Thuốc Mê Halothane 100ml Dùng Như Thế Nào? Mua Ở Đâu Tốt?

1.2/5 - (4 bình chọn)

Hãy cùng Thông tin thuốc 247 – Thông tin thuốc của mọi nhà tìm hiểu thêm thông tin về thuốc mê Halothane 100ml dạng khí, tác dụng của thuốc? Cách sử dụng của thuốc ra sao? Nơi bán thuốc uy tín, chất lượng, giá cả ổn định cũng như các lưu ý quan trọng không thể bỏ lỡ để việc dùng thuốc được an toàn hơn.

Thông tin về thuốc mê Halothane 100ml

Thuốc mê Halothane 100ml là loại thuốc mê có thể được dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Là loại thuốc không màu và có mùi tương đối nhẹ có tác dụng gây mê nhanh, thuốc được dùng không chỉ trong phẫu thuật có thời gian ngắn mà còn được dùng trong các cuộc phẫu thuật có thời gian dài. Thông tin cụ thể về thuốc mê Halothane 100ml như sau:

  • Tên thuốc là Halothane.
  • Thuốc thuộc dạng thể lỏng có thể bốc hơi được.
  • Thuốc được đóng trong các lọ có thể tích 100ml, 125ml, 250ml. Hiện thuốc Thông tin thuốc 247 phân phối và bán lọ có dung tích 100ml, rất nhỏ gọn và tiện dụng.
  • Thuốc có thành phần chính là halothan và thêm một vài thành phần là các chất bảo quản như thymol,  amoniac.

Thuốc hiện đang được phân phối chính hãng tại cửa hàng Thông Tin Thuốc 247 với mức giá 1.740.000 đồng

thuốc mê Halothane 100ml

Công dụng của thuốc mê Halothane 100ml

Thuốc có công dụng chính trong việc giúp gây mê đường hô hấp, giúp gây ngủ một cách nhanh chóng nhất giúp cơ thể sau khi ngủ dậy có thể giảm thiểu được các căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra thuốc cũng góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ để gây mê trong các cuộc phẫu thuật, từ phẫu thuật thời gian ngắn đến phẫu thuật thời gian dài.

Chỉ định sử dụng thuốc mê Halothane 100ml

Thuốc có tác dụng chính là dùng để gây mê qua đường hô hấp, vì vậy mà thường được chỉ định sử dụng trong một số trường hợp sau:

  • Thuốc gây ngủ nên thường được dùng ở người bị mất ngủ trầm trọng, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không ngon giấc.
  • Dùng cho trường hợp cần gây mê để chuẩn bị phẫu thuật.
  • Dùng thuốc trong việc khởi mê và duy trì mê cho những người đang gặp phải các bệnh về đường hô hấp như bệnh hen, phế quản bị co thắt.

Chống chỉ định sử dụng thuốc

Khi sử dụng thuốc cần chú ý những trường hợp sau tuyệt đối không được sử dụng thuốc

  • Những người đã từng có các cơn sốt cao nghiêm trọng hoặc nghi ngờ bị sốt cao.
  • Tuyệt đối không sử dụng cho người đã có các tiền sử bị sốt cao và có các dấu hiệu bất thường trước đó khi sử dụng thuốc mê halothane.
  • Trong khoảng thời gian 3 tháng nếu đã có sử dụng thuốc rồi thì không nên sử dụng nữa, trừ những trường hợp thật sự cần thiết thì phải có sự chỉ định từ các bác sĩ chuyên môn.
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc mê Halothane cho các sản phụ.

Hướng dẫn sử dụng thuốc mê Halothane

Thuốc mê Halothane nếu dùng trong những căn phòng được đóng kín không thông thoáng thì cần phải có vôi soda để chúng có thể hấp thu được các dioxyd carbon. Ngoài ra, thuốc cũng có thể được dùng trong không gian nửa kín nửa thông thoáng, nhưng dù ở không gian nào thì cũng cần phải hấp thu dioxyd carbon.

Và để có thể đạt được hiệu quả thì khi dùng halothane nên cần kết hợp thêm với Oxygen và N2O. Với liều dùng kết hợp như sau:

  • Nếu dùng trong trường hợp khởi mê: dùng với nồng độ khuyến khích từ 1 đến 2,5% với lưu lượng 8 lít/ phút.
  • Nếu dùng trong các trường hợp để duy trì mê thì dùng nồng độ từ 0,5 đến 1,5 %

Ngoài ra, có thể kết hợp thêm với Oxygen và cần dùng thuốc từ nồng độ từ 4 – 5% và khi kết hợp thuốc với fentanyl thì các bạn cần dùng thuốc nông độ là 0,5 – 2%.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc mê Halothane 100ml

Khi sử dụng thuốc những lưu ý về thuốc là điều nên đọc và tìm hiểu để có thể dùng thuốc được tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn. Dưới đây là một số lưu ý cụ thể như sau:

1. Thận trọng khi dùng

  • Người có bất kì mẫn cảm hay dị ứng với thành phần thuốc mê Haothane.
  • Sau khi được gây mê bởi thuốc mê Halothane 100ml thì không nên lái xe hay vận hành các máy móc, thiết bị.
  • Khi dùng thuốc mê Halothane trong phòng mổ thì phòng phải được thông khí.
  • Cũng nên thận trọng khi sử dụng thuốc trong phẫu thuật sọ não.

2. Tương tác khi dùng thuốc

Thuốc có thể gây tương tác với Epinephrin hoặc norepinephrin khiến cho nhịp tim bị rối loạn. Ngoài ra nó cũng tương tác với các thuốc chẹn beta, ephedrin và verapamil, aminophylin gây nên các vấn đề về tim mạch. Vì vậy, bệnh nhân và người nhà nên thông báo đầy đủ các loại bệnh cũng như các loại thuốc đang sử dụng để bác sĩ có hướng điều trị phù hợp.

3. Lưu ý bảo quản thuốc đúng cách

Trong quá trình dùng thuốc cần lưu ý có những biện pháp bảo quản phù hợp, vì thuốc có dạng lỏng rất dễ bay hơi.

  • Nên để thuốc ở nhiệt độ thích hợp.
  • Không để thuốc nơi ẩm ướt hoặc có ánh mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Sau khi dùng xong thuốc thì phải đậy nắp kín, cẩn thận.
  • Tuyệt đối không dùng thuốc đã hết hạn sử dụng rất dễ gây nên các hệ lụy đáng tiếc.

Những câu hỏi thường gặp về thuốc mê Halothane 100ml

Sau đây chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi mà được khá nhiều người liên hệ và đặt ra câu hỏi với Thông tin thuốc 247, chúng tôi sẽ trả lời một cách tổng hợp thông tin để các bạn có thể tham khảo thêm khi sử dụng thuốc.

1. Thuốc mê Halothane 100ml có tác dụng phụ không?

Sử dụng các loại thuốc gây mê nào cũng sẽ có các tác dụng phụ nhỏ nhưng để có thể giảm thiểu được các tác dụng phụ, tránh gây nên các phiền toái không đáng có cho bản thân thì nên dùng dưới sự chỉ định và được các bác sĩ kiểm tra, giám sát. Một số tác dụng phụ của thuốc mê Halothane 100ml:

  • Tác dụng phụ có thể gặp như loạn nhịp tim hoặc huyết áp sụt giảm, có khi gây sốt.
  • Tác dụng phụ ít gặp như gây nên các vấn đề về da, viêm da, gây vàng da.
  • Những tác dụng phụ hiếm và ít khi gặp phải như cảm thấy buồn nôn, nôn hoặc là sốt cao ác tính.

2. Thuốc mê Halothane 100ml dùng quá liều có sao không?

Khi dùng thuốc quá liều thường gây ra các triệu chứng như rối loạn nhịp tim, huyết áp giảm mạnh. Có thể dẫn đến tình trạng suy hô hấp, khi gặp tình trạng này cần hỗ trợ hô hấp ngay. Với bất kì biểu hiện gì cũng nên thông báo ngay cho bác sĩ để có hướng giải quyết nhanh chóng nhất có thể.

3. Có dùng thuốc được cho phụ nữ mang thai và cho con bú không?

Với những phụ nữ đang mang thai hiện các nguy cơ có thể gặp phải thì chưa thể biết được, nhưng thuốc có thể làm giãn cơ tử cung vì vậy thường khuyến khích không nên dùng thuốc. Chỉ dùng trong trường hợp quá cấp bách và dùng dưới sự chỉ định của bác sĩ ở một liều lượng cực thấp.

Với những người đang cho con bú thì các báo cáo cho thấy không có quá nhiều nguy cơ cho mẹ và trẻ, nhưng khi dùng cũng cần cẩn trọng hết mức.

Thuốc mê Halothane 100ml dạng khí

Mua thuốc mê Halothane 100ml ở đâu thì chất lượng? Giá như thế nào?

Mua thuốc mê Halothane 100ml ở đâu thì chất lượng được người tiêu dùng đặt ra khá nhiều, bởi ngày nay tình trạng hàng kém chất lượng tràn lan, có khá nhiều người gặp phải việc mua hàng giá cao nhưng chất lượng thì không theo giá tiền đã mua. Bên cạnh đó, cũng có tình trạng thuốc được bán với giá rất rẻ để thu hút người dùng mua, nhưng thuốc với giá rẻ thì chất lượng không tốt thì hoàn toàn có thể hiểu được.

Nhưng cũng đừng vội nản lòng vì khi đến với cửa hàng của Thông tin thuốc 247 các bạn sẽ được mua thuốc với một mức giá hết sức ưu đãi, thuốc mê Halothane 100ml ở cửa hàng chúng tôi có giá 1.740.000 đồng và đi kèm là thuốc chất lượng, phân phối độc quyền.

Các bạn có thể đặt hàng tại nhà, thuốc sẽ được giao đến tận nhà các bạn, đảm bảo đủ số lượng, chất lượng, sản phẩm mới và còn nguyên. Ngoài ra, chúng tôi cũng có bán thêm các loại thuốc mê dạng bột, lỏng; thuốc ngủ dạng lỏng, khí; thuốc kích dục các loại. Nếu quý khách có nhu cầu cần tham khảo, tư vấn, mua hàng thì cứ liên hệ cho chúng tôi. Nhân viên của Thông tin thuốc 247 luôn sẵn sàng tư vấn bằng cả sự nhiệt tình để giúp các bạn có được thông tin đầy đủ và mua được đúng hàng mình cần.

Bạn có thể liên hệ qua các phương thức sau:

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích cho các bạn, để nắm rõ hơn về thuốc mê Halothane 100ml cũng như thêm nhiều loại thuốc khác đừng ngại ngần gì mà hãy liên hệ ngay với Thông tin thuốc 247.

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Mê Sevoflurane 100ml Dạng Khí Cực Mạnh Bán Ở Đâu Tốt?

Top 3 Thuốc Mê Dạng Nước Chính Hãng Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Top 4 Thuốc Mê Dạng Tiêm Tĩnh Mạch Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn