5+ Thuốc Kích Dục Nữ Dạng Xịt Không Mùi Chính Hãng Giá Tốt

Rate this post

Thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi là gì? Thuốc có tác dụng cải thiện sinh lý nữ như thế nào? Những loại thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi được dùng phổ biến nhất? Và những lưu ý cần biết khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng xịt sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ đến người dùng qua bài viết ngay sau đây.

Thuốc kích dục nữ dạng xịt là gì?

Thuốc kích dục nữ dạng xịt hay còn được biết đến với tên gọi là nước hoa kích dục nữ là những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Thuốc có tác dụng nhanh chóng giúp tăng ham muốn và khiến tinh thần hưng phấn hơn, bạn sẽ đạt được cảm giác khoái cảm và thăng hoa tốt hơn trong quan hệ.

Các loại thuốc này được bào chế từ những loại thảo dược thiên nhiên, khá an toàn với sức khỏe người dùng, không màu, không mùi và không gây khó chịu khi sử dụng. Các sản phẩm này là giải pháp an toàn, hiệu quả cao giúp các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm. Thuốc tác dụng nhanh chỉ sau 5 – 15 phút, hiệu quả thuốc lên đến vài tiếng, ngoài tác dụng tăng ham muốn, các sản phẩm này còn giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc được dùng cho người từ 18 tuổi trở lên, phù hợp với hầu hết các trường hợp cần cải thiện sinh lý nữ như phụ nữ tuổi mãn kinh bị suy giảm ham muốn, người bị yếu sinh lý nữ, người lãnh cảm, không còn hứng thú trong quan hệ,… hay các cặp vợ chồng muốn tìm cảm giác mới mẻ.

Tổng hợp 5+ thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi tốt nhất hiện nay

Thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi sẽ không gây cho chịu cho người dùng, thích hợp với các chị em bị mẫn cảm với mùi hương. Thông Tin Thuốc 247 giới thiệu đến người dùng 6 loại thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi hiệu quả cao được nhiều người sử dụng nhất trong những năm qua.

1. Thuốc kích dục nữ không mùi Romany 3X

Đây là dòng sản phẩm nước hoa kích dục nữ không màu, không mùi, kích dục nhanh, hiệu quả kéo dài giúp cải thiện sinh lý nữ hiệu quả. Thuốc thẩm thấu vào cơ thể qua đường hô hấp giúp tinh thần được hưng phấn, thoải mái, ham muốn gia tăng, trở nên chủ động và chỉ muốn lao vào cuộc yêu ngay lập tức.

Sản phẩm có thành phần là những thảo dược thiên nhiên, bào chế ở dạng không có màu, không mùi, dễ sử dụng không gây kích ứng, khó chịu, tác dụng nhanh chỉ sau vài phút sử dụng. Thuốc có hiệu quả cao, thời gian hiệu quả thuốc kéo dài từ 1 – 3 tiếng giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ trong chuyện chăn gối. Những cặp đôi đang gặp phải những vấn đề trong chuyện chăn gối, có đời sống tình dục nhàm chán thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Cách dùng: cần dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, không tự ý dùng liều cao và không dùng thuốc dạng xịt để uống.

  • Dùng từ 2 – 3 lần cho mỗi lần xịt
  • Nên xịt thuốc vào các vị trí như cổ tay, sai tai, sau gáy,…
  • Có thể xịt trên quần áo, tóc, chăn, gối ngủ,…
  • Dùng thuốc trước khi quan hệ từ 5 – 10 phút

Giá bán: Romany 3X được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 690.000 đồng /chai 30ml.

Thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi Romany 3X
Thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi Romany 3X có tác dụng tăng ham muốn cho phái nữ mạnh mẽ

Xem thêm chi tiết tại: Nước Hoa Kích Dục Nữ Romany 3X Không Mùi Cao Cấp Độc Quyền

2. Thuốc kích dục nữ dạng xịt tác dụng mạnh Sexy Luxury

Sexy Luxury được sản xuất tại Mỹ là một trong các loại thuốc kích dục nữ được ưu chuộng nhất. Sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt trong đời sống chăn gối. Thuốc được bào chế từ pheromone an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng khi sử dụng.

Thuốc có tác dụng cực mạnh, giúp chị em tăng ham muốn mạnh liệt, tinh thần được kích thích, thư giãn và hưng phấn hơn, người dùng sẽ chủ động và trở nên tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm này. Thuốc giúp kích thích hormone sinh dục nữ, tăng tiết dịch nhờn âm đạo giúp làm giảm đau rát khi quan hệ và giúp bạn dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Cách dùng:

  • Dùng thuốc xịt từ 2 – 3 lần vào các vị trí như cổ tay, ngực, say tai, sau gáy,…
  • Có thể xịt vào quần áo, chăn, gối ngủ
  • Nên xịt thuốc ở khoảng cách 15 – 20 cm để thuốc phát tán nhanh và hiệu quả cao.

Giá bán: sản phẩm này đang có bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 790.000 đồng /chai 29,5ml.

Sexy Luxury
Sexy Luxury thuốc kích dục nữ có tác dụng tuyệt vời giúp cải thiện đời sống vợ chồng

3. Thuốc kích dục nữ nhanh, hiệu quả cao 818 Men Black

818 Men Black là dòng sản phẩm nước hoa kích dục nữ giá rẻ, tác dụng vượt trội giúp cải thiện sinh lý nữ. Thuốc có tác dụng nhanh giúp cơ thể được thích thích mạnh mẽ, ham muốn tăng cao, thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn, âm đạo nhạy cảm và kích thích giúp đạt khoái cảm dễ dàng hơn, các cặp đôi có thể thăng hoa nhiều lần khi sử dụng sản phẩm này.

Thuốc có thành phần thiên nhiên không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng khi sử dụng. Sản phẩm này có tác dụng mạnh, phù hợp với các chị em bị suy giảm sinh lý, không hứng thú trong chuyện chăn gối, khó đạt được khoái cảm trong quan hệ,… sản phẩm này sẽ giúp bạn có lại những cảm giác như thời sung mãn, là sản phẩm không thể thiếu cho đời sống vợ chồng nồng nàn.

Cách dùng:

  • Lắc nhẹ chai thuốc trước khi dùng
  • Xịt thuốc vào các vị trí cổ tay, sau gáy, tóc, ngực, sau tai,… từ 2 – 3 lần
  • Cũng có thể xịt thuốc vào quần áo hay chăn mền, gối ngủ,…
  • Nên dùng trước khi quan hệ từ 5 – 10 phút

Giá bán: tại Thông Tin Thuốc 247 818 Black Men được bán với giá 690.000 đồng /chai 25ml.

818 Men Black là một giải pháp tuyệt vời dành cho các chị em đang suy giảm ham muốn, khô hạn, lãnh cảm trong quan hệ

Xem thêm chi tiết tại: Nước Hoa Kích Dục Nữ 818 Men Black Cao Cấp Độc Quyền Giá Tốt

4. Sản phẩm kích dục qua đường hô hấp Guilty Lure Pheromone

Đây là một trong những sản phẩm thuốc kích dục nữ dạng xịt cao cấp có hiệu quả cao mang đến cảm giác hưng phấn và khoái cảm cho phái nữ khi quan hệ. Thuốc kích dục nữ Guilty Lure Pheromone sẽ kích thích hormone sinh dục nữ hoạt động nhiều hơn, làm tăng cảm giác ham muốn và giúp tinh thần sung mãn hơn, cảm xúc dâng trào khiến bạn muốn vào cuộc yêu ngay lập tức.

Thuốc sẽ khắc phục tình trạng tự ti, e ngại quan hệ giúp bạn tự tin hơn, dẫn dắt bạn tình vào cuộc yêu và sẵn sàng với những tư thế mới. Thuốc có thành phần chính là pheromone – có tác dụng vượt trội mang giúp tăng cường sinh lý cho người dùng. Sản phẩm này được dùng cho cả nam và nữ ngoài giúp tăng ham muốn còn giúp kéo dài thời gian quan hệ giúp các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm.

Cách dùng: 

  • Dùng thuốc xịt nhẹ vào các vị trí giúp thuốc phát huy hiệu quả tốt như cổ tay, ngực, sau gáy, sau tai,…
  • Quần áo, gối ngủ, khăn tay, chăn mền cũng là những nơi có thể dùng sản phẩm này.
  • Mỗi lần dùng chỉ cần xịt từ 1 – 3 lần
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng
  • Thuốc sẽ phát huy tác dụng sau 7 – 15 phút

Giá bán: sản phẩm chính hãng có bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 1.590.000 đồng /chai.

Nước hoa kích dục nữ Guilty Pheromone
Nước hoa kích dục nữ Guilty Pheromone là sản phẩm dành cho các chị em đang gặp vấn đề trong chuyện chăn gối cùng chồng

5. Lure For Him tăng cường sinh lý nữ

Lure for him là sản phẩm đang được dùng rất phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên khác trên thế giới. Sản phẩm gần như không có mùi, kích dục hiệu quả mang những trải nghiệm tuyệt vời cho các chị em khi sử dụng. Thuốc có tác dụng mạnh ngay cả với các trường hợp bị lãnh cảm, e ngại trong quan hệ do chứng khô hạn, tự ti.

Hoạt chất Pheromone có trong thuốc sẽ giúp tăng ham muốn mãnh liệt, khiến bạn luôn cảm thấy rạo rực, bứt rứt trong người, khiến bạn chủ động và làm chủ cuộc yêu. Âm đạo cũng được khích thích và tiết ra nhiều dịch nhờn để bôi trơn cho quan hệ, giảm ma sát nên không gây đau rát hay chảy máu, nhờ đó cảm xúc dồi dào và thăng hoa hơn. Thuốc và sản phẩm tuyệt vời dành cho các chị em.

Cách dùng:

  • Dùng mỗi lần từ 2 – 3 hơi xịt
  • Có thể xịt thuốc trực tiếp vào các vị trí trên cơ thể như cổ tay, sau gáy, trước ngực,… hoặc xịt vào quần áo, gối, khăn tay.
  • Thuốc sẽ phát huy tốt nhất khi xịt ở khoảng cách 15 – 20cm
  • Hiệu quả thuốc phát huy rõ rệt sau 5 – 15 phút

Giá bán: thuốc kích dục nữ dạng xịt Lure For Him được được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ đang được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 790.000 đồng /chai 30ml.

Lure For Him
Lure For Him là sản phẩm kích dục nữ được ưa chuộng nhất, sản phẩm tăng cường sinh lý nữ này sẽ giúp đời sống vợ chồng thêm phong phú

Xem thêm chi tiết tại: Nước Hoa Kích Dục Nữ Lure For Him Giá Rẻ Chất Lượng Cao

6. Thuốc kích dục nữ tác dụng nhanh Gold Powder

Glod Powder là thuốc kích dục nữ dạng xịt không màu, không mùi, mang lại cảm giác hưng phấn, tăng ham muốn và khoái cảm mãnh liệt cho nữ giới khi sử dụng. Thuốc có thành phần thiên nhiên nên không gây hại cho người dùng. Thuốc thích hợp với các chị em đang bị suy yếu sinh lý nữ, người không có được khoái cảm khi quan hệ và các chị em bị khô hạn gây e ngại trong quan hệ.

Thuốc có tác dụng nhanh qua đường hô hấp giúp bạn tăng hưng phấn, tinh thần sung mãn giúp bạn có thể quan hệ nhiều lần mà không thấy mệt mỏi. Sản phẩm này giúp kích thích ham muốn mạnh mẽ, giúp âm đạo mềm mại và tiết nhiều dịch nhờn để bôi trơn. Bạn sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ cùng chồng khi sử dụng sản phẩm này.

Cách dùng:

  • Xịt thuốc từ 2 – 3 lần vào cổ, gáy, cổ tay, sau tai,…
  • Cũng có thể xịt lên quần áo hay gối ngủ
  • Thuốc sẽ có tác dụng tốt sao 15 – 20 phút sử dụng
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Giá bán: Gold Powder được bán khá phổ biến trên thị trường với mức giá dao động khoảng 1.400.000 đồng /chai 50ml.

Gold Powder dành cho nữ
Gold Powder là dòng sản phẩm cao cấp có tác dụng mạnh mẽ giúp tăng kích thích và cảm giác thăng hoa cho nữ giới

Lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng xịt

Thuốc kích dục nữ dạng xịt chỉ được dùng cho người từ 18 tuổi trở lên. Bạn cần dùng thuốc theo đúng hướng dẫn, đúng cách để không mang lại những tác dụng xấu và các triệu chứng không mong muốn khi sử dụng. Một số lưu ý sau đây bạn cần biết khi sử dụng các loại thuốc kích dục nữ dạng xịt.

  • Tìm hiểu kỹ về các loại thuốc và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng
  • Chỉ nên dùng sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng thuốc
  • Không dùng thuốc cho người đang mang thai hoặc đang cho con bú, người có tiền sử bệnh tim mạch
  • Dùng thuốc theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, không lạm dụng các sản phẩm này
  • Thuốc chỉ được dùng để ngửi, không được uống thuốc trực tiếp
  • Không xịt thuốc trực tiếp vào mặt, tránh thuốc dính vào mắt
  • Không dùng sản phẩm ở nơi có gió hay nơi đông người
  • Thuốc kích dục nữ dạng xịt chỉ có tác dụng tạm thời, không dùng sản phẩm thay thế các loại thuốc đặc trị bệnh sinh lý nữ.
  • Không sử dụng thêm các loại nước hoa khác khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng xịt vì có thể làm giảm tác dụng thuốc
  • Nếu có những triệu chứng lạ, bất thường như nổi mẩn đỏ, ngứa, đau đầu,… sau khi sử dụng thuốc bạn nên đến cơ sở y tế ngay để được bác sĩ thăm khám và chữa trị
  • Tuyệt đối không dùng các loại thuốc này cho những hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức và pháp luật
  • Bảo quản thuốc ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ và thú nuôi
Lưu ý dùng nước hoa
Sử dụng thuốc kích dục nữ dạng xịt đúng cách sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao khi dùng thuốc và tránh những tác dụng không mong muốn

Một số câu hỏi được người dùng thắc mắc liên quan đến thuốc

Nhiều chị em phụ nữ luôn lo lắng, thắc mắc và đặt ra những câu hỏi khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi. Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp và giải đáp những câu hỏi của mọi người ngay sau đây.

1. Dấu hiệu nào để nhận biết tác dụng thuốc?

Thuốc không màu, không mùi do đó sẽ không cảm nhận được khi ngửi được thuốc, tuy nhiên khi thuốc bắt đầu có tác dụng bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể như sau:

  • Cơ thể bắt đầu nóng hơn, thuốc làm tuần hoàn máu trong cơ thể nhanh hơn nên nhiệt độ cơ thể tăng, bạn có thể cảm nhận mặt đang nóng dần lên, nhịp tim cũng nhanh hơn bình thường
  • Tinh thần hưng phấn, thoải mái, cảm giác ham muốn gia tăng dần  dần
  • Bạn sẽ cảm thấy trong người rạo rực, bứt rực, khó chịu nếu không được đáp ứng chuyện ân ái ngay lập tức
  • Âm đạo sẽ trở nên ngứa ngáy do dịch nhờn tiết ra nhiều hơn bình thường

Trên đây là những dấu hiệu thường thấy nhất khi sử dụng thuốc kích dục cho nữ. Thuốc thông thường sẽ có tác dụng trong khoảng 5 – 15 phút, tuy nhiên tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian tác dụng thuốc sẽ có khác biệt.

2. Thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi có tác dụng tốt thật không?

Thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi là những loại thuốc có tác dụng gây kích dục mạnh, được bào chế từ thảo dược, không mùi không gây khó chịu khi dùng. Thuốc đa phần đều có thành phần là pheromone – hoạt chất gây kích thích hormone sinh dục nữ mạnh, giúp tăng khoái cảm và ham muốn cho nữ giới.

Các loại thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra công thức phù hợp với tỉ lệ, nồng độ thuốc thích hợp để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Trước khi được lưu hành thuốc đã được kiểm tra về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể an tâm những loại thuốc mà Thông Tin Thuốc 247 giới thiệu cho người dùng là những sản phẩm tốt nhất, được dùng ở rất nhiều nơi trên thế giới trong những qua, hàng chính hãng, hiệu quả cao.

Thuốc có hiệu quả tốt
Thuốc có hiệu quả tốt giúp cải thiện sinh lý cho các chị em nữ đang vướng phải những vấn đề trong chuyện chăn gối

3. Thuốc kich dục nữ dạng xịt có tác dụng phụ không?

Hầu hết các loại thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi đều được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên do đó không gây tác dụng phụ khi dùng thuốc đúng chỉ dẫn và đúng liều lượng. Thành phần thuốc được đảm bảo là những hoạt chất an toàn, không gây hại, chỉ có tác dụng kích dục và thuốc sẽ nhanh chóng được đào thải ra khỏi cơ thể khi hết hiệu quả thuốc.

Bạn có thể yên tâm khi dùng thuốc để tăng cường sinh lý nữ cho cơ thể, tuy nhiên chỉ dùng thuốc theo hướng dẫn, không dùng thuốc quá liều và không lạm dụng thuốc. Nếu sau khi dùng thuốc cơ thể xuất hiện những biểu hiện như ngứa, nổi mẩn đỏ thì có thể là dấu hiệu của dị ứng thuốc, hay bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác do liều dùng không thích hợp hoặc lạm dụng thuốc thì cũng nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và chữa trị.

Mua thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán thuốc kích dục nữ dạng xịt không mùi, bạn cũng có thể tìm hiểu và mua sản phẩm thông qua các kênh bán hàng trực tuyến trên mạng. Tuy nhiên hiện tại xuất hiện rất cơ sở bán hàng giả, hàng nhái khiến khách hàng lẫn lộn, mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi dùng.

Để tránh những ảnh hưởng nguy hại cho sức khỏe chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn thuốc phù hợp và tìm kiếm cơ sở bán thuốc uy tín, đáng tin cậy để mua hàng. Thông Tin Thuốc 247 là cơ sở chuyên bán thuốc kích dục nam nữ mà bạn có thể tin tưởng.

  • Đây là cơ sở đã hoạt động kinh doanh nhiều năm, được đông đảo khách hàng thường xuyên ủng hộ do cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng tốt, với giá thành hợp lý.
  • Ngoài các loại thuốc kích dục còn có thuốc ngủ, thuốc mê với nhiều chủng loại, mẫu mã và công dụng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, cam kết cung cấp hàng thật 100% cho khách hàng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất, dịch vụ giao hàng tận nơi, kín đáo, nhanh chóng, thanh toán khi nhận hàng

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Kích Dục Nữ Excitement USA Chính Hãng, Chất Lượng Cao

Thuốc Kích Dục Nữ M38 Hàng Nhập Khẩu Mỹ Cao Cấp Độc Quyền

Gold Fly Thuốc Kích Dục Nữ Chính Hãng Hàng Nhập Hong Kong

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn