Thuốc Ngủ Định Tâm An Giấc Có Tốt Không? Mua Ở Đâu Giá Tốt

Rate this post

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc là loại thuốc gì? Tác dụng của thuốc có những lợi ích gì đối với giấc ngủ? Thuốc được chỉ định và chống chỉ định sử dụng với những trường hợp nào? Giá thuốc Định Tâm An Giấc bao nhiêu? Mua thuốc ngủ uy tín ở đâu? Các bạn hãy theo dõi bài viết sau của Thông Tin Thuốc 247 để có được lời giải đáp và có thêm các thông tin hữu ích tham khảo thêm. 

Những thông tin về thuốc ngủ Định Tâm An Giấc

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc là sản phẩm thuốc ngủ thảo dược an toàn. Thuốc được Học Viện Quân Y nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại được kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn y tế. Thuốc được kết hợp với nhiều thành phần đều được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe và đặc biệt là đối với giấc ngủ.

Những thông tin cụ thể về thuốc ngủ Định Tâm An Giấc:

  • Tên thuốc: Định Tâm An Giấc
  • Sản xuất: Thuốc được sản xuất tại Việt Nam bởi Học viện Quân y.
  • Phân phối: Thuốc được VIVTA.VN phân phối.
  • Hình dạng: Thuốc được điều chế dưới dạng viên nang cứng.
  • Quy cách: Được đóng gói vào lọ, mỗi lọ 30 viên nang.

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc

Thành phần thuốc ngủ Định Tâm An Giấc

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc được điều chế bởi sự kết hợp của các thành phần như: Cao nữ lang, cao lá vông, cao bình vôi, những thành phần này đều có lợi ích tác động lên hệ thần kinh khiến cơ thể chìm vào giấc ngủ.

Cùng với đó là cao hắc táo nhân, cao phục thần kết hợp thêm với các cao đường quy, cam thảo, long nhãn, những thành phần này khiến cơ thể được thư thái, ngủ ngon hơn.

Những thành phần nêu trên là những loại dược liệu thường được sử dụng thường xuyên trong Đông y để hỗ trợ chữa trị mất ngủ. Giúp tinh thần được thả lỏng, giảm thiểu các rối loạn, lo âu, giúp cơ thể ngủ ngon hơn.

Tác dụng của thuốc Định Tâm An Giấc

Với những thành phần có lợi cho sức khỏe, thường dùng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh mất ngủ. Từ đó cũng có thể thấy thuốc ngủ Định Tâm An Giấc mang lại nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe của con người. Một số tác dụng cụ thể mà thuốc mang lại như sau:

  • Giúp có thể loại bỏ được những căng thẳng, mệt mỏi, khiến cơ thể ngủ ngon hơn.
  • Có tác dụng ổn định giấc ngủ, làm giảm quá trình thức giấc thường xuyên trong đêm, nâng cao chất lượng giấc ngủ.
  • Giảm thiểu các triệu chứng lo âu, suy nghĩ nhiều, giúp cơ thể tiến vào giấc ngủ một cách nhanh chóng hơn.
  • Thuốc giúp cải thiện trí nhớ, sức khỏe được nâng cao, tăng khả năng tập trung.
  • Thuốc còn giúp ích cho việc kích thích vị giác, khiến người dùng thèm ăn và ăn uống được ngon hơn.

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc giúp cơ thể ngủ ngon, an giấc hơn

Chỉ định và chống chỉ định dùng thuốc

Với những lợi ích to lớn mà thuốc mang lại trong việc điều chỉnh giấc ngủ, thuốc được chỉ định sử dụng cho những trường hợp sau:

  • Chỉ định cho trường hợp đang gặp phải vấn đề về giấc ngủ, ngủ không ngon, dễ thức giấc giữa đêm.
  • Người bị áp lực, căng thẳng từ công việc, buổi tối thường suy nghĩ nhiều, trằn trọc khó tiến vào giấc ngủ.
  • Những người già, người trung niên gặp các triệu chứng của bệnh mất ngủ, khó ngủ.
  • Người gặp phải các rối loạn giấc ngủ, rối loạn giờ giấc sinh hoạt, chất lượng giấc ngủ kém.

Những trường hợp thuốc chống chỉ định như sau:

  • Người đối với các thành phần có trong thuốc bị dị ứng hoặc mẫn cảm.
  • Người cần tập trung để vận hành máy móc, lái xe.
  • Nếu bị nghiện thuốc, nghiện rượu nặng thì không nên sử dụng thuốc.

Hướng dẫn sử dụng thuốc

Liều dùng: 

  • Đối với người già trung niên bị mất ngủ: Dùng liều 2 viên/ lần/ ngày.
  • Với những người trẻ tuổi: Dùng liều khoảng 1 viên/ lần/ ngày.
  • Với trẻ em: hiện chưa có các khuyến cáo nào đối với liều dùng ở trẻ em.

Cách dùng: 

  • Thuốc được điều chế dưới dạng viên nang cứng, vì thế thuốc ngủ Định Tâm An Giấc được dùng qua đường uống cùng với một ly nước lọc. Thuốc cần để nguyên viên lưu ý không bẻ gãy thuốc.
  • Thuốc nên dùng trước khi ngủ khoảng 30 phút, đến lúc ngủ thuốc sẽ phát huy tác dụng cho bạn một giấc ngủ ngon.
  • Liệu trình sử dụng thuốc khoảng 2 lọ. Tuy nhiên nên liên hệ bác sĩ để được tư vấn liều dùng và liệu trình phù hợp nhất đối với thể trạng và sức khỏe riêng của mỗi người.

Lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ Định Tâm An Giấc

  • Thuốc cần được sử dụng theo liều lượng đã được khuyến cáo và nên dùng theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, tránh gây nên các hậu quả không đáng có.
  • Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc dùng theo chỉ định không tự ý tăng liều, lạm dụng thuốc quá mức.
  • Thể trạng và sức khỏe của mỗi người là khác nhau, nếu dùng thuốc mà không thấy tác dụng thì nên liên hệ cho bác sĩ để được hướng dẫn và chỉ định lại liều dùng thích hợp hơn.
  • Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc nên được dùng vào buổi tối.
  • Để tránh việc thuốc ngủ Định Tâm An Giấc giảm tác dụng thì không nên sử dụng thuốc chung với các loại thuốc chống trầm cảm khác.
  • Khi sử dụng tuyệt đối không dùng các loại bia, rượu hay các loại nước chứa caffeine.
  • Bảo quản thuốc nơi khô ráo, tránh ánh nắng. Thuốc hết hạn không được sử dụng.
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc ngủ Định Tâm An Giấc cần kết hợp với việc ăn uống điều độ, có lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.

Có lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe. 

Những câu hỏi thường gặp về thuốc ngủ Định Tâm An Giấc

Những câu hỏi mà người dùng đặt ra cũng khá nhiều, trước khi dùng thuốc nhiều người cũng khá băn khoăn liệu thuốc có tốt không? Có gây ra tác dụng phụ gì hay không?… Sau đây Thông Tin Thuốc 247 sẽ trả lời một số câu hỏi để các bạn tham khảo, tìm hiểu thêm khi sử dụng thuốc.

1. Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc có tốt không?

Câu trả lời là có. Thuốc hiện được đánh giá tốt trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, giúp cơ thể nâng cao sức khỏe. Các thành phần của thuốc đều là những loại thảo dược quý được sử dụng thường xuyên với những tác động tích cực đối với sức khỏe. Khi sử dụng thuốc giúp cơ thể có được giấc ngủ êm ái, giảm thiểu bớt những lo âu, căng thẳng từ công việc và cuộc sống đem lại.

Thuốc được sản xuất bởi cơ quan đầu ngành của Việt Nam, được Bộ Y tế kiểm nghiệm, sàng lọc kĩ lưỡng trước khi đưa ra thì trường. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thuốc. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nhất có thể nên sử dụng theo sự hướng dẫn và liệu trình của bác sĩ đưa ra.

2. Thuốc Định Tâm An Giấc có tác dụng phụ không?

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc hiện chưa có các báo cáo hay bất kì thông tin gì về tác dụng phụ của thuốc. Thuốc được điều chế từ các loại thảo dược quý, có nhiều tác dụng hữu ích với sức khỏe của con người, vì vậy thuốc khá an toàn đối với người sử dụng.

Tuy nhiên, khi sử dụng đừng quá chủ quan, hãy quan sát kĩ bản thân. Nếu có các tác dụng hay dấu hiệu bất thường, làm cơ thể khó chịu thì nên thông báo ngay cho bác sĩ để có hướng điều chỉnh và khắc phục nhanh chóng.

3. Thuốc có dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú được không?

Hiện chưa có khuyến cáo nào thuốc không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Tuy nhiên, chỉ sử dụng trong trường hợp bất khả kháng, và khi dùng phải thật thận trọng. Chỉ dùng thuốc khi có sự chỉ định và giám sát từ các bác sĩ.

Với phụ nữ đang cho con bú thì nên dùng thuốc khi bé được 6 tháng tuổi và khi dùng thì tạm ngưng cho con bú. Vì thuốc có thể truyền qua sữa mẹ.

Chỉ sử dụng cho phụ nữ mang thai trong trường hợp bất khả kháng

4. Cách xử lý quá liều và quên liều thuốc ngủ Định Tâm An Giấc

Khi sử dụng quá liều thuốc, cơ thể có thể gặp các vấn đề nguy hiểm. Khi phát hiện người dùng sử dụng quá liều cần đưa ngay đến cơ sở y tế trong phạm vi gần nhất để được cứu chữa kịp thời.

Với những trường hợp quên liều thì cứ cho qua liều đã quên, đến liều tiếp theo thì cứ sử dụng bình thường, không dồn liều lại với nhau, rất dễ bị quá liều gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Cách phân biệt thật giả thuốc ngủ Định Tâm An Giấc

Khi mua thuốc, để tránh mua phải các sản phẩm thuốc ngủ Định Tâm An Giấc kém chất lượng, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc vỏ ngoài thường có màu trắng xanh, tên thuốc được in đậm và rất rõ ràng, các bạn nên quan sát kĩ lưỡng.
  • Các sản phẩm luôn được niêm phong đầy đủ. Không mua khi phát hiện tem niêm phong đã bị bóc, đóng gói sơ sài, hộp thuốc bị méo mó hoặc đã bị biến dạng.
  • Kiểm tra kỹ hạn dùng có in trên vỏ thuốc một cách cẩn thận.
  • Lưu ý quan sát trên vỏ thuốc cần có đầy đủ thông tin như: công dụng của thuốc, thành phần, chỉ định, chống chỉ định, cách bảo quản thuốc.
  • Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng thêm phần mềm kiểm tra mã vạch của thuốc.

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc vỏ ngoài thường có màu trắng xanh, tên thuốc được in đậm và rất rõ ràng, các bạn nên quan sát kĩ lưỡng

Giá thuốc ngủ Định Tâm An Giấc? Mua thuốc ngủ ở đâu uy tín?

Thuốc ngủ Định Tâm An Giấc hiện được bán trên thị trường với mức giá 350.000 đồng, giá có thể lên xuống tùy theo từng thời điểm khác nhau và ở các cửa hàng thuốc cũng sẽ có chênh lệch.

Hiện tại thuốc ngủ Định Tâm An Giấc được bán phổ biến ở các cửa hàng thuốc. Khi mua hàng để đảm bảo chất lượng thì cần tìm các cửa hàng uy tín, hàng chất lượng để mua. Hiện tại thuốc giả thuốc nhái tràn lan. Do đó, khi mua hàng người dùng cần kiểm tra kĩ lưỡng.

Ngoài ra, hiện tại Thông Tin Thuốc 247 cũng có cung ứng các loại thuốc ngủ dạng lỏng giá rẻ, thuốc ngủ dạng viên nén, dạng xịt có hiệu quả cao. Hàng đều được phân phối chính hãng, nhập khẩu độc quyền.

  • Cửa hàng hiện được nhiều người tin dùng và tìm đến để mua các loại thuốc chất lượng
  • Cửa hàng chúng tôi cung cấp các loại thuốc luôn đảm bảo chất lượng, đặt uy tín lên hàng đầu. Tất cả các loại thuốc đều có giấy tờ đầy đủ, nhãn mác, bao bì còn nguyên.
  • Các bạn có thể ở ngay tại nhà và tiến hành đặt hàng, thuốc sẽ được cửa hàng giao đến tận tay các bạn trong thời gian nhanh nhất có thể, cho phép kiểm tra hàng đầy đủ rồi mới nhận.
  • Ngoài việc kinh doanh thuốc mê, chúng tôi còn kinh doanh thuốc ngủ mê, gel bôi, nước hoa kích dục, thuốc kích dục. Tất cả các sản phẩm đều nhập khẩu độc quyền, chính hãng, đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. Bạn có thể tham khảo xem thêm về các thông tin thuốc mê
  • Chúng tôi tuyệt đối không bán các hàng kém chất lượng, hàng giả, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Nhân viên ở cửa hàng sẵn sàng tư vấn thông tin đầy đủ về các loại thuốc, đặt người tiêu dùng lên hàng đầu và tận tâm chăm sóc. Thuốc cũng sẽ được báo giá đầy đủ để các bạn nắm rõ và cân nhắc khi mua hàng.

Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau để được tư vấn cụ thể: 

Xem thêm:

Fly Sleep Thuốc Ngủ Dạng Nước Cực Mạnh Liều Dùng, Giá Bán

Thuốc Ngủ Sleep Spray Sản Phẩm Tốt Dành Cho Người Mất Ngủ

Thuốc Ngủ Otiv: Liều Dùng, Giá Bao Nhiêu, Bán Ở Đâu Uy Tín

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn