Gel Bôi Trơn Durex Love Kích Dục Nữ Tăng Khoái Cảm Mạnh

Rate this post

Gel bôi trơn Durex Love là sản phẩm được dùng phổ biến giúp cuộc yêu của các chị em được trọn vẹn hơn. Sản phẩm này có thành phần và công dụng tốt thật không? Gel được dùng cho những đối tượng nào? Liều lượng và cách dùng như thế nào để có hiệu quả tốt nhất? Sản phẩm có an toàn cho sức khỏe không? Có phải lưu ý điều gì trong lúc dùng gel bôi trơn không? Những thông tin hữu ích và cần thiết nhất sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ chi tiết cho người dùng qua bài viết sau đây. 

Thông tin về sản phẩm

Durex Love là thuốc kích dục nữ dạng gel bôi phổ biến nhất hiện nay có công dụng tốt giúp tăng ham muốn và khoái cảm cho cho các cặp đôi khi quan hệ. Sản phẩm là thương hiệu nổi tiếng được dùng rộng rãi tại Việt Nam từ nhiều năm qua. Gel có hiệu quả tốt giúp giúp mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất khiến tình cảm của các cặp vợ chồng ngọt ngào, khăn khít hơn.

  • Tên sản phẩm: Durex Love
  • Thành phần: Glycerin, nước, propylene glycol, hydroxyethylcellulose, acid benzoic và các thành phần khác.
  • Dạng bào chế: dạng gel bôi
  • Đặc tính: hương thơm nhẹ, có cảm giác hơi mát lạnh khi dùng
  • Quy cách đóng gói: chai thủy tinh có nắp đậy, dung tích 150mg
  • Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Anh
Gel bôi trơn Durex
Gel bôi trơn Durex được dùng rất phổ biến có tác dụng tốt giúp giảm đau rát, tăng ham muốn và khoái cho các cặp đôi khi quan hệ

Công dụng của gel bôi trơn Durex Love

Gel bôi trơn Durex Love là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay giúp tăng ham muốn và khoái cảm tuyệt vời cho nữ giới khi quan hệ. Sản phẩm có nhiều công dụng vượt trội giúp các cặp đôi có được cảm xúc thăng hoa và trọn vẹn nhất trong quan hệ. Đây là sản phẩm cần thiết được các cặp đôi sử dụng rộng rãi để có những giây phút thăng hoa và khoái cảm nhất khi quan hệ.

Sản phẩm có tác dụng nhanh sau khi dùng có tác dụng bôi trơn giúp quan hệ dễ dàng, giảm đau rát cho chị em khi quan hệ, giữ trọn những cảm xúc mãnh liệt nhất của cuộc yêu. Gel có mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát kích thích tinh thần hưng phấn và cảm giác khao khát tình dục mạnh mẽ. Bạn sẽ có tinh thần thoải mái, sự tự tin vượt qua những chướng ngại tâm lý và quan hệ cuồng nhiệt, cháy bỏng hơn, các cặp đôi có thể trải nghiệm những tư thế mới mẻ mà trước giờ chưa thử qua.

Khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác hơi mát lạnh, kích thích cảm xúc dâng trào và có được những cảm giác thăng hoa nhất. Một tác dụng khác của sản phẩm này là giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp bạn có thể tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào nhất. Sản phẩm giúp bạn cảm thấy sung mãn hơn bạn có thể lên đỉnh nhiều lần và đạt khoái cảm tốt hơn. Các cặp vợ chồng đang muốn chuyện chăn gối trở nên thú vị hơn không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Trường hợp nên sử dụng gel bôi trơn kích dục nữ Durex Love

Gel bôi trơn Durex Love có tác dụng kích thích ham muốn và khoái cảm cho cả nam và nữ. Sản phẩm có hiệu quả cao giúp cuộc yêu được nồng nàn, trọn vẹn hơn, cụ thể được dùng cho các đối tượng sau đây:

  • Người đang gặp các vấn đề khô rát âm đạo khiến quan hệ khó khăn, gây đau rát, khó chịu, làm ảnh hưởng đến cảm xúc cuộc yêu khiến chị em không có cảm giác khoái cảm và thăng hoa nhất.
  • Dùng cho người không có cảm giác hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ
  • Các cặp vợ chồng muốn đời sống tình dục thăng hoa và có những giây phút trải nghiệm mới lạ hơn nữa
  • Người có thời gian quan hệ ngắn, cảm xúc không được trọn vẹn, làm giảm hứng thú trong chuyện ân ái
  • Người không có hứng thú, thờ ơ hay e ngại trong quan hệ nên dùng sản phẩm này.
Chỉ định sử dụng sản phẩm
Các cặp đôi có đời sống tình dục nhàm chán, phụ nữ thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh, suy giảm sinh lý nên sử dụng sản phẩm này

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Love

Durex Love là sản phẩm tuyệt vời dành cho các cặp đôi, khi dùng sản phẩm bạn cần lưu ý chỉ dùng theo đúng liều lượng và khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo có hiệu quả cao nhất và an toàn cho sức khỏe.

Cách dùng:

  • Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một lượng gel vừa đủ với bản thân
  • Với nữ giới nên thoa gel nhẹ nhàng lên âm đạo để thích thích ham muốn và khoái cảm cho cơ thể
  • Nam giới có thể thoa đều gel lên dương vật hoặc bôi trực tiếp lên bao cao su
  • Hiệu quả sản phẩm sẽ phát huy rõ rệt sau vài phút sử dụng
  • Trong lúc quan hệ bạn có thể dùng thêm gel nếu cảm thấy khô rát nhưng chỉ dùng một lượng vừa đủ, không lạm dụng sản phẩm

Trường hợp không nên sử dụng sản phẩm

Mặc dù sản phẩm này có công dụng rất tốt nhưng không phải trường hợp trường hợp nào cũng có thể sử dụng gel bôi trơn Durex Love. Một số đối tượng không thể sử dụng sản phẩm này như sau:

  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Người chưa thành niên, dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Bệnh nhân tim mạch, huyết áo cao
  • Người có tình hình sức khỏe yếu, thể trạng suy nhược

Một số lưu ý cần biết trong quá trình sử dụng gel bôi trơn Durex Love

Gel bôi trơn Durex Love là sản phẩm dùng ngoài, không tác động nhiều đến cơ thể tuy nhiên để đảm bảo an toàn và có hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý liều lượng và cách dùng. Bên cạnh đó một số lưu ý dưới đây bạn cần ghi nhớ để sử dụng sản phẩm được tốt nhất.

Những điều cần lưu ý

Một số vấn đề bạn cần biết để dùng thuốc được hiệu quả nhất khi sử dụng sản phẩm như sau:

  • Tìm hiểu và nắm rõ các thông tin về sản phẩm, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Người dùng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để có liều lượng chính xác và phù hợp nhất với bản thân
  • Nên sử dụng những sản phẩm chính hãng để có hiệu quả tốt nhất không gây hại cho người dùng
  • Dùng gel với một lượng vừa đủ, không lạm dụng hay quá liều
  • Không dùng thêm bất kỳ sản phẩm có tác dụng kích dục nào khác khi đã sử dụng sản phẩm này.
  • Ở nữ giới khi dùng gel chỉ nên thoa nhẹ nhàng bên ngoài không nên thoa quá sâu vào trong âm đạo
  • Sau quan hệ nên rửa thật sạch phần gel đã sử dụng trên cơ thể
  • Nếu có kích ứng, phản ứng bất thường khi dùng sản phẩm nên ngừng sử dụng ngay lập tức
Lưu ý khi sử dụng Gel bôi trơn Durex
Trong quá trình sử dụng người dùng phải luôn tuân thủ đầy đủ hướng dẫn và những lưu ý của sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất

Cách bảo quản sản phẩm

Lưu ý cách bảo quản sản phẩm trong quá trình sử dụng để tránh làm giảm hiệu quả của gel:

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Không để gel ở nơi ẩm ướt như nhà tắm
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thường, từ 25 – 30 độ C
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em và thú nuôi trong gia đình.

Giải đáp thắc mắc về gel bôi trơn kích dục nữ Durex Love

Durex Love là gel kích dục nữ được dùng rất phổ biến, sản phẩm lành tính, an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn lo lắng và đặt ra các nghi vấn xung quanh sản phẩm này. Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp những câu hỏi và giải đáp cho người dùng để bạn hiểu rõ sản phẩm hơn trước khi dùng.

1. Gel bôi trơn Durex Love có thật hiệu quả, kích thích nữ giới?

Sản phẩm này có công dụng rất tốt được người dùng đánh giá cao, mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý cho nữ giới. Durex Love được dùng rất rộng rãi và người dùng đều cho phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế các thành phần có công tốt giúp bôi trơn giảm đau rát và quan hệ dễ dàng hơn.

Bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng, tuy nhiên cần lưu ý sử dụng sản phẩm với một lượng vừa đủ, không dùng quá liều, không lạm dụng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng cần tuân thủ đầy đủ hướng dẫn và lưu ý sẽ có hiệu quả cao nhất.

Hiệu quả của sản phẩm
Sản phẩm được sử dụng rộng rãi và được người dùng đánh giá cao tác dụng tốt giúp cuộc yêu dễ dàng và thăng hoa hơn

2. Sản phẩm có tác dụng phụ khi dùng không?

Gel bôi trơn Durex Love không có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sản phẩm có thành phần và những hoạt chất an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm tra đầy đủ đảm bảo an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho người dùng. Gel được dùng bên ngoài cơ thể làm tăng hưng phấn và kích thích ham muốn tức thời, sản phẩm không để lại những tác dụng xấu cho sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên, sau khi dùng gel nếu cơ thể cảm thấy ngứa, nổi mẩn đỏ, phát ban, khó chịu trong người hay bất kỳ dấu hiệu không bình thường nào khác nên ngừng sử dụng sản phẩm ngay và đến cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra, khắc phục kịp thời.

Mua gel bôi trơn Durex Love chính hãng, chất lượng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Gel bôi trơn Durex Love được bán rất rộng rãi trên thị trường, bạn có thể mua được sản phẩm này dễ dàng tại cửa hàng hoặc trực tiếp qua các trang mạng xã hội, trang bán hàng trực tuyến. Sản phẩm được bán với mức giá dao động khoảng 400.000 đồng /chai, giá thực tế sẽ có sự chênh lệch theo từng cửa hàng.

Đây là sản phẩm phổ biến, không có quá nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường tuy nhiên bạn cần thận trọng trong lúc lựa chọn nơi bán, chỉ nên mua ở cơ sở có uy tín, được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm kích dục nữ có thể tham khảo những sản phẩm của Thông Tin Thuốc 247.

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối các loại thuốc kích dục dục, nước hoa kích dục, thuốc ngủ, thuốc mê chất lượng, chính hãng cho khách hàng trên khắp cả nước.
  • Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng chủng loại, thành phần, công dụng, cách dùng cho khách hàng lựa chọn
  • Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với giá cả tốt nhất
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Hotline 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc, tư vấn, giới thiệu cho khách hàng phù hợp nhất, tốt nhất

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Gel Bôi Tăng Khoái Cảm Skyn Excite Kích Thích Cảm Xúc Cho Nữ

Gel Bôi Kích Dục Nữ Excite Woman Cao Cấp Tăng Khoái Cảm

Thuốc Kích Dục Nữ Court Jade Docjohnson Cực Mạnh Giá Tốt

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn