Thuốc Ngủ Otiv: Liều Dùng, Giá Bao Nhiêu, Bán Ở Đâu Uy Tín

Rate this post

Thuốc ngủ Otiv là thuốc gì? Thuốc chỉ định cho trường hợp nào? Liều dùng của thuốc ra sao? Thuốc có chống chỉ định hay lưu ý gì hay không? Điều quan trọng là mua thuốc ở đâu uy tín, chất lượng? Các bạn hãy theo dõi bài viết sau của Thông tin thuốc 247 để có được câu trả lời tham khảo, đảm bảo việc sử dụng thuốc được an toàn và hiệu quả hơn.

Thuốc ngủ Otiv là thuốc gì?

Thuốc ngủ Otiv là một dạng thực phẩm chức năng, bổ trợ rất lớn trong việc điều trị các chứng khó ngủ, giấc ngủ bị rối loạn, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại các cân bằng vốn có trước đó. Vì là dạng thực phẩm chức năng nên thuốc có thể dùng cho trẻ em ở độ tuổi 12 trở lên. Những thông tin của thuốc như sau:

  • Tên thuốc: Otiv
  • Dạng bào chế: Thuốc ngủ dạng viên nang.
  • Quy cách: Thuốc đóng gói vào lọ gồm lọ 15 viên và lọ 30 viên nang.
  • Nơi sản xuất: Thuốc được sản xuất tại Hoa kì và được phân phối nhập khẩu về Việt Nam.

Thành phần của thuốc: 

  • Thuốc có thành phần chính là Việt quất và Bạch quả, trong bạch quả có chứa thành phần Terpenoid và Flavonoid và các chất oxi hóa khác rất có lợi cho sức khỏe và rất có lợi cho não bộ.
  • Bạch quả kết hợp với Việt quất mang lại hiệu quả cao cho não bộ, bồi bổ cho hệ thần kinh và tăng các chức năng não bộ, giúp cơ thể có được giấc ngủ ngon, tinh thần được thư thái hơn.

Thuốc ngủ Otiv

Công dụng thuốc ngủ Otiv

Thuốc ngủ Otiv được điều chế từ các thảo dược quý có công dụng trong việc hỗ trợ các chữa trị các triệu chứng mất ngủ, thuốc giúp trung hòa các gốc tự do nhờ đó mà sức khỏe não bộ được tăng cường, giảm tình trạng lão hóa các tế bào thần kinh.

Nhờ những thành phần hữu ích có trong thuốc mà giúp con người giảm được các căng thẳng, mệt mỏi do việc mất ngủ khó ngủ gây ra. Ngăn ngừa được các căn bệnh liên quan đến mạch máu não, nhờ đó mà giảm được các nguy cơ gây ra các tai biến mạch máu não, gây nguy hại cho sức khỏe.

Thuốc cũng hỗ trợ rất lớn trong việc giảm triệu chứng đau đầu, đầu nửa đầu, cải thiện trí nhớ rất hiệu quả. Bên cạnh đó giúp duy trì khả năng nghe và quan sát của tai và mắt, ổn định tinh thần giảm thiểu các suy nhược không đáng có của cơ thể.

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng thuốc ngủ Otiv

Với công dụng to lớn của thuốc đối với não bộ và điều hòa giấc ngủ, thuốc được chỉ định trong những trường hợp sau:

  • Người trên độ tuổi 12 có thể được chỉ định dùng thuốc.
  • Những người đang mắc các chứng mất ngủ, ngủ không ngon, khi ngủ thường thức giấc và khó ngủ lại.
  • Những đối tượng gặp nhiều áp lực căng thẳng từ công việc, học tập gây khó ngủ.
  • Người lớn tuổi có các dấu hiệu của việc bị sa sút trí nhớ, trí nhớ bị suy giảm cũng có thể được chỉ định dùng thuốc.

Bên cạnh việc chỉ định sử dụng cũng có những trường hợp chống chỉ định sử dụng thuốc như sau:

  • Trẻ em đang ở độ tuổi dưới 12.
  • Chống chỉ định thuốc cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Những trường hợp người bệnh đang mắc các chứng rối loạn đông máu.
  • Thuốc cũng chống chỉ định cho người có bất kì dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc.

Thuốc chỉ định cho người bị mất ngủ

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngủ Otiv

Hướng dẫn và liều dùng sau mang tính chất tham khảo thêm, để có được liều dùng và liệu trình sử dụng phù hợp, cần tham khảo thêm ý kiến của dược sĩ, bác sĩ để phát huy hết hiệu quả của thuốc.

  • Thuốc ngủ Otiv được điều chế dạng viên nang vì thế thường được sử dụng qua đường uống. Dùng thuốc nên dùng chung với nước lọc và uống trực tiếp.
  • Liều dùng thuốc ngủ Otiv: Mỗi ngày sử dụng 1 viên.
  • Có thể sử dụng thuốc trước hoặc sau bữa ăn đều được.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ Otiv

Khi sử dụng thuốc cần cẩn trọng và lưu ý thêm những vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn nhất có thể trong suốt quá trình sử dụng thuốc.

1. Những chú ý, thận trọng khi dùng

  • Sử dụng thuốc đúng theo chỉ định và hướng dẫn mà bác sĩ đưa ra.
  • Tìm hiểu kĩ tất cả các thông tin, hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Mỗi người có thể trạng cơ thể khác nhau vì vậy thuốc phát huy nhanh hay chậm tùy vào cơ thể mỗi người, vì vậy cần dùng kiên trì.
  • Bên cạnh việc dùng thuốc cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.
  • Vì đây là thuốc dạng thực phẩm chức năng không thay thế các loại thuốc khác cũng không có tác dụng chữa bệnh vì vậy nên dùng thuốc đúng mục đích, tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng thuốc đúng theo chỉ định và hướng dẫn mà bác sĩ đưa ra

2. Tương tác của thuốc

Hiện tại chưa có các báo cáo về những tương tác của thuốc ngủ Otiv với những loại thuốc khác. Vì vậy, khi sử dụng cần liệt kê hết tất cả các loại thuốc đang sử dụng để bác sĩ nắm tình và chỉ định dùng thuốc một cách hợp lý nhất, đảm bảo được tác dụng tốt nhất mà thuốc mang lại.

Với những trường hợp mắc các bệnh ở mức độ nặng cần tham khảo bác sĩ để có thể dùng thêm các loại thuốc khác để chữa bệnh được nhanh chóng hơn vì thuốc là dạng thực phẩm chức năng không thể thay thế các loại thuốc khác để chữa bệnh.

3. Bảo quản thuốc đúng cách

  • Thuốc ngủ Otiv cần để nơi thoáng mát, khô ráo.
  • Không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào thuốc.
  • Thuốc hết hạn sử dụng tuyệt đối không được uống.

Kinh nghiệm dùng thuốc ngủ Otiv

Kinh nghiệm dùng thuốc ngủ ở nhiều đối tượng sử dụng được đánh giá khá tốt, tốt có tác dụng hiệu quả giúp ngủ ngon và êm ái hơn. Sau đây Thông tin 247 cung cấp thêm một số thông tin xoay quanh việc dùng thuốc ngủ Otiv.

1. Nên uống thuốc ngủ Otiv trong bao lâu?

Thuốc ngủ Otiv cần dùng trong một khoảng thời gian khá dài, các bạn cần dùng đều đặn hằng ngày mới có thể thấy rõ được các tác dụng mà thuốc mang lại.

Và để có liệu trình sử dụng hợp lý phù hợp với thể trạng của mỗi người, các bạn nên hỏi rõ dược sĩ bác sĩ để có được thời gian chính xác cho việc sử dụng thuốc, để điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

Cần dùng thuốc đều đặn

2. Tác hại của thuốc ngủ Otiv?

Thuốc ngủ Otiv hiện được đánh giá là không có tác hại và khá an toàn cho người sử dụng. Bởi các thành phần của thuốc đến từ thiên nhiên rất tốt cho não bộ và giấc ngủ.

Mặc dù không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn nhưng khi sử dụng cần để ý kĩ cơ thể, nếu có các dấu hiệu bất thường cần ngưng sử dụng thuốc ngay. Tiếp đó thông báo cho bác sĩ để có được hướng xử lý phù hợp tránh gây ra các nguy hiểm không đáng có cho cơ thể.

3. Làm gì khi quên liều hoặc quá liều thuốc ngủ Otiv

Trong trường hợp quên liều nếu nhớ ra thì uống thuốc ngay. Tuy nhiên, nếu đã gần đến thời gian uống liều kế tiếp thì bạn cứ cho qua liều đã quên, tuyệt đối không cộng dồn liều và uống cùng một lúc rất dễ dẫn đến quá liều gay nguy hiểm cho sức khỏe.

Nếu sử dụng quá liều thì bạn có thể tự móc họng để nôn bớt lượng thuốc ra ngoài, sau đó phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để bác sĩ tiến hành loại bỏ hết lượng thuốc còn lại. Khi tới nhớ thông báo cho bác sĩ loại thuốc đã sử dụng quá liều để bác sĩ nắm tình hình và khắc phục một cách nhanh chóng nhất có thể.

Thuốc ngủ Otiv giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Thuốc ngủ Otiv hiện được bán với mức giá 170.000 đồng cho hộp 15 viên, với hộp 30 viên giá khoảng 330.000 đồng, mức giá này có thể có chênh lệch ở các thời điểm khác nhau. Hiện thuốc ngủ Otiv được bày bán ở nhiều hiệu thuốc khác nhau. Tuy nhiên, khi mua thuốc các bạn nên tìm những cửa hiệu thuốc lớn để mua nhằm đảm bảo mua được loại thuốc chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, để mua các loại thuốc ngủ dạng viên, thuốc ngủ dạng nước, dạng khí chính hãng các bạn có thể liên hệ với Thông tin thuốc 247, cửa hàng hiện có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các loại thuốc chính hãng.

  • Hiện cửa hàng ngoài thuốc ngủ còn kinh doanh các loại thuốc mê, gel bôi, nước hoa và thuốc kích dục, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, phân phối độc quyền.
  • Chúng tôi kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, tuyệt đối không bán các sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, mà hiện tại cửa hàng có khá nhiều người tin tưởng và tìm đến mua sả phẩm.
  • Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi còn nhận giao hàng toàn quốc. Hàng hóa được đóng gói một cách kĩ lưỡng, khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, sẵn sàng tiếp nhận sự liên hệ từ các bạn. Nhân viên nắm rõ hết thông tin về các loại thuốc và giá bán, sẵn sàng tư vấn đầy đủ cho các bạn.

Các bạn có nhu cầu cần tư vấn và mua hàng thì liên hệ qua các phương thức sau: 

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

5+ Thuốc Ngủ Dạng Xịt Chính Hãng, Giá Rẻ, Tác Dụng Cực Mạnh

5+ Thuốc Ngủ Mạnh Liều Cao Tốt Nhất Thị Trên Trường Hiện Nay

Thuốc Ngủ Masui – Yaku Nhật Giải Pháp Trị Mất Ngủ Hiệu Quả

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn