5+ Thuốc Ngủ Dạng Nước Giá Rẻ Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

Rate this post

Thuốc ngủ dạng nước là thuốc gì? Những loại thuốc ngủ dạng nước nào tốt nhất hiện nay? Dùng thuốc ngủ dạng nước có tốt không? Cần phải lưu ý gì khi dùng loại thuốc này? Thông tin thuốc 247 tổng hợp Top 5 loại thuốc ngủ dạng nước tốt nhất mà bạn cần phải biết. 

Thuốc ngủ dạng nước là thuốc gì?

Thuốc ngủ dạng nước là loại thuốc ngủ cực mạnh, đa phần không màu, không mùi, khó nhận biết. Khi dùng pha thuốc bằng nước lọc với một tỉ lệ thích hợp. Thuốc giúp người dùng thư giãn tinh thần, giảm stress và những lo âu, giúp bệnh nhanh ngủ nhanh và sâu giấc.

Ngoài tác dụng an thần, gây ngủ, thuốc còn giúp giảm đau, là giải pháp hoàn hảo cho những ai bị mất ngủ kinh niên, hay căng thẳng, lo lắng. Thuốc còn hỗ trợ trong chữa trị cai nghiện giúp cắt cơn thèm thuốc.

Top 5 thuốc ngủ dạng nước giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thông tin thuốc 247 chia sẻ đến bạn 5 loại thuốc ngủ dạng nước có giá rẻ, chất lượng tốt đang được nhiều người sử dụng nhất trên thị trường.

1. Thuốc ngủ dạng nước giá rẻ – Fly Sleep

Thuốc ngủ Fly Sleep ở dạng nước được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên do đó khá an toàn với người sử dụng. Sản phẩm gần như không màu, không mùi, không vị, thuốc có thể tan trong nước và đồ ăn. Thuốc được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên người, thuận tiện khi sử dụng.

Công dụng

Thuốc có tác dụng an thần, gây ngủ giúp người bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc có giấc ngủ ngon hơn khiến tinh thần người dùng được thư giãn, thoải mái. Những người bị căng thẳng thần kinh, hay suy nghĩ quá mức gây khó ngủ, hay trằn trọc về đêm, ngủ không sâu giấc là đối tượng phù hợp sử dụng Fly Sleep hỗ trợ cho giấc ngủ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Đổ thuốc vào 1/2 nắp chai, sau đó pha với 100ml nước, khuấy đều là có thể sử dụng
  • Một ngày dùng tối đa 2 lần
  • Thuốc có tác dụng từ 1 đến 2 giờ

Lưu ý: không dùng thuốc cho trẻ em dưới 6 tuổi

Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep được Thông tin thuốc 247 nhập khẩu hàng chính hãng từ Mỹ với giá 540.000 đồng chai

Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep
Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep

2. Thuốc ngủ tác dụng nhanh – Nature’s Sleep

Thuốc ngủ Nature’s Sleep có thành phần 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên, được bào chế ở dạng nước dễ dàng sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên người.

Công dụng

Thuốc phù hợp cho người bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc do những vấn đề về tâm lý, áp lực của cuộc sống. Thuốc giúp người dùng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, giúp giảm bớt những căng thẳng lo lắng, từ đó người dùng thuốc được thư giãn và ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu và tâm trạng cũng thoải mái hơn.

Ngoài ra sản phẩm này không màu, không mùi, không vị an toàn cho cả thú nuôi nên được dùng cho động vật khi di chuyển chúng đến khác.

Hướng dẫn sử dụng: nhỏ 3 – 4 giọt thuốc vào 100ml nước, khuấy đều là có thể sử dụng.

Giá bán: Nature’s Sleep hàng chính hãng được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá chỉ còn 590.000 đồng /chai 15ml

Thuốc ngủ mạnh Nature's Sleep
Thuốc ngủ mạnh Nature’s Sleep

3. Thuốc ngủ dạng nước cực mạnh – Rescue Sleep

Thuốc ngủ Rescue là thuốc ngủ dạng nước đến từ Úc đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thuốc tác dụng nhanh, dễ sử dụng, giá thành rẻ nên được rất nhiều người ưu tiên sử dụng.

Công dụng

Thuốc Rescue Sleep có tác dụng tốt cải thiện chứng rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ nông. Với thành phần thiên nhiên là Hoa Bạch – có tác dụng hiệu quả trong điều trị mất ngủ, thuốc an toàn với người dùng ít gây nên những tác dụng phụ như những loại thuốc ngủ khác.

Khi dùng thuốc Rescue Sleep trị mất ngủ người dùng sẽ nhanh chóng rơi vào trạng thái ngủ say, không bị tỉnh giấc nửa đêm, sáng dậy tinh thần khỏe khoán, tỉnh táo. Thuốc còn phù hợp cho người đang trong quá trình cai nghiện giúp cắt cơn thèm thuốc.

Hướng dẫn sử dụng: nhỏ 2 – 3 giọt thuốc vào 100ml nước, khuấy đều thuốc là có thể sử dụng.

Giá bán: Tại Thông tin thuốc 247, Rescue Sleep được nhập khẩu hàng chính hãng từ Úc có giá chỉ 790.000 đồng /chai

Thuốc ngủ Rescue Sleep của Úc
Thuốc ngủ Rescue Sleep của Úc

4. Thuốc ngủ dạng nước của Nhật – Masui-Yaku

Thuốc ngủ Masui-Yaku của Nhật là sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường. Thuốc có tác dụng nhanh và cải thiện giấc ngủ hiệu quả cho người dùng

Công dụng

Thuốc có nhiều công dụng tác động tốt đến giấc ngủ người dùng như điều hòa giấc ngủ, xây dựng lại đồng hồ sinh học của người dùng, giúp ngủ ngon giấc, ngủ sâu hơn. Sau khi dùng thuốc người dùng không bị mệt mỏi, uể oải sau lúc tỉnh dậy, tinh thần thoải mái, thư giãn.

Thuốc thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên người. Sản phẩm được bào chế dạng dung dịch lỏng có thể hòa tan vào nước, thuốc không màu, không mùi, không vị do đó không gây khó chịu cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng: hòa 3 – 4 giọt thuốc cùng 200ml nước và uống vào buổi tối trước khi đi ngủ

Giá bán: Thông tin thuốc 247 chuyên phân phối thuốc Masui-Yaku nhập khẩu từ Nhật với giá ưu đãi chỉ có 690.000 đồng /chai 20ml

Thuốc ngủ dạng nước của Nhật Masui-Yaku
Thuốc ngủ dạng nước của Nhật Masui-Yaku

5. Thuốc ngủ tốt, giá rẻ Diazepam

Diazepam là một loại thuốc ngủ dạng nước đến từ Mỹ. Đây là một trong top 3 những sản phẩm thuốc ngủ được dùng nhiều nhất hiện nay. Thành phần chính có trong thuốc là Diazepam – hoạt chất được dùng rất nhiều trong các loại thuốc chữa mất ngủ.

Công dụng

Thuốc được điều chế ở dạng chất lỏng không màu, không mùi, dễ sử dụng, có tác dụng tốt trong cải thiện giấc ngủ. Sản phẩm giúp người bị mất ngủ kinh niên, khó đi vào giấc ngủ, giấc ngủ nông lấy lại những giấc ngon và sâu.

Khi dùng thuốc các triệu chứng của rối loạn giấc ngủ như trằn trọc, ngủ không ngon giấc, mất ngủ, hay tỉnh dậy vào nửa đêm, làm tinh thần mệt mỏi, tâm trạng cáu gắt,.. sẽ không còn nữa. Chất lượng giấc ngủ cải thiện người dùng cũng nhanh chóng quay về với nhịp sống bình thường. Ngoài ra thuốc còn dùng cho người đang trong giai đoạn cai nghiện.

Hướng dẫn sử dụng: hòa 3 – 4 giọt thuốc cùng 100ml nước và uống trước khi ngủ khoảng 30 phút. Nên duy trì trong 2 tuần để thiết lập lại đồng hồ sinh học cho cơ thể

Giá bán: Thuốc ngủ Diazepam dạng nước hàng chính hãng của Mỹ đang được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá chỉ có 790.000 đồng /chai 20ml

Thuốc ngủ dạng nước tốt nhất của Mỹ Diazepam
Thuốc ngủ tốt nhất của Mỹ Diazepam

Những lưu ý khi dùng thuốc ngủ dạng nước

Thuốc ngủ là loại thuốc thần kinh thường được dùng theo chỉ định và tư vấn của bác sĩ. Các loại thuốc nước có tác dụng mạnh tác động trực tiếp đến thần kinh trung ương của người dùng. Do đó cần lưu ý kỹ thuốc khi khi sử dụng, một số lưu ý chung bạn cần biết để sử dụng thuốc an toàn.

  • Không dùng thuốc cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Người dưới 12 tuổi cũng không nên dùng thuốc
  • Tìm hiểu thật kỹ thông tin về thuốc trước khi dùng
  • Không dùng thuốc bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong thuốc
  • Chỉ dùng thuốc trong phạm vi liều dùng khuyến cáo của nhà sản xuất. Khi sử dụng lần đầu nên dùng liều thấp nhất. Không tự ý tăng liều dùng
  • Không dùng thuốc quá 4 tuần vì một số thuốc có thể gây lệ thuộc và nghiện thuốc
  • Tốt nhất là pha thuốc với nước lọc, các loại nước khác như nước có ga có thể làm giảm tác dụng của thuốc
  • Nếu bạn có bệnh lý nền, bệnh lý về tim mạch, hô hấp, gan, thận hoặc các bệnh mãn tính hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Thuốc có thể tương tác với một số thuốc khác do đó hãy hỏi ý kiến bác sĩ về những tương tác với loại thuốc bạn đang dùng.

Dùng thuốc ngủ dạng nước có bị nghiện không?

Lạm dụng bất kì loại thuốc ngủ hay thuốc ngủ dạng nước sẽ khiến bạn bị nghiện, lệ thuộc vào thuốc. Thuốc ngủ chỉ được chỉ định dùng để điều trị bệnh trong một khoảng thời gian nhất định với liều dùng cho phép. Nếu bạn lạm dụng thuốc ngủ thường xuyên, sử dụng thuốc mỗi ngày trước khi ngủ và không giảm dần các liều thuốc thuốc ngủ là nguyên nhân khiến bạn trở nên lệ thuộc vào thuốc, nghiện thuốc.

Thuốc ngủ dùng để chữa bệnh và chỉ sử dụng trong phạm vi cho phép của thuốc. Khi nghiện thuốc bạn sẽ có các triệu chứng của hội chứng cai nghiện và cần đến cơ sở cai nghiện để cai thuốc. Nghiện thuốc là một trong những nguyên nhân gây ra các vụ quá liều, ngộ độc thuốc ngủ. Do đó, vì sức khỏe của bản thân hãy sử dụng thuốc ngủ an toàn.

Mua thuốc ngủ dạng nước chính hãng ở đâu?

Thuốc ngủ dạng nước tác dụng tốt, dễ sử dụng, không gây khó chịu cho người dùng đang trở thành loại thuốc ngủ được bán chạy nhất so với các loại thuốc ngủ dạng viên. Bạn có thể tìm mua các loại thuốc ngủ dạng nước dễ dàng trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Đối với người mua lần đầu rất dễ mua phải hàng giả, hàng trôi nổi kèm chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khi mua phải các loại sản phẩm này. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt hàng tại Thông tin thuốc 247 để đảm bảo mua đúng hàng, đúng giá.

  • Chúng tôi là cở sở có nhiều kinh nghiệm chuyên phân phối thuốc ngủ, thuốc mê, thuốc kích dục cho thị trường tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thông tin thuốc 247 – thông tin thuốc cho mọi nhà luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Tất cả sản phẩm ngoại nhập của chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi
  • Nhân viên tại Thông tin thuốc 247 luôn được nâng cao trình độ chuyên môn, hiểu rõ từng loại sản phẩm, có thể tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để có sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 Thuốc Mê Dạng Nước Chính Hãng Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Ketamine HCL 1000mg Thuốc Mê Cực Mạnh Địa Chỉ Mua Và Giá Bán

Thuốc Ngủ Seduxen 10mg Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn