Thuốc Ngủ Giá 50K Có Phải Hàng Chính Hãng? Có Hiệu Quả Không

5/5 - (1 bình chọn)

Thuốc ngủ giá rẻ 50k được rao bán khắp nơi có phải hàng chính hãng? Có nên dùng thuốc ngủ giá 50k? Có thể mua thuốc chính hãng ở đâu? Thông Tin Thuốc 247 sẽ chia sẻ những thông tin thiết thực nhất đến bạn đọc qua bài viết sau đây. 

Thuốc ngủ giá rẻ 50k có phải hàng chính hãng?

Trên thị trường tồn tại khá nhiều các loại thuốc ngủ giá rẻ 50k, tuy nhiên những sản phẩm này không có nguồn gốc, giấy tờ chứng minh xuất xứ, nhãn mác rõ ràng vì vậy không thể xác định đây là hàng chính hãng. Các loại thuốc nói chung và thuốc ngủ mê nói riêng là dược phẩm có tác động trực tiếp đến khỏe người dùng, do đó cần cẩn trọng khi đưa các loại thuốc vào trong cơ thể. Sử dụng thuốc không rõ thành phần, nguồn gốc sẽ gây hại cho sức khỏe thậm chí đe dọa tính mạng người dùng.

Thuốc ngủ khi dùng ở liều lượng cho phép là giải pháp tốt điều trị căn bệnh đang trở nên phổ biến trong thế giới hiện đại ngày nay là mất ngủ, khó ngủ hay trầm cảm. Tuy nhiên các loại thuốc ngủ là một biệt dược được sự quản lý chặt chẽ từ Bộ Y Tế. Khi mua thuốc không rõ nguồn gốc, không biết rõ thành phần, tác dụng phụ của thuốc sẽ dễ khiến người dùng bị ngộ độc khi dùng thuốc.

Thuốc ngủ giá 50k
Thuốc ngủ giá rẻ 50k tiềm ẩn nhiều nguy cơ là hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng sức khỏe bệnh nhân khi sử dụng

Đa số các loại thuốc ngủ nội địa hoặc ngoại nhập chính hãng có giấy tờ rõ ràng được bán tại các cơ thể uy tín hoặc được bác sĩ kê đơn tại bệnh viện đều có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng một sản phẩm. Hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu thật kỹ sản phẩm thuốc ngủ phù hợp và lựa chọn nơi bán uy tín, đừng nghe những lời rao bán hoa mỹ mà khiến tiền mất tật mang.

Có nên sử dụng thuốc ngủ giá 50k không?

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn Thông Tin Thuốc 247 không khuyến khích sử dụng các loại thuốc ngủ không chính hãng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thuốc ngủ giá rẻ 50k. Những sản phẩm được rao bán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với những lời giới thiệu mỹ miều về tác dụng, giá rẻ, số lượng lớn nhưng không có tên thương hiệu, thành phần, nơi sản xuất đa phần là hàng giả, hàng kém chất lượng, sản phẩm trôi nổi.

Khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng trên đem đến nguy cơ gây hại cho sức khỏe, đặc biệt khi thuốc ngủ là loại sẽ mang đến tác dụng phụ khi dùng, với liều lượng cao không tương thích với thể trạng người dùng có thể gây quá liều và ngộ độc. Bệnh nhân dùng thuốc một cách tùy tiện vì ham rẻ nhất thời không sử dụng sản phẩm chính hãng theo liều lượng của bác sĩ sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như gây nghiện, ngộ độc hay tử vong.

Do đó, trong bất kỳ trường trường hợp nào chúng tôi cũng không khuyến khích bạn sử dụng thuốc ngủ giá rẻ 50k trong điều trị bệnh. Bạn nên tìm hiểu và sử dụng các loại thuốc chính hãng phù hợp để đảm bảo an toàn khi dùng để chữa bệnh.

Không nên dùng thuốc ngủ giá rẻ 50k
Bạn chỉ nên dùng hàng chính hãng vì khi sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc có thể tác dụng phụ nghiêm trọng, hoặc ngộ độc cho người dùng

Cần lưu ý gì khi dùng thuốc ngủ giá 50k?

Quá trình sử dụng các loại thuốc ngủ để chữa bệnh đòi hỏi bệnh nhân phải vô cùng cẩn thận để không mang lại những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe:

  • Dùng thuốc khi thật sự cần thiết
  • Tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Không dùng thuốc cho các đối tượng là: phụ nữ đang mang thai, người cho con bú, trẻ nhỏ, người có vấn đề về tim mạch, suy hô hấp, suy gan, suy thận mãn.
  • Dùng thuốc với liều thấp nhất trong lần đầu tiên để quan sát những phản ứng của cơ thể
  • Không dùng thuốc với liều cao, không lạm dụng thuốc ngủ
  • Không dùng thuốc lâu hơn 4 tuần bao gồm cả quá trình giảm dần liều
  • Trong khi dùng thuốc nếu xuất hiện điều gì bất thường ngay lập tức dừng thuốc và đến bệnh viện để được kiểm tra và tìm cách khắc phục kịp thời
  • Không tự ý phối hợp với các loại thuốc khác mà chưa nắm rõ tương tác thuốc
  • Chỉ nên dùng thuốc vào ban đêm khi cần dỗ giấc ngủ, không uống thuốc khi cần sự tập trung, tỉnh táo

Top 3 thuốc ngủ giá rẻ chính hãng được tin dùng nhất hiện nay

Nếu bạn phân vân không biết tìm loại thuốc ngủ chính hãng nào dùng an toàn, hiệu quả nhanh thì có thể tham khảo 3 loại thuốc ngủ được dùng phổ biến nhất hiện nay mà Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp.

1.  Seduxen – Thuốc ngủ dạng viên bán chạy nhất

Đây là loại thuốc ngủ dạng viên nén được dùng rất rộng rãi để điều trị mất ngủ, ngủ không sâu giấc cho người bị mất ngủ kinh niên, rối loạn giấc ngủ. Thuốc có tác dụng an thần, gây ngủ nhanh chóng giúp người bệnh nhân chóng cải thiện tình trạng mất ngủ.

Ngoài dùng điều trị các bệnh về mất ngủ thuốc còn được dùng cho người có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu, điều trị co giật và động kinh. Thuốc được dùng theo đơn thuốc của bác sĩ với liều lượng được chỉ định cụ thể. Bệnh nhân không được tự ý tăng liều dùng cao hơn mức khuyến cáo.

Bạn có thể tìm mua thuốc này tại các cửa hàng thuốc uy tín, đáng tin cậy trên khắp cả nước. Thuốc Seduxen 10mg lọ 10 viên đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá ưu đãi chỉ còn 590.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Ngủ Seduxen 10mg Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Thuốc ngủ giá rẻ Seduxen
Seduxen được dùng điều trị các bệnh về rối loạn giấc ngủ cho người mất ngủ mãn tính, người mất ngủ do vấn đề thần kinh

2. Thuốc ngủ giá rẻ Fly Sleep tác dụng cực mạnh

Thuốc ngủ dạng nước Fly Sleep là sản phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ nhanh chóng giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và ngủ sâu. Thuốc ở dạng nước nên chỉ cần pha với nước là có thể sử dụng. Fly Sleep không màu, không mùi nên sẽ gây gây ra bất kỳ khó chịu gì cho người dùng khi sử dụng.

Thuốc giúp thư giãn thần kinh giúp cân bằng lại đồng hồ sinh học trong cơ thể, thích hợp điều trị cho người mất ngủ kinh niên hay người bị rối loạn lo âu, suy nghĩ quá mức dẫn đến khó ngủ, ngủ không sâu.

Bạn có thể mua được thuốc ngủ Fly Sleep tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 540.000 đồng /chai.

Fly Sleep chính hãng Mỹ
Fly Sleep là thuốc ngủ chính hãng của Mỹ có tác dụng cực tốt giúp người dùng khôi phục giấc ngủ ngon

3. Thuốc ngủ Ete Nanoly chính hãng Mỹ, an toàn cho giấc ngủ

Ete Nanoly là loại thuốc ngủ dạng xịt giá rẻ dùng qua đường hô hấp, thuốc có tác dụng gây ngủ cực nhanh với thành phần thiên nhiên nên khá an toàn cho người dùng. Thuốc có tác dụng nhanh ngay sau khi sử dụng người dùng sẽ được thư giãn tinh thần, giảm bớt áp lực, căng thẳng thần kinh khiến cơ thể buồn ngủ và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu.

Thuốc giúp người bị mất ngủ, khó ngủ có thể lấy lại giấc ngủ trọn vẹn, tinh thần hưng phấn. Thuốc không màu, không mùi nên bạn có thể an tâm sẽ không gây khó chịu khi xịt trực tiếp vào mũi.

Sản phẩm này đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá chỉ có 590.000 đồng /chai.

Thuốc ngủ Ete Nanoly
Ete Nanoly là thuốc ngủ sử dụng công nghệ hiện đại, thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng khi sử dụng

Xem thêm chi tiết: Thuốc Ngủ Ete Nanoly Hàng Chính Hãng Mua Ở Đâu Giá Tốt Nhất

Địa chỉ mua thuốc ngủ chính hãng đáng tin cậy

Thuốc ngủ đang được bán khắp nơi từ các hiệu thuốc cho đến các trang mạng xã hội với nhiều loại cùng những mức giá khác nhau. Điều này khiến người dùng hoang mang không biết nên mua thuốc ngủ chính hãng giá rẻ ở đâu?

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua thuốc ngủ chính hãng, có chất lượng tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khi sử dụng.

Thông Tin Thuốc 247 là cơ sở chuyên phân phối các loại thuốc ngủ chính hãng cho địa bàn TP.HCM trong thời gian qua mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn

  • Chúng tôi là địa chỉ cung cấp các loại thuốc ngủ với đa dạng mẫu mã, thành phần, công dụng cho khách hàng trên khắp cả nước
  • Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình khi gọi điện đến Hotline: 0946.191.177. Nhân viên của chúng tôi hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất
  • Sau nhiều năm kinh doanh chúng tôi đã trở thành cơ sở đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng
  • Chúng tôi chỉ cung cấp hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn miễn phí về sản phẩm

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Ngủ Valian X: Liều Dùng, Lưu Ý, Cách Sử Dụng Hiệu Quả

Thuốc Ngủ Lexomil: Thành Phần, Liều Dùng, Nơi Mua Và Giá Bán

Thuốc Ngủ Valeri Hỗ Trợ Dưỡng Não, Giúp Ngủ Ngon, Giảm Stress

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn