Top 6 Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Cực Mạnh Bạn Nên Biết

Rate this post

Nước hoa kích dục cho nữ không mùi có những loại nào phổ biến? Khi dùng có cần lưu ý vấn đề gì hay không? Cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả? Mua nước hoa kích dục không mùi cho nữ ở đâu uy tín? Các bạn hãy cùng Thông Tin Thuốc 247 theo dõi top 6 loại nước hoa kích dục nữ không mùi sau đây để có thêm được những thông tin tham khảo hữu ích.

Top 6 nước hoa kích dục nữ không mùi cực mạnh

Nước hoa kích dục nữ thì có đa dạng nhiều mẫu mã và nhiều loại khác nhau. Có loại thì lại mang hương thơm quyến rũ, có loại thì không có bất kì mùi hương gì. Và với những sản phẩm nước hoa kích dục nữ hiệu quả không mùi rất thích hợp cho những trường hợp không thích ứng được với mùi lạ và mong muốn kích dục một cách tự nhiên. Sau đây là top 6 những loại nước hoa kích dục cho nữ không mùi các bạn có thể tham khảo.

1. Nước hoa kích dục nữ không mùi Romany 3X cao cấp

Đây là dòng nước hoa kích dục nữ cao cấp có tác dụng mạnh, không gây ra bất kì mùi gì khó chịu trong quá trình sử dụng. Nước hoa kích dục Romany 3X cao cấp khiến nữ giới tăng ham muốn tình dục một cách nhanh chóng, nữ giới sẽ chủ động có những cử chỉ để thu hút đối phương, cùng hòa hợp để có được một cuộc yêu trọn vẹn.

Nước hoa còn kích thích vùng kín tiết nhiều chất bôi trơn, làm giảm sự đau rát trong quá trình quan hệ. Giúp quá trình quan hệ tình dục kéo dài từ khoảng 1 đến 3 tiếng, khiến người dùng thật sự đạt được sự thỏa mãn và sung sướng khi yêu. Từ đó, tạo ra được những thăng hoa, khoái cảm mới lạ, giúp mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng được cải thiện và hạnh phúc nhiều hơn.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Với thiết kế ở dạng vòi xịt nên nước hoa được dùng ở dạng xịt khí.
  • Mỗi lần sử dụng chỉ cần xịt từ 2 đến 3 hơi.
  • Các bạn nên xịt vào gáy, cổ, ngực, cổ tay hoặc có thể xịt nước hoa trong phòng kín để nước hoa phát tán quanh phòng, như vậy sẽ đạt được hiệu quả kích dục cao hơn.

Giá bán: Nước hoa hiện được Thông Tin Thuốc 247 nhập khẩu chính hãng và phân phối với giá chỉ 690.000 đồng/ chai/ 30ml.

Nước hoa kích dục nữ không mùi Romany 3X cao cấp kích thích ham muốn nhanh chóng
Nước hoa kích dục nữ không mùi Romany 3X cao cấp kích thích ham muốn nhanh chóng

2. Nước hoa kích dục nữ Sexy Luxury sản phẩm mới chất lượng tốt

Đây là dòng sản phẩm nước hoa mới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nhận được nhiều đánh giá tốt và đem lại những hiệu quả mà người dùng không thể ngờ tới. Sau khi dùng, nữ giới dần dần có những biểu hiện đê mê, ham muốn tình dục trỗi dậy, họ sẽ chủ động, mạnh dạn hơn với bạn tình của mình, đắm chìm hoàn toàn vào cuộc yêu.

Với việc sử dụng nước hoa kích dục nữ Sexy Luxury khiến các cặp đôi thỏa mãn tình dục một cách sung sướng nhất. Thời gian quan hệ kéo dài và lâu hơn, yêu với nhiều tư thế mà không cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, tinh thần thả lỏng hoàn toàn. Nhờ vậy, mà cuộc yêu thật sự đạt được đỉnh thăng hoa, khoái cảm dạt dào với nhiều cảm xúc mới lạ.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Nước hoa để cách cơ thể khoảng 20cm và tiến hành xịt vào các vị trí như cổ, vai gáy, ngực.
  • Có thể xịt vào chăn, gối hoặc quần áo để nước hoa lan tỏa khắp nơi.
  • Mỗi lần xịt chỉ nên dùng khoảng 2 đến 3 hơi xịt là đã đạt được hiệu quả kích dục.

Giá bán: Nước hoa kích dục Sexu Luxury các bạn có thể tìm mua hàng uy tín tại Thông Tin Thuốc 247 với mức giá chỉ 790.000 đồng/ chai.

Nước hoa Sexy Luxury kích thích ham muốn tình dục nhanh, mạnh, tạo ra được những cảm xúc mới lạ và kéo dài cuộc yêu hiệu quả
Nước hoa Sexy Luxury kích thích ham muốn tình dục nhanh, mạnh, tạo ra được những cảm xúc mới lạ và kéo dài cuộc yêu hiệu quả

3. Guity Lure Pheromore nước hoa kích dục dành cho nam và nữ

Đây là dòng nước hoa có tác dụng tạo được những khoái cảm tích cực khiến chị em phụ nữ thực sự cảm thấy rõ rệt sự ham muốn trong cơ thể. Nước hoa kích dục Guity Lure Pheromone cho nam nữ kích dục một cách tự nhiên nhất. Họ sẽ có được sự kích tình mạnh mẽ và luôn muốn tiếp cận bạn tình với mong muốn được quan hệ tình dục ngay lập tức.

Với những nữ giới còn e thẹn, thiếu tự tin thì đây được xem là một liệu pháp hữu ích giúp các bạn có được một cuộc yêu thật sung mãn, lên đỉnh được nhiều lần hơn. Từ đây, tinh thần cũng cảm thấy thoải mái, giảm bớt được sự nhàm chán trong các cuộc yêu, để có những cảm xúc mới mẻ, tràn đầy sự hưng phấn tột đỉnh.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Nước hoa được thiết kế với đầu vòi xịt dễ sử dụng.
  • Mỗi lần muốn kích dục chỉ cần sử dụng từ 1 đến 3 hơi xịt là đủ.
  • Nước hoa có thể được xịt vào những nơi mà đối phương dễ dàng hít vào được như cổ, vai, ngực, gáy.
  • Hoặc cũng có thể xịt nước hoa lên khăn, gối, xịt vào chăn.

Giá bán: Nước hoa hiện được Thông Tin Thuốc 247 đảm bảo chất lượng và cung ứng với mức giá là 1.590.000 đồng/ chai.

Guity Lure Pheromore nước hoa kích dục dành cho nam và nữ khơi dậy ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhất
Guity Lure Pheromore nước hoa kích dục dành cho nam và nữ khơi dậy ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhất

4. Lure For Him nước hoa kích dục nữ hiệu quả cao

Đây là loại nước hoa không mùi nên khi dùng rất dễ dàng, thích hợp sử dụng cho các đối tượng khác nhau. Nước hoa kích dục hiệu quả cao Lure Fore Him là sản phẩm không chỉ được người dùng Việt Nam mà được nhiều người trên thế giới đánh giá khá cao. Nước hoa thật sự giúp nữ giới đạt được sự kích tình và giải quyết được tình trạng nhàm chán đối với các cuộc yêu.

Khi sử dụng nước hoa giúp nữ giới có được sự rung động, kích thích các hormone tình dục bên trong cơ thể, khiến họ mong muốn tình dục một cách tự nhiên. Cơ thể cũng từ đó nhạy cảm hơn phối hợp rất tốt với bạn tình của mình trong cuộc yêu. Nữ giới sẽ chìm đắm hoàn toàn, đưa cuộc yêu trở nên hưng phấn, tình thần đạt được những khoái cảm thực sự thỏa mãn nhất.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Cũng dùng dưới dạng xịt, cách dùng dễ dàng cho tác dụng nhanh chóng.
  • Khi dùng chỉ xịt vào cơ thể từ 1 đến 3 hơi là đủ kích dục.
  • Nước hoa khuyến khích ở các vị trí dễ lan tỏa như cổ, vai, gáy, ngực. Không nên xịt trực tiếp vào mặt.
  • Có thể xịt lên các vị trí khác như gối kê, chăn, hoặc vào không gian kín của phòng ngủ.

Giá bán: Nước hoa được nhập khẩu chính hãng được Thông Tin Thuốc 247 cam kết hàng chất lượng bán với giá chỉ 790.000 đồng/ chai/ 30ml.

Nước hoa Lure For Him kích thích ham muốn ở nữ một cách mạnh mẽ, tạo ra những cảm xúc mới lạ khi quan hệ tình dục
Nước hoa Lure For Him kích thích ham muốn ở nữ một cách mạnh mẽ, tạo ra những cảm xúc mới lạ khi quan hệ tình dục

5. Nước hoa kích dục nữ Macho Woman tác dụng mạnh

Là loại nước hoa được nhập khẩu tại Tây Ban Nha, được kiểm nghiệm và sử dụng rộng rãi, nước hoa cũng không gây ra quá nhiều tác hại trong quá trình sử dụng. Nước hoa kích dục tác dụng mạnh Macho Woman thực sự mang lại công dụng hữu ích trong việc kích thích được ham muốn ở nữ giới, khiến họ có những cảm xúc lạ lẫm và kích tình thật mãnh liệt.

Nữ giới sẽ không còn ở thế chủ động e ngại mà tấn công bạn tình, phối hợp quan hệ thật nhịp nhàng, yêu với nhiều tư thế khác nhau. Có thể quan hệ tình dục trong thời gian dài mà không cảm thấy có bất cứ sự mệt mỏi nào. Đưa các cặp đôi vào những khoảnh khắc lạ lẫm và có những ký ức khó quên.

Hướng dẫn sử dụng

  • Nước hoa được đựng trong chai có vòi xịt dễ sử dụng, có nắp đậy kín và cẩn thận.
  • Khi dùng các bạn có thể tiến hành xịt từ 1 đến 3 hơi xịt là đã đủ kích thích ham muốn.
  • Nước hoa có thể được dùng xịt lên cổ, vai, gáy, cổ tay, hoặc có thể xịt lên khăn, gối, mền.
  • Chỉ sau khoảng 10 phút sử dụng các bạn sẽ thấy được công dụng mà nước hoa mang lại.

Giá bán: Nước hoa kích dục Macho Woman được bán tại Thông Tin Thuốc 247 với mức giá ưu đãi chỉ 640.000 đồng/ chai.

Nước hoa kích dục nữ Macho Woman tác dụng mạnh, giúp nữ giới chủ động hơn trong những cuộc yêu
Nước hoa kích dục nữ Macho Woman tác dụng mạnh, giúp nữ giới chủ động hơn trong những cuộc yêu

6. Nước hoa kích thích nữ không mùi Gold Powder

Nước hoa kích dục nữ không mùi Gold Powder được biết đến là loại sản phẩm được điều chế từ thiên nhiên nên khá an toàn khi sử dụng. Nước hoa được khá nhiều người tin dùng mang đến những công dụng tuyệt vời, là giải pháp hữu hiệu giúp các cặp đôi có được cuộc yêu thật thỏa mãn và sung sướng.

Sau khi sử dụng, nước hoa đưa nữ giới vào sự hưng phấn khó tả, vùng kín được kích thích và tiết được nhiều dịch nhầy, hỗ trợ cho quá trình quan hệ được thuận lợi hơn. Các cặp đôi sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ với sự thăng hoa và lên đỉnh được nhiều lần. Cuộc yêu cũng từ đó mà có được sự hưng phấn, vợ chồng cũng được hâm nóng tình cảm và trở nên gắn bó với nhau hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cũng là loại nước hoa dùng dưới dạng xịt.
  • Các bạn có thể dùng nước hoa xịt lên các vị trí cổ, gáy, vai, ngực của cơ thể. Lưu ý khi xịt không nên xịt trực tiếp và mặt.
  • Ngoài ra có thể dùng nước hoa bằng cách xịt vào khăn, gối hoặc xịt trong phòng ngủ kín.

Giá bán: Nước hoa kích dục Gold Powder hiện có bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 1.400.000 đồng/ chai. Giá bán có thể dao động và có chênh lệch ở các cửa hàng khác nhau.

Nước hoa kích dục nữ không mùi Gold Powder tạo sự hưng phấn và những khoái cảm khi quan hệ tình dục
Nước hoa kích dục nữ không mùi Gold Powder tạo sự hưng phấn và những khoái cảm khi quan hệ tình dục

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa kích thích nữ không mùi

Bên cạnh việc sử dụng chúng ta cũng cần phải tham khảo và tuân thủ các lưu ý về các loại nước hoa kích dục. Như vậy, quá trình sử dụng sẽ đảm bảo an toàn mang lại được những hiệu quả tích cực nhất.

  • Khi muốn sử dụng nước hoa cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin cũng như hướng dẫn sử dụng của nước hoa kích dục một cách thật rõ ràng và chi tiết.
  • Tuân thủ mọi chỉ định về liều dùng, hỏi rõ các thông tin từ dược sĩ, bác sĩ. Không lạm dụng sử dụng quá nhiều.
  • Là sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài với liều lượng vừa phải, tuyệt đối không dùng qua đường uống và cũng không nên xịt trực tiếp vào mặt.
  • Đây là sản phẩm nước hoa hỗ trợ kích dục, không phải là thuốc nên không thể thay thế các loại thuốc đặc trị chữa bệnh khác.
  • Khi dùng cần xịt nước hoa tránh những nơi có nhiều người hoặc nơi có gió quá mạnh.
  • Tuyệt đối không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, người chưa đủ 18 tuổi.
  • Nghiêm cấm việc sử dụng nước hoa kích dục cho những hành vi vi phạm pháp luật, xâm hại người khác.
  • Khi sử dụng nước hoa kích dục thì không nên kết hợp sử dụng đồng thời với những loại nước hoa hoặc thuốc kích dục khác. Điều này có thể làm giảm tác dụng hoặc có thể có các phản ứng trái ngược.
  • Trong quá trình sử dụng nếu gặp các dị ứng hay triệu chứng bất thường thì ngưng sử dụng ngay và liên hệ cho bác sĩ để có hướng khắc phục kịp thời.
  • Cần tìm mua nước hoa ở những địa chỉ uy tín, có độ tin cậy cao.
  • Nước hoa cần bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng. Với những sản phẩm đã hết hạn thì tuyệt đối không sử dụng.

Nước hoa kích dục cho nữ mua hàng ở đâu uy tín?

Với cuộc sống hiện đại ngày nay rất nhiều các cặp đôi gặp nhiều vấn đề trong chuyện chăn gối, do đó họ tìm đến các sản phẩm nước hoa kích dục để hỗ trợ cũng tương đối nhiều. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện ngày một nhiều khiến người dùng rất hoang mang và có thể mua trúng những sản phẩm kém chất lượng gây hại cho người sử dụng.

Do đó, khi mua hàng các bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực, có độ tin cậy cao để mua được sản phẩm chất lượng, như vậy, khi sử dụng cũng an tâm hơn. Và Thông Tin Thuốc 247 cũng là một địa chỉ mua hàng uy tín, khi đến đây các bạn sẽ có được những trải nghiệm mua hàng với dịch cụ và chất lượng tốt nhất.

  • Là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các sản phẩm nước hoa kích dục, được nhiều người tin cậy và tìm đến mua hàng thường xuyên.
  • Không chỉ bán các sản phẩm nước hoa kích dục mà cửa hàng còn kinh doanh thuốc ngủ, thuốc mê, gel bôi và thuốc kích dục. Sản phẩm nào cũng đều chất lượng, cửa hàng cam kết hàng chính hãng 100%, giá cả thì rất hợp lý, phải chăng.
  • Nhân viên thì rất nhiệt tình tiếp đón, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm rất rõ ràng giúp các bạn nắm đầy đủ thông tin, từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Để có thể nhận được tư vấn và mua hàng một cách nhanh chóng nhất, các bạn vui lòng liên hệ qua những phương thức sau: 

Có thể bạn quan tâm:

5+ Nước Hoa Kích Dục Nữ Giá Rẻ An Toàn Tác Dụng Cực Mạnh

11+ Thuốc Kích Dục Nữ Loại Mạnh Tác Dụng Nhanh Nhất Hiện Nay

3+ Thuốc Kích Dục Nữ Dạng Gel Bôi Hot Và Tốt Nhất Hiện Nay

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn