Mua Thuốc Mê Ở TPHCM Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Địa Chỉ Nào Uy Tín

4.3/5 - (10 bình chọn)

Mua thuốc mê ở Thành phố Hồ Chí Minh chỗ nào thì có giá ổn định, uy tín, chất lượng? Vì sao tại Thành Phố Hồ Chí Minh lại có nhiều người tìm mua các loại thuốc mê? Top những loại thuốc mê được dùng phổ biến ở TP Hồ Chí Minh. Các bạn hãy cùng Thông tin thuốc 247 theo dõi bài viết sau để nắm các thông tin về thuốc để có cái nhìn tham khảo tổng quan hơn về thuốc mê. 

Top 4 địa chỉ mua thuốc mê chính hãng ở TP Hồ Chí Minh

Với những thành phố lớn thì y tế phát triển, các cuộc phẫu thuật để điều trị bệnh diễn ra thường xuyên. Do đó, thuốc mê phẫu thuật được sử dụng nhiều để phục vụ cho y khoa và phục vụ cho người bị mất ngủ giúp họ giảm thiểu được các căng thẳng mệt mỏi.

Việc mua các loại thuốc mê, các bạn cần tìm những địa chỉ uy tín, hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng để qúa trình sử dụng không gây ra các hậu quả không mong muốn cho sức khỏe. Sau đây là những địa chỉ uy tín, hàng chất lượng có thể tìm mua các loại thuốc mê ở TP. Hồ Chí Minh:

1. Thông Tin Thuốc 247

Là cửa hàng có kinh doanh đầy đủ các loại thuốc mê, thuốc ngủ, bên cạnh đó còn có nước hoa và thuốc kích dục. Cửa hàng có mức giá hết sức ưu đãi, hàng hóa đều rất chất lượng, được nhập khẩu và phân phối độc quyền. Nhân viên cũng rất tận tâm với khách hàng, dịch vụ tại nơi đây rất ổn. Các sản phẩm thuốc được đóng gói, có bao bì đầy đủ, nhãn mác vẫn còn nguyên vẹn. Nhận phân phối các loại thuốc sỉ lẻ trên toàn quốc, các sản phẩm đều cho phép kiểm tra trước khi nhận.

Vì thế các bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Thông Tin Thuốc 247 có nhiều năm kinh nghiệm, kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho các bạn những loại thuốc có tác dụng tối ưu nhất.

2. Shop Mê Ngủ

Đây cũng là một cơ sở kinh doanh thuốc mê uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng luôn có đầy đủ và đa dạng các loại sản phẩm cho các bạn lựa chọn. Những loại thuốc ở đây đều được nhập khẩu chính hãng và uy tín. Nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ thông tin để các bạn chọn được loại thuốc phù hợp. Cam kết hàng chính hãng, nói không với các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Đây là một địa chỉ hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu mua thuốc mê tại TPHCM.

  • Địa chỉ: 105 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0766.77.00.39
  • Website: https://shopmengu.com/

3. Thuốc mê 24h

Cửa hàng nhận tư vấn mọi lúc, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Các sản phẩm đều rất chất lượng, các nhân viên đều rất chu đáo và tận tâm giới thiệu, báo giá đầy đủ cho khách trước khi mua hàng.

  • Địa chỉ: Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão. Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

4. Thuốc mê Minh Hải

Thuốc mê Minh Hải là địa chỉ chuyên cung ứng nhiều loại thuốc mê mang lại hiệu quả cao được nhiều khách hàng tại TPHCM tin chọn. Các sản phẩm tại đây đều phân phối chính hãng, giá cả hợp lý. Hàng hóa đều có ngày sản xuất mới, đảm bảo chất lượng, đóng gói hàng cũng rất cẩn thận. Ngoài ra, cửa hàng còn được tham vấn thông tin từ các bác sĩ đầu ngành của nhiều bệnh viện lớn tại TPHCM giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thuốc. Cửa hàng cũng nhận đặt hàng và giao hàng ở nhiều nơi trên cả nước. Các bạn ở xa đều có thể nhờ nhân viên tư vấn và đặt hàng.

  • Địa chỉ: 15k Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0979.00.22.75
  • Website: https://tribenhmatngu.net/

Trên đây là một số cửa hàng có chi nhánh ngay tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nếu các bạn không tiện ra cửa hàng để mua thì hoàn toàn có thể liên hệ đặt hàng. Các cửa hàng không chỉ giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh mà nhận giao hàng toàn quốc, đảm bảo hàng đến tận tay của các bạn.

Và để mua thuốc mê chất lượng và được giao hàng nhanh chóng ở Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể liên hệ ngay cho Thông Tin Thuốc 247. Chúng tôi có cửa hàng tại thành phố, việc mua hàng cũng tương đối dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Nhân viên cũng rất nhiệt tình tư vấn giúp bạn tìm kiếm đúng loại sản phẩm theo nhu cầu của các bạn.

Nhưng tất cả các loại thuốc mê các bạn nên dùng khi có sự chẩn đoán bệnh, chỉ định và giám sát từ các bác sĩ chuyên môn để mang lại hiệu quả một cách tối ưu nhất, sử dụng được an toàn nhất có thể.

Hình ảnh minh họa

Top 5 loại thuốc mê hot nhất tại TP Hồ Chí Minh

Thuốc mê thì có khá nhiều loại và có thể mua thuốc mê ở TPHCM tại nhiều cửa hàng khác nhau. Sau đây là một số loại thuốc mê thường dùng và có chất lượng tương đối tốt.

1. Thuốc mê GHB Red tác dụng nhanh

Thuốc mê GHB Red có tác dụng gây ngủ nhanh vì vậy mà khá được ưa chuộng sử dụng. Thuốc được điều chế và chứa trong những chai nhỏ rất dễ mang theo bên người. Công dụng chính mà thuốc mang lại cho giấc ngủ vô cùng lớn, thuốc giúp giấc ngủ được ổn định hơn. Khi dùng thuốc trong khi ngủ không bị tác động bởi những ảnh hưởng xung quanh, nhờ vậy mà ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Thuốc cũng có công dụng lớn khi hỗ trợ giảm đau cho người mới bị tại nạn, bị đau do phẫu thuật khiến họ khó ngủ. Thuốc không chỉ khiến ngủ ngon mà giúp làm dịu cơn đau và hỗ trợ bệnh nhân nhanh lấy lại sức khỏe. Thuốc cũng giúp những người bị nghiện nặng dần dần cắt các cơn thèm thuốc.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc dùng cùng với nước lọc qua đường uống.
  • Hòa 2 giọt thuốc mê GHB Red vào ly nước lọc 200ml đợi thuốc tan đều là có thể sử dụng.
  • Sau khi dùng thuốc nên đi ngủ ngay, không làm các công việc khác.
  • Cần dùng dưới sự kê đơn của bác sĩ.

Giá bán: Thuốc mê GHB Red hiện được Thông Tin Thuốc 247 bán với mức giá ưu đãi 940.000 đồng.

Thuốc mê GHB Red tác dụng nhanh 

2. Thuốc mê Ketamax dạng nước hiệu quả cao

Thuốc mê Ketamax được xem là một loại thuốc mê có tác dụng nhanh mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Thuốc không gây ra các mùi khó chịu vì vậy rất dễ sử dụng.

Thuốc có công dụng chính là ổn định và điều hòa giấc ngủ. Khi dùng thuốc bạn sẽ có giấc ngủ sâu, sau khi tỉnh dậy sẽ thấy tâm trạng thoải mái hơn, giảm bớt các lo âu và dần dần lấy lại cân bằng cuộc sống vốn có trước đó. Bên cạnh giúp cơ thể có giấc ngủ ngon, thuốc cũng có tác dụng giảm đau rất hiệu quả, giúp ích rất lớn cho người bị đau do chấn thương hay vừa mới phẫu thuật xong. Thuốc có tác dụng an thần rất hiệu quả nên cũng được dùng cho những người đang mắc chứng bệnh trầm cảm, giúp họ dần dần cải thiện bệnh.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Lắc đều chai thuốc trước khi dùng.
  • Chế thuốc ra khoảng 1/3 nắp đậy, hòa thuốc vào ly nước lọc khoảng 100ml.
  • Đợi thuốc tan đều là có thể uống ngay.
  • Thuốc có tác dụng nhanh mạnh, nên dùng thuốc khi có sự chỉ định liều dùng từ bác sĩ.

Giá bán: Thuốc mê Ketamax dạng nước được bán chính hãng tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 1.290.000 đồng.

Thuốc mê Ketamax dạng nước hiệu quả cao

3. Thuốc mê dạng bột cực mạnh Ketamine HCl

Đây là loại thuốc mê có tác dụng cực mạnh, và là loại thuốc chuyên dụng trong y khoa. Thuốc là dạng bột trắng dễ hòa tan không có mùi hoặc vị gì. Thuốc giúp bệnh nhân gây mê nhanh chóng để tiến hành các cuộc phẫu thuật, bên cạnh đó thuốc còn dùng cho những người bị đau do mới phẫu thuật, bị đau do bệnh tật, giúp học giảm đau và tiến vào giấc ngủ nhanh chóng.

Nhờ tác dụng gây mê ngủ sâu, mà thuốc hỗ trợ rất tích trong việc điều trị căn bệnh mất ngủ lâu ngày, giúp hjc ngủ ngon và dần dần cải thiện được việc khó ngủ, lấy lại sức khỏe. Thuốc còn được dùng hỗ trợ cho người cần cắt các cơn cai nghiện ở trung tâm hoặc được bác sĩ chỉ định dùng để cai nghiện tại nhà.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Chiết thuốc ra khoảng 1/2 nắp đậy.
  • Hòa tan lượng thuốc vừa mới lấy vào ly nước lọc khoảng 100ml.
  • Đợi thuốc tan đều là có thể sử dụng ngay.
  • Thuốc có tác dụng nhanh và gây ngủ sâu sau vài phút sử dụng.
  • Nên dùng thuốc dưới sự cho phép và giám sát từ bác sĩ.

Giá bán: Hiện tại Thông Tin Thuốc 247 có nhập khẩu và phân phối nhiều loại thuốc mê, giá cả ổn định. Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột hiện có giá ưu đãi là 1.140.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Mê Ketamine Dạng Bột Cực Mạnh Địa Chỉ Mua Và Giá Bán

Thuốc mê dạng bột cực mạnh Ketamine HCl

4. Thuốc mê dạng xịt Sevoflurane

Thuốc mê sevofurane là loại thuốc mê được sử dụng qua đường hô hấp, sau khoảng vài phút thuốc sẽ phát huy tác dụng và giúp cơ thể có một giấc ngủ dài từ khoảng 3 đến 4 tiếng. Thuốc sẽ khiến cơ thể tạm thời mất đi ý thức trong thời gian thuốc phát huy tác dụng, nên thuốc được dùng trong y tế để khởi mê và duy trì mê để thực hiện các cuộc phẫu thuật.

Sau khi thuốc hết tác dụng, người dùng sẽ thoát mê nhanh, không gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Vì vậy, mà thuốc thường được dùng cho những người bị mất ngủ lâu ngày, giúp họ ổn định giấc ngủ, dần dần cải thiện được triệu chứng, cơ thể thư thái và giảm bớt các căng thẳng, mệt mỏi.

Thuốc cũng hỗ trợ cho những trường hợp đang trong giai đoạn cai nghiện, giúp các bệnh nhân cải thiện bệnh một cách nhanh chóng, sớm cắt cơn nghiện và có sớm hòa nhập với cuộc sống. Với những người cần xăm hình nghệ thuật mà không chịu được đau đớn thì cũng có thể sử dụng thuốc với liều lượng nhỏ gây mê và giảm đau, để tiến hành xăm hình thuận tiện hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thuốc dùng dưới dạng xịt khí.
  • Lắc đều chai thuốc trước khi xịt.
  • Xịt từ 2 đến 3 hơi xịt vào khăn khô, sau đó đưa lên mũi ngửi để cơ thể hấp thu thuốc từ từ.
  • Nên xịt thuốc ở nơi không có người tránh ảnh hưởng đến người khác.
  • Dùng thuốc nên hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Giá bán: Thuốc mê Sevoflurane hiện có bán tại Thông Tin Thuốc 247 với giá 1.440.000 đồng.

Xem thêm chi tiết: Thuốc Mê Sevoflurane 100ml Dạng Khí Cực Mạnh Bán Ở Đâu Tốt?

Thuốc mê dạng xịt Sevoflurane

5. Thuốc mê dạng nước Scopolamine

Đây là dạng thuốc mê dạng nước có thể dùng qua đường uống hoặc dùng dưới dạng xịt khí. Thuốc có đặc tính không màu, không mùi và cũng không có vị gì, thuốc có 2 loại nồng độ khác nhau như: Scopolamine 0,4mg/ml và Scopolamine 0,8mg/ml.

Đây là loại thuốc có tác dụng khá nhanh là lựa chọn tương đối tốt để hỗ trợ điều trị những triệu chứng của bệnh mất ngủ. Giúp người dùng có được một giấc ngủ sâu êm ái, không phải trằn trọc khó ngủ, nhờ đó mà giảm thiểu được các áp lực, mệt mỏi, làm cho tinh thần được thư thái hơn.

Thuốc mê điều khiển Scopolamine 0.4mg ngoài ra cũng giúp giảm đau cho người vừa mới trải qua các cuộc phẫu thuật, giúp giảm đau cho những người bị đau do căn bệnh ung thư hoành hành.

Thuốc mê Scopolamine với nồng độ cao còn hỗ trợ rất tích cực cho người đang mắc các chứng bệnh tâm thần, người bị lên cơn nghiện thuốc, giúp họ nhanh chóng cải thiện được tình trạng bệnh.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Thuốc dùng qua đường uống: Nhỏ khoảng 3 đến 5 giọt thuốc vào khoảng 100ml nước lọc, khuấy đều là có thể sử dụng. Thuốc có thể dùng chung với canh hoặc nước trà, sữa đều được.
  • Thuốc dùng dạng xịt: Chiết thuốc ra bình xịt khí chuyên dụng, xịt khoảng 3 hơi thuốc vào phòng kín, hoặc xịt lên khăn, gối và ngửi để cơ thể hấp thu thuốc.
  • Thuốc cần dùng theo chỉ định của bác sĩ để có liều dùng phù hợp từng người và từng bệnh khác nhau.

Giá bán: Thuốc mê Scopolamine hiện có sẵn và được Thông Tin Thuốc 247 bán với giá:

  • Thuốc mê Scopolamine 0,4mg/ml giá: 790.000 đồng.
  • Thuốc mê Scopolamine 0,8mg/ml giá: 1.490.000 đồng.

Thuốc mê dạng nước Scopolamine

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Thông Tin Thuốc 247 cung cấp trên đây sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ mua hàng uy tín và nhận được những dịch vụ tốt nhất khi mua hàng. Mong rằng, các bạn sẽ tìm được loại thuốc phù hợp khắc phục được các vấn đề đang gặp phải. Tuy nhiên, khi dùng nên tham khảo và tuân thủ liều dùng phù hợp từ Thuốc Mê 247 hoặc bác sĩ, để đảm bảo an toàn hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm:

5+ Thuốc Mê Chính Hãng Tác Dụng Cực Nhanh Bạn Nên Tin Dùng

7+ Loại Thuốc Mê Giá Rẻ Cực Mạnh Hiện Nay – Dùng Là Mê Ngay

Top 3 Thuốc Mê Dạng Nước Chính Hãng Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn