Max 4 Men Nước Hoa Kích Dục Nữ Cao Cấp Nhập Khẩu Hoa Kỳ

Rate this post

Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men có công dụng và thành phần như thế nào? Sản phẩm có có công dụng tốt thật không? Cách dùng nước hoa như thế nào để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất? Những thông tin cần thiết và hữu ích nhất sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ chi tiết cho người dùng qua bài viết bên dưới. 

Thông tin chung về sản phẩm

Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men có công dụng rất tốt giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, quyến rũ, giúp người dùng tăng ham muốn và khoái cảm mãnh liệt. Đây là sản phẩm nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh được dùng ở dạng xịt, dễ dàng sử dụng có thể mang theo để dùng khi cần thiết. 

  • Tên sản phẩm: Max 4 Men
  • Thành phần: hợp chất Pheromone, Product Features, Paraben-Free, Sugar-Free và các tá dược khác
  • Dạng bào chế: dung dịch lỏng có thể bay hơi, tác dụng qua đường hô hấp
  • Đặc tính: không màu, mùi dễ chịu, lôi cuốn
  • Quy cách đóng gói: chai thủy tinh dạng xịt, dung tích 30ml
  • Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, chi tiết được in trên bao bì sản phẩm
  • Xuất xứ: Mỹ
Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men
Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men là sản phẩm dạng xịt có tác dụng nhanh, dễ sử dụng giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Công dụng của nước hoa kích dục nữ Max 4 Men

Max 4 Men là nước hoa kích dục nữ cao cấp, có công dụng nhanh giúp nữ giới giải quyết những vấn đề suy giảm sinh lý nữ. Sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong những năm qua. Nước hoa có mùi hương dễ chịu tác dụng nhanh qua đường hô hấp giúp tăng ham muốn và khoái cảm cho nữ giới hiệu quả. Đây là sản phẩm tuyệt vời giúp đời sống vợ chồng thêm phong phú hơn.

Sau 10 – 15 phút sử dụng nước hoa sẽ tác động vào cơ thể giúp tinh thần thư giãn và hưng phấn hơn, cảm giác ham muốn tăng nhanh chóng khiến bạn chủ động trong quan hệ. Nước hoa có thành phần đã được nghiên cứu kỹ với nồng độ các hoạt chất thích hợp để mang lại hiệu quả cao giúp phái nữ tăng ham muốn và khoái cảm.

Công dụng Max 4 Men
Max 4 Men là giải pháp hiệu quả cho các cặp đôi tăng tăng ham muốn và khoái cảm mãnh liệt cho nữ giới khi quan hệ

Bên cạnh đó sản phẩm này còn kích thích hormone sinh dục nữ giúp âm đạo tăng tiết dịch nhờn làm giảm tình trạng đau rát khi quan hệ do chứng khô hạn gây ra. Nhờ tác dụng của sản phẩm, các cặp đôi khi quan hệ sẽ có cảm giác cảm và thăng hoa, nữ giới có thể lên đỉnh nhiều lần. Thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn giúp các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm.

Đối tượng sử dụng của nước hoa kích dục nữ Max 4 Men

Sản phẩm này phù hợp dùng cho hầu hết các trường hợp đang cần cải thiện sinh lý nữ. Nước hoa này chỉ dùng cho người từ đủ 18 tuổi trở lên, cụ thể trong các trường hợp sau đây:

  • Người đang gặp vấn đề trong sinh lý nữ, suy giảm ham muốn
  • Chị em phụ nữ bị lãnh cảm, không còn hứng thú trong quan hệ tình dục
  • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh thay đổi nội tiết tố làm suy giảm ham muốn, không còn quan tâm đến chuyện chăn gối
  • Người không đạt được khoái cảm trong quan hệ do chứng khô hạn gây đau rát khi quan hệ
  • Các cặp đôi muốn có đời sống vợ chồng phong phú hơn

Hướng dẫn sử dụng nước hoa

Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men được thiết kế dạng xịt nhỏ gọn, tiện dụng, có thể mang theo để dùng khi cần thiết. Sản phẩm này được dùng tương tự như các loại nước hoa thông thường khác, chỉ nên dùng đúng liều, đúng hướng dẫn để hiệu quả được tốt nhất. 

Cách dùng:

  • Mỗi lần chỉ cần dùng từ 2 – 3 hơi xịt
  • Nên xịt nước hoa vào các vị trí trên cơ thể như cổ tay, cổ, sau tai, sau gáy,… để nước hoa phát huy mùi hương và tác dụng nhanh vào cơ thể
  • Bạn cũng có thể xịt nước hoa vào không gian phòng ngủ, quần áo, chăn, gối,…
  • Nên dùng nước hoa trước khi quan hệ từ 10 – 15 phút để sản phẩm phát huy tác dụng
  • Đậy nắm ngay sau khi dùng

Trường hợp không nên dùng nước hoa kích dục nữ Max 4 Men

Sản phẩm này dòng nước hoa kích dục nữ cao cấp, có tác dụng cực mạnh, công dụng rất tốt giúp tăng cường sinh lý nữ tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Các trường hợp không thể sử dụng sản phẩm này như sau:

  • Người dưới 18 tuổi, người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Phụ nữ có thai và người đang cho con bú

Những lưu ý cần biết về nước hoa kích dục nữ Max 4 Men

Max 4 Men là nước hoa kích dục nữ cực mạnh do đó người dùng phải luôn cẩn trọng khi sử dụng. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm và sử dụng hiệu quả và an toàn hơn. 

Chú ý khi dùng nước hoa

Bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây khi sử dụng sản phẩm

  • Dùng nước hoa với liều lượng được khuyến cáo, không dùng liều cao hay lạm dụng
  • Không được uống sản phẩm này, tránh để sản phẩm vương vào mắt
  • Không dùng sản phẩm nơi đông người, nơi có gió
  • Sản phẩm này không được dùng thay thế cho các loại thuốc đặc trị bệnh sinh lý nữ
  • Tránh việc dùng thêm nước hoa kích dục hay sản phẩm kích dục khác vì sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả sản phẩm
  • Nếu có phản ứng lạ sau khi dùng như nổi mẩn đỏ, phát ban, ngứa,… nên ngừng sử dụng và đến cơ sở y tế để được các bác sĩ kiểm tra
  • Nghiêm cấm những trường hợp sử dụng sản phẩm cho những hành vi phạm pháp
Lưu ý Max 4 Men
Sản phẩm này có tác dụng mạnh do đó người dùng cần thận trọng khi sử dụng, chỉ dùng nước hoa theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Lưu ý cách bảo quản sản phẩm

Một số lưu ý bạn cần nắm rõ để đảm bảo chất lượng sản phẩm như sau:

  • Đậy nắp kín ngay sau khi dùng
  • Bảo quản nước hoa ở nhiệt độ dưới 30 độ C
  • Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời
  • Không để nước hoa ở nơi ẩm ướt
  • Sản phẩm nên được để nơi vị trí riêng biệt, tránh xa tầm tay của trẻ em và thú nuôi trong nhà

Một số câu hỏi của người dùng về sản phẩm

Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp được những câu hỏi thắc mắc của người dùng về sản phẩm và sẽ giải đáp qua nội dung sau đây giúp bạn có cái nhìn toàn vẹn hơn về sản phẩm.

1. Sản phẩm này có an toàn khi sử dụng hay không?

Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men được chứng minh là an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ các loại dược liệu thiên nhiên, an toàn để sử dụng không gây hại cho sức khỏe người dùng. Nước hoa đã được nghiên cứu với công thức chứa hàm lượng các hoạt chất với nồng độ thích hợp nhất để mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý nữ nhanh chóng mà không gây hại đến người sử dụng.

Nước hoa có tác dụng nhanh qua đường hô hấp để tác động vào cơ thể sau đó nhanh chóng được đào thải hoàn toàn ra khỏi cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặc dù vậy bạn không được chủ quan khi dùng nước hoa, chỉ được dùng sản phẩm trong liều lượng cho phép và luôn tuân thủ hướng dẫn khi dùng. Do đó bạn đã có thể an tâm sử dụng sản phẩm này để giúp đời sống vợ chồng không còn nhàm chán.

2. Nước hoa có tác dụng trong bao lâu? Hiệu quả sản phẩm biểu hiện như thế nào?

Sản phẩm có tác dụng sau 10 – 15 phút sử dụng và hiệu quả kéo dài từ 2 – 3 giờ đồng hồ, tùy theo thể trạng mỗi người mà thời gian sẽ có sự chênh lệch. Bạn sẽ có cuộc yêu nồng nàn giúp hâm nóng lại tình cảm khi có sản phẩm này trong tay. Nước hoa có mùi nhẹ nhàng, dễ chịu, bạn sẽ cảm thấy thư giãn khi ngửi phải mùi hương này. Cơ thể cũng sẽ bắt đầu có những phản ứng cho thấy hiệu quả của nước hoa như sau:

  • Bạn sẽ cảm thấy cơ thể nóng dần lên, mặt đỏ hơn, tinh thần được hưng phấn và kích thích
  • Cảm giác ham muốn trong cơ thể dần gia tăng và khiến bạn bứt rứt, rạo rực, chủ động dẫn bạn tình
  • Vùng kín có cảm giác ngứa ngáy vì nước hoa tác dụng làm tăng tiết dịch nhờn ở âm đạo.
Hiệu quả nước hoa
Nước hoa có tác dụng nhanh sau khi dùng, hiệu quả kéo dài giúp các cặp đôi có thể tận hưởng được cuộc yêu trọn vẹn, nồng nàn nhất

Tùy theo thể trạng mỗi người mà mức độ biểu hiện hiệu quả nước hoa sẽ khác nhau. Bạn không nên vì để kéo dài thêm thời gian hiệu quả hay để gây kích thích mạnh mà dùng sản phẩm quá liều vì sẽ gây những phản ứng không tốt cho người dùng.

3. Lạm dụng sản phẩm này có sao không?

Lạm dụng nước hoa kích dục nữ sẽ không tốt cho sức khỏe. Sản phẩm chỉ cho hiệu quả tốt nhất, an toàn khi dùng đúng cách thức, đúng liều lượng. Nếu lạm dụng sản phẩm quá mức sẽ khiến bạn bị phụ thuộc vào nước hoa, lâu dần sẽ khiến bạn bị yếu sinh lý nữ, khó khắc phục. Bạn không còn ham muốn, không có cảm giác khoái cảm, không thể quan hệ dễ dàng khi không dùng sản phẩm làm chất lượng đời sống tình dục suy giảm. Do đó, chỉ dùng nước hoa ở một mức độ phù hợp,  không dùng sản phẩm này quá thường xuyên, quá liều hay lạm dụng.

Địa chỉ mua nước hoa kích dục nữ Max 4 Men chính hãng và giá bán

Sản phẩm này có thể dễ dàng mua được từ các cửa hàng chuyên bán sản phẩm kích dục hoặc bạn có thể tìm hiểu và mua sản phẩm qua các website bán hàng, trang bán hàng trực tuyến hay mạng xã hội. Nước hoa kích dục nữ Max 4 Men được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau thường dao động ở mức 1.400.000 đồng /chai

Bạn nên tìm kiếm cơ sở bán hàng chính hãng để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu sản phẩm và đặt mua hàng tại Thông Tin Thuốc 247.

  • Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối các loại nước hoa kích dục nữ ngoại nhập chính hãng trên khắp cả nước. Ngoài ra còn có đa dạng các loại thuốc kích dục, thuốc ngủ, thuốc mê.
  • Thông Tin Thuốc 247 tuyệt đối không cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm chúng tôi.
  • Nhân viên có kiến thức về sản phẩm sẽ giới thiệu, tư vấn giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp, giao hàng tận nơi, nhanh chóng
  • Hotline 24/7 nhận đặt hàng mọi lúc và có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Liên hệ với Thông Tin Thuốc 247 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm chất lượng nhất ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website: https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Nước Hoa Kích Dục Nữ Arouse RX Hàng Cao Cấp Tác Dụng Ngay

Nước Hoa Kích Dục Nữ Reds Strenght Cực Mạnh Tăng Kích Thích

Nước Hoa Kích Dục Nữ 818 Women Brown Tăng Ham Muốn Cực Mạnh

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn