5+ Thuốc Mê Chính Hãng Tác Dụng Cực Nhanh Bạn Nên Tin Dùng

Rate this post

Thuốc mê chính hãng là thuốc như thế nào? Những lưu ý trước và sau khi sử dụng thuốc mê. Bên cạnh đó là Top các loại thuốc mê chính hãng tác dụng nhanh mà các bạn nên dùng. Tất cả những câu hỏi này sẽ được Thông tin thuốc 247 giải đáp qua bài viết dưới đây, các bạn hãy theo dõi và tham khảo thêm. 

Vì sao nên dùng thuốc mê chính hãng?

Thuốc mê chính hãng là những loại thuốc được sản xuất dưới công nghệ hiện đại và đã được kiểm nghiệm kĩ lưỡng. Thuốc có bao bì, nhãn mác rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng có giấy tờ đầy đủ. Thành phần của thuốc mê chính hãng được điều chế từ các thành phần hóa học, một số loại được điều chế từ các dược liệu trong tự nhiên vì thế nó cũng tương đối an toàn nếu sử dụng hợp lý, đúng liều dùng từ bác sĩ đã chỉ định.

Hiện nay hàng giả hàng nhái khá nhiều, vì vậy cần tìm nơi uy tín, bán thuốc mê chính hãng để mua và sử dụng. Việc sử dụng thuốc mê chính hãng sẽ đảm bảo an toàn không gây nên các tác hại nghiêm trọng cho cơ thể.

Thuốc mê chính hãng có tác dụng gây mê hoặc gây ngủ sâu, khiến ức chế hệ thần kinh đưa cơ thể vào trạng thái ngủ mê, không bị những yếu tố xung quanh tác động, nhờ đó mà có thể ngủ ngon hơn. Là loại thuốc giúp những người đang gặp các vấn đề về tâm lý, căng thẳng nhanh cải thiện, cân bằng cảm xúc nhờ giấc ngủ sâu. Vì vậy, mà họ có thể lấy lại sức khỏe, học tập làm việc hiệu quả hơn.

Thuốc mê chính hãng có các dạng nước, bột, khí, tiêm tĩnh mạch. Để hiểu rõ hơn về công dụng, cách sử dụng của các loại thuốc mê này các bạn theo dõi tiếp top các loại thuốc mê dưới đây để tham khảo thêm thông tin.

Top 5+ loại thuốc mê chính hãng bạn nên dùng

Thuốc mê chính hãng là những loại thuốc được nhập khẩu tại đúng nơi sản xuất, khi nhập hàng luôn có giấy tờ, nhãn mác đầy đủ. Sau đây chúng tôi gửi đến các bạn một số loại thuốc mê được nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt mà các bạn có thể cân nhắc sử dụng

1. GHB Red – Thuốc mê chính hãng dạng nước

Thuốc mê GHB Red có thành phần chính là ketamin là loại thuốc mê có tác dụng gây ngủ rất nhanh và hiệu quả. Thuốc có tác dụng chính trong việc làm cho giấc ngủ được duy trì, ngủ được thẳng giấc hơn, không phải thức giấc nhiều lần trong đêm.

Với những đóng góp của thuốc mê GHB Red trong việc làm cho cơ thể ngủ ngon sẽ giúp giảm thiểu được các căng thẳng mệt mỏi, áp lực từ công việc, học tập. Tinh thần sẽ được thả lỏng hơn sau một giấc ngủ ngon.

Thuốc cũng hỗ trợ rất đắc lực cho những người đang trong giai đoạn cai nghiện thuốc, nghiện rượu. Giúp họ vượt qua các cơn nghiện dễ dàng hơn và nhanh chóng cai nghiện thành công.

Hướng dẫn sử dụng

  • Là thuốc dạng nước nên được dùng qua đường uống.
  • Chuẩn bị cốc nước tầm 100ml, nhỏ vào 3 đến 4 giọt thuốc, khuấy đều là có thể sử dụng.
  • Chỉ sau khi sử dụng thuốc trong tầm vài phút, thuốc sẽ phát huy công dụng và cho bạn một giấc ngủ ngon.

Giá bán

Giá bán của thuốc ngủ GHB Red tại Thông tin thuốc 247940.000 đồng.

GHB Red - Thuốc mê chính hãng dạng nước

2. Thuốc mê dạng nước GHB gây ngủ nhanh

Đây là một loại thuốc được sản xuất tại Mỹ và được nhiều người tin dùng bởi những hiệu quả tích cực mà thuốc mang lại. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ nhưng thuốc có tác dụng gây ngủ khá nhanh và hiệu quả cao.

Thuốc hỗ trợ giải quyết các vấn đề phiền toái liên quan đến giấc ngủ. Giúp người bị bệnh mất ngủ kéo dài nhanh chóng cải thiện các triệu chứng. Bên cạnh đó, thuốc cũng hỗ trợ giải quyết các áp lực, lo âu, làm tâm trạng được thả lỏng dễ tiến vào giấc ngủ.

Ngoài việc hỗ trợ điều chỉnh giấc ngủ, thuốc cũng giúp giảm đau cho những người đang mắc các bệnh ung thư, bệnh nan y, bị cơn đau hoành hành. Thuốc mê GHB cũng hỗ trợ rất nhiều cho người đang trong quá trình cai nghiện, nhanh khắc phục và cai nghiện thành công.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng qua đường uống và sử dụng chung với nước lọc.
  • Nhỏ tầm 3 đến 4 giọt thuốc vào ly nước khoảng 200ml.
  • Để thuốc tan đều trong nước là có thể sử dụng ngay.

Giá bán

Thuốc mê GHB có giá bán dao động khoảng 1.000.000 đồng, giá có thể lên xuống ở các cửa hàng thuốc khác nhau.

Thuốc mê dạng nước GHB gây ngủ nhanh

3. Thuốc mê loại mạnh Ketamine HCL 1000mg/ml dạng nước

Thuốc mê Ketamine HCL 1000mg là một loại thuốc chuyên dụng có tác dụng khá mạnh, nhanh chóng đưa cơ thể vào trạng thái mê man, ngủ sâu. Thuốc được dùng để hỗ trợ chữa mất ngủ và được dùng khá nhiều trong y tế.

Với tác dụng gây mê nhanh, khiến cơ thể đi vào trạng thái ngủ sâu một cách rất dễ dàng mà nó có thể giảm thiểu những căng thẳng, mệt mỏi mà chúng ta hay gặp.

Thuốc cũng góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ là giảm đau cho những bệnh nhân mới phẫu thuật xong, người bị đau đớn do bệnh ung thư hoành hành.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng khá đơn giản, nhỏ từ 2 đến 3 giọt thuốc vào trong ly nước lọc khoảng 100ml, khuấy đều và sử dụng.
  • Thuốc cũng có thể được dùng dưới dạng xịt khí, chiết thuốc ra bình xịt chuyên dụng, xịt từ 2 đến 3 hơi vào mặt, hoặc vào khăn khô dùng để ngửi.

Giá bán

Thuốc mê chính hãng Ketamine HCL 1000mg/ml hiện được Thông tin thuốc 247 bán với giá 990.000 đồng.

Thuốc mê loại mạnh Ketamine HCL 1000mg/ml dạng nước

4. Propofol – Thuốc mê dạng tiêm tĩnh mạch

Là loại thuốc chuyên dụng dùng trong y khoa, giúp gây mê nhanh chóng để tiến hành các cuộc phẫu thuật mà bệnh nhân không cảm thấy đau đớn. Thuốc gây mê nhưng các chức năng trong cơ thể vẫn hoạt động bình thường, không gặp nhiều tổn hại, dùng trong các trường hợp khởi mê, duy trì mê.

Đây là loại thuốc mê dạng tiêm tĩnh mạch giúp bệnh nhân lâm vào tình trạng mê man, dùng cho những bệnh nhân mắc các bệnh tim mạch. Bên cạnh đó cũng hỗ trợ giảm đau cho những người bị đau đớn do căn bệnh ung thư gây ra.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng dưới dạng tiêm tĩnh mạch nên cần người có chuyên môn sử dụng thuốc.
  • Dùng trong trường hợp khởi mê tiêm từ 2 đến 2,5mg/kg.
  • Trong trường hợp duy trì mê tiêm từ 6 đến 12mg/kg.
  • Dùng trong trường hợp gây mê an thần tiêm từ 1,5 đến 4,5mg/kg

Giá bán

Giá bán của thuốc mê Propofol tại Thông tin thuốc 247540.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Propofol Thuốc Mê Tiêm Tĩnh Mạch Chất Lượng, Nơi Mua, Giá Bán

Propofol - Thuốc mê dạng tiêm tĩnh mạch

5. Thuốc mê chính hãng dạng bột Ketamine HCL

Ngoài dạng nước thì thuốc mê Ketamine HCL dạng bột cũng được điều chế dưới dạng bột mịn màu trắng không mùi, không vị vì thế dễ hòa tan và không gây khó chịu cho người sử dụng.

Thuốc được dùng với tác dụng chính là hỗ trợ điều trị chứng bệnh mất ngủ kinh niên, ngủ không sâu giấc, khi ngủ thường không yên giấc, dễ tỉnh. Nếu dùng thuốc mê Ketamine HCL dạng bột sẽ khiến có bạn có một giấc ngủ êm ái hơn, nhanh lấy lại sức khỏe.

Ngoài ra, thuốc cũng hỗ trợ giảm đau đớn do căn bệnh ung thư gây ra, giúp người nghiện nhanh chóng cai được tình trạng nghiện ngay tại nhà.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dễ hòa tan trong nước và dùng qua đường uống.
  • Chế thuốc ra khoảng 1/2 nắp thuốc, sau đó bỏ vào ly nước lọc khoảng 100ml.
  • Đợi thuốc tan đều là có thể sử dụng.

Giá bán

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột hiện được Thông tin thuốc 247 phân phối độc quyền với giá 1.140.000 đồng.

Thuốc mê chính hãng dạng bột Ketamine HCL

6. Thuốc mê dạng khí Forane 100ml

Thuốc mê dạng khí Forane có thể khiến cơ thể chìm vào giấc ngủ nhanh, trong quá trình ngủ cũng sẽ không thức giấc dù cho có các yếu tố khác tác động. Nhờ vậy mà ngủ được ngon hơn, sau khi thức dậy cảm thấy tinh thần được thả lỏng, các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi nhờ đó hoạt động sống sẽ cải thiện trở nên tốt hơn.

Thuốc ngoài ra cũng được dùng trong y khoa, để gây mê tiến hành các cuộc phẫu thuật, bệnh nhân khi gây mê sẽ hoàn toàn không cảm nhận được gì vì thế sẽ không thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Hướng dẫn sử dụng

  • Xịt từ khoảng 2 đến 3 hơi xịt vào mũi.
  • Có thể xịt trong phòng kín, hoặc xịt vào gối, khăn để ngửi.
  • Không xịt ở những chỗ còn có những người khác.

Giá bán

Thuốc mê dạng khí Forane chai 100ml được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá 1.390.000 đồng.

Xem thêm: Thuốc Mê Forane 100ml: Thành Phần, Liều Dùng, Lưu Ý, Giá Bán

Thuốc mê dạng khí Forane 100ml

7. Thuốc mê chính hãng Sevoflurane 100ml

Thuốc mê Sevoflurane 100ml cũng là một loại thuốc dạng khí, mang đặc tính không màu sắc, không mùi vị, khả năng phát huy tác dụng của thuốc rất nhanh. Làm các bạn nhanh cảm thấy buồn ngủ, dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu nhanh chóng.

Trong y khoa thuốc dùng để khởi mê trước khi sử dụng các thuốc khác để gây mê tiến hành phẫu thuật. Thuốc đôi khi cũng dùng gây mê cho trẻ em trong những trường hợp khẩn cấp.

Hướng dẫn sử dụng

  • Nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Liều dùng sử dụng cho một lần từ 2 đến 3 hơi xịt.
  • Thuốc có thể xịt trực tiếp vào mũi, xịt vào khăn khô và ngửi để hấp thu thuốc.

Giá bán

Thuốc hiện được bán với mức giá 1.440.000 đồng tại Thông tin thuốc 247.

Thuốc mê hiệu quả cao Sevoflurane 100ml

8. Isoflurane 100ml – Thuốc mê chính hãng

Đây là một loại thuốc dạng xịt khí, là lựa chọn tốt trong việc hỗ trợ khắc phục các chứng bệnh khó ngủ, giúp cơ thể lấy lại được giờ giấc sinh hoạt trước đó. Làm tâm trạng thoải mái hơn, giảm thiểu áp lực và an thần rất hiệu quả.

Bện cạnh đó, thuốc cũng được chỉ định dùng trong việc khởi mê hoặc duy trì mê trong phẫu thuật. Và thuốc cũng có lợi ích lớn giúp người cai nghiện nhanh chóng cắt được các cơn nghiện thuốc.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc được chỉ định dùng trực tiếp từ các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm.
  • Dùng trong trường hợp khởi mê thì dùng thuốc có nồng độ 1,3 đến 3% gây mê trong khoảng thời gian từ 7 đến 10 phút.
  • Dùng thuốc để duy trì mê thì thường dùng với nồng độ từ 1 đến 2,5 % và trong khi dùng sẽ thường kết hợp thêm với oxygen và protoxid nito.

Giá bán

Thuốc mê Isoflurane được bán tại Thông tin thuốc 247 với giá ưu đãi 2.290.000 đồng.

Xem thêm: Thuốc Mê Isoflurane 100ml Giá Bán Và Các Thông Tin Chung

Isoflurane 100ml - Thuốc mê chính hãng

9. Thuốc mê dạng nước Scopolamine

Đây là loại thuốc mê dạng nước giá rẻ có thể sử dụng qua đường uống lẫn sử dụng dạng xịt khí, vì thuốc không có bất kì mày sắc hay mùi vị gì vì thế khá dễ sử dụng. Thuốc cũng có hiệu quả cao trong việc gây mê, gây ngủ cực kì nhanh và hiệu quả.

Thuốc có khá nhiều công dụng trong việc giúp giảm thiểu các căng thẳng, khó ngủ thường xuyên xảy ra. Thuốc cũng hỗ trợ những người đang mắc các triệu chứng bệnh trầm cảm, rối loạn tinh thần giúp họ nhanh cải thiện bệnh.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng qua đường uống, nhỏ 4 đến 5 giọt thuốc vào ly nước lọc khoảng 100ml nước, khuấy đều và sử dụng.
  • Có thể chiết ra bình xịt chuyên dụng dùng dưới dạng xịt khí, xịt từ 1 đến 3 hơi xịt vào mặt. Có thể xịt vào khăn, gối để ngửi.
  • Thuốc có tác dụng khá nhanh và giúp các bạn có được giấc ngủ dài từ 5 đến 6 tiếng tùy vào thể trạng mỗi người.

Giá bán

Thuốc được bán tại Thông tin thuốc 247 với mức giá như sau

  • Scopolamine 0,4mg giá 790.000 đồng/ chai.
  • Scopolamine 0,8mg 1.490.000 đồng/ chai.

Xem thêm: Thuốc Thôi Miên Scopolamine Có Những Dạng Nào? Mua Ở Đâu?

Thuốc mê dạng nước Scopolamine

Những lưu ý khi sử dụng thuốc mê chính hãng

Khi sử dụng thuốc mê các bạn cần nắm rõ những lưu ý sau để đảm bảo an toàn nhất có thể trong quá trình sử dụng.

  • Mua thuốc mê chính hãng ở những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng.
  • Cần dùng thuốc theo sự thăm khám, giám sát từ các bác sĩ chuyên môn.
  • Tìm hiểu kĩ tất cả các thông tin, hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc mê.
  • Dùng đúng liều lượng đã chỉ định, không tự ý tăng liều.
  • Không nên sử dụng rượu, bia, thuốc lá trong quá trình dùng thuốc mê.
  • Thông báo cho bác sĩ tất cả bệnh lý nền đang mắc phải, các loại thuốc đang dùng để bác sĩ nắm thông tin để sử dụng đúng liều lượng và loại thuốc thích hợp.
  • Tìm hiểu kĩ các chống chỉ định, tác dụng phụ của thuốc để nắm rõ thông tin và có hướng khắc phục nếu gặp phải.
  • Với những người dùng thuốc mê trong phẫu thuật, thì nên có người nhà giám sát để đảm bảo an toàn nhất có thể.
  • Khi dùng thuốc mê không làm các việc như vận hành máy móc, lái xe, hoặc quyết định những vấn đề quan trọng.
  • Tuyệt đối không dùng thuốc với mục đích xấu, gây hại cho người xung quanh, làm việc trái pháp luật.
  • Thuốc cần được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, không để ở chỗ có ánh nắng, nơi ẩm ướt.
  • Không dùng thuốc đã hết hạn sử dụng.

Mua thuốc mê chính hãng ở đâu tốt nhất?

Việc mua thuốc mê hiện nay cũng không quá khó nhưng để mua được thuốc mê chính hãng giá ổn định thì là một việc tương đối khó khăn. Ngày nay, tình trạng hàng kém chất lượng thì nhiều vô số, rất nhiều trường hợp gặp phải việc mua nhầm hàng giả giá cao dẫn đến tình trạng tiền thì mất, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng do dùng hàng không đạt chất lượng.

Nhưng các bạn không nên quá lo lắng, Thông tin thuốc 247 hiện có bán các sản phẩm thuốc mê, khi các bạn mua hàng tại đây, chúng tôi đảm bảo cho các bạn những điều sau:

  • Chúng tôi cung cấp thuốc mê chính hãng, thuốc được nhập độc quyền, cam kết về chất lượng.
  • Cửa hàng kinh doanh luôn nâng cao uy tín lên đầu tiên, bán hàng hết mình, đem đến các sản phẩm tốt nhất cho các bạn.
  • Là địa chỉ mua hàng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi không chỉ bán sỉ lẻ các loại thuốc mê mà còn có cả thuốc ngủ, gel bôi, nước hoa kích dục.
  • Nhân viên rất nhiệt tình và nắm rõ thông tin về các loại thuốc, sẵn sàng phục vụ các bạn.
  • Các bạn hoàn toàn có thể gọi điện, nhắn tin đặt hàng, không cần phải đến tận nơi để mua. Hàng sẽ được giao đến tận nơi cho các bạn.

Để được tư vấn rõ hơn và đặt hàng các bạn liên hệ qua các phương thức sau: 

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Xem thêm:

7+ Loại Thuốc Mê Giá Rẻ Cực Mạnh Hiện Nay – Dùng Là Mê Ngay

Thuốc Hướng Thần Scopolamine 0.4mg Dạng Bột Liều Dùng Và Giá

Mua Thuốc Mê Ở Đâu Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Chính Hãng

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn