An Miên

Trong khi sử dụng nếu phát hiện quên liều thì cứ cho qua liều đã quên. Và đến liều kế tiếp thì cứ sử dụng tiếp tục theo liều đã chỉ định cho một lần uống, tuyệt đối không cộng dồn những liều đã quên trước đó và sử dụng cùng một lúc. Dùng quá nhiều thuốc trong một lúc có thể dẫn đến tình trạng quá liều gây nguy hiểm.

Nếu phát hiện người dùng sử dụng quá liều thuốc ngủ An Miên thì phải thông báo cho bác sĩ và đưa ngay đến bệnh viện gần nhất. Khi đến nhớ thông báo cho bác sĩ loại thuốc dùng quá liều để bác sĩ nắm được tình hình và tiến hành cứu chữa kịp thời.

4. Có được dùng thuốc An Miên cho phụ nữ có thai và người đang cho con bú

Mặc dù là loại thuốc ngủ từ thảo dược nhưng cũng không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Chỉ dùng thuốc khi thực sự cần thiết và khi dùng cần phải thận trọng. Khi dùng phải tuân theo mọi hướng dẫn và được giám sát bởi các bác sĩ để tránh gặp các rủi ro không mong muốn xảy ra.

Không nên dùng thuốc ngủ An Miên cho phụ nữ có thai hoặc trong thời kỳ cho con bú

5. Sử dụng thuốc có gây nghiện và bị lệ thuộc không?

Thuốc ngủ An Miên có thể gây nên tình trạng lệ thuộc vào thuốc nếu sử dụng trong thời gian dài và lạm dụng thuốc quá mức. Thuốc cần sử dụng với một liệu trình phù hợp riêng với thể trạng bệnh của mỗi người. Thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ ổn định giấc ngủ, tuyệt đối không dùng thuốc thời gian quá lâu, rất có thể gây nên các ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe.

6. Tại sao dùng thuốc thời gian dài mà không có hiệu quả?

Thuốc ngủ An Miên cần dùng đều đặn và theo liệu trình đã được đề ra. Và tùy mỗi thể trạng thuốc sẽ có các tác dụng nhanh hoặc chậm. Khi thấy thuốc phát huy tác dụng chậm cũng không nên tự ý tăng liều, hãy thông báo cho bác sĩ để được chẩn đoán và chỉ định lại liều dùng hoặc có thể là đổi thuốc khác phù hợp hơn.

Thuốc ngủ An Miên giá bao nhiêu? Mua thuốc ngủ ở đâu chất lượng?

Thuốc ngủ An Miên hiện được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 300.000 – 350.000 đồng. Đây là giá bán tham khảo, trên thực tế có thể có đôi chút chênh lệch ở nhiều cửa hàng và tùy vào từng thời điểm mua hàng khác nhau.

Khi mua thuốc ngủ An Miên bạn cần kiểm tra thuốc một cách cẩn thận để tránh mua phải những hàng không đúng nguồn gốc, hàng kém chất lượng. Tốt nhất cần tìm mua ở những cửa hàng lớn có uy tín, chuyên bán các sản phẩm chính hãng để mua. Việc sử dụng hàng kém chất lượng mang lại nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe nên các bạn cần cẩn trọng hơn.

Ngoài ra để có thể tìm mua các loại thuốc ngủ giá rẻ, thuốc ngủ cực mạnh dạng chai xịt, dạng nước các bạn có thể liên hệ tư vấn và mua hàng tại Thông Tin Thuốc 247. Khi mua hàng các bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi về mọi mặt bởi chúng tôi kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

  • Cửa hàng bán đa dạng các loại sản phẩm thuốc từ thuốc ngủ, thuốc mê ngủ, thuốc chống tái nghiện tốt nhất, gel bôi, nước hoa và thuốc kích dục.
  • Hiện Thông Tin Thuốc 247 có cửa hàng ngay tại TP Hồ Chính Minh, các bạn có thể đến cửa hàng và mua hàng trực tiếp.
  • Tuy nhiên, nếu các bạn không có thời gian đến cửa hàng để mua, bạn có thể đặt hàng, chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm thuốc luôn được đóng gói cẩn thận, không gây ra tình trạng móp, bể thuốc. Nếu xảy ra những tình trạng này chúng tôi sẵn sàng xử lý tức thời cho các bạn.
  • Cửa hàng kinh doanh với uy tín cao và được nhiều người tin tưởng mua hàng. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng độc quyền, chất lượng luôn được đảm bảo.
  • Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, giới thiệu đầy đủ về tất cả các thông tin về thuốc cũng như báo giá đầy đủ để các bạn nắm được rõ ràng các loại sản phẩm để mua được thuốc mà bản thân đang cần.

Để được tư vấn về thuốc và báo giá các bạn liên hệ qua các phương thức sau:

Xem thêm:

Thuốc Ngủ Diazepam Dạng Nước Gây Ngủ Hiệu Quả Mua Ở Đâu Tốt

Thuốc Ngủ Have Sleep Dạng Xịt Hàng Cao Cấp Hỗ Trợ Giấc Ngủ

[Review] Thuốc Ngủ Good Night Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn