Thuốc Ngủ Bonihappy Có Hiệu Quả Không? Mua Ở Đâu? Giá Bán?

Rate this post

Thuốc ngủ Bonihappy là thuốc gì? Thuốc có những công dụng hữu ích nào? Thuốc ngủ Bonihappy thường chỉ định và chống chỉ định đối với những trường hợp nào? Thuốc Bonihappy có thực sự tốt không? Dùng thuốc thì nên lưu ý những gì? Thuốc ngủ Bonihappy giá bao nhiêu? Mua thuốc ngủ ở đâu chất lượng. Tất cả những câu hỏi này sẽ được Thông tin thuốc 247 trả lời thông qua bài viết sau, các bạn hãy cùng theo dõi và tham khảo thêm. 

Những thông tin về thuốc ngủ Bonihappy

Thuốc ngủ Bonihappy là một loại thuốc nhập khẩu được điều chế từ các thành phần thiên nhiên kết hợp cùng với công nghệ sản xuất hiện đại. Thuốc có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là điều trị các rối loạn giấc ngủ, giúp ngủ ngon, an thần. Những thông tin cụ thể về thuốc.

  • Tên thuốc: Bonihappy
  • Sản xuất: Thuốc được sản xuất tại Canada.
  • Nhà phân phối: Được Botania nhập khẩu và phân phối chính hãng.
  • Quy cách: Thuốc được đóng gói thành 1 lọ có 60 viên.
  • Hình dạng: Thuốc được bào chế ở dạng viên nang cứng.

Thuốc ngủ Bonihappy

Thành phần của thuốc ngủ Bonihappy

Thuốc ngủ Bonihappy là loại thuốc ngủ mê có sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và các vitamin và vi chất rất có lợi cho hệ thần kinh. Mỗi loại có những công dụng riêng, góp phần nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Những thành phần có trong thuốc ngủ mê Bonihappy gồm:

Những loại thảo dược trong Đông y thường dùng như: Hạt dây tơ hồng, rau diếp khô, Châu mẫu bối kết hợp cùng với các loại cây phổ biến trong dân gian như Trinh nữ, Lạc tiên, Lá đậu phộng. Mỗi thành phần đều có những tác dụng hữu ích riêng.

  • Hạt dây tơ hồng: Loại cây này có thể được tìm thấy khá nhiều ở nước ta, sử dụng các hạt dây tơ hồng có tác dụng giúp khí huyết lưu thông được thuận lợi hơn, nhờ vậy mà cơ thể sẽ có một giấc ngủ yên ổn hơn.
  • Rau diếp khô: Đây là loại cây mang trong mình rất nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe của con người. Rau diếp rất mát có tác dụng giúp làm mát cơ thể, an thần rất hiệu quả. Giúp cơ thể giảm bớt được những căng thẳng trong cuộc sống và chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.
  • Châu mẫu bối: Loại cây này có bản chất mang tính hàn, thường được sử dụng bởi nó có tác dụng giúp cơ thể giảm bớt những phiền muộn, lo âu, khiên cơ thể đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn.
  • Trinh nữ: Là loại cây khá dễ trồng và được tìm thấy khá dễ dàng ở nước ta, cây trinh nữ được Đông y rất ưa chuộng sử dụng. Đây cũng là loại cây trong dân gian thường sử dụng nhiều để hỗ trợ cho giấc ngủ, giúp cơ thể thoải mái và ngủ ngon hơn.
  • Lạc tiên: Rất dễ tìm kiếm và sử dụng, là loại rau được sử dụng thường xuyên trong những bữa ăn hằng ngày. Đây cũng là loại cây được dùng trong những bài thuốc Đông y, giúp thanh lọc cơ thể, làm giảm các triệu chứng của chứng mất ngủ, giúp cơ thể ngủ ngon hơn.
  • Lá đậu phộng: Trong lá đậu phộng có chứa khá nhiều chất dịnh dưỡng có ích, có nhiều lợi ích thiết thực đối với giấc ngủ của con người, cải thiện và trấn an tinh thần, giảm bớt mệt mỏi của cơ thể.

Trong thuốc của chứa những vi chất rất có lợi mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe. Magie oxit và kẽm oxit có trong thuốc ngủ Bonihappy hỗ trợ tái tạo một số tế bào trong cơ thể, giảm thiểu các căng thẳng, mệt mỏi. Trong thuốc còn có Vitamin B6 là một thành phần rất tốt cho thần kinh, giúp ổn định não bộ và giúp các bạn có giấc ngủ ngon.

Ngoài ra, thuốc cũng có thêm các chứa thêm những hợp chất có tác dụng dẫn truyền thần kinh có lợi rất lớn đối với não bộ như:

  • L-Arginine: Giúp cơ thể giải bớt những chất độc có trong gan, giải bớt những độc tố, khiến cơ thể thư giãn và giấc ngủ được ổn định hơn.
  • Acid L-glutamic: Có tác dụng rất thiết yếu đối với hệ thần kinh, chúng tham gia vào các hoạt động ở trong thần kinh, giúp giảm bớt các triệu chứng đau đầu gây khó ngủ cho cơ thể.
  • Trans-4-Hydroxy-3-Methoxycinnamic acid: Đây là thành phần có tác dụng chính giúp cơ thể chống lại sự lão hóa và ngăn ngừa các chứng bệnh như ung thư.
  • GABA: Có tác dụng giúp ức chế và làm giảm các cơn đau đến hệ thần kinh của con người, giúp tinh thần thoải mái và ngủ được sâu và êm ái hơn.

Với những thành phần từ thiên nhiên, thuốc ngủ Bonihappy giúp người lớn tuổi được ngủ ngon hơn

Công dụng của thuốc ngủ Bonihappy

Với những thành phần đến từ thiên nhiên kết hợp với những vi chất và các vitamin có lợi. Vì vậy mà đây là dòng sản phẩm thuốc ngủ thảo dược mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là góp phần rất lớn đối với giấc ngủ của con người.

Thuốc có công dụng giúp cơ thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng, có được một giấc ngủ thẳng và tròn giấc hơn. Thuốc cũng giúp những người đang gặp phải căng thẳng có thể giảm dần triệu chứng, giúp tinh thần thả lỏng và tiến vào giấc ngủ nhanh hơn, không bị bức bối, khó chịu do việc mất ngủ gây ra.

Thuốc cũng hỗ trợ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh mỡ trong máu. Tinh thần được thoải mái, mọi hoạt động học tập và làm việc diễn ra thuận lợi hơn.

Thuốc bên cạnh đó cũng điều hòa các hoạt động trong cơ thể như, giúp khí huyết lưu thông ổn định, cân bằng lượng đường huyết bên trong cơ thể. Ngoài ra còn làm cho da dẻ được săn chắc, chống lại tình trạng lão hóa.

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng thuốc

Với những công dụng tích cực của thuốc đối với sức khỏe của người sử dụng, thuốc được chỉ định dùng trong những trường hợp sau:

  • Người đang gặp phải tình trạng mất ngủ diễn ra nhiều ngày, ngủ không được yên giấc.
  • Những người cao tuổi bị mất ngủ do tuổi già, mất ngủ lâu ngày khiến cơ thể suy yếu.
  • Trường hợp bị nhiều áp lực, lo âu, căng thẳng khó ngủ, trằn trọc hoài không thể tiến vào giấc ngủ.

Thuốc ngủ Bonihappy cũng có những chống chỉ định sử dụng đối với những trường hợp sau:

  • Người có bất kì mẫn cảm hay dị ứng với những thành phần được điều chế trong thuốc.
  • Những phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú cũng không nên dùng thuốc.
  • Thuốc chống chỉ định với trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Thuốc ngủ Bonihappy chống chỉ định với người đang được điều trị y tế.
  • Trường hợp những người cần tập trung cao độ, lái xe hoặc vận hành máy móc cũng không sử dụng

Thuốc ngủ Bonihappy chỉ định cho người đang gặp tình trạng khó ngủ, mất ngủ

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngủ Bonihappy

Thuốc được điều chế dưới dạng thuốc ngủ dạng viên nén nang cứng và được dùng qua đường uống. Cần dùng nước lọc khoảng từ 100 đến 150ml để sử dụng thuốc.

Liều dùng đối với người lớn như sau:

  • Người bị khó ngủ mất ngủ ở mức độ nhẹ: Dùng mỗi lần 1 viên, sử dụng 2 lần sáng và tối.
  • Người bị mất ngủ lâu ngày: Dùng mỗi lần 2 viên, dùng đều đặn sáng và tối.
  • Liều dùng của trẻ em: Bố mẹ nên hỏi ý kiến của bác sĩ để có liều dùng phù hợp, không tự ý sử dụng cho trẻ em.

Thuốc ngủ Bonihappy cần sử dụng đều đặn liên tục theo liệu trình từ khoảng 3 đến 6 tháng. Tùy tình trạng sức khỏe và thể trạng của mỗi người mà thuốc phát huy tác dụng nhanh hay chậm ở mức độ khác nhau. Tuy nhiên, khi dùng nên hỏi và dùng theo chỉ định liều dùng và liệu trình từ các dược sĩ, bác sĩ có chuyên môn để đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc

Các bạn cần tìm hiểu và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc. Như vậy, quá trình sử dụng sẽ an toàn, hiệu quả của thuốc được phát huy ở mức tốt nhất.

1. Chú ý khi sử dụng thuốc

  • Dùng thuốc ngủ Bonihappy theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn.
  • Khi dùng thuốc cần báo cho bác sĩ tất cả các loại bệnh đang gặp phải cũng như loại thuốc đang sử dụng tránh gây ra các tương tác giữa các loại thuốc với nhau.
  • Trong quá trình dùng thuốc không nên hút thuốc lá, uống rượu, bia.
  • Bên cạnh dùng thuốc cần kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, rèn luyện thể thao thường xuyên để sức khỏe ngày một tốt hơn.

Dùng thuốc ngủ Bonihappy theo hướng dẫn của bác sĩ

2. Bảo quản thuốc

  • Thuốc cần bảo quản đúng cách và hợp lý.
  • Không để thuốc nơi ẩm ướt và có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Để thuốc tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Thuốc hết hạn tuyệt đối không sử dụng

Những câu hỏi liên quan đến thuốc ngủ Bonihappy

Những câu hỏi xoay quanh thuốc ngủ Bonihappy có khá nhiều, sau đây Thông Tin Thuốc 247 giải đáp một số thắc mắc mà các bạn thường băn khoăn, các bạn hãy theo dõi tiếp bài viết.

1. Thuốc ngủ Bonihappy có thực sự tốt không?

Câu trả lời cho câu hỏi này là có. Bởi thuốc được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên, hỗ trợ và giúp ích rất lớn đối với giấc ngủ và sức khỏe của người dùng. Thuốc giúp giảm bớt căng thẳng và lo âu, đưa cơ thể vào một giấc ngủ sâu và ngon lành.

Bởi những công dụng hữu ích mà thuốc được khá nhiều người tin dùng tìm mua và sử dụng. Thuốc đặc biệt thường dùng cho những người già lớn tuổi giúp họ có giấc ngủ ngon, nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, thuốc dù tốt cũng tùy vào thể trạng của mỗi người, đối với người này có thể tốt thực sự những đối với những người khác thì thuốc không phát huy được hết công dụng của chúng. Do đó, nên sử dụng thuốc theo sự hướng dẫn và chỉ định liều dùng từ bác sĩ.

2. Thuốc ngủ Bonihapy có tác dụng phụ không?

Thuốc Bonihappy không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, vì các thành phần của thuốc hầu như được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, vì thế khá an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thuốc một cách quá mức, không theo hướng dẫn cửa bác sĩ có thể gặp các triệu chứng không mong muốn như sau:

  • Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, bị chóng mặt.
  • Cảm thấy ăn không ngon, có thể bị buồn nôn, hệ tiêu hóa bị rối loạn.
  • Khả năng tập trung sẽ bị suy giảm, cơ thể cảm thấy lờ đờ và buồn ngủ vào ban ngày.
  • Có thể bị căng thẳng, tâm trạng dễ bị cáu gắt và kích động.

Trong quá trình sử dụng cần để ý cơ thể kĩ càng, nếu thấy bất kì dấu hiệu bất thường nào xảy ra thì phải thông báo ngay cho bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời và nhanh chóng nhất.

Cơ thể bị mệt mỏi, chóng mặt nếu lạm dụng thuốc bonihappy quá mức

3. Cách xử lý quá liều hoặc quên liều thuốc ngủ Bonihappy

Trong trường hợp người dùng sử dụng quá liều thuốc ngủ Bonihappy cần móc họng kích bao tử để người dùng nôn bớt thuốc trong dạ dày ra. Sau đó đưa bệnh nhân đến cơ sở ý tế trong phạm vi gần nhất để bác sĩ tiến hành các phương pháp loại thuốc ra khỏi cơ thể, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân.

Nếu quên sử dụng thuốc ngủ Bonihappy thì đến lúc nhớ ra thì có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên nếu đã sát thời gian của lần sử dụng kế tiếp thì các bạn cứ cho qua liều đã quên. Tuyệt đối không uống dồn liều, cộng liều với lần dùng thuốc kế tiếp. Như vậy có thể gây nên tình trạng quá liều, gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Giá thuốc bonihappy bao nhiêu? Mua thuốc ngủ chất lượng ở đâu?

Thuốc ngủ Bonihappy hiện tại được bán với mức giá trong khoảng từ 300.000 đến 350.000 đồng. Đây là mức giá tham khảo, trên thực tế có thể sẽ có sự chênh lệch giá ở nhiều cửa hàng và từng thời điểm khác nhau.

Thuốc ngủ Bonihappy hiện được bày bán ở nhiều cửa hàng thuốc. Tuy nhiên, các bạn cần tìm cửa hàng có uy tín, hàng được nhập chính hãng để mua thuốc. Bởi vì tình trạng hiện này hàng giả hàng nhái khá nhiều, các bạn có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, tìm một cửa hàng lớn có uy tín để mua thuốc là việc nên làm. Việc sử dụng phải các loại hàng kém chất lượng rất dễ gây nên các ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe.

Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu tìm mua các loại thuốc ngủ có tác dụng nhanh, hiệu quả cao thì có thể liên hệ cho Thông Tin Thuốc 247.

  • Chúng tôi có cung cấp đầy đủ các loại thuốc ngủ từ thuốc ngủ dạng xịt, thuốc ngủ dạng nước đến thuốc dạng viên.
  • Ngoài thuốc ngủ, chúng tôi còn kinh doanh thuốc mê dạng xịt, thuốc ngủ cực mạnh dạng nước, gel bôi, nước hoa và thuốc kích dục. Các sản phẩm đều được cửa hàng nhập khẩu chính hãng, hàng phân phối độc quyền uy tín.
  • Tất cả các sản phẩm đều có ngày sản xuất mới, hàng có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, bao bì, nhãn mác đều còn nguyên vẹn.
  • Chúng tôi kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, không kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn để các bạn chọn được loại sản phẩm phù hợp, báo giá đầy đủ cho các bạn nắm rõ trước khi quyết định mua hàng.
  • Không chỉ kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi còn nhận phân phối sỉ lẻ toàn quốc. Đóng gói hàng chắc chắn và giao đến tận tay người mua hàng.

Để được tư vấn báo giá vui long liên hệ với chúng tôi qua những phương thức sau:

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

Thuốc Ngủ Go Sleep Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu? Có Thật Sự Tốt?

Thuốc Ngủ Boni Sleep Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Thuốc Ngủ Mimosa Có Thật Sự Tốt Hay Không? Giá Bao Nhiêu?

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn