5+ Thuốc Ngủ Thảo Dược Có Tác Dụng Nhanh Tốt Nhất Hiện Nay

2.4/5 - (18 bình chọn)

Thuốc ngủ thảo dược là gì mà được nhiều người hiện nay tin dùng đến vậy? Những loại thuốc ngủ nào tốt hiện nay? Có cần lưu ý gì khi dùng các loại thuốc ngủ này không? Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp 8 loại thuốc ngủ thảo dược tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ để điều trị chứng mất ngủ. 

Thuốc ngủ thảo dược là gì?

Thuốc ngủ thảo dược là các loại thuốc ngủ có công dụng điều trị mất ngủ và được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, lành tính và an toàn cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

Ngày nay các loại thuốc ngủ thảo dược được ưa chuộng do hiệu quả tốt nhưng không mang đến những tác dụng phụ ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác của sức khỏe.

Thuốc không gây ức chế thần kinh trung ương và mang đến những giấc ngủ cưỡng chế mà làm dịu thần kinh, ổn định huyết áp, tim mạch, khiến tinh thần thư giãn từ từ giúp người dùng tự đi vào giấc ngủ. Thuốc ngủ thảo dược đang dần trở liệu pháp an toàn cho người mất ngủ kinh niên, người già khó ngủ, ngủ không sâu giấc, người sợ phải bị lệ thuộc hay nghiện thuốc.

Tổng hợp 8 loại thuốc ngủ thảo dược bán chạy số một

8 loại thuốc ngủ thảo dược an toàn, hiệu quả tốt cho cải thiện giấc ngủ đã được Thông Tin Thuốc 247 tổng hợp và chia sẻ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong điều trị bệnh.

1. Mimosa – Thuốc ngủ thảo dược dùng nhiều hiện nay

Mimosa là loại thuốc ngủ được đánh giá tốt nhất hiện nay. Thuốc là sản phẩm của Công ty Dược phẩm OPC nghiên cứu và sản xuất, được cấp phép lưu hành trong nhiều năm nay. Đây là sản phẩm thuốc ngủ giá rẻ, an toàn, hiệu quả cao nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng trong điều trị mất ngủ.

Thành phần chính có trong thuốc là cây trinh nữ, lá sen, cây lạc tiên và cây bình vôi, tất cả đều là những thảo thảo dược có tác dụng tốt trong việc điều hòa giấc ngủ. Thuốc phù hợp với người bị mất ngủ mãn tính hoặc mất ngủ ngắn hạn, người bị căng thẳng thần kinh quá mức dẫn đến mất ngủ cũng nên dùng thuốc.

Ngoài công dụng trong chữa trị mất ngủ, người dùng còn có tác dụng ổn định huyết áp cho người bị bệnh huyết áp cao. Thuốc thảo dược nên tác dụng không nhanh chóng như các loại thuốc khác. Bạn nên dùng thuốc đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng

  • Đối với người lớn: Dùng 1 – 2 viên /lần /ngày
  • Đối với trẻ em: dùng 1/2 – 1 viên /lần /ngày
  • Uống thuốc trước khi ngủ khoảng 30 – 45 phút
  • Không dùng thuốc nếu phải điều khiển phương tiện giao thông

Giá bán tham khảo

Mimosa là thuốc ngủ giá rẻ, mức giá thường là 70.000 đồng cho một hộp 5 vỉ 10 viên nén.

Thuốc ngủ Mimosa
Thuốc ngủ Mimosa là thuốc ngủ thảo dược giá rẻ điều trị hiệu quả chứng mất ngủ

2. Rotundin 60mg – Trị mất ngủ hiệu quả, an toàn

Thuốc ngủ Rotundin 60mg có tác dụng dưỡng tâm an thần, hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng mất ngủ về đêm. Thuốc có thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ cây bình vôi giúp tác dụng nhanh, hiệu quả cao và an toàn.

Được bào chế dưới dạng viên nén dễ dàng bảo quản và sử dụng. Thuốc giúp người dùng giảm các triệu chứng bệnh mất ngủ, giúp tinh thần thoải mái hơn, giải tỏa lo âu, áp lực khiến giấc ngủ đến tự nhiên và dễ dàng hơn, người bệnh không còn tình trạng thức giấc nửa đêm. Ngoài ra thuốc còn có có tác dụng giảm đau, hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng

  • Người lớn: dùng 1 viên /lần
  • Trẻ trên 2 tuổi: 2 – 3mg /kg /ngày
  • Ngày dùng từ 2 – 3 lần

Giá bán tham khảo

Rotundin được bán rộng rãi với giá 120.000 đồng một hộp 10 vỉ 10 viên nén.

Thuốc Rotundin 60mg
Dùng thuốc ngủ thảo dược Rotundin 60mg giúp người mất ngủ có giấc ngủ ngon và thư giãn tinh thần

3. Thuốc ngủ Go Sleep – Thuốc ngủ thảo dược tốt nhất

Go Sleep là một trong những loại thuốc ngủ được dùng nhiều nhất hiện nay. Thuốc an toàn cho người dùng với thành phần là các loại thảo dược quý hiếm tốt cho giấc ngủ như lá vông nem, long nhãn, lạc tiên, táo toan tử, bạch quả, tâm sen, viễn chí,…

Bạn có thể sử dụng thuốc một thời gian dài để điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ, trằn trọc về đêm,… giúp ngủ ngon, sâu giấc, thư giãn tinh thần mà không cần lo về những tác dụng dụng phụ của thuốc. Thuốc sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay giúp tăng hiệu quả của thuốc, giúp người dùng nhanh chóng cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 viên /lần /ngày, dùng sau ăn 30 phút
  • Nên dùng thuốc đều đặn hết một liệu trình trong 2 tháng để có hiệu quả tốt nhất

Giá bán tham khảo

Hiện nay trên thị trường sản phẩm này được bán với giá 1.500.000 đồng /chai /60 viên

Go Sleep
Sử dụng đều đặn thuốc ngủ Go Sleep để giúp bạn có giấc ngủ tự nhiên, sâu giấc và giúp tinh thần thoải mái hơn

4. Thuốc Boni Happy – Thuốc ngủ tốt nhất hiện nay

Thành phần thiên nhiên và dưỡng chất cần thiết cho giấc ngủ là những ưu điểm của sản phẩm này khiến nhiều người an tâm sử dụng. Thuốc sẽ mang đến những giấc ngủ ngon, sâu, tự nhiên khiến tinh thần thoải mái, thư giản, không còn căng thẳng, mệt mỏi cho người bệnh.

Thuốc được bào chế từ các loại thảo dược như cây trinh nữ, hoa lạc tiên, châu bối mẫu, rau diếp khô,… và những vi chất cần thiết cho một giấc ngủ ngon. Thuốc thích hợp để người mất ngủ kinh niên, ngủ không ngon giấc, hay tỉnh dậy nửa đêm sử dụng. Không chỉ mang lại giấc ngủ tự nhiên, thuốc còn giúp người dùng cải thiện làn da, khí huyết và ổn định đường huyết trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 viên /lần, ngày 2 lần, uống thuốc sau ăn
  • Nên dùng đều đặn hết liệu trình từ 3 – 6 tháng để khắc phục hoàn toàn căn bệnh

Giá bán tham khảo

Hiện nay, một hộp thuốc Bonihappy có giá dao động ở mức 300.000 – 350.000 đồng

bonihappy
Bonihappy là sản phẩm tuyệt vời để khắc phục chứng mất ngủ, đặc biệt là ở người già và người mất ngủ do căng thẳng thần kinh

5. Thuốc ngủ thảo dược Định Tâm An Giấc

Đây là một sản phẩm của Học viện Quân y, thuốc có thành phần thảo dược nên an toàn khi sử dụng lâu dài để cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ, hay tỉnh giấc nửa đêm. Thành phần bao gồm các loại thảo dược thiên nhiên quý giá như cao lang nữ, cao lá vông nem, cao hắc táo nhân, cao đương quy, cao cam thảo,…

Thuốc tốt nhất cho người bị mất ngủ kinh niên, người già mất ngủ, người căng thẳng thần kinh khiến khó đi vào giấc ngủ. Người dùng thuốc sẽ có tinh thần thoải mái, thư giãn, giảm thiểu tối đa những áp lực và căng thẳng cho não bộ từ đó tinh thần thư thái người dùng sẽ dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 1 – 2 viên /lần /ngày
  • Uống thuốc trước khi ngủ buổi tối khoảng 30 – 60 phút
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng

Giá bán tham khảo

Một hộp thuốc Định Tâm An Giấc 30 viên hiện nay được bán với giá 350.000 đồng

Định tâm an giấc
Sản phẩm cứu tinh cho giấc ngủ của người mất ngủ mãn tính, người trằn trọc không dễ đi vào giấc ngủ

6. Thuốc ngủ an miên – Thuốc ngủ thảo dược từ thiên nhiên

An Miên là loại thuốc chuyên dùng điều trị các bệnh liên quan đến giấc ngủ và hỗ hỗ trong điều trị nhiều bệnh lý khác. Thuốc có thành phần 100% các loại thảo dược thiên nhiên được phát triển từ bài thuốc Y học Cổ truyền Trung Hoa giúp ích cho giấc ngủ.

Thuốc có công dụng dưỡng tâm, an thần, điều hòa khí huyết, giảm mệt mỏi và suy nhược thần kinh, giúp cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ hiệu quả. Bệnh nhân khi sử dụng thuốc ngoài việc có giấc ngủ ngon và sâu giấc còn được tăng cường hệ miễn dịch, đẹp da, điều hòa mất huyết trong cơ thể. Người mất ngủ do vấn đề tâm lý, thần kinh hay áp lực và đối tượng phù hợp nhất để sử dụng loại thuốc ngủ này.

Hướng dẫn sử dụng

  • Người lớn: 3 viên /lần, ngày 3 lần, uống sau ăn
  • Trẻ em trên 6 tuổi: 1 – 2 viên /lần, ngày 3 lần, nên uống sau ăn

Giá bán tham khảo

Hiện nay sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá dao động ở mức 350.000 đồng /hộp

An Miên
An Miên giúp định tâm, an thần, là cứu tinh cho giấc ngủ của người mất ngủ thời gian dài gây suy kiệt tinh thần

7. Stilux 60mg – Thuốc thảo dược cho người mất ngủ

Thuốc ngủ Stilux 60 là một sản phẩm trị mất ngủ nổi tiếng của Trapaco Việt Nam. Thuốc là sản phẩm tiêu biểu trong việc điều trị mất ngủ an toàn vì thành phần hoàn toàn thiên nhiên.

Thuốc được bào chế dạng viên nén với thành phần chính là Rotundin – hoạt chất từ cây bình vôi có tác dụng mạnh mẽ trong điều trị rối loạn giấc ngủ như mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc. Bệnh nhân sau khi dùng thuốc sẽ có giấc ngủ ngon, sâu, sáng dậy tinh thần thoải mái và không có cảm giác mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Người lớn: dùng 1 – 2 viên /lần /ngày
  • Trẻ em: dùng 1/2 – 1 viên /lần /ngày
  • Dùng trước khi ngủ khoảng 30 phút
  • Nên dùng thuốc đều đặn đến khi hết triệu chứng bệnh

Giá bán tham khảo

Mức giá cho một hộp thuốc Stilux – 60 là khoảng 100.000 – 120.000 đồng

Stilux 60
Stilux – 60 với thành phần thiên nhiên giúp bạn có giấc ngủ sâu, ngon và không gây khó chịu vào sáng khi thức giấc

8. Thuốc ngủ Valeri – An toàn trong điều trị mất ngủ

Valeri là loại thuốc ngủ thảo dược được nhiều người tin dùng hiện nay do công dụng bổ não, tăng cường trí nhớ và giúp người mất ngủ cải thiện rõ rệt tình trạng bệnh. Thuốc mang lại cho người dùng hiệu công dụng như hoạt huyết dưỡng não, giảm mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, an thần, thư giãn,… từ đó dễ ngủ và ngủ ngon hơn, không còn triệu chứng của bệnh mất ngủ.

Thuốc được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên như đinh lăng, bạch quả, rễ cây nữ lang, viễn chí,… có ích cho giấc ngủ và không mạng lại tác dụng phụ hay gây nghiện cho người dùng. Thuốc là giải đáp tuyệt vời để điều trị mất ngủ an toàn, có thể dùng thuốc lâu dài và không cần lo lắng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 2 – 3 viên /lần /ngày
  • Uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút
  • Liệu trình trị mất ngủ trong 1 – 3 tháng tùy mức độ bệnh

Giá bán tham khảo

Một lọ thuốc Valeri chính hãng loại 30 viên hiện nay có giá 190.000 đồng, loại 90 viên có giá 560.000 đồng.

Valery
Thảo dược thiên nhiên có trong Valery giúp bạn nhanh chóng cải thiện giấc ngủ và sức khỏe

Những lưu ý cần biết khi dùng thuốc ngủ thảo dược chữa bệnh

Bạn nên tuân thủ những lưu ý sau đây trong quá trình sử dụng thuốc để đảm bảo tính an toàn và tác dụng của thuốc được phát huy tốt nhất

  • Tìm hiểu kỹ về thuốc để chọn đúng thuốc phù hợp với tình trạng bệnh
  • Có thể tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ nhỏ dưới 12 tuổi không nên dùng thuốc
  • Không dùng thuốc đã hết hạn sử dụng
  • Chỉ dùng thuốc với liều lượng cho phép của bác sĩ
  • Không lạm dụng thuốc, không tự ý tăng liều dùng
  • Trong quá trình sử dụng nếu có xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào ngay lập tức đến cơ sở y tế để được kiểm tra nguyên nhân và khắc phục
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và rèn luyện sưc khỏe để nhanh chóng hồi phục sức khỏe
  • Bảo quản thuốc đúng cách để không ảnh hưởng đến chất lượng thuốc trong quá trình sử dụng

Những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm về thuốc ngủ thảo dược

Thuốc ngủ thảo dược có thành phần thiên nhiên được cho là khá an toàn cho sức khỏe người dùng tuy nhiên có nhiều vấn để khiến người dùng băn khoăn và đặt ra câu hỏi về loại thuốc này. Thông Tin Thuốc 247 đã giải đáp những câu hỏi được người dùng quan tâm nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại thuốc ngủ này.

1. Sử dụng thuốc ngủ thảo dược bao lâu thì có hiệu quả?

Hiệu quả của thuốc ngủ thảo dược không thể nhanh như các loại thuốc ngủ hóa học khác, thông thường mất ít nhất 1 tuần để cảm nhận sự khác biệt mà thuốc mang lại. Bạn cần kiên trì khi sử dụng thuốc ngủ thảo dược trong điều trị bệnh.

Thành phần thiên nhiên do đó tác dụng của thuốc cũng chậm hơn nhưng hiệu quả cao, không đi kèm những phản ứng khó chịu. Thuốc làm mất dần những triệu chứng bệnh, giải quyết triệt để những nguyên nhân gây mất ngủ từ đó khiến bạn dễ ngủ, có giấc ngủ tự nhiên, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Thuốc ngủ thảo dược cần nhiều thời gian để phát huy tác dụng
Thuốc ngủ thảo dược cần ít nhất 1 tuần để phát huy tác dụng rõ rệt do đó bạn cần kiên trì khi sử dụng thuốc đều đặn

Thực tế, khi sử dụng đúng thuốc, đúng liều bạn sẽ thấy sự khác biệt sau một vài ngày, để cảm nhận những thay đổi trong giấc ngủ cần ít nhất 1 tuần. Sau một tháng sử dụng bạn sẽ có giấc ngủ ngon như bình thường, tinh thần thoải mái, triệu chứng bệnh giảm dần. Sau 2 tháng dùng thuốc bạn gần như hoàn toàn thoát khỏi chứng mất ngủ, có những giấc ngủ bình thường, tự nhiên. Bạn nên duy trì dùng thuốc thêm 1 – 2 tháng tiếp theo để có hiệu quả tốt nhất.

2. Thuốc ngủ thảo dược có hại không? Có gây nghiện không?

Như đã đề cập ở trên, do thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên thuốc ngủ thảo dược không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dùng và cũng không gây nghiện. Khác với thuốc ngủ hóa học, thuốc ngủ giải quyết tận gốc vấn đề mất ngủ để người dùng tự đi vào giấc ngủ tự nhiên thay vì mang đến giấc ngủ cưỡng ép.

Thuốc ngủ thảo dược giải quyết được nổi lo lớn của người mất ngủ khi dùng thuốc điều trị đó là những tác dụng phụ và tình trạng nghiện thuốc. Bệnh nhân có thể dùng thuốc trong một thời gian dài mà không cần lo lắng việc ngừng thuốc đột ngột gây lệ thuộc hay bị nghiện thuốc.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý dùng thuốc theo chỉ dẫn, không lạm dụng và dùng thuốc với liều cao hơn khuyến cáo. Không thận trọng trong quá trình dùng thuốc có thể khiến bạn gặp các triệu chứng khó chịu của quá liều như đau đầu, nôn ói, choáng váng,…

3. Phụ nữ mang thai và cho con bú có thể dùng thuốc không?

Không nên dùng thuốc ở đối tượng này bởi vì các loại thuốc này có thành phần thiên nhiên, lành tính và an toàn cho sức khỏe người bình thường nhưng vẫn chưa có kết quả kiểm nghiệm nào chắc chắn an toàn ở phụ nữ mang thai và cho con bú. Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho thai nhi người mẹ không nên dùng bất kỳ loại thuốc nào kể cả thuốc ngủ thảo dược.

Phụ nữ mang thai không nên dùng thuốc ngủ thảo dược
Chưa có bất kỳ kiểm chứng nào khẳng định các loại thuốc ngủ thảo dược là an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú do đó bạn cần tham khảo qua bác sĩ nếu thấy dùng thuốc là cần thiết

Trong tình huống bất buộc phải dùng thuốc bạn nên hỏi qua ý kiến bác sĩ và nghe theo những hướng dẫn từ bác sĩ để có cách xử lý tốt nhất. Bạn có thể tham khảo nhiều cách chữa bệnh mất ngủ bằng dân gian tại nhà, xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học trước khi dùng đến thuốc để đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Mua thuốc ngủ thảo dược chính hãng ở đâu?

Thuốc ngủ thảo dược đang ngày càng phổ biến và được nhiều người tin dùng do đó bạn có thể tìm mua các loại thuốc ngủ dễ dàng tại các cửa hàng thuốc hoặc thông qua trang bán hàng trực tuyến.

Tuy nhiên, hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan, để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng bạn nên đặt mua hàng tại Thông Tin Thuốc 247.

  • Chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp phân phối các loại thuốc ngủ đa dạng mẫu mã, mức độ tác dụng và cách dùng với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng tại TP.HCM trong nhiều năm qua.
  • Ngoài thuốc ngủ chúng tôi còn cung cấp các loại thuốc mê, thuốc kích dục chính hãng, chất lượng cao và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng.
  • Chúng tôi lấy lợi ích sức khỏe của khách hàng làm mục tiêu, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, sản phẩm của chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm
  • Nhân viên của Thông Tin Thuốc 247 có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sẽ giúp bạn tìm sản phẩm phù hợp với mong muốn nhất

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

5+ Thuốc Ngủ Mạnh Liều Cao Tốt Nhất Thị Trên Trường Hiện Nay

Thuốc Ngủ Diazepam Dạng Nước Gây Ngủ Hiệu Quả Mua Ở Đâu Tốt

Thuốc Ngủ Melatonin Spray Tác Dụng Nhanh, Trị Mất Ngủ Tốt

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn