Thuốc Mê Ketamine HCL Dạng Bột Cực Mạnh Địa Chỉ Mua Và Giá Bán

2.8/5 - (5 bình chọn)

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột có những tác dụng gì? Cách sử dụng của thuốc ra sao? Có những chỉ định, chống chỉ định và những lưu ý gì? Mua thuốc ở đâu chất lượng tại TPHCM thì các bạn hãy cùng Thông tin thuốc 247 tìm hiểu về thuốc thông qua bài viết sau đây.

Những thông tin về thuốc mê dạng bột Ketamine HCL

Thuốc mê dạng bột Ketamin HCL là loại thuốc mê có tác dụng cực mạnh, hỗ trợ gây mê nhanh chóng. Thuốc với các thành phần chính là ketamin và procaine có tác dụng gây mê giúp ổn định các tế bào thần kinh và chữa trị mất ngủ rất hiệu quả. Thuốc được điều chế thành dạng bột trắng không có màu sắc khác cũng không có mùi hoặc bất cứ vị gì, vì thế được dùng nhiều trong các cơ sở y tế.

Thông tin về thuốc cụ thể như sau:

  • Tên thuốc: Thuốc mê Ketamine HCL (dạng bột). Ngoài ra thuốc cũng có các loại dạng lỏng, khí hoặc dùng tiêm tĩnh mạch.
  • Thuốc được sản xuất tại Hoa Kỳ – Mỹ
  • Hạn sử dụng : 3 năm.

Thuốc mê dạng bột Ketamine HCL hiện đang được bán tại Thông tin Thuốc 247 với mức giá 1.140.000 đồng

 

Tác dụng của thuốc mê dạng bột Ketamine HCL

Thuốc có khá nhiều tác dụng vì thế được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Một số tác dụng cụ thể của thuốc mê dạng bột Ketamine HCL dạng bột như sau:

  • Thuốc có công dụng hỗ trợ cho giấc ngủ được ngon hơn, ngủ thẳng giấc.
  • Giúp cơ thể được giải tỏa các căng thẳng, lo âu, mệt mỏi.
  • Có tác dụng gây mê trong phẫu thuật một cách nhanh chóng nhất.
  • Ngoài ra, thuốc cũng giúp giảm đau cho những người sau phẫu thuật và giảm cơn đau do các bệnh ung thư gây ra.

Chỉ định sử dụng thuốc

Thuốc được chỉ định sử định sử dụng cho những trường hợp sau để hỗ trợ điều trị các bệnh mà bệnh nhân đang gặp phải.

  • Dùng cho người bị mất ngủ lâu ngày, mất ngủ kinh niên. Người thường khó đi vào giấc ngủ, ngủ không được sâu giấc.
  • Người đang gặp phải các vấn đề cuộc sống, lo âu, rối loạn tâm lý, gây khó ngủ.
  • Dùng cho những trường hợp đau do mới phẫu thuật xong, đau do bị mắc các bệnh ung thư.
  • Chỉ định dùng cho những người cắt các cơn cai nghiện ở trung tâm cai nghiện hoặc ngay tại nhà.
  • Người cần gây mê nhanh để tiến hành các cuộc phẫu thuật cần thiết.

Chống chỉ định sử dụng thuốc

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột được chỉ định sử dụng cho việc hỗ trợ điều trị một số bệnh thì cũng sẽ có một số trường hợp khác tuyệt đối không sử dụng thuốc để tránh gây nên các vấn đề nguy hiểm.

Thuốc thường chống chỉ định cho một số trường hợp như sau:

  • Người có bất kì dị ứng hay mẫn cảm với các thành phần được chiết xuất trong thuốc.
  • Không dùng thuốc cho phụ nữ đang trong thời kì mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Không dùng thuốc cho trẻ em.
  • Thuốc cũng chống chỉ định sử dụng với những người bị mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hoặc đã có tiền sử mắc các bệnh này.

Hướng dẫn sử dụng thuốc mê Ketamine dạng bột

Đây là loại thuốc mê dạng bột trắng dễ hòa toàn trong nước vì vậy thuốc được dùng qua đường uống. Thuốc có thể hòa tan trong các loại nước lọc, nước ngọt, nước trà, nước trái cây, thậm chí có thể hòa vào bia để sử dụng. Nhưng lưu ý cần tránh các loại nước chua, chứa nhiều axit.

Liều dùng như sau:

  • Chuẩn bị một cốc nước khoảng 100ml.
  • Lấy thuốc đong ra khoảng 1/2 nắp đậy thuốc, sau đó chế vào nước.
  • Khuấy đều cho thuốc tan ra là có thể sử dụng ngay.
  • Thuốc có tác dụng khá nhanh chỉ sau khoảng 5 phút sử dụng, khi đó cơ thể sẽ chìm vào giấc ngủ sâu nhanh chóng mà không bị tác động từ các ảnh hưởng bên ngoài.

Những lưu ý khi dùng thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Khi sử dụng thuốc thì cũng cần lưu ý các vấn đề sau để đảm bảo an toàn tuyệt đối và thuốc có thể phát huy đủ, đúng tác dụng đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh.

1. Thận trọng khi sử dụng thuốc

  • Sử dụng thuốc Ketamine HCL dạng bột cần thận trọng, đọc kỹ các thông tin của thuốc và dùng dưới sự chỉ định của bác sĩ.
  • Thuốc không nên uống trực tiếp mà phải hòa tan với nước.
  • Thuốc có tác dụng gây mê nhanh, vì vậy sau khi dùng thuốc cần nghỉ ngơi ngay. Không làm các công việc vận hành máy móc và lái xe để đảm bảo an toàn.

2. Tương tác của thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Khi được kê đơn và sử dụng thuốc cần thông báo với bác sĩ về tất cả các loại bệnh cũng như thuốc mà bản thân đang sử dụng để bác sĩ kê đơn và chỉ định liều dùng phù hợp với từng người, tránh gây nên các tương tác giữa các loại thuốc với nhau.

Thuốc hầu như không tương tác với bia, rượu nhưng khi sử dụng thuốc cần tránh các loại đồ uống quá chua hoặc có chứa axit vì những loại đồ uống này có thể làm giảm tác dụng của thuốc.

3. Bảo quản thuốc đúng cách

  • Thuốc cần để nơi cao ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào thuốc.
  • Không để thuốc ở nơi ẩm, vì thuốc dạng bột dễ bị hòa tan nếu gặp nước.
  • Không cho trẻ em cầm, nắm, chơi đùa.
  • Thuốc hết hạn phải bỏ thuốc đúng cách, tuyệt đối không sử dụng.
  • Sau khi lấy thuốc xong thì phải đậy nắp lại thật kín và cẩn thận.

Những câu hỏi thường gặp khi dùng thuốc mê dạng bột Ketamine HCL

Trước khi dùng thuốc, ai ai cũng đều đắn đo liệu thuốc có tốt không, có mang lại hiệu quả gì không, thuốc có tác dụng phụ hay vấn đề gì không. Vì thế, các bạn hãy theo dõi tiếp các thông tin sau của Thông tin thuốc 247 để có thể phần nào có thể có được lời giải đáp cho bản thân.

1. Thuốc mê dạng bột Ketamine có tác dụng phụ không?

Thuốc mê dạng bột này hiện nay chưa có các tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng khi sử dụng cũng cần nên dùng dưới sự giám sát và dùng liều lượng do bác sĩ đưa ra. Tuyệt đối không vì muốn tăng nhanh hiệu quả mà lạm dụng thuốc, có thể sẽ gây nên các vấn đề nguy hại cho sức khỏe.

Trong khi sử dụng cũng nên tự quan sát, để ý cơ thể, nếu có bất kì dấu hiệu khó chịu xảy ra thì phải thông báo cho bác sĩ ngay để được chữa trị hoặc thay đổi phương pháp khác để tăng hiệu quả chữa trị bệnh.

2. Sử dụng quá liều thuốc mê Ketamine HCL thì xử lý như thế nào?

Không chỉ đối với thuốc ngủ dạng bột Ketamine HCL mà với tất cả các loại thuốc khác đều nên sử dụng đúng liều lượng, không sử dụng vượt qua định lượng cho phép.

Trong trường hợp nếu phát hiện bản thân hoặc những người khác sử dụng quá liều thuốc mê Ketamine HCL thì phải đưa ngay tới các cơ sở y tế gần nhất để tiến hành loại bỏ thuốc ra khỏi cơ thể người dùng.

Việc sử dụng thuốc quá liều rất dễ dẫn đến các tình huống nguy kịch cho bản thân người dùng vì vậy cần sử dụng thuốc đúng cách.

3. Thuốc mê dạng bột Ketamine có tốt không?

Với những tác dụng của thuốc đã được Thông tin thuốc 247 nêu ở trên có thể thấy thuốc có tác dụng rất tốt trong việc gây mê nhanh chóng, khiến người dùng có một giấc ngủ sâu và kéo dài. Sau khi ngủ dậy cơ thể cũng trở nên khỏe khoắn hơn không gây nên các tác dụng ngoài ý muốn. Với những tác dụng hiệu quả như vậy mà thuốc được phần lớn các cơ sở y tế và người bệnh tin dùng.

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột cực mạnh

Thuốc mê Ketamine dạng bột mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc mê dạng bột Ketamine HCL ngay nay được bán khá phổ biến ở ngoài thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng để phân biệt được hàng thật, giả là điều khá khó với người tiêu dùng, bởi những sản phẩm giả mạo hiện tại khá là tinh vi khiến người dùng hoang mang không biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả.

Nhưng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu chọn Thông tin thuốc 247 để mua hàng. Thuốc tại cửa hàng được bán với giá ổn định, một lọ thuốc mê dạng bột Ketamine HCL có giá 1.140.000 đồng. Với mức giá này chúng tôi cam kết hàng chính hãng, phân phối độc quyền, các bạn có thể an tâm nếu lựa chọn cửa hàng chúng tôi.

Nhân viên của Thông tin thuốc 247 luôn túc trực, sẵn sàng nhận tư vấn, báo giá cũng như chia sẻ đầy đủ các thông tin về thuốc để các bạn có được lựa chọn phù hợp. Ở đây chúng tôi cũng nhận đặt hàng Online và giao hàng tới tận nhà cho các bạn. Các sản phẩm khi giao sẽ luôn đảm bảo đầy đủ, đóng gói cẩn thận để các bạn có được trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài Thuốc mê dạng bột, chúng tôi cũng có tư vấn và bán các sản phẩm thuốc mê dạng nước, dạng khí; Thuốc ngủ và cả thuốc kích dục.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua một trong các phương thức sau đây:

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Trên đây là các thông tin tổng quan về thuốc mê dạng bột Ketamine HCL, hi vọng có thể cung cấp được các thông tin hữu ích cho các bạn tham khảo. Ngoài ra để biết thêm về thuốc mê dạng bột và một số loại thuốc khác, các bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Thông tin thuốc 247 – Thông tin thuốc cho mọi nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 Thuốc Mê Dạng Bột Cực Mạnh Giá Rẻ Tác Dụng Siêu Nhanh

Ketamine HCL 1000mg Thuốc Mê Cực Mạnh Địa Chỉ Mua Và Giá Bán

Ketamine 500mg Những Điều Cần Biết? Địa Chỉ Bán Hàng Uy Tín

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn