5+ Thuốc Ngủ Liều Nhẹ Tác Dụng Nhanh Cải Thiện Giấc Ngủ Tốt

Rate this post

Thuốc ngủ nhẹ là những loại thuốc như thế nào? Top những loại thuốc ngủ nhẹ được dùng phổ biến hiện nay? Và dùng thuốc ngủ nhẹ có cần lưu ý những điều gì hay không? Tất cả sẽ được Thông tin thuốc 247 trình bày qua bài viết dưới đây, các bạn hãy theo dõi và tham khảo thêm các thông tin hữu ích.

Thuốc ngủ nhẹ là loại thuốc gì?

Thuốc ngủ liều nhẹ là những loại thuốc ngủ an toàn có tác dụng rất tích cực trong việc hỗ trợ cho giấc ngủ của con người. Giúp những người bị áp lực căng thẳng có thể dần dần thư giãn và thả lỏng tinh thần từ đó tiến vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng. Thuốc làm chậm các tác dụng của hệ thần kinh khiến cơ thể ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Thuốc ngủ liều nhẹ thường được dùng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, chỉ định cho những trường hợp đang mắc bệnh mất ngủ ở mức độ nhẹ, mất ngủ cấp tính và khó đi vào giấc ngủ, giúp họ sớm cải thiện triệu chứng.

Tuy là thuốc ngủ liều nhẹ, nhưng khi sử dụng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Và nên dùng khi có sự chẩn đoán bệnh từ các y bác sĩ từ đó đưa ra liều dùng phù hợp với thể trạng của từng người bệnh.

Top 5+ những loại thuốc ngủ liều nhẹ hiện nay

Thuốc ngủ nhẹ hiện nay có đa dạng các loại sản phẩm, mỗi loại đều có những công dụng riêng trong việc hỗ trợ ổn định giấc ngủ. Sau đây là top những loại thuốc ngủ nhẹ được Thông Tin Thuốc 247 tổng hợp mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả loại thuốc dưới đây đều có giá thành rẻ, tính an toàn cao, sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Thuốc ngủ Melatonin điều hòa giấc ngủ

Thuốc ngủ melatonin là thuốc được điều chế với thành phần chủ yếu là melatonin. Đây là một hoạt chất rất có lợi đối với não bộ, vì melatonin cũng là một chất được não bộ sản sinh ra có tác dụng để điều hòa các hormone có trong não, làm dịu tinh thần khiến cơ thể ngủ ngon hơn.

Với thành phần hữu ích, hỗ trợ rất lớn cho não bộ mà thuốc chủ yếu dùng để chữa trị những bệnh mất ngủ nhẹ, người gặp các căng thẳng mệt mỏi giúp họ có được giấc ngủ ngon hơn, không phải trằn trọc khó ngủ. Nhờ vậy mà ngăn chặn được căn bệnh mất ngủ mãn tính.

Bên cạnh đó, thuốc cũng có tác dụng rất hữu ích trong việc giúp cơ thể tránh được các căn bệnh ung thư nguy hiểm, nâng cao sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc được điều chế dưới dạng thuốc ngủ dạng viên nên dùng qua đường uống.
  • Liều dùng khuyến khích để điều trị mất ngủ, dùng từ 2,5 đến 5mg trong một ngày và nên dùng trước khi đi ngủ.
  • Thuốc chỉ dùng trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, cần tham khảo ý kiến bác sĩ để có liều dùng và liệu trình phù hợp với mức độ bệnh của mỗi người.

Giá bán: Thuốc ngủ Melatonin có giá bán dao động từ khoảng 300.000 đến 350.000 đồng/ lọ/ 60 viên.

Xem thêm chi tiết: Một vài câu hỏi khi dùng thuốc ngủ Melatonin

Thuốc ngủ Melatonin điều hòa giấc ngủ

2. Thuốc ngủ Zopistad 7.5 – Điều trị mất ngủ

Đây là loại thuốc ngủ giúp an thần vô cùng hiệu quả. Thuốc ngủ zopistad 7.5 thường được bác sĩ chỉ định cho những trường hợp đang mắc phải chứng mất ngủ ở giai đoạn đầu, mất ngủ ngắn hạn, giúp cơ thể dần dần lấy lại các cân bằng sinh hoạt giờ giấc.

Thuốc ngoài ra còn hỗ trợ rất tích cực cho những bệnh nhân đang bị các rối loạn tinh thần dẫn đến việc mất ngủ thường xuyên. Hoặc những người bị kiệt sức, mệt mỏi do chứng mất ngủ gây ra, giúp họ sớm lấy lại sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Vì là thuốc ngủ dạng viên nên dùng qua đường uống. Uống thuốc chung với nước lọc để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Liều dùng: Uống trước khi đi ngủ, uống một ngày một viên.
  • Nên dùng thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán: Thuốc ngủ Zopistad 7.5 hiện được bán với giá 35.000 đồng/ hộp/ 10 viên.

Thuốc ngủ Zopistad 7.5 - Điều trị mất ngủ

3. Thuốc ngủ liều nhẹ Otiv hiệu quả cao

Thuốc ngủ nhẹ Otiv là một loại thuốc được nhiều người tin dùng bởi thuốc mang lại hiệu quả khá cao. Thuốc hỗ trợ rất tốt đối với giấc ngủ, giúp nhanh cải thiện được triệu chứng của bệnh mất ngủ, điều hòa được giờ giấc sinh hoạt và có giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Ngoài tác dụng đối với giấc ngủ của con người, thuốc còn dùng để trị các chứng đau đầu, đau nửa đầu, thiếu máu ở não, nhờ đó mà giúp làm giảm các nguy cơ gây ra các bệnh tai biến mạch máu não. Thuốc cũng có công dụng rất lớn trong việc giảm thiểu các căng thẳng mệt mỏi, tăng cường trí nhớ giúp cơ thể khỏe hơn, tươi tỉnh để học tập và làm việc.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc dùng qua đường uống nên khá dễ sử dụng.
  • Liều dùng: Dùng mỗi ngày 1 viên thuốc ngủ Otiv và nên dùng chung với một ly nước lọc

Giá bán: Thuốc hiện tại được bán với mức giá 330.000 đồng, mức giá này có thể chênh lệch ở các cửa hàng thuốc khác nhau.

Xem thêm chi tiết: Kinh nghiệm dùng thuốc ngủ Otiv

Thuốc ngủ liều nhẹ Otiv hiệu quả cao

4. Thuốc ngủ Drexler khắc phục chứng mất ngủ

Thuốc ngủ Drexler là thuốc giúp khắc phục nhanh các triệu chứng của bệnh mất ngủ. Làm giảm dần việc khó ngủ, ngủ không sâu giấc, nửa đêm hay thức giấc đưa cơ thể vào giấc ngủ một cách êm ái, ngủ được thẳng giấc và ngủ ngon hơn.

Với những trường hợp sức khỏe xuống cấp, suy kiệt do căn bệnh mất ngủ gây ra cũng được chỉ định dùng thuốc ngủ nhẹ Drexler để làm giảm triệu chứng và có thể hồi phục sức khỏe được nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc điều chế dưới dạng viên nén, nên dùng thuốc với một ly nước lọc.
  • Liều dùng khuyến khích: Dùng mỗi ngày 1 viên và uống trước khi đi ngủ.
  • Với những người già, lớn tuổi hoặc người mắc các bệnh suy gan, suy thận thì nên dùng mỗi lần chỉ 1/2 viên
  • Thuốc dùng cho đối tượng nào thì cũng cần có sự thăm khám và chỉ định từ bác sĩ.

Giá bán: Thuốc có giá bán dao động khoảng 160.000 đồng đến 200.000 đồng/ hộp. Giá có thể chênh lệch ở nhiều cửa hàng và ở các thời điểm khác nhau.

Thuốc ngủ Drexler khắc phục chứng mất ngủ

5. Thuốc ngủ Neuractine 2mg ổn định giấc ngủ

Thuốc ngủ Neuractine 2mg là loại thuốc ngủ nhẹ có thể dùng chữa bệnh mất ngủ mãn tính trong một thời gian ngắn hạn. Thuốc giúp ổn định giấc ngủ rất hiệu quả, có thể khắc phục nhanh các triệu chứng khó ngủ, ngủ trằn trọc không ngon, nửa đêm thường dễ tỉnh giấc hoặc mắc chứng bệnh mất ngủ thứ phát do rối loạn tâm thần.

Với việc sử dụng thuốc sẽ giúp ổn định cơ thể, lấy lại cân bằng, sức khỏe được nâng cao, cơ thể sẽ không cảm thấy bức bối do việc mất ngủ gây ra.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dạng viên nén nên được dùng qua đường uống.
  • Liều dùng: Mỗi lần dùng từ 2 đến 3mg, tương đương từ 1 đến 1,5 viên. Không dùng quá 1,5 viên trong một ngày.
  • Thuốc chỉ kê đơn sử dụng trong một vài ngày hoặc 1 vài tuần. Vì vậy, để có liệu trình điều trị phù hợp với mỗi người thì nên liên hệ thăm khám bởi các bác sĩ.

Giá bán: Giá bán cho một hộp thuốc 3 vỉ/ 10 viên là khoảng 280.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Ngủ Neuractine 2mg: Tác Dụng, Giá Bán, Địa Chỉ Bán

Thuốc ngủ Neuractine 2mg ổn định giấc ngủ

6. Thuốc ngủ liều nhẹ Rotunda

Thuốc ngủ Rotunda có độ hấp thụ thuốc cao, thuốc cũng tương đối an toàn không gây ra nhiều biến chứng. Thuốc có tác dụng an thần và khắc phục nhanh được các vấn đề liên quan đến chứng bệnh mất ngủ, khó ngủ, giúp cơ thể có được một giấc ngủ ngon và êm ái.

Bên cạnh hỗ trợ cho giấc ngủ thuốc cũng giúp ích rất lớn cho việc giảm các triệu chứng đau đầu, đau xương khớp điều chỉnh những rối loạn ở tim mạch. Ngoài ra còn hỗ trợ làm giảm các cơn co thắt ở ruột, ở tử cung, điều chỉnh huyết áp cho những người đang mắc bệnh cao huyết áp.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc dùng qua đường uống.
  • Liều dùng giúp gây ngủ: Sử dụng mỗi lần khoảng 1 viên ngày dùng khoảng 2 lần.
  • Liều dùng cần cho giảm đau dùng khoảng 2 viên.
  • Thuốc nên dùng dưới sự kê đơn và chỉ định từ các bác sĩ.

Giá bán: Thuốc hiện được bán với mức giá dao động cho 1 hộp là 140.000 đến 180.000 đồng.

Thuốc ngủ liều nhẹ Rotunda

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc ngủ nhẹ

Dù là thuốc ngủ liều nhẹ hay thuốc ngủ mạnh thì khi sử dụng cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ và lưu ý thêm những vấn đề sau để dùng thuốc được hiệu quả hơn, đảm bảo an toàn hơn.

  • Cần dùng thuốc theo sự kê đơn và chỉ định liều dùng từ bác sĩ để phù hợp với từng loại bệnh, từng thể trạng khác nhau. Thuốc cũng cần có liệu trình phù hợp theo hướng dẫn của bác sĩ, không dùng trong thời gian quá dài rất dễ gây lệ thuộc vào thuốc.
  • Khi dùng nên tìm hiểu kĩ những vấn đề về chống chỉ định hay các tác dụng phụ có thể gặp phải để biết được cách đề phòng, tránh gặp những nguy hiểm không đáng có.
  • Khi đi thăm khám và được kê đơn sử dụng các loại thuốc ngủ nhẹ thì cần thông báo cụ thể về tình trạng bệnh của bản thân và các loại thuốc đang dùng để bác sĩ kê loại thuốc thích hợp, tránh các thuốc tương tác lẫn nhau.
  • Dùng bất kì loại thuốc ngủ nhẹ nào cho trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng cần cẩn trọng, chỉ dùng khi có sự cho phép của bác sĩ.
  • Mặc dù là thuốc liều nhẹ nhưng chỉ nên dùng khi cần thiết và tuyệt đối không lạm dụng thuốc quá mức cho phép.
  • Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá hoặc các nước ngọt, nước có vị chua trong quá trình sử dụng thuốc.
  • Trong khi sử dụng thuốc nên để ý kĩ cơ thể, nếu có các dấu hiệu bất thường thì nên liên hệ ngay với bác sĩ.
  • Vì thuốc ngủ có tác dụng gây ngủ nên không làm các công việc đòi hỏi sự tập trung cao và không lái xe để đảm bảo an toàn.
  • Bảo quản thuốc ở nơi hợp lý, khô ráo thoáng mát, không để ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Thuốc đã hết hạn sử dụng phải bỏ đi, tuyệt đối không sử dụng.
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, thể dục thể thao và có lối sống lành mạnh để bệnh nhanh khỏi hơn.

Nên dùng thuốc theo sự kê đơn và chỉ định liều dùng từ bác sĩ

Mua thuốc ngủ nhẹ an toàn ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Thuốc ngủ nhẹ hiện nay có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng thuốc. Tuy nhiên, việc tìm được một cửa hàng thuốc uy tín để mua được hàng chất lượng là một việc cũng tương đối khó khăn. Vì ngoài thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thuốc giả, thuốc kém chất lượng, gây nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Việc sử dụng các sản phẩm thuốc giả, làm nhái rất dễ gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Và để đảm bảo yên tâm hơn khi mua hàng các bạn hãy liên hệ ngay cho Thông tin thuốc 247, cửa hàng chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các loại thuốc ngủ dạng nước, dạng xịt, thuốc ngủ thảo dược chất lượng tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Ngoài thuốc ngủ, chúng tôi còn cung ứng các loại thuốc mê, gel bôi, nước hoa và thuốc kích dục từ bán sỉ đến bán lẻ. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, phân phối độc quyền nên các bạn có thể yên tâm.
  • Chúng tôi là địa chỉ kinh doanh thuốc uy tín, được nhiều người tin tưởng và mua hàng thường xuyên. Các loại thuốc được nhập thường xuyên, bảo quản kĩ lưỡng.
  • Tuyệt đối không bán các hàng kém chất lượng, gây hại cho người dùng và đánh mất uy tín kinh doanh.
  • Đội ngũ nhân viên nắm rõ giá cả, thông tin về từng loại thuốc, sẵn sàng nhiệt tình tư vấn. Các bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn nhận giao hàng toàn quốc, các bạn có thể đặt hàng, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và giao tận tay cho các bạn.

Các bạn hãy liên hệ qua các phương thức sau để nhận tư vấn báo giá sản phẩm: 

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

Thuốc Ngủ Lexomil: Thành Phần, Liều Dùng, Nơi Mua Và Giá Bán

Thuốc Ngủ Gardenal Mua Ở Đâu Tốt Nhất Và Có Giá Bao Nhiêu?

Thuốc Ngủ Diazepam Dạng Nước Gây Ngủ Hiệu Quả Mua Ở Đâu Tốt

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn