Thuốc Ngủ Boni Sleep Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Rate this post

Thuốc ngủ Boni Sleep có công dụng và thành phần như thế nào? Thuốc được đối tượng nào sử dụng nhiều nhất. Có cần lưu ý gì trong quá trình dùng thuốc và những thông tin mà người dùng cần biết sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ qua bài viết sau đây.

Thông tin thuốc ngủ Boni Sleep

Boni Sleep là thuốc ngủ thảo dược được nhập khẩu từ Mỹ. Đây là sản phẩm được nhiều người tin dùng vì thành phần thiên nhiên nên tác dụng phụ của BoniSleep là không có và không gây nghiện thuốc.

  • Tên sản phẩm: Boni Sleep
  • Thành phần: Cây lang nữ, hoa cúc, lạc tiên, Lactium, Vitamin B6, Melatonin,…
  • Dạng bào chế: viên nang
  • Quy cách đóng gói: hộp x 30 viên
  • Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Mỹ
Thuốc ngủ Boni Sleep
Thuốc ngủ Boni Sleep có nguồn gốc từ Mỹ là sản phẩm cải thiện giấc ngủ được tin dùng trong thời gian qua

Công dụng của thuốc

Đây là loại thuốc ngủ dạng viên có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên như cây nữ lang, hoa cúc, lạc tiên,… và các dưỡng chất cần thiết cho giấc ngủ và an toàn trong sử dụng điều trị bệnh bệnh lâu dài. Thuốc có tác dụng thư giãn tinh thần, giảm bớt những căng thẳng, lo âu, kích thích sự buồn ngủ giúp người dùng dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Thuốc ngủ bonisleep làm giảm hiệu quả các triệu chứng bệnh mất ngủ, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp ngủ ngon và sâu giấc. Thuốc thích hợp với cả người mất ngủ lâu năm và ngắn hạn, người già khó ngủ, mất ngủ về đêm, người cần giảm căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

 

Công dụng của thuốc
Thuốc ngủ Boni Sleep với nhiều thành phần thảo dược và dưỡng chất có nhiều công dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ hiệu quả

Đối tượng sử dụng thuốc ngủ Boni Sleep

Thuốc ngủ Boni Sleep được dùng chủ yếu để điều trị bệnh cho các trường hợp sau:

  • Người bị mất ngủ mãn tính, mất ngủ ngắn hạn
  • Người bị rối loạn giấc ngủ, giấc ngủ nông, hay tỉnh dậy về đêm
  • Bệnh nhân bị rối loạn lo âu, căng thẳng quá mức, mệt mỏi,…
  • Người khó đi vào giấc ngủ do đau đầu, chóng mặt,…
  • Hỗ trợ điều trị trầm cảm

Hướng dẫn sử dụng thuốc ngủ bonisleep

Vì là dòng sản phẩm thuốc ngủ thảo dược không mang đến tác dụng phụ, an toàn cho người dùng. Tuy nhiên bạn cần tuân thủ những hướng dẫn và khuyến cáo được đưa ra trong quá trình dùng thuốc, không tự ý tăng liều và không nên lạm dụng thuốc ngủ.

Cách dùng được khuyến cáo:

  • Dùng 2 – 4 viên /lần /ngày, uống trước khi ngủ từ 30 – 60 phút
  • Thuốc phát huy tốt nhất khi dùng với nước lọc
  • Dùng thuốc đều đặn để giảm dần các triệu chứng
  • Một liệu trình dùng thuốc thường kéo dài trong 1 – 3 tháng

Chống chỉ định của thuốc ngủ bonisleep

Trong các trường hợp sau đây không được sử dụng thuốc ngủ Boni Sleep để điều trị bệnh:

  • Trẻ em dưới 6 tuổi
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong thuốc
  • Người mắc các bệnh lý mãn tính như suy gan, suy thận mãn, suy hô hấp,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng
Thận trọng với người bệnh gan thận mãn
Người bệnh gan thận mãn nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để điều trị bệnh

Một số lưu ý trong quá trình dùng thuốc ngủ Boni Sleep

Có một vài điều mà bạn cần biết để lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc ngủ Boni Sleep để điều trị bệnh. Mặc dù là thuốc ngủ thảo dược với các thành phần an toàn, lành tính và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nhưng bạn phải cẩn thận khi dùng thuốc.

Thận trọng khi dùng thuốc

  • Tìm hiểu kĩ về thành phần và tác dụng thuốc trước khi dùng để tránh sự dị ứng thuốc có thể xảy ra
  • Nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ về liều dùng phù hợp
  • Không dùng thuốc cao hơn mức khuyến cáo để tránh quá liều gây ngộ độc
  • Không lạm dụng thuốc ngủ
  • Người có các vấn đề bệnh lý mãn tính nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Khi vận hành máy móc, thiết bị hoặc đang điều khiển phương tiện giao thông thì không nên dùng thuốc ngủ bonisleep
  • Trong thời gian dùng thuốc điều trị bệnh hạn chế sử dụng bia rượu, các chất kích thích để hiệu quả thuốc có thể phát huy tốt nhất
  • Nếu bạn đang dùng thuốc điều trị bệnh muốn phối hợp thuốc thì cần phải hỏi bác sĩ về những tương tác thuốc có thể xảy ra
  • Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào quá trình dùng thuốc thì bạn nên dừng thuốc ngay và đến bệnh viện để tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục
Tuân thủ lưu ý bác sĩ
Tuân thủ lưu ý của bác sĩ trong suốt quá trình dùng thuốc, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hãy đến bệnh viện ngay lập tức

Tương tác thuốc cần lưu ý

Thuốc ngủ Boni Sleep có tương tác thuốc với một số loại thuốc khác. Những tương tác này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh khi dùng chung. Vì vậy bạn cần thiết phải thông báo và hỏi ý kiến bác sĩ về sự tương tác thuốc của các loại thuốc đang dùng với Boni Sleep để cân nhắc lợi và hại khi dùng chung và có cách cân chỉnh thời gian dùng các loại thuốc cho phù hợp.

Không được chủ quan vì là thuốc ngủ thảo dược mà phối hợp thuốc khi chưa được bác sĩ đồng ý. Bên cạnh đó, những sản phẩm chứa chất kích thích cũng tác động đến thuốc do đó bạn cần tránh dùng chúng trong thời gian này.

Cách bảo quản thuốc hiệu quả

Nhiều người không quá lưu tâm đến cách bảo quản thuốc khiến hiệu quả của thuốc bonisleep không phát huy được hết tác dụng. Một số điểm cần bạn lưu ý như sau:

  • Nhiệt độ tốt để lưu trữ thuốc là từ 25 – 30 độ C
  • Bạn cần tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào thuốc
  • Không để thuốc ở nơi quá ẩm ướt, nên để thuốc ở nơi khô ráo thoáng mát
  • Thuốc cần được để trên cao, nơi trẻ không thể với đến

Những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi dùng thuốc

Một vài câu hỏi khi sử dụng thuốc ngủ dạng viên Boni Sleep được người dùng quan tâm đã được Thông Tin Thuốc 247 tổng hợp và giải đáp giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thuốc ngủ Boni Sleep

1. Dùng thuốc ngủ Boni Sleep có gây lệ thuộc hay nghiện không?

Boni Sleep là thuốc ngủ thảo dược, thành phần thiên nhiên nên không gây lệ thuộc hay nghiện thuốc. Bạn có thể an tâm sử dụng thuốc đều đặn đến hết liệu trình mà không việc lệ thuộc thuốc ảnh hưởng sức khỏe.

Thuốc tác động đến cơ thể và làm giảm những triệu chứng bệnh giúp thư giãn tinh thần để bạn tự đi vào giấc ngủ một cách tự nhiên. Thuốc bonisleep không gây ức chế thần kinh để mang đến giấc ngủ mang tính cưỡng ép như các loại thuốc ngủ hóa học khác. Bạn có thể dùng thuốc đến hết liệu trình và ngưng thuốc mà không bị hội chứng cai nghiện, không lệ thuộc thuốc.

2. Thuốc có hiệu quả tốt với người mất ngủ kinh niên không?

Thuốc ngủ Boni Sleep phù hợp với hầu hết các nguyên nhân gây mất ngủ và hiệu quả tốt kể cả với người mất ngủ kinh niên đã dùng qua nhiều cách vẫn chưa hết bệnh. Thuốc sử dụng những thành phần thảo dược thiên nhiên quý giá từ xưa đã được các Danh y dùng điều trị mất ngủ, kết hợp với công nghệ hiện nay giúp thuốc thẩm thấu nhanh vào cơ thể người dùng.

Thuốc có tác dụng với người bệnh mất ngủ kinh niên
Thuốc có tác dụng với tất cả các trường hợp bệnh mất ngủ trong đó có bệnh mất ngủ kinh niên

Bạn có thể an tâm sử dụng thuốc bonisleep mà không cần phải lo lắng liệu thuốc ngủ Boni Sleep có tốt không. Thuốc tác dụng nhẹ nhàng dần dần giúp người dùng khôi phục giấc ngủ bình thường mà không để lại những tác dụng phụ. Người mất ngủ kinh niên đã mệt mỏi với những cách chữa bệnh cấp tốc nhưng hiệu quả không kéo dài, hết thuốc tái bệnh, dùng lâu kèm tác dụng phụ khiến cơ thể suy kiệt là đối tượng thích hợp để dùng thuốc ngủ thảo dược Boni Sleep điều trị bệnh.

3. Tại sao thuốc tác dụng nhanh, chậm khác nhau ở từng người?

Nguyên nhân do thuốc ngủ thảo dược nên thời gian phát huy hiệu quả rõ rệt khá chậm và tùy vào cơ địa, mức độ bệnh có có sự chênh lệch giữa các người bệnh với nhau. Bạn cần kiên nhẫn dùng thuốc hết liệu trình để cảm nhận được sự khác biệt một cách rõ ràng nhất.

Bình thường thuốc bonisleep sẽ có tác dụng rõ rệt sau 1 tuần, người bệnh sẽ không còn thấy mệt mỏi, bắt đầu cảm thấy dễ ngủ hơn, tinh thần trở nên thư thái, thoái mái hơn rất nhiều. Ở người bệnh nặng hơn cần nhiều thời gian hơn để cảm nhận những hiệu quả mà thuốc mang lại.

Thời gian tác dụng thuốc phụ thuộc nhiều yếu tố
Thời gian tác dụng thuốc phụ thuộc nhiều yếu tố, bạn cần uống thuốc đều đặn, đúng liều và tuân thủ các lưu ý để thuốc có tác dụng nhanh nhất

Đến hết liệu trình bệnh nhân sẽ ngủ bình thường mà không cần phải sử dụng thuốc, ngủ ngon, sâu giấc và tinh thần cũng sảng khoái hơn vào sáng hôm sau. Do đó, bạn cần dùng thuốc đều đặn, đúng liều, đúng cách để thuốc có thể phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Mua thuốc ngủ Boni Sleep chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc ngủ Boni Sleep hàng chính hãng nhập khẩu từ Mỹ có giá bán trên thị trường dao động ở mức 350.000 – 400.000 đồng /hộp. Các hiệu thuốc lớn hoặc các trang bán hàng trực tuyến là nơi bạn có thể tìm mua được sản phẩm này.

Đây là sản phẩm nhập khẩu và trên thị trường cũng có xuất hiện nhiều hàng giả, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc nên bạn chỉ nên tìm mua tại các cơ sở có uy tín. Chúng tôi khuyên bạn hãy đặt mua các sản phẩm tại Thông Tin Thuốc 247 để đảm bảo hàng chính hãng an toàn cho sức khỏe.

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại thuốc, không chỉ có thuốc ngủ mà còn có thuốc mê, thuốc kích dục cho địa bàn tại TP.HCM
  • Thông Tin Thuốc 247 chỉ cung cấp hàng chính hãng với mức giá tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm giúp khách hàng an tâm dùng thuốc chữa bệnh
  • Chúng tôi có chính sách giao hàng tận nơi, khách hàng có kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, đảm bảo không giao hàng kém chất lượng
  • Nhân viên có kiến thức chuyên môn tại cơ sở của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Ngủ Drexler Giá Bao Nhiêu? Có Tác Dụng Như Thế Nào?

Thuốc Ngủ Ete Nanoly Hàng Chính Hãng Mua Ở Đâu Giá Tốt Nhất

Thuốc Ngủ Masui – Yaku Nhật Giải Pháp Trị Mất Ngủ Hiệu Quả

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn