Fly Sleep Thuốc Ngủ Dạng Nước Cực Mạnh Liều Dùng, Giá Bán

3.4/5 - (9 bình chọn)

Thuốc ngủ Fly sleep cực mạnh của Mỹ có thành phần như thế nào? Hiệu quả của thuốc có thật sự tốt? Cách dùng thuốc như thế nào? Có cần phải lưu ý gì khi dùng thuốc không? Thông tin thuốc 247 sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết cần biết trước khi sử dụng sản phẩm này.

Thông tin chung về thuốc ngủ Fly Sleep

Thuốc ngủ Fly Sleep là một trong những loại thuốc ngủ dạng nước cực mạnh được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Thuốc được bào chế ở dạng không màu, không mùi, không vị do đó không gây khó chịu cho người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên người.

  • Tên sản phẩm: Fly Sleep
  • Thành phần: thảo dược thiên nhiên và tá dược vừa đủ
  • Dạng bào chế: dung dịch lỏng
  • Quy cách đóng gói: chai 10ml
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep hàng chính hãng của Mỹ đang được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá chỉ còn 540.000 đồng /chai

Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep
Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep

Công dụng của thuốc

Thuốc có tác dụng mạnh và cực kỳ hiệu quả cho người bị mất ngủ, dù là mất ngủ kinh niên hay mất ngủ ngắn hạn. Chỉ với một lượng nhỏ thuốc sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu trong 4 – 5 giờ.

Thuốc ngủ Fly Sleep có thành phần thiên nhiên, an toàn với người sử dụng, thuốc giúp bạn ngủ nhanh chóng, giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái và ngủ sâu hơn. Chất lượng giấc ngủ sẽ cải thiện rõ rệt, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo không còn mệt mỏi vào buổi sáng khi thức dậy. 

Thuốc còn có tác dụng giảm đau, giúp người bị đau nhức, đau sau phẫu thuật ngủ ngon hơn. Ngoài ra thuốc còn dùng hỗ trợ điều trị người bị trầm cảm, cai nghiện.

Đối tượng sử dụng thuốc Fly Sleep

Sản phẩm Fly Sleep thường được chỉ định cho các đối tượng mất ngủ, khó ngủ cụ thể như sau:

  • Người bị mất ngủ kinh niên, mất  ngủ kéo dài khiến tinh thần mệt mỏi, chất lượng cuộc sống suy giảm
  • Người bị khó ngủ do căng thẳng thần kinh, chịu nhiều áp lực từ cuộc sống, người thường xuyên lo lắng, suy nghĩ quá nhiều
  • Dùng cho người xăm hình nghệ thuật nhưng chịu đau kém
  • Sử dụng cho người bị tâm thần, người đang trong quá trình cai nghiện
  • Sau phẫu thuật bị đau nhức gây khó ngủ, mất ngủ

Cách dùng thuốc ngủ Fly Sleep hiệu quả

Để dùng thuốc ngủ Fly Sleep hiệu quả bạn nên tuân thủ theo chỉ định của nhà sản xuất. Đối với người lần đầu sử dụng thuốc nên dùng ở liều thấp nhất theo khuyến cáo, không dùng liều cao hơn mức khuyến cáo để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thuốc có hiệu quả sau 3 – 5 phút, hiệu quả có thể kéo dài đến 5 tiếng tùy vào thể trạng người dùng.

Cách dùng: 

  • Nhỏ từ 3 – 5 giọt thuốc vào ly chứa 100ml
  • Khuấy đều cốc nước là có thể sử dụng
  • Ngoài nước lọc bạn có thể dùng với nước ngọt hoặc đồ ăn, trừ sản phẩm chứa cồn

Chống chỉ định của thuốc

Thuốc ngủ Fly Sleep có thành phần thiên nhiên an toàn với hầu hết các đối tượng tuy nhiên đây là loại thuốc ngủ cực mạnh do đó vẫn có những đối tượng chống chỉ định. Bạn nên chuyển sang một loại thuốc ngủ khác nếu nằm trong danh sách liệt kê dưới đây:

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú
  • Người dưới 18 tuổi
  • Người bị các vấn đề liên quan đến tim mạch như huyết áp cao, tiền sử đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim
  • Bệnh nhân suy gan, thận mãn nên cân nhắc trước khi dùng

Những lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ Fly Sleep

Sản phẩm này có tác dụng mạnh giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, để dùng thuốc an toàn và hiệu quả cao bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau đây trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Một số lưu ý giúp bạn dùng thuốc được an toàn và đảm bảo chất lượng thuốc:

  • Thuốc dùng để pha không được uống thuốc trực tiếp
  • Không pha thuốc với sản phẩm có chứa cồn như bia, rượu,..
  • Chỉ sử dụng thuốc trong vòng tối đa 4 tuần để tránh nghiện thuốc
  • Người bị gan thận nên dùng liều bằng 1/2 liều bình thường

Cách bảo quản thuốc đúng

Thuốc ngủ Fly Sleep được bảo quản trong điều kiện thường, bạn cần lưu ý một số yếu tố để không ảnh hưởng đến chất lượng thuốc và những phát sinh đáng tiếc.

  • Để thuốc ở nhiệt độ phòng từ 15 đến 25 độ C
  • Không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào thuốc
  • Không bảo quản thuốc ở tủ lạnh, tủ đông, nơi ẩm ướt
  • Để xa tầm tay trẻ em và người già không biết cách dùng thuốc

Một số câu hỏi liên quan đến thuốc ngủ Fly Sleep

Thuốc Fly Sleep là sản phẩm thuốc ngủ dạng nước được nhập khẩu từ Mỹ nhưng cũng gây nhiều băn khoăn cho người dùng về chất lượng và tác hại của thuốc. Thông tin thuốc 247 giải đáp cho bạn những thắc mắc được nhiều người dùng quan tâm nhất.

1. Thuốc ngủ Fly Sleep dùng có tốt không?

Với những công dụng, lợi ích của Thuốc ngủ Fly Sleep mang lại bạn hoàn toàn có thể tin rằng đây là một sản phẩm thuốc ngủ dạng nước dùng rất tốt. Nhiều người lo lắng rằng thuốc ngủ Fly Sleep có tác động nhanh và mạnh và sẽ những tác động xấu đến nhiều mặt khác của sức khỏe. Tuy nhiên đây là thuốc được sản xuất tại Mỹ và được sử dụng rộng rãi trên toàn Thế giới, sản phẩm này còn được cấp giấy phép đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Fly Sleep rất tốt trong điều trị mất ngủ
Fly Sleep rất tốt trong điều trị mất ngủ

Ngoài ra, thành phần thiên nhiên có trong thuốc giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả nhưng không gây mệt mỏi, uể oải sau khi dậy như một số loại thuốc ngủ khác trên thị trường hiện nay. Thay vào đó, bạn có một giấc ngủ sâu, tinh thần thoải mái, sản khoái cũng giúp bạn nhanh chóng quay về với nhịp sống bình thường.

2. Thuốc ngủ Fly Sleep có gây tác dụng phụ khi sử dụng không?

Không như nhiều loại thuốc ngủ khác, Fly Sleep lại không hề mang đến bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng. Tại sao lại như vậy? Lí do chính là vì sản phẩm này có thành phần thiên nhiên đã được nghiên cứu và bào chế để mang đến cho người dùng một giải pháp trị mất ngủ hoàn hảo mà an toàn nhất.

Điều băn khoăn của phần lớn người dùng khi sử dụng các sản phẩm thuốc ngủ là những tác dụng phụ sẽ ảnh hưởng đến những vấn đề khác của sức khỏe. Nếu bạn cũng đang lo lắng vì điều này thì bây giờ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng Fly Sleep để khắc phục những rối loạn về giấc ngủ của mình.

3. Dùng thuốc lâu có bị nghiện không?

Lạm dụng thuốc ngủ Fly Sleep với liều lượng cao và trong một thời gian dài sẽ gây lệ thuộc và nghiện thuốc. Điều người dùng lo lắng nhất khi sử dụng các loại thuốc ngủ có lẽ chính là dùng thuốc lâu thì có nghiện thuốc hay không.

Khi đã nghiện thuốc ngủ ngoài những biểu hiện của hội chứng cai nghiện ra, việc sử dụng thuốc ngủ quá nhiều vào mỗi ngày với liều cao sẽ không tốt cho sức khỏe. Đó là lí do vì sao các khuyến cáo khuyên bạn chỉ nên sử dụng thuốc ngủ trong tối đa 4 tuần bao gồm cả quá trình giảm liều.

Sử dụng thuốc ngủ trong liều lượng cho phép và tuân thủ các hướng dẫn khi sử dụng là giải pháp tối ưu cho điều trị mất ngủ. Hãy là người tiêu dùng thông minh, dùng thuốc chính hãng và dùng trong liều lượng cho phép để nhanh chóng trị dứt điểm bệnh mất ngủ.

Mua thuốc ngủ Fly Sleep chính hãng ở đâu tại TP.HCM? 

Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep hiện đang được bán rất rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên rất nhiều người lần đầu sử dụng không biết cơ sở bàn thuốc uy tín đã mua phải hàng kém chất lượng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Thuốc ngủ Fly Sleep cực mạnh được nhập khẩu từ Mỹ đang được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá chỉ có 540.000 đồng /chai.

Những lí do mà bạn nên mua hàng tại Thông tin thuốc 247 của chúng tôi:

  • Thông tin thuốc 247 với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên phân phối thuốc ngủ, thuốc mê, thuốc kích dục cho thị trường TP.HCM. Chúng tôi là địa chỉ uy tín được khách hàng ưu tiên lựa chọn và tiếp tục quay lại mua hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm chính hãng được chúng tôi nhập khẩu có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
  • Chúng tôi luôn hoạt động vì mục tiêu lợi ích của khách hàng, luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên trên hết, tuyệt đối không cung cấp, tư vấn cho khách hàng những thông tin sai về thuốc.
  • Nhân viên của Thông tin thuốc 247 luôn được nâng cao trình độ, là những người có sự hiểu biết kỹ lưỡng về các loại thuốc sẽ tư vấn, mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng bệnh.

Liên hệ ngay với chúng tôi được tư vấn đặt mua sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Ngủ Seduxen 10mg Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Top 3 Thuốc Ngủ Dạng Viên Phổ Biến Và Những Lưu Ý Khi Dùng

Thuốc Mê Forane 100ml: Thành Phần, Liều Dùng, Lưu Ý, Giá Bán

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn