Thuốc Ngủ Lexomil: Thành Phần, Liều Dùng, Nơi Mua Và Giá Bán

1/5 - (1 bình chọn)

Thuốc ngủ Lexomil là thuốc gì? Thành phần của thuốc ra sao? Có những chỉ định chống chỉ định như thế nào? Cách sử dụng của thuốc ra sao? Thuốc có tác dụng phụ gì có gây nguy hiểm cho sức khỏe hay không? Tất cả các câu hỏi này sẽ được Thông tin thuốc 247 giải đáp trình bày qua bài viết dưới đây, các bạn hãy theo dõi và tham khảo thêm thông tin. 

Thuốc ngủ Lexomil là thuốc gì?

Thuốc ngủ Lexomil là thuốc ngủ loại mạnh, gây ngủ nhanh. Thuốc còn được gọi là thuốc ngủ 3 khía hoặc thuốc ngủ 4 khía. Thuốc được dùng gây ngủ và chữa trị các triệu chứng của bệnh mất ngủ. Thuốc ngủ Lexomil có tác dụng tương đối mạnh, vì vậy cần sử dụng thuốc dưới sự kê đơn chẩn đoán và giám sát bởi các bác sĩ. Những thông tin cụ thể về thuốc:

  • Tên thuốc: Lexomil
  • Hàm lượng: Thuốc Lexomil có hàm lượng 6mg
  • Hình dạng: Thuốc được điều chế dạng viên nén nhỏ màu trắng, có các khía ở trên bề mặt thuốc.
  • Quy cách: Thuốc được đóng gói vào hộp nhựa, mỗi hộp có chứa 30 viên nén màu trắng.
  • Giá bán: Thuốc có giá bán dao động khoảng 1.000.000 đồng/ hộp 30 viên.

Thuốc ngủ Lexomil

Thành phần của thuốc ngủ 4 khía Lexomil

Thuốc ngủ Lexomil có chứa thành phần là Bromazepam, thành phần này chiếm 6mg và là thành phần chính của thuốc. Bromazepam có trong thuốc có tác dụng an thần và gây ngủ rất hiệu quả, khiến cơ thể có được một giấc ngủ dài và sâu.

Sau khi sử dụng thuốc từ khoảng 1 tiếng đến 2 tiếng thuốc sẽ đạt nồng độ cao nhất ở huyết tương. Sau đó thuốc sẽ tiếp tục chuyển hóa qua gan và dần dần sẽ được đào thải qua đường bài tiết. Việc bán đào thải thuốc thông thường diễn ra khá lâu từ khoảng 10 đến 20 giờ, với những người lớn tuổi thì có thể sẽ diễn ra lâu hơn.

Công dụng và đối tượng sử dụng thuốc ngủ Lexomil

Thuốc ngủ Lexomil có công dụng chính trong việc hỗ trợ điều chỉnh các rối loạn cảm xúc, giải tỏa bớt những áp lực, căng thẳng từ công việc và cuộc sống gây ra. Với liều dùng cao hơn thuốc còn giúp điều trị các triệu chứng của việc mất ngủ, khó ngủ, giúp an thần và thư giãn cơ.

Thuốc ngủ 4 khía thường được chỉ định sử dụng trong những trường hợp dưới đây:

Hỗ trợ điều trị cho những trường hợp mắc các chứng rối loạn về cảm xúc: 

  • Những người đang mắc các chứng lo âu, sợ hãi, người bị trầm cảm có các rối loạn cảm xúc.
  • Người gặp những căng thẳng, áp lực gây ra các chứng khó ngủ khiến cơ thể mệt mỏi.
  • Người có tâm trạng dễ bị kích động, tâm lý rối loạn, cơ thể luôn cảm thấy khó chịu, cáu gắt.
  • Dùng cho những trường hợp bị mất ngủ diễn ra trong thời gian dài.
  • Những trường hợp bị căng thẳng từ công việc diễn ra trong thời gian dài khiến tinh thần rối loạn.
  • Hỗ trợ cho những trường hợp cần thuốc ngủ Lexomil an thần.

Hỗ trợ điều trị cho người mắc các bệnh lý như sau:

  • Dùng cho trường hợp có các trở ngại về tiêu hóa, tiêu hóa bị rối loạn do ăn uống thất thường. Người bị đầy hơi, ăn uống khó tiêu, bị viêm loét hoặc ruột bị kích thích gây đau bụng và ăn uống không còn cảm thấy ngon miệng.
  • Những trường hợp đang mắc các chứng bệnh về tim mạch, hô hấp như: thường cảm thấy hô hấp khó khăn, khó thở, thở không được hoặc gặp phải các chứng bị đau giả thắt ngực.
  • Thuốc còn được dùng cho những trường hợp rối loạn chức năng ở hệ tiết niệu, phụ nữ bị đau bụng do tới kì kinh nguyệt. Trường hợp đi tiểu lắt nhắt hoặc bàng quang bị kích thích gây khó chịu.
  • Thuốc còn dùng để giúp an thần và chữa trị các chứng rối loạn ở thần kinh.

Mặc dù thuốc có khá nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh khác nhau. Tuy nhiên, không tự ý sử dụng, khi dùng cần được sự kê đơn và từ các bác sĩ.

Thuốc dùng cho người bị căng thẳng, mất ngủ

Hướng dẫn sử dụng thuốc

Thuốc ngủ Lexomil nên dùng với chỉ định của bác sĩ để phù hợp với thể trạng của mỗi người. Thuốc được dùng qua đường uống và nên dùng chung thuốc với nước lọc. Thuốc có các khía nhỏ rất dễ bẻ gãy để chia liều dùng phù hợp.

Liều dùng thông thường được chỉ định sử dụng như sau:

  • Dùng tại nhà: Liều dùng thường được chỉ định dùng 1 lần là 1,5mg đến 3,5 mg. Khoảng từ 1/4 đến 1/2 viên thuốc. Một ngày dùng khoảng 2 đến 3 lần, tuyệt đối không sử dụng nhiều hơn.
  • Dùng điều trị nội trú tại bệnh viện: Tại bệnh viện có sự giám sát từ bác sĩ nên liều dùng tăng từ 6mg đến 12mg. Dùng khoảng 1 đến 2 viên và một ngày chỉ dùng khoảng 3 lần, không tự ý sử dụng nhiều hơn.

Liều dùng đưa ra chỉ mang tính tham khảo, để có liều dùng chính xác cần có sự chẩn đoán, chỉ định từ bác sĩ. Vì mỗi người sẽ có thể trạng và bệnh khác nhau do đó liều dùng của mỗi người cũng sẽ khác nhau.

Thuốc ngủ Lexomil thường được chỉ định dùng trong khoảng một vài tuần, bệnh dần thuyên giảm bác sĩ sẽ cho ngưng thuốc từ từ. Với trường hợp dùng trong một khoảng thời gian khá dài, khi muốn ngưng phải giảm từ từ, nếu không rất dễ dẫn đến tình trạng nghiện thuốc khó cắt liều.

Nên dùng thuốc ngủ Lexomil vớ nước lọc

Chống chỉ định dùng thuốc

Khi sử dụng thuốc cần lưu ý với những chống chỉ định sau của thuốc.

  • Không dùng cho những trường hợp có dị ứng với thuốc ngủ Lexomil, đặc biệt là mẫn cảm với thành phần Bromazepam được điều chế trong thuốc.
  • Những người bị nghiện nặng các loại thuốc lá, rượu, bia cũng không nên dùng thuốc.
  • Khi sử dụng thuốc nên điều trị nội trú tại các cơ sở y tế lớn để đảm bảo an toàn và chữa trị bệnh được nhanh chóng nhất có thể.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ Lexomil

Dù dùng bất kì loại thuốc nào thì khi sử dụng thuốc cũng nên cẩn trọng với những lưu ý dưới đây để việc dùng thuốc được đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất.

1. Thận trọng khi sử dụng

  • Thận trọng với những người bị dị ứng với thành phần của thuốc, nếu sử dụng có thể gây ra các mẫn cảm không mong muốn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
  • Thuốc không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi, với lứa tuổi khác cần thận trọng và dùng theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Thuốc dùng cho người già và người cao tuổi cũng nên có sự giám sát từ bác sĩ và các nhân viên y tế.
  • Thuốc có thể chuyển hóa vào sữa mẹ và gây ảnh hưởng cho trẻ vì thế mà phụ nữ đang cho con bú không nên dùng thuốc.
  • Với phụ nữ đang mang thai, trong những trường hợp khẩn thiết có thể sử dụng, nhưng chỉ sử dụng vào 3 tháng đầu thai kì có sự hướng dẫn từ bác sĩ.
  • Những người đang mắc các chứng bệnh nhược cơ nặng, hoặc các cơ khó vận động cũng cần cẩn trọng vì thuốc có tác dụng giãn cơ. Nếu tự ý dùng thuốc có thể làm bệnh tình ngày càng nặng hơn.
  • Trong thời gian dùng thuốc tuyệt đối không dùng thuốc lá, các loại rượu bia vì chúng sẽ làm giảm các tác dụng của thuốc.
  • Thuốc gây tác dụng lên hệ thần kinh trung ương, do đó không nên lái xe và làm các công việc vận hành máy móc trong khoảng 6 giờ dùng thuốc.

Dùng thuốc ngủ Lexomil cần thận trọng hơn

2. Tương tác của thuốc

Khi được kê đơn sử dụng thuốc cần thông báo với bác sĩ tất cả các loại thuốc đang dùng để bác sĩ nắm tình hình và kê đơn dùng thuốc được hợp lý hơn, tránh gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Khi dùng thuốc tuyệt đối không nên dùng rượu, bia, thuốc lá. Vì những chất này khiến thuốc kích thích mạnh lên hệ thần kinh.

Trong quá trình sử dụng thuốc an thần khác, hoặc thuốc giảm căng thẳng thì không nên dùng thuốc, cần thông báo cho bác sĩ để có phương án phối hợp hiệu quả hơn.

Không dùng thuốc với các loại nước ngọt, các loại nước có vị chua. Những loại nước này khiến thuốc giảm tác dụng nhanh chóng.

3. Bảo quản thuốc đúng cách

Dùng thuốc cần có cách bảo bảo hợp lý tránh làm hư hỏng thuốc.

  • Cần để thuốc ở nơi thoáng mát.
  • Không để nơi ẩm ướt, nhiều ánh nắng.
  • Để thuốc tránh xa tầm với của trẻ em.
  • Không bảo quản thuốc trong tủ lạnh.
  • Và không dùng thuốc đã quá hạn sử dụng.

Những câu hỏi thường gặp về thuốc ngủ Lexomil

Thuốc ngủ Lexomil là loại thuốc ngủ mạnh vì thế khi sử dụng cũng có khá nhiều người đặt ra những câu hỏi khác nhau. Sau đây Thông tin thuốc 247 giải đáp một số câu hỏi như sau.

1. Thuốc ngủ 3 khía Lexomil có tác dụng phụ hay không?

Việc sử dụng thuốc ngủ Lexomil có thể gây ra các tác dụng phụ ngắn hạn mà bệnh nhân không mong muốn. Nhưng đây chỉ là tác dụng phụ thường gặp không gây nguy hiểm cho người dùng, nên các bạn có thể phần nào an tâm nếu sử dụng dưới chỉ định của bác sĩ. Khi thuốc phát huy tác dụng thường gây ra các tác dụng phụ như sau:

  • Cơ thể có thể gặp phải tình trạng mệt mỏi.
  • Sau khi dùng thuốc có thể khiến cơ thể cảm thấy buồn ngủ nhiều.
  • Có thể gặp phải tình trạng hiếm gặp như cơ bị yếu đi.
  • Tinh thần sẽ suy giảm đôi chút, làm việc khó tập trung, trí nhớ có thể suy giảm trong thời gian ngắn.

Các tác dụng phụ trên hoàn toàn biến mất khi các bạn giảm liều hoặc ngưng sử dụng thuốc. Nếu cơ thể cảm thấy mệt mỏi nhiều thì liên hệ cho bác sĩ để có hướng điều chỉnh phù hợp hơn, hoặc gặp phải các triệu chứng bất thường cũng cần liên hệ ngay cho bác sĩ để khắc phục kịp thời.

Có thể gặp phải tình trạng mệt mỏi trong khi dùng thuốc ngủ Lexomil

2. Thuốc Lexomil dùng quá liều có sao không?

Bất kì loại thuốc nào cũng cần dùng đúng liều dùng mà bác sĩ đưa ra. Trong trường hợp thuốc phát huy tác dụng chậm thì nên báo cho bác sĩ không tự ý nâng liều, sử dụng thêm thuốc, như vậy có thể quá liều gây nên các biến chứng nguy hiểm.

Nếu phát hiện người dùng quá liều thuốc ngủ Lexomil thì nên đưa ngay tới cơ sở y tế gần nhất, khi đi mang theo thuốc đã dùng để bác sĩ nắm tình hình nhanh và tiến hành các bước điều trị phù hợp, sớm loại thuốc ra khỏi cơ thể. Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Mua thuốc ngủ uy tín tại Thông tin thuốc 247

Thuốc ngủ hiện nay được bán khá nhiều tại các cửa hàng thuốc. Nhưng chất lượng của các loại thuốc không được đảm bảo, thuốc giả thuốc kém chất lượng vẫn lẫn lộn gây nhiều hoang mang lo lắng cho người sử dụng. Vì vậy, khi mua thuốc bạn nên mua ở những cơ sở uy tín để tránh gặp phải tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu tìm mua các loại thuốc ngủ tại Thông tin thuốc 247, các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng. Đảm bảo mọi mặt về hàng hóa, trao cho các bạn sự an tâm nhất khi mua hàng.

  • Chúng tôi ngoài bán các loại thuốc ngủ thì còn cung cấp thêm các loại thuốc kích dục, thuốc gây mê, gel bôi. Các sản phẩm đều có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng. Thuốc có ngày sản xuất mới, chất lượng thuốc ở mức cao nhất.
  • Chúng tôi là địa chỉ kinh doanh các sản phẩm thuốc nhiều năm, uy tín luôn nâng lên hàng đầu. Vì thế mà có khá nhiều người tin tưởng mua hàng.
  • Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, các bạn chỉ cần ở nhà đặt hàng. Các sản phẩm sẽ được cửa hàng đóng gói cẩn thận và giao tận nhà cho các bạn.
  • Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình nhận tư vấn các thông tin về thuốc cũng như báo giá cả cụ thể để các bạn nắm một cách đầy đủ nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau để được tư vấn và báo giá: 

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

Thuốc Ngủ Have Sleep Dạng Xịt Hàng Cao Cấp Hỗ Trợ Giấc Ngủ

Top 3 Thuốc Chống Tái Nghiện Ma Túy Tốt Nhất Được Tin Dùng

5+ Thuốc Ngủ Dạng Xịt Chính Hãng, Giá Rẻ, Tác Dụng Cực Mạnh

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn