Mua Thuốc Mê Tại Hà Nội Địa Chỉ Mua Hàng Chính Hãng Giá Tốt

2.5/5 - (6 bình chọn)

Địa chỉ mua thuốc mê tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất? Tổng hợp những địa chỉ và những loại thuốc mê được nhiều người tin dùng và tìm mua nhiều nhất tại Hà Nội. Cách lựa chọn cơ sở bán hàng chính hãng,.. Tất cả sẽ được Thông tin thuốc 247 chia sẻ với bạn thông qua bài viết bên dưới.

Top 4 địa chỉ mua thuốc mê uy tín tại Hà Nội

Tìm mua được các loại thuốc mê tại Hà Nội với nhiều mức giá khác nhau là chuyện khá dễ dàng. Tuy nhiên, để mua được hàng thật, sản phẩm thuốc mê chính hãng, chất lượng thì lại khó khăn do người dùng rất khó tìm và phân biệt được cơ sở bán thuốc chính hãng hiện nay. Chúng tôi đã tổng hợp 4 địa chỉ bán thuốc mê uy tín để bạn có thể lựa chọn:

1. Thông tin thuốc 247 – Địa chỉ mua thuốc mê uy tín tại Hà Nội

Thông tin thuốc 247 là địa chỉ cung cấp thuốc mê chính hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đây là cơ sở hoạt động lâu năm, phân phối sản phẩm thuốc mê chính hãng cho người tiêu dùng trong nước.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại Thông tin thuốc 247:

  • Đây là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối sản phẩm thuốc mê, thuốc ngủ, thuốc kích dục ngoại nhập cho thị trường
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết hàng chính hãng, dịch vụ tận tâm, GIAO HÀNG TẬN NƠI, TOÀN QUỐC, cho phép kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, khách hàng hài lòng mới thanh toán tiền hàng.
  • Thông Tin Thuốc 247 luôn hoạt động vì lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng do đó luôn là cơ sở uy tín, đáng tin cậy được khách hàng thường xuyên quay lại tiếp tục mua hàng
  • Thông tin thuốc 247 nói không với hàng giả, hàng nhái, chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng có giấy tờ rõ ràng, đảm bảo đúng chất lượng, đúng giá, trị đúng bệnh giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn, có sự hiểu biết về từng loại sản phẩm sẽ tư vấn, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn.

Đây là cơ sở uy tín, chất lượng đáng tin cậy để đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần liên hệ theo số Hotline: 0946.191.177 hoặc thông qua website https://thongtinthuoc247.com

Thông tin thuốc 247 cung cấp đa dạng các loại thuốc mê cho thị trường
Thông Tin Thuốc 247 cung cấp đa dạng các loại thuốc mê, thuốc ngủ, thuốc kích dục chính hãng với giá cả hợp lý nhất cho thị trường tại Hà Nội và khắp cả nước

2. Thuốc mê Minh Hải – Giao hàng toàn quốc tại Hà Nội

Đây là cơ sở bán thuốc mê uy tín, có nhiều năm phân phối các loại thuốc mê trên thị trường. Địa chỉ này được khá nhiều người dùng quan tâm và tìm mua sản phẩm cho các mục đích điều trị bệnh tại nhà hoặc hỗ trợ cai nghiện.

  • Thuốc mê Minh Hải có cung cấp sản chính hãng, giá cả khá hợp lý và đa dạng sản phẩm, mẫu mã cho người dùng lựa chọn.
  • Với nhiều cơ sở kinh doanh trên khắp cả nước cùng dịch vụ giao hàng tận nơi và cam kết hàng chính hãng đã giúp cơ sở này phát triển mạnh trong thời gian qua.
  • Nhân viên tận tâm, có kiến thức, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng tìm được sản phẩm tốt nhất
  • Được đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bởi nhiều khách hàng từng mua sản phẩm
  • Cam kết hàng chính hãng 100%, giao hàng tận nơi, miễn phí, được phép kiểm tra hàng hóa trước khi nhận

Theo đánh giá của chúng tôi đây là một trong những cơ sở bán thuốc mê có uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng để đặt mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15k Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0979.00.22.75

Website: https://tribenhmatngu.net/

3. Shop Mê Ngủ – Chuyên cung cấp thuốc mê giá rẻ

Shop Mê Ngủ là địa chỉ mua thuốc mê tại hà nội đáng tin cậy có chính sách vận chuyển, đổi trả sản phẩm trên khắp cả nước. Địa chỉ này được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua hàng trong những năm gần đây.

  • Đây là cơ sở có dịch vụ chăm sóc khá tốt nhân viên nhiệt tình tư vấn sản phẩm cho khách hàng, sản phẩm chất lượng, giá cả khá hợp lý.
  • Địa chỉ này cung cấp đa dạng các loại thuốc mê khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Là cơ sở được nhiều khách hàng từng mua hàng tin tưởng, tiếp tục mua hàng
  • Cam kết hàng chất lượng, chính hãng, cho phép đổi trả hàng
  • Shop phân phối hàng ngoại nhập chính hãng cho địa bàn chủ yếu tại TP.HCM và Hà Nội, vận chuyển tận nơi, miễn phí cho khách hàng.

Theo đánh giá từ người dùng từng mua sản phẩm tại đây thì chất lượng sản phẩm tốt, hiệu quả cao, giá thành hợp lý. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc khi cần mua thuốc mê chính hãng tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 105 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0766.77.00.39

Website: https://shopmengu.com/

4. Bệnh viện, nhà thuốc tư nhân

Một số loại thuốc mê được các bệnh viện tư nhân và nhà thuốc bán lẻ cung cấp ra thị trường. Ở đây thường chỉ bán một vài loại thuốc nhất định và giá cả có phần cao hơn so với các địa chỉ bán thuốc bên ngoài. Thuốc gây mê được sự quản lý chặt chẽ từ Bộ Y Tế do đó khi mua thuốc tại các cơ sở này bạn cần có toa thuốc từ bác sĩ. Trong trường hợp làm mất giấy khám bệnh và đơn thuốc của bác sĩ bạn nên tìm một cơ sở bán thuốc uy tín khác để mua sản phẩm.

Theo nhận định từ chúng tôi việc mua thuốc mê tại bệnh viện tư và các nhà thuốc lớn sẽ đảm bảo được chất lượng của thuốc mê. Do đó bạn cần nhớ lưu giữ toa thuốc để có thể mua thuốc thuận lợi tại các bệnh viện.

5 loại thuốc mê được tìm mua nhiều nhất ở Hà Nội

Nếu bạn chưa biết nên dùng loại thuốc nào để sử dụng được an toàn, hiệu quả nhất thì nên tham khảo 5 loại thuốc mê ngủ đã được tìm mua nhiều nhất trong thời gian qua tại Hà Nội mà Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp được.

1. Thuốc mê Ketamine HCL 1000mg/ml cực mạnh

Sản phẩm này luôn được tìm mua nhiều nhất trong thời gian qua do mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng. Ketamine HCL 1000mg ở dạng dung dịch lỏng không màu, không mùi sẽ không gây kích ứng và khó chịu cho người bệnh. Bạn có thể dùng thuốc ở dạng xịt trực tiếp hoặc pha với đồ ăn, nước uống để có hiệu quả tốt nhất.

Thuốc được nhiều người bị mất ngủ, khó ngủ, thường xuyên căng thẳng thần kinh sử dụng để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thuốc Ketamine khi vào cơ thể sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu chỉ sau vài phút, bạn sẽ ngủ ngon trong 4 – 5 tiếng và tỉnh táo tinh thần sau khi thức dậy.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dạng xịt: Chiết thuốc vào một bình nhỏ và xịt từ 2 – 3 hơi vào mũi, hoặc xịt và khăn tay gối ngủ để ngửi từ từ
  • Dạng uống: Pha 1ml thuốc với 200ml nước lọc, khuấy đều là có thể sử dụng

Giá bán: tại Thông tin thuốc 247 Ketamine 1000mg/ml là 990.000 đồng /chai

Thuốc Ketamine HCL 1000mg
Thuốc Ketamine HCL 1000mg

2. Thuốc mê dạng xịt Sevoflurane 100ml

Thuốc mê Sevoflurane 100ml là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất do thiết kế tiện lợi, tác dụng nhanh chóng, hiệu quả cao. Thuốc được điều chế để dùng cho dạng xịt cực kỳ thuận tiện khi sử dụng và mang theo bên mình, đặc biệt là cho những chuyến công tác xa.

Thuốc được dùng qua đường hô hấp, có tác dụng ức chế thần kinh trung ương nhanh, khiến bạn chìm vào giấc ngủ sau 1 – 2 phút hít phải khí. Đây là giải pháp tối ưu cho người bị mất ngủ trầm trọng, người thường chịu nhiều căng thẳng, lo âu, áp lực về tâm lý khiến mất ngủ thường xuyên. Thuốc còn được các y bác sĩ dùng để gây mê trong phẫu thuật.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc nhẹ chai thuốc trước khi sử dụng
  • Xịt 2 – 3 lần, xịt trực tiếp từ phía sau lưng hoặc trước mặt trong bán kính 1,5m để thuốc có hiệu quả tốt nhất
  • Hoặc xịt vào khăn tay và đưa lên mũi ngửi từ từ
  • Đậy nắp ngay sau khi sử dụng

Giá bán: tại Thông tin thuốc 247 1 chai Sevoflurane 100ml có giá là 1.440.000 đồng

Xem thêm chi tiết tại: Thuốc Mê Sevoflurane 100ml Dạng Khí Cực Mạnh Bán Ở Đâu Tốt?

Thuốc mê dạng xịt Sevoflurane
Thuốc mê dạng xịt Sevoflurane

3. Thuốc mê Forane hiệu quả cực nhanh

Thuốc mê dạng xịt là dòng sản phẩm được mua nhiều nhất hiện hiện nay trong đó có Forane 100ml. Sản phẩm được bào chế để dùng ở dạng xịt, thuốc thẩm thấu nhanh, hiệu quả cao kéo dài từ 4 – 5 tiếng, giúp bạn có một giấc ngủ đủ sâu để hồi sức khỏe và tinh thần.

Thuốc được dùng cho những bệnh nhân gặp chứng mất ngủ kinh niên, khó đi vào giấc ngủ, giúp giảm đau và cải thiện giấc ngủ cho người điều trị ung thư, người sau phẫu thuật,…

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều chai thuốc trước khi dùng
  • Xịt từ 2 – 3 lần trực tiếp vào mũi hoặc vào khăn tay, gối ngủ,…
  • Đậy nắp sau khi dùng

Giá bán: thuốc Forane đang được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá chỉ còn 1.390.000 đồng /chai 100ml

Xem thêm chi tiết tại: Thuốc Mê Forane 100ml: Thành Phần, Liều Dùng, Lưu Ý, Giá Bán

Thuốc Forane
Thuốc Forane tác dụng cực mạnh

4. Thuốc mê dạng tiêm Propofol

Thuốc mê dạng tiêm tĩnh mạch tuy không phổ biến như thuốc mê dạng xịt nhưng cũng là một trong những sản phẩm được tìm mua nhiều nhất. Thành phần chính của thuốc là Propofol thuốc được dùng để khởi mê và duy trì mê trong bệnh viện, gây mê ngoại trú, an thần cho bệnh nhân.

Thuốc giúp người dùng nhanh chóng rơi vào trạng thái ngủ sâu, mất dần ý thức và không cảm thấy đau đớn. Propofol được tiêm trực tiếp qua đường tĩnh mạch và tiêm rất chậm, thuốc chỉ dùng khi có chỉ định với liều lượng cho phép của bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Khởi mê: 1 – 2mg /kg, tiêm thật chậm đến khi thuốc có tác dụng
  • Duy trì mê: 0,5mg /kg, tiêm thật chậm
  • Duy trì an thần có theo dõi bằng máy: 10 – 15mg tiêm đường tĩnh mạch thật  chậm

Giá bán: Thông tin thuốc 247 đang bán 1 lọ Propofol với giá 540.000 đồng

Thuốc mê Propofol
Thuốc mê Propofol dùng cho đường tĩnh mạch

5. Thuốc mê dạng bột Scopolamine 0,4mg

Thuốc mê Scopolamine 0,4mg được nhiều người tìm mua trong thời gian gần đây. Thuốc mê dạng bột dễ dàng sử dụng và bảo quản, thuốc có tác dụng nhanh gây ức chế thần kinh trung ương khiến người dùng nhanh chóng thư thái tinh thần, ngủ sâu ngay và không nhớ được việc gì đã xảy ra trong thời gian dùng thuốc.

Đây là một giải pháp khá an toàn cho người đang gặp vấn đề về giấc ngủ, căng thẳng và những rối loạn lo âu. Ngoài ra thuốc còn được dùng ở những bệnh nhân trầm cảm và người tâm thần.

Hướng dẫn sử dụng

  • Hòa tan 0,4mg bột thuốc vào 100ml nước lọc
  • Khuấy đều là có thể sử dụng, nên dùng thuốc ngay khi vừa pha xong

Giá bán: thuốc Scopolamine 0.4mg đang được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá 790.000 đồng /lọ

Xem thêm chi tiết tại: Thuốc Hướng Thần Scopolamine 0.4mg Dạng Bột Liều Dùng Và Giá

Thuốc Scopolamine 0,4mg
Thuốc Scopolamine 0,4mg

Bí quyết giúp mua được thuốc mê chính hãng tại Hà Nội

Thông tin thuốc 247 có nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các loại thuốc chính hãng sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp người dùng có thể lựa chọn được cơ sở mua thuốc mê chính hãng.

1. Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Đây là bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất, bạn cần biết rõ thông tin về sản phẩm mình cần mua, càng chi tiết càng tốt. Nắm được các yếu tố để nhận diện hàng chính hãng như bao bì, mẫu mã, tem chống hàng giả, hoặc nhận diện thương hiệu riêng biệt của sản phẩm, giá bình quân của sản phẩm.

2. Tìm hiểu nơi bán sản phẩm

Tìm được chỗ bán hàng chính hãng uy tín, chất lượng không phải là chuyện dễ dàng trong thời đại công nghệ số khi mà nhiều người bán đưa thông tin có quá nhiều sai lệch về hàng chính hãng. Tìm một cơ sở bán thuốc có địa chỉ thông tin rõ ràng, hình ảnh, thông tin chính xác, chân thực về sản phẩm, giá cả ổn định, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, có cam kết hàng chính hãng.

Kinh nghiệm mua thuốc mê chính hãng
Tìm hiểu kỹ về loại thuốc, nơi bán thuốc uy tín, lắng nghe ý kiến từ bác sĩ để mua được sản phẩm tốt

3. Nhận xét của khách hàng

Đây là bước mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua sản phẩm tại trang bán hàng trực tuyến của bất kỳ cơ sở nào. Những đánh giá khách quan, chính xác của những người đã từng sử dụng sản phẩm sẽ nói lên chất lượng của loại thuốc mê đó. Tuy nhiên không có sản phẩm nào là hoàn hảo bạn cũng nên biết cách chắt lọc thông tin từ người dùng.

4. Kiểm tra hàng hóa khi nhận

Dù là mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay mua trực tuyến bạn cũng cần kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi nhận hàng. Những vấn đề bạn cần kiểm tra như sau: tem chống giả, độ nguyên vẹn của bao bì, mẫu mã, màu sắc của bao bì, hạn dùng của sản phẩm, các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần trên bao bì có chính xác không. Khi đặt hàng trực tuyến lần đầu bạn nên lưu ý với bên bán rằng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán và nhận hàng.

Liên hệ với Thông Tin Thuốc 247 và Thuốc Mê 247 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Mua Thuốc Mê Ở Đâu Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Chính Hãng

4 Sản Phẩm Thuốc Mê Dạng Xịt ( Hơi, Khí ) Chính Hãng Giá Rẻ

5+ Thuốc Mê Chính Hãng Tác Dụng Cực Nhanh Bạn Nên Tin Dùng

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn