Thuốc Ngủ Go Sleep Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu? Có Thật Sự Tốt?

Rate this post

Thuốc ngủ Go Sleep là thuốc gì? Thuốc có công dụng gì? Thuốc ngủ Go Sleep có tốt không? Chỉ định và chống định đối với trường hợp nào? Thuốc ngủ Go Sleep có giá bán bao nhiêu? Mua thuốc ngủ ở đâu uy tín? Tất cả những lời giải đáp cho những câu hỏi này sẽ được Thông Tin Thuốc 247 trình bày qua bài viết sau đây. Các bạn hãy theo dõi bài viết và đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích sau. 

Thông tin chung về thuốc ngủ Go Sleep

Thuốc ngủ Go Sleep là loại viên uống được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên và được kết hợp sản xuất với công nghệ Nano hiện đại. Đây là dòng sản phẩm thuốc ngủ an toàn có tác dụng rất lớn giúp điều chỉnh giấc ngủ, giúp định tâm an thần rất hiệu quả. Những thông tin về thuốc như sau:

  • Tên thuốc: Go Sleep
  • Dạng điều chế: Thuốc được điều chế thành dạng viên nang, dựa trên công nghệ hiện đại.
  • Quy cách: Thuốc đóng gói vào hộp có nắp đậy kín, mỗi hộp có chứa 60 viên nang.
  • Nơi sản xuất: Thuốc ngủ Go Sleep được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần sinh học dược phẩm BIOPRO, đã được Bộ y tế kiểm nghiệm một cách cẩn thận và rất nghiêm ngặt trước khi đưa ra bán bên ngoài thị trường.
  • Hạn dùng: Thuốc có hạn sử dụng tương đối dài lên đến 36 tháng tính từ ngày sản xuất.

Thuốc ngủ Go Sleep

Thành phần của thuốc ngủ Go Sleep

Thuốc ngủ Go Sleep được điều chế bởi những thành phần đến từ thiên nhiên như: Lá vông, long nhãn, Lạc tiên, Viễn chí, Hoàng kỳ, Bạch Quả, Táo nhân, tâm sen, Đường quy, Ba tử nhân. Những thành phần này được sử dụng khá phổ biến trong Đông y với công dụng chữa trị bệnh, tăng cường và nâng cao sức khỏe.

Mỗi loại thảo dược có công dụng hữu ích như sau:

  • Lá vông: Trong lá vông có chứa thành phần Erythrine có tác dụng giúp ức chế hệ thần kinh, khiến tinh thần được yên ổn và gây ngủ vô cùng hiệu quả. Với việc lá vông nem có trong thuốc ngủ Go Sleep giúp định tâm và ổn định giấc ngủ rất tốt.
  • Hoàng kỳ: Được sử dụng khá phổ biến trong Đông y như một loại dược liệu quý. Hoàng kỳ giúp bổ máy và huyết, giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơn, nhờ vậy mà khiến cơ thể có được giấc ngủ ngon, an lành và sâu giấc hơn.
  • Viễn chí: Đây là thành phần giúp cơ thể định tâm và an thần vô cùng hữu ích. Với thành phần này có thể chữa trị những chứng hồi hộp, lo âu mất ngủ, khiến cho cơ thể giảm bớt căng thẳng và ngủ ngon hơn.
  • Lạc tiên: Lạc tiên là loại cây được sử dụng phổ biến trong dân gian bằng việc chế biến các món ăn hằng ngày như luộc, xào, nấu canh. Đây là loại cây có tác dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Giúp cơ thể giảm bớt những cẳng thẳng, mệt mỏi giúp tinh thần thoải mái và cân bằng được giấc ngủ.
  • Bạch quả: Phần được sử dụng phổ biến trong bạch quả là lá và quả. Chúng chứa khá nhiều chất chống oxi hóa, giúp cơ thể tăng cường miên dịch và nâng cao sức khỏe, cải thiện dần chứng mất ngủ, an thần, giảm lo âu và căng thẳng.
  • Tâm Sen: Đây cũng là một thành phần đóng góp rất nhiều hữu ích cho thuốc ngủ Go Sleep. Bởi tâm sen có thể ổn định được nhịp tim, ổn định được các chức năng có trong cơ thể, khiến cơ thể an thần, ngủ sâu và ngon giấc. Nhờ vậy mà tinh thần thoải mái hơn.
  • Đường quy: Đây là thành phần có thể hỗ trợ những người đang mắc phải chứng các vấn đề như rối loạn kinh nguyệt, thiếu máu hoặc có các suy nhiệt cơ thể, giúp họ cảm thấy thoải mái và có thể ngủ ngon và thẳng giấc hơn.

Thuốc ngủ Go Sleep có thành phần đến từ thiên nhiên như: Lá vông, long nhãn, Lạc tiên, Viễn chí, Hoàng kỳ, Bạch Qủa, Táo nhân, tâm sen, Đường quy, Ba tử nhân

Công dụng thuốc ngủ Go Sleep

Thuốc ngủ Go Sleep chứa khá nhiều các loại thảo dược quý từ thiên nhiên, vì thế mà đây được xem là thuốc ngủ thảo dược tốt nhất mang lại khá nhiều công dụng hữu ích, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Thuốc có tác dụng dụng trong việc hỗ trợ giúp cho các bạn có được một giấc ngủ ngon, thẳng giấc, không bị chập chờn, lấy lại được những cân bằng về giờ giấc đã đánh mất trước đó. Sau khi ngủ dậy, tinh thần cũng cảm thấy thoải mái và được thả lỏng hơn. Nâng cao sức khỏe giúp làm việc và học tập được thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, thuốc cũng giúp giảm căng thẳng, hồi hộp lo âu dẫn đến làm cho cơ thể ngủ không ngon, bị suy nhược. Với việc có giấc ngủ ngủ ngon thì những triệu chứng này cũng dần dần biến mất.

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng thuốc

Với những tác dụng to lớn đối với giấc ngủ mà thuốc ngủ Go Sleep thường được chỉ định sử dụng trong những trường hợp sau:

  • Người mất ngủ, thường ngủ không yên, ngủ chập chờn.
  • Những trường hợp do các áp lực từ cuộc sống dẫn đến hình thành chứng khó ngủ.
  • Thuốc dùng cho những trường hợp ngủ dậy thường cảm thấy mệt mỏi, uể oải, cơ thể bị suy nhược.
  • Những người khi ngủ thường rất dễ tỉnh giấc.
  • Dùng cho những người bị rối loạn giấc ngủ, cần điều chỉnh và lấy lại các cân bằng đã mất trước đó.

Những trường hợp chống chỉ định dùng thuốc, cần lưu ý như sau:

  • Người có những dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong thuốc ngủ Go Sleep
  • Người đang làm những công việc như cần vận hành máy móc, lái xe hoặc làm các công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú cũng không nên sử dụng thuốc.

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngủ Go Sleep an toàn

Thuốc ngủ Go Sleep được điều chế dưới dạng thuốc ngủ dạng viên nang mềm, vì thế sử dụng khá dễ dàng. Thuốc dùng qua đường uống và dùng kết hợp với nước lọc.

  • Liều dùng: Dùng mỗi ngày 1 lần, một lần dùng 2 viên.
  • Nên uống thuốc trước khi ngủ 30 phút.
  • Thuốc cần dùng đều đặn liên tục khoảng 2 tháng thì mới thấy rõ được những tác dụng mà thuốc mang lại

Là loại thuốc từ thảo dược nhưng nên dùng thuốc theo chỉ định của dược sĩ và bác sĩ để có liều dùng thích hợp, phù hợp với thể trạng của mỗi người, đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ dạng viên

Thuốc ngủ Go Sleep được dùng qua đường uống và nên dùng theo sự hướng dẫn của bác sĩ

Lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ Go Sleep

Khi sử dụng thuốc ngủ Go Sleep cần lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo sử dụng thuốc được hiệu quả và an toàn hơn.

  • Thuốc ngủ Go Sleep là dạng viên uống không có tác dụng thay thế những loại thuốc chữa bệnh khác.
  • Là thuốc thảo dược, sử dùng không cần kê đơn, nhưng khi sử dụng nên tuân theo hướng dẫn của các dược sĩ, bác sĩ để có liệu trình sử dụng phù hợp.
  • Khi dùng thuốc thì không nên lái xe hay vận hành các thiết bị, máy móc.
  • Thuốc cần dùng đúng với liều lượng đã đưa ra, tuyệt đối không lạm dụng thuốc.
  • Thuốc cần để nơi khô ráo, thoáng mát. Không sử dụng thuốc đã hết hạn sử dụng.
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc nên kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ các chất, rèn luyện cơ thể, tập thể dục đều đặn để nâng cao chất lương sức khỏe và cuộc sống.

Dùng thuốc ngủ Go Sleep kết hợp với tập thể dục đều đặn để nâng cao chất lương sức khỏe và cuộc sống

Một số câu hỏi thường gặp khi dùng thuốc ngủ Go Sleep

Sau đây Thông Tin Thuốc 247 giải đáp một số câu hỏi xoay quanh thuốc ngủ Go Sleep để các bạn an tâm hơn khi sử dụng.

1. Thuốc ngủ Go Sleep có tốt không?

Thuốc ngủ Go Sleep được các bác sĩ thường chỉ định sử dụng để hỗ trợ cho giấc ngủ, nhiều người cũng khá tin tưởng sử dụng thuốc bởi những công dụng mà thuốc mang lại cho giấc ngủ. Thuốc có thành phần đến từ các loại thảo dược quý có trong thiên nhiên vì vậy khi sử dụng cũng khá an toàn, không gây ra các tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe.

Trước khi được bày bán tại các cửa hiệu thuốc, thì thuốc ngủ Go Sleep đã được kiểm nghiệm chặt chẽ, sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và tốt nhất khi tung ra thị trường.

Thuốc có mùi thảo dược nên khá dễ uống, mang lại lợi ích to lớn giúp ổn định giấc ngủ, tạo cảm giấc thoải mái và thư thái hơn sau khi ngủ dậy. Với một giấc ngủ ngon giúp cơ thể lấy lại năng lượng, có đủ sức khỏe để học tập và làm việc.

2. Thuốc ngủ Go Sleep có tác dụng phụ không?

Hiện tại chưa có bất kì ghi nhận nào về việc thuốc ngủ Go Sleep gây ra các tác dụng phụ đối với cơ thể của con người. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cũng cần lưu ý, nếu cơ thể có bất kì dấu hiệu nào khó chịu hoặc thấy bất thường, các bạn phải thông báo cho bác sĩ ngay lập tức để có những hướng xử lý kịp thời.

3. Dùng thuốc ngủ Go Sleep có gây nghiện và lệ thuộc không?

Vì đây là loại thuốc ngủ dạng viên uống thảo dược vì vậy thuốc không gây nghiện hoặc lệ thuộc vào thuốc. Tuy nhiên, cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ để có liệu trình sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Như vậy mới thấy được những tác dụng cụ thể mà thuốc mang lại.

4. Dùng thuốc ngủ Go Sleep bao lâu thì có tác dụng?

Thuốc ngủ Go Sleep cần dùng đều đặn và liên tục hàng ngày. Sau khoảng 2 tháng sử dụng các bạn sẽ thấy rõ được những tác dụng hữu ích mà thuốc mang lại. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng và thể trạng sức khỏe của mỗi người, thuốc có thể phát huy tác dụng nhanh hoặc chậm, do đó nên dùng và hỏi thêm ý kiến bác sĩ để nắm rõ hơn và có cách dùng hợp lý hơn.

Dùng thuốc khoảng 2 tháng sẽ có tác dụng giúp cơ thể ngủ ngon và an giấc hơn

Thuốc ngủ Go Sleep giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc ngủ Go Sleep hiện trên thị trường bán với mức giá dao động trong khoảng 1.500.000 đồng, đây là mức giá tham khảo, giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm cũng như ở những cửa hàng thuốc khác nhau.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay thuốc giả, thuốc nhái được bán tràn lan, dễ gây lầm lẫn cho người tiêu dùng. Vì vậy các bạn nên tìm kiếm các cửa hàng thuốc uy tín, giá cả ổn định để có thể mua được hàng chất lượng. Như vậy, khi sử dụng sẽ cảm thấy an tâm hơn, tránh được các rủi ro không đáng có khi sử dụng thuốc.

Thông Tin Thuốc 247 hiện tại có phân phối đầy đủ các loại thuốc ngủ dạng nước, thuốc ngủ dạng xịt giá rẻ và một số loại thuốc ngủ dạng viên có tác dụng nhanh. Các bạn có thể liên hệ cửa hàng để tìm mua những sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

  • Chúng tôi là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại thuốc ngủ chính hãng có hiệu quả cao. Bên cạnh đó còn kinh doanh các loại thuốc mê, gel bôi, nước hoa và thuốc kích dục.
  • Cửa hàng kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cung cấp các sản phẩm chất lượng, phân phối độc quyền, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
  • Các sản phẩm đều còn nguyên mác, có giấy tờ nhập hãng rõ ràng.
  • Các bạn hoàn toàn có thể đặt hàng ngay tại nhà. Nhân viên sẽ đóng gói cẩn thận và giao hàng đầy đủ đến tận nơi cho các bạn.
  • Ngoài ra, nếu có thắc mắc về bất kì loại thuốc nào, các bạn cũng có thể liên hệ. Nhân viên sẽ tư vấn rõ ràng để các bạn nắm rõ hết các thông tin của thuốc cũng như báo giá cả đầy đủ cho các bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua những phương thức sau để được tư vấn và báo giá đầy đủ: 

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

Fly Sleep Thuốc Ngủ Dạng Nước Cực Mạnh Liều Dùng, Giá Bán

Thuốc Ngủ Gardenal Mua Ở Đâu Tốt Nhất Và Có Giá Bao Nhiêu?

Thuốc Ngủ Otiv: Liều Dùng, Giá Bao Nhiêu, Bán Ở Đâu Uy Tín

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn