Thuốc Ngủ Goldream: Công Dụng, Liều Dùng, Điểm Bán Uy Tín

Rate this post

Thuốc ngủ Goldream có thành phần ra sao, công dụng chữa bệnh như thế nào? Những ai là đối tượng nên sử dụng thuốc này? Thuốc có gây ra tác dụng phụ hay những ảnh hưởng nào không tốt cho sức khỏe không? Những thông tin hữu ích và thiết thực sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ đến người dùng qua bài viết sau đây.

Thông tin chung về thuốc ngủ Goldream

Thuốc ngủ Goldream này là dòng sản phẩm thuốc ngủ thảo dược tốt nhất được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng tích cực trong điều trị các bệnh về mất ngủ. Đây là loại thuốc đang được đông đảo người bệnh tin dùng hiện nay.

  • Tên sản phẩm: Goldream
  • Thành phần: cao nữ lang, cao bình vôi, cao trinh nữ, cao lá sen, vitamin B6 và tá dược vừa đủ
  • Dạng bào chế: viên nén
  • Quy cách đóng gói: viên nén bao phim, hộp 2 vỉ x 10 viên hoặc lọ 60 viên
  • Công ty sản xuất: Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc tế IMC
  • Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Thuốc ngủ Goldream
Thuốc ngủ Goldream có thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ hiệu quá

Tác dụng của thuốc

Thuốc ngủ an toàn Goldream được bào chế 100% từ các loại thảo dược thảo dược thiên nhiên từ xưa được dùng trong các bài thuốc Đông y điều trị mất ngủ. Thành phần chính có trong thuốc là cao nữ lang 300mg và cao bình vôi 160mg – những loại thảo dược tuyệt vời để cải thiện tình trạng mất ngủ.

Cây nữ lang có tác dụng dưỡng tâm, an thần, làm giảm những triệu chứng lo âu, giảm co thắt cơ trơn, còn cao bình vôi có hiệu quả giải nhiệt, trị tiêu ứ, giảm đau bụng. Các loại thảo dược này kết hợp cùng với cao trinh nữ, cao lá sen giúp người dùng nhanh chóng khắc phục những rối loạn về giấc ngủ, tinh thần thư giãn ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Sản phẩm được điều chế dạng viên nên dễ dàng sử dụng, người dùng uống thuốc đều đặn mỗi tối sẽ giúp thư giãn thần kinh, tâm trạng thoải mái, dễ ngủ, ngủ sâu và không còn tình trạng thức giấc về đêm làm gián đoạn giấc ngủ. Do thành phần thiên nhiên nên bệnh nhân không cần lo lắng tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Đối tượng sử dụng thuốc ngủ Goldream

Thuốc ngủ Goldream được dùng để điều trị các căn bệnh liên quan đến vấn đề mất ngủ, khó ngủ, rối loạn lo âu. Cụ thể các đối tượng được sử dụng thuốc như sau:

  • Bệnh nhân bị mất ngủ kéo dài, mất ngủ ngắn hạn
  • Người mất ngủ do áp lực, căng thẳng thần kinh
  • Người bị thiếu máu gây rối loạn giấc ngủ: khó ngủ, ngủ không sâu giấc, trằn trọc, giấc ngủ nông,…
  • Người già bị mất ngủ
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh bị mất ngủ
  • Người bị chứng rối loạn lo âu
  • Bệnh nhân suy nhược thần kinh
  • Người có lối sống thiếu khoa học gây rối loạn đồng hồ sinh học, mất ngủ
  • Người bị trầm cảm
chi-dinh-thuoc
Thuốc được dùng cho người rối loạn lo âu, mất ngủ, suy nhược và trường hợp trầm cảm

Cách dùng thuốc ngủ Goldream

Không nên chủ quan về thuốc ngủ thảo dược khi sử dụng, bạn cần dùng thuốc đúng liều, đúng chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ thì thuốc mới phát huy được tối đa tác dụng.

Liều dùng khuyến cáo:

  • Rối loạn giấc ngủ: dùng 1 viên /sáng, sau ăn 1 tiếng, 2 viên /tối, trước khi ngủ 1 tiếng
  • Mất ngủ kinh niên: dùng 1 viên trước khi ăn tối 4 giờ và 2 viên trước khi ngủ 1 giờ
  • Goldream chưa được khuyến khích sử dụng cho trẻ em, trong trường hợp sử dụng phải dùng theo liều chỉ định của bác sĩ.

Thuốc cần được sử dụng đều đặn hết liệu trình từ 1 – 3 tháng để có những hiệu quả tốt nhất trong cải thiện chất lượng giấc ngủ. Không được tự ý dùng liều cao hơn mức khuyến cáo nếu chưa được bác sĩ đồng ý.

Chống chỉ định dùng thuốc

Thuốc ngủ Goldream có một vài chống chỉ định mà bạn cần biết để không dùng thuốc cho các đối tượng này:

  • Người bị mẫn cảm với bất kỳ loại thảo dược và thành phần tá dược nào có trong thuốc
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú
  • Trẻ nhỏ chỉ dùng khi có sự cho phép của bác sĩ
  • Người có bệnh lý về gan thận cẩn trọng khi dùng thuốc

Một số vấn đề lưu ý trong quá trình dùng thuốc

Để không gặp bất kỳ sai sót nào trong quá trình dùng thuốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân bạn nên ghi nhớ những vấn đề sau đây.

Lưu ý khi dùng thuốc gold dream điều trị bệnh

Một số điểm cần bạn ghi nhớ thật kỹ để dùng thuốc đúng mang lại hiệu quả cao:

  • Tìm hiểu về thuốc và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn đang bị các bệnh lý mãn tính như huyết áp, tiểu đường, gan, thận,…
  • Dùng thuốc đều đặn theo khuyến cáo, không tự ý tăng liều
  • Không dùng thuốc đã hết hạn hoặc thuốc có dấu hiệu khác thường
  • Không dùng thuốc khi cần sự tỉnh táo để điều khiển máy móc, thiết bị, lái xe,…
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích trong thời gian dùng thuốc để hiệu quả thuốc được cao nhất
  • Nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường trong quá trình dùng thuốc nên đến cơ sở y tế ngay để được tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục
  • Trong thời gian dùng thuốc nên điều chỉnh lối sống, lối sinh hoạt điều độ để giúp thuốc phát huy nhanh nhất và ngăn ngừa khả năng tái bệnh
Lưu ý khi dùng thuốc
Tuân thủ những lưu ý trong quá trình sử dụng, không dùng thuốc nếu phải lái xe, vận hành máy móc hay cần sự tỉnh táo

Quá liều, quên liều và cách xử lý

Mặc dù là thuốc ngủ thảo dược nhưng khi dùng liều cao hơn mức khuyến cáo có thể gây ra những triệu chứng khó chịu cho người dùng như ngủ mê man, đau đầu, choáng váng, nôn ói,…

Ngay khi phát hiện quá liều nên đưa nạn nhân đến cơ sở y tế để được cấp cứu kịp thời. Trong trường hợp quên liều bạn nên bổ sung ngay liều thiếu khi nhớ ra nhưng nếu gần đến giờ uống liều tiếp theo thì tuyệt đối không được dùng gấp đôi liều mà nên bỏ qua liều đã quên.

Cách bảo quản thuốc hiệu quả

Tác dụng thuốc sẽ được phát huy cao nhất khi có cách bảo quản thuốc đúng trong lúc sử dụng. Bạn cần lưu ý một vài điểm như sau:

  • Nhiệt độ bảo quản thuốc tốt nhất là nhiệt độ phòng dưới 30 độ C
  • Không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào thuốc
  • Không để thuốc nơi ẩm ướt
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thông thoáng
  • Để thuốc trên cao, xa tầm với của trẻ, tốt nhất là có hộp riêng có khóa để lưu trữ thuốc

Những câu hỏi liên quan đến thuốc ngủ Goldream được nhiều người thắc mắc

Nhiều người dùng luôn đặt ra những câu hỏi thắc mắc về hiệu quả, tác dụng phụ của thuốc khi sử dụng thuốc ngủ Goldream. Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp và giải đáp giúp người dùng xóa tan những băn khoăn khi dùng thuốc.

1. Thuốc ngủ gold dream có tốt không?

Sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn là các loại thảo dược quý tác dụng tốt trong điều trị mất ngủ nên hiệu quả thuốc cao. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng thuốc vì những thành phần thuốc đều là các loại thảo dược nổi tiếng với công dụng điều trị mất ngủ.

Thuốc ngủ goldream
Thuốc ngủ Goldream có thành phần an toàn cho sức khỏe, hiệu quả tốt trong cải thiện chất lượng giấc ngủ

Thuốc được bào chế theo công nghệ hiện đại, chắt lọc những dưỡng chất quý giá, cần thiết trong điều trị mất ngủ, được định lượng phù hợp để thuốc thẩm thấu nhanh vào cơ thể người dùng. Để thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng thuốc đúng liều và đều đặn mỗi ngày.

2. Dùng thuốc bao lâu thì trị dứt bệnh?

Đa số người bệnh từng dùng thuốc đều có thể trị dứt bệnh khi tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn khi dùng thuốc. Thuốc ngủ thảo dược Goldream giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ hiệu quả, tùy theo cơ địa, tình trạng bệnh và lối sống của bệnh nhân mà có thể trị dứt bệnh hoặc bị tái bệnh sau khi ngừng dùng thuốc một thời gian.

Sau một liệu trình điều trị bệnh từ 1 – 3 tháng người dùng sẽ cảm nhận được những khác biệt rõ rệt, không còn mất ngủ, khó ngủ, trằn trọc về đêm hay khó chịu căng thẳng thần kinh nữa. Sau liệu trình tùy thể trạng mỗi người kết hợp với lối sống cách sinh hoạt mà người bệnh có thể bị tái phát hoặc không. Vì vậy nên dùng 1 viên /ngày trong 1 – 2 tháng tiếp theo để ngăn ngừa tình trạng mất ngủ tiếp diễn.

3. Có thể dùng chung thuốc ngủ Goldream với thuốc nào khác không?

Khi phối hợp các loại thuốc với nhau có thể gây ra tình trạng tương tác thuốc làm ảnh hưởng đến tác dụng của các loại thuốc. Những tương tác không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến tình trạng bệnh và quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân. Do đó, bạn cần thiết phải thông báo và hỏi ý kiến bác sĩ về những loại thuốc mà mình đang dùng hoặc dự định dùng chung với Goldream.

4. Thuốc có gây nghiện không? Có tác dụng phụ không?

Bạn có thể an tâm khi dùng thuốc ngủ Goldream vì sản phẩm này không gây nghiện cũng như không có tác dụng phụ cho người dùng. Khác với nhiều loại thuốc có thành phần hóa học khác, sản phẩm này được bào chế từ thiên nhiên do đó không lệ thuộc thuốc, không kèm theo các tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Dùng Goldream không gây nghiện
Bạn có thể yên tâm sử dụng Goldream thời gian dài mà không lo sẽ gây nghiện thuốc

Bạn có thể sử dụng thuốc đến hết liệu trình mà khi dừng thuốc cũng không cần lo lắng sẽ gặp hội chứng cai nghiện. Thuốc có tác động nhẹ nhàng đến cơ thể làm giảm dần những triệu chứng bệnh mà không kéo theo những tác dụng phụ gây khó chịu trong lúc dùng thuốc.

Mua thuốc Goldream chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm này được dùng rộng rãi nên bạn có thể có thể dễ dàng mua được thuốc tại các cơ sở bán thuốc lớn, có uy tín hoặc thông qua các trang mua bán hàng trực tuyến. Giá bán tham khảo của thuốc ngủ Goldream như sau:

  • Hộp 2 vỉ /10 viên: 200.000 đồng
  • Chai 60 viên: 510.000 đồng

Để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng bạn nên tìm hiểu địa chỉ bán thuốc uy tín, chất lượng để mua sản phẩm. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua thuốc ngủ tại Thông Tin Thuốc 247 để tránh hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

  • Chúng tôi chuyên phân phối các loại thuốc mê, thuốc ngủ, thuốc kích dục cho địa bàn TP.HCM trong nhiều năm qua
  • Với phương hướng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu chúng tôi chỉ cung cấp hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng và luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn và hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá thành ưu đãi

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Ngủ Boni Sleep Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Thuốc Ngủ Seduxen 10mg Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Thuốc Ngủ Rotudin 60mg: Thành Phần, Liều Dùng, Giá Thuốc?

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn