Thuốc Mê Ở Đà Nẵng Mua Ở Đâu Nhanh, Giá Tốt Hàng Chính Hãng

5/5 - (1 bình chọn)

Thuốc mê Đà Nẵng mua ở đâu nhanh được giá tốt và hàng chính hãng? Top những loại thuốc mê được dùng phổ biến ở Đà Nẵng. Các bạn hãy cùng Thông tin thuốc 247 theo dõi bài viết dưới đây để có được đáp án cho những câu hỏi vừa nêu. Từ đó, có thêm được thông tin cụ thể về các loại thuốc mê và cách sử dụng hợp lý, đảm bảo.  

Top 4 địa chỉ mua thuốc mê ở Đà Nẵng

Thuốc mê ở Đà Nẵng được nhiều người tìm kiếm để phục vụ cho y khoa. Nơi đây, các cửa hàng thuốc lớn cũng khá nhiều, nhưng các sản phẩm thuốc hiện nay thật giả lẫn lộn, làm người tiêu dùng không lường trước được. Do đó, để tìm kiếm được loại thuốc mê phù hợp, các loại thuốc mê chất lượng ở Đà Nẵng các bạn nên liên hệ cho những trang web, cửa hàng uy tín  để mua được sản phẩm uy tín, khắc phục nhanh được các vấn đề mà bản thân đang gặp phải.

Dưới đây là tổng hợp hững địa chỉ uy tín có thể mua thuốc mê ở Đà Nẵng uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Thông Tin Thuốc 247

Là cửa hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các loại thuốc mê chất lượng. Các sản phẩm đều luôn đảm bảo chất lượng, hàng hóa giao nhanh chóng và đóng gói khá cẩn thận. Thông Tin Thuốc 247 và Thuốc Mê 247 là cửa hàng uy tín được khá nhiều người tin dùng và tìm đến mua các loại thuốc mê và thuốc ngủ. Nhân viên cũng rất nhiệt tình tư vấn và báo giá đầy đủ cho khách hàng. Các loại sản phẩm ngoài việc bán tại cửa hàng thì còn nhận giao hàng toàn quốc. Các sản phẩm được đóng gói và giao cẩn thận, đầy đủ và chất lượng.

Nhân viên luôn rất tận tâm tư vấn đầy đủ tất cả thông của các loại sản phẩm để Qúy khách nắm rõ ràng và an tâm sử dụng thuốc hơn. Bên cạnh kinh doanh thuốc mê, Thông tin thuốc 247 còn cung ứng các loại thuốc mê ngủ, gel bôi, nước hoa kích dục. Các sản phẩm đều được nhập và phân phối độc quyền, các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Shop Mê Ngủ

Đây cũng là cửa hàng chuyên kinh doanh những loại thuốc mê được đánh giá khá tốt. Các sản phẩm được đóng gói, còn bao bì nhãn mác đầy đủ, hàng chính hãng, chất lượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tận tâm, tư vấn đầy đủ, nhiệt tình, giao hàng toàn quốc cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 105 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0766.77.00.39
  • Website: https://shopmengu.com/

Thuốc mê Minh Hải

Đây là cửa hàng khá nổi tiếng về việc cung ứng các sản phẩm thuốc mê và thuốc ngủ, các sản phẩm luôn nhập đúng nguồn gốc, hàng chính hãng. Sẵn sàng nhận tư vấn về thuốc và báo giá đầy đủ cho khách hàng, đảm bảo khách hàng có được sự phục vụ tốt nhất.

  • Địa chỉ: 15k Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0979.00.22.75
  • Website: https://tribenhmatngu.net/

Thuốc Mê 24h

Chuyên cung cấp các loại thuốc mê, thuốc ngủ hàng xách tay chính hãng. Hàng ở đây được cam kết là hàng chất lượng, giá cả luôn ở mức ổn định, phù hợp với người tiêu dùng.

  • Địa chỉ: Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão. Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0971.777.706
  • Website: https://thuocme24h.com/

Tất cả các cửa hàng trên nhận được phản hồi khá tốt trong việc cung ứng các sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn, đảm bảo giúp các bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. Các sản phẩm thuốc không chỉ cung ứng tại cửa hàng mà còn nhận giao hàng trên toàn quốc đến Đà Nẵng. Các bạn có thể liên hệ để được tư vấn mua hàng và giao tận nhà.

Nhưng khi sử dụng thuốc các bạn cũng nên cân nhắc, tìm đến bệnh viện lớn để chẩn đoán bệnh, từ đó sẽ được bác sĩ kê liều dùng phù hợp, tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng

Hình ảnh minh họa

Top 5 loại thuốc mê được dùng phổ biến ở Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là một thành phố lớn ở nước ta, với nhịp sống nhộn nhịp, tấp nập. Việc sử dụng các loại thuốc mê hỗ trợ trong phẫu thuật và ổn định giấc ngủ cũng là vấn đề khá phổ biến. Dưới đây là Top các loại thuốc mê thường được dùng phổ biến ở Đà Nẵng.

1. Thuốc mê dạng nước GHB Red

Đây là loại thuốc mê dạng nước được khá nhiều người tin dùng và sử dụng ở Đà Nẵng bởi nhiều công dụng hữu ích mà thuốc mang lại. Thuốc hầu như được điều chế từ các nguyên liệu thiên nhiên nên có thể tương đối an toàn khi sử dụng.

Thuốc có tác dụng gây mê nhanh đưa cơ thể vào một giấc ngủ sâu, êm ái, ngủ ngon hơn. Thuốc cũng hỗ trợ giúp những người bị căng thẳng, áp lực gây nên cảm giác khó ngủ, giúp họ dần dần dần ổn định và cân bằng trạng thái.

Thuốc cũng hỗ trợ đắc lực trong y khoa để gây mê và tiến hành các cuộc phẫu thuật, giúp bệnh nhân không còn cảm thấy đau đớn khi thực hiện phẫu thuật.

Hướng dẫn sử dụng: Thuốc dùng dưới uống trực tiếp

  • Nhỏ 2 giọt thuốc mê vào ly nước lọc khoảng 100ml.
  • Khuấy đều ly thuốc và sử dụng.
  • Thuốc có tác dụng khá nhanh vì vậy uống xong thì nên đi ngủ ngay.
  • Dùng thuốc theo sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán: Thuốc mê được Thông tin thuốc 247 phân phối chính hãng và độc quyền, thuốc mê GHB Red hiện bán với mức giá ưu đãi chỉ 940.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Mê GHB Red Có Tác Dụng Gì? Mua Ở Đâu Chất Lượng Nhất?

Thuốc mê dạng nước GHB Red

2. Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Thuốc mê dạng bột Ketamine HCL là một loại thuốc mê có tác dụng mạnh, được nhiều người sử dụng và có đánh giá khá tốt trong việc hỗ trợ gây mê và gây ngủ sâu.

Thuốc có tác dụng giúp duy trì và ổn định giấc ngủ, khiến cơ thể ngủ sâu và ngủ được thẳng giấc hơn. Thuốc cũng được sử dụng phổ biến trong y khoa để gây mê cho bệnh nhân và tiến hành phẫu thuật. Thuốc cũng hỗ trợ rất đắc lực cho người bị nghiện giúp họ nhanh cải thiện và khắc phục được các cơn nghiện thuốc, hồi phục sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thuốc dùng dưới qua đường uống.
  • Dùng nắp đậy thuốc rót ra khoảng 1/2 nắp, sau đó bỏ thuốc vào ly nước lọc khoảng 100ml.
  • Khuấy đều và sử dụng trực tiếp.
  • Cần dùng thuốc theo chỉ định và liều lượng do bác sĩ đưa ra.

Giá bán: Các bạn có thể mua thuốc mê Đà Nẵng tại Thông tin thuốc 247, chúng tôi bán thuốc mê Ketamine HCL dạng bột giá 1.140.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Mê Ketamine Dạng Bột Cực Mạnh Địa Chỉ Mua Và Giá Bán

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

3. Thuốc mê dạng xịt khí Forane cực mạnh

Thuốc mê dạng khí Forane là một loại thuốc mê có đặc tính không màu, không mùi, và cũng không gây ra vị gì khó chịu vì thế rất dễ sử dụng. Thuốc giúp các bạn có được giấc ngon lành, kéo dài 2 đến 3 tiếng, khi thức dậy cũng không gây mệt mỏi, có thể giảm thiểu căng thẳng rất hiệu quả.

Thuốc cũng đóng vai trò rất to lớn trong việc hỗ trợ giảm đau cho người bị đau do mới phẫu thuật hoặc bị đau do căn bệnh thư hoành hành. Ngoài ra thuốc cũng dùng cho các trường hợp cần xăm hình nghệ thuật nhưng không chịu được đau đớn, giúp gây mê để dễ dàng thực hiện. Bên cạnh đó, cũng giúp ích rất nhiều cho người bị nghiejn nặng sớm cắt cơn và tái hòa nhập cộng đồng.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc dùng qua việc xịt khí, cách dùng rất đơn giản.
  • Lắc đều chai thuốc, xịt từ 2 đến 3 hơi trực tiếp vào mặt.
  • Có thể xịt vào khăn, gối, mền và ngửi.
  • Nên dùng dưới sự kê đơn và chỉ định liều dùng phù hợp với thể trạng của mỗi người.

Giá bán: Thuốc mê Forane được Thông tin thuốc 247 bán với giá luôn ổn định là 1.390.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Mê Forane 100ml: Thành Phần, Liều Dùng, Lưu Ý, Giá Bán

Thuốc mê dạng xịt khí Forane cực mạnh

4. Thuốc mê dạng khí Sevoflurane tác dụng nhanh

Thuốc mê Sevoflurane có tác dụng ức chế hệ thần kinh một cách nhanh chóng, khiến cơ thể nhanh chóng chìm vào trạng thái mê ngủ và mất ý thức dần dần, không bị tác động hay ảnh hưởng bởi mọi thứ xung quanh. Thuốc được dùng nhiều trong y tế dưới tác dụng hỗ trợ khởi mê và duy trì mê.

Thuốc có tác dụng khá nhanh nhưng khi hết thuốc cơ thể sẽ lấy lại tỉnh táo ngay tức khắc. Thuốc được dùng nhiều trong việc giúp điều trị chứng bệnh mất ngủ kinh niên lâu ngày, giảm thiểu bớt các lo lắng, căng thẳng trong cuộc sống. Nhờ đó mà giúp cơ thể lấy lại được các cân bằng trước đó đã mất.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Xịt từ 2 đến 3 hơi thuốc vào khăn tay, hoặc mền gối để ngửi.
  • Cần xịt ở nơi không có những người khác,
  • Sau khi dùng thì cần đậy nắp cẩn thận.
  • Thuốc không tự ý sử dụng nên có sự chẩn đoán và chỉ định từ bác sĩ có chuyên môn.

Giá bán: Thuốc mê Sevoflurane được Thông tin thuốc 247 phân phối độc quyền và bán với giá 1.440.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Mê Sevoflurane 100ml Dạng Khí Cực Mạnh Bán Ở Đâu Tốt?

Thuốc mê dạng khí Sevoflurane tác dụng nhanh

5. Thuốc mê Đà Nẵng dùng cho thú nuôi Zoletil 50

Thuốc mê ở Đà Nẵng ngoài các loại thuốc mê được dùng cho người thì trong đó cũng có thuốc mê dành cho các loại thú nuôi, tiêu biểu là thuốc Zoletil 50.

Thuốc có tác dụng trong việc gây mê ngủ nhanh chóng và hỗ trợ giảm đau rất hiệu quả cho vật nuôi khiến chúng ngủ mê và tiến hành các cuộc phẫu thuật một cách suôn sẻ nhất.

Thuốc dùng với liều lượng nhỏ có thể giúp chó mèo, các loại thú nuôi khác có được giấc ngủ ngon lành, sau khi ngủ dậy sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tránh các tình trạng kích động không đáng có xảy ra ở thú nuôi. Với việc ngủ sâu như vậy cũng giúp chúng ta dễ dàng vận chuyển chúng đến các nơi khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng cho thú nuôi qua việc tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp
  • Tiêm cho chó: Nếu tiêm bắp thì liều dùng khoảng 7 – 12mg/kg. Tiêm vào mạch của chó thì tiêm khoảng 5 – 7 mg.
  • Tiêm cho mèo: Tiêm bắp thì tiêm khoảng 7 – 10mg/ kg. Tiêm vào mạch thì tiêm khoảng 5 – 7,7mg.
  • Tiêm với liều lượng vừa đủ theo chỉ dẫn và thực hiện bởi các bác sĩ thú y.

Giá bán: Thuốc hiện được bán với mức giá khoảng 550.000 đồng và có sự dao động chênh lệch ở nhiều cửa hàng thuốc khác nhau.

Thuốc mê dùng cho thú nuôi Zoletil 50

Trên đây là những cửa hàng chuyên bán các loại thuốc mê và top những thuốc mê thường dùng ở Đà Nẵng mà Thông Tin Thuốc 247 gửi đến các bạn tham khảo thêm. Dù là mua ở đâu các bạn cũng nên kiểm tra các sản phẩm cẩn thận, tìm cửa hàng uy tín, giá cả phải chăng để mua được loại thuốc mang lại hiệu quả tốt. Bên cạnh đó, khi dùng cũng nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để sử dụng được an toàn hơn.

Xem thêm:

Mua Thuốc Mê Ở Đâu Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Chính Hãng

Top 9 Thuốc Mê Ngủ Chất Lượng, Những Điều Cần Biết Khi Dùng

Thuốc Hướng Thần Scopolamine 0.4mg Dạng Bột Liều Dùng Và Giá

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn