Thuốc Mê Cho Chó Có Những Sản Phẩm Nào? Địa Chỉ Nào Có Bán?

Rate this post

Tổng hợp 4 loại thuốc mê cho chó tốt nhất hiện nay mà bất kỳ ai nuôi loại thú cưng này cũng phải biết. Sử dụng thuốc mê cho chó có cần phải lưu ý điều gì không? Tất cả những kiến thức cần biết sẽ được Thông tin thuốc 247 chia sẻ với bạn đọc qua bài viết bên dưới.

Top 4 thuốc mê dành cho chó tốt nhất hiện nay

Thông tin thuốc 247 đã tổng hợp 4 loại thuốc gây mê cho chó an toàn và hiệu quả nhất mà bạn nên biết.  Những loại thuốc sau đây thích hợp dùng cho vật nuôi tại nhà để an thần hoặc gây mê trong những trường hợp cần thiết.

1. Thuốc mê Propofol dùng cho chó

Thuốc mê cho chó Propofol là loại thuốc mê thú y được dùng phổ biến nhất trong tiêm tĩnh mạch. Thuốc có tác dụng nhanh chóng, được dùng để gây mê toàn thân, thích hợp trong các ca phẫu thuật và tiểu phẫu.

Khi thuốc đi vào cơ thể sẽ khiến ngủ sâu, mất dần các ý thức và những phản xạ của cơ thể, thuốc khởi mê nhanh phù hợp trong các ca phẫu thuật và các trường hợp cần gây mê khác. Thuốc có thể gây ra tình trạng khó thở hoặc ngừng thở do đó thường được đặt ống nội khí quản để duy trì hô hấp được ổn định trong suốt thời gian gây mê.

Ngoài ra do tác dụng duy trì lưu lượng máu não ổn định thuốc được dùng cho cả chó bị khối u não. Tùy vào trọng lượng, tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ cân đối liều thuốc cho phù hợp tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Giá bán thuốc Propofol tại Thông tin thuốc 247540.000 đồng /lọ

Có thể bạn quan tâm: Propofol Thuốc Mê Tiêm Tĩnh Mạch Chất Lượng, Nơi Mua, Giá Bán

Thuốc gây mê Propofol
Thuốc gây mê bằng đường tĩnh mạch Propofol

2. Thuốc mê dạng nước Ketamine HCL

Thuốc mê Ketamine HCL dạng nước được dùng qua đường uống tiện lợi, dễ thực hiện. Thuốc khiến các vật nuôi bất động, mất ý thức, không cảm giác được đau đớn, nằm yên trong suốt ca phẫu thuật.

Thuốc thường được dùng cho các ca phẫu thuật có thời gian thực hiện ngắn, không kết hợp với giãn cơ xương hay các xét nghiệm chẩn đoán.

Thuốc được bào chế ở dạng nước, không màu, không vị dễ dàng sử dụng mà không khiến vật nuôi bị khó chịu. Thuốc được pha vào nước và cho uống trước khi ca phẫu thuật bắt đầu, liều lượng chính xác sẽ được bác sĩ căn cứ vào thể trạng và bệnh lý để điều chỉnh liều thích hợp.

Giá bán tham khảo thuốc mê Ketamine HCL 500mg/ml tại Thông tin thuốc 247 có giá là 540.000 đồng /lọ, thuốc mê Ketamine HCL 1000mg loại đặc biệt dùng dạng nước và xịt chỉ còn 1.240.000 đồng /lọ

Thuốc Ketamine dạng nước
Thuốc Ketamine dạng nước

3. Thuốc mê an toàn cho chó – Zoletil 50

Thuốc mê Zoletil 50 được bào chế ở dạng dung dịch lỏng dùng để tiêm. Thuốc có tác dụng mạnh, chi phí thấp và an toàn cho thú nuôi nên trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây.

Khi sử dụng thuốc thú nuôi sẽ được gây ngủ nhanh, chìm vào giấc ngủ sâu và không cảm nhận được những đau đớn, giãn cơ và hiệu quả chống co giật tốt. Điều đặc biệt của loại thuốc này là giúp động vật có thể hồi phục nhanh sau gây mê. Thuốc phù hợp cho các ca phẫu thuật chỉnh hình và phẫu thuật ở vùng bụng.

Thuốc không đến các tác dụng phụ như ói mửa, suy giảm tuần hoàn hay làm ảnh hưởng đến tim mạch. Thuốc được dùng để tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp, các bác sĩ chuyên môn cá nhân hóa liều dùng để đảm bảo quá trình gây mê được diễn ra tốt nhất.

Giá bán tham khảo dao động ở mức 550.000 đồng /hộp

Thuốc mê Zolertil
Thuốc mê cho chó Zoletil

4. Thuốc Sileo dành riêng cho chó

Thuốc mê Sileo được dùng để an thần, giảm những căng thẳng cho các chú chó hiệu quả. Thuốc ở dạng gel dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

Khi được dùng thuốc những chú chó sẽ được làm dịu tinh thần, nhanh chóng thư giãn, trạng thái kích động giảm dần, vật nuôi chìm vào giấc ngủ sâu và mất dần ý thức.

Thuốc thích hợp dùng để giảm những nỗi sợ hãi của vật nuôi, dùng an thần và điều trị tâm lý cho những chú chó từng bị bạo hành, bị ám ảnh và luôn trong trạng thái sợ hãi.

Thuốc Sileo dành riêng cho chó
Thuốc Sileo dành riêng cho chó

Lưu ý khi sử dụng thuốc mê cho chó

Cần thật cẩn trọng khi sử dụng các loại thuốc mê cho động vật đặc biệt là thú cưng như chó. Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn sử dụng thuốc đúng và giảm thiểu tối đa những biến chứng có thể xảy ra cho thú nuôi.

  • Dùng thuốc khi thật sự cần thiết
  • Tìm hiểu thật kỹ về thuốc và đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Không dùng thuốc cho thú nuôi có bệnh lý tim mạch, gan, thận
  • Không cho chó ăn trước khi phẫu thuật khoảng 12 giờ để tránh những biến chứng trong lúc phẫu thuật
  • Chỉ dùng thuốc theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ
  • Thuốc có thể mang đến tác dụng phụ nên không lạm dụng thuốc
  • Nếu vật nuôi có bất kỳ biểu hiện bất thường nào khi sử dụng tại nhà nên đưa đến cơ sở thú y ngay để được kiểm tra nguyên nhân và khắc phục
  • Bảo quản thuốc riêng biệt tránh xa khu vực để thuốc dành riêng cho người
  • Không để thuốc trong tầm với của trẻ nhỏ
  • Bảo quản thuốc trong môi trường ổn định, tránh ẩm ướt và ánh sáng trực tiếp

Địa chỉ bán thuốc mê cho chó uy tín tại TP.HCM

Tìm mua thuốc mê uy tín, chất lượng ở đâu là điều khiến nhiều người bận tâm suy nghĩ. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thuốc nhưng không đảm bảo uy tín dễ khiến người dùng mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng vật nuôi khi sử dụng.

Chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng tại Thông tin thuốc 247 để đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá thành phù hợp nhất. Thông tin thuốc 247 là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được nhiều người tin dùng trong những năm qua.

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối các mặt hàng thuốc ngủ, thuốc mê, thuốc kích dục,.. cho khu vực TP.HCM.
  • Sau nhiều năm kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả ổn định chúng tôi hân hạnh là địa chỉ được khách hàng tin dùng và ưu tiện lựa chọn mua hàng
  • Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đạo đức nghề nghiệp lên trên hết. Chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác, những loại thuốc chính hãng, đúng chất lượng, đúng giá
  • Nhân viên của Thông tin thuốc 247 luôn lắng nghe và chia sẻ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm thích hợp nhất với từng căn bệnh khác nhau

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 Thuốc Mê Dạng Nước Chính Hãng Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc Ngủ Nature’s Sleep Sản Phẩm Dùng Cho Người Và Động Vật

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn