Nước Hoa Kích Dục Nữ Covertly Kiss Hàng Nhập Khẩu Cực Tốt

Rate this post

Nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss là loại nước hoa gì? Có những công dụng hữu ích gì? Cách sử dụng ra sao? Khi dùng có cần lưu ý điều gì hay không? Nước hoa kích dục Covertly Kiss giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng? Để có được lời giải đáp hãy cùng Thông Tin Thuốc 247 theo dõi bài viết sau để có được thêm thông tin tham khảo đầy hữu ích.

Thông tin về nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss

Là sản phẩm nước hoa có thể sử dụng cho cả giới nam lẫn giới nữ với những tác dục vô cùng hữu hiệu. Nước hoa kích dục chất lượng Covertly Kiss nhận được kiểm nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng. Nước hoa thực sự kích thích ham muốn nhanh chóng, đưa cơ thể vào những khoái cảm mới lạ, khó quên, quan hệ tình dục đạt được sự thăng hoa, hưng phấn. Những thông tin về nước hoa kích dục Covertly Kiss.

  • Tên sản phẩm: Covertly Kiss
  • Đặc tính: Dạng lỏng không màu và được sử dụng dưới dạng xịt. Nước hoa có hương khá nhẹ nhàng, quyến rũ.
  • Quy cách: Được đóng gói vào bình với vòi xịt tiện dụng, mỗi chai có dung tích 30ml.
  • Sản xuất: Kiểm nghiệm và sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Giá bán: Nước hoa kích dục Covertly Kiss được Thông Tin Thuốc 247 bán với giá hợp lý chỉ 890.000 đồng/ chai.
Nước hoa kích dục Covertly Kiss dùng cho nam và nữ
Nước hoa kích dục Covertly Kiss dùng cho nam và nữ

Công dụng của nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss

Nước hoa kích dục Covertly Kiss có thể dùng cho nam và nữ chưa thành phần chính là Pheromone có tác dụng khiến cơ thể người dùng trở nên kích tình và có hứng thú tình dục một cách mạnh mẽ nhất. Cơ thể sẽ không tự kiểm soát được và có những cử chỉ mong muốn được quan hệ ngay lập tức.

Nước hoa kích thích tình dục của người dùng một cách tự nhiên nhất, khiến họ quan hệ nhanh đạt được những khoái cảm, lên đỉnh thường xuyên. Với việc quan hệ xảy ra một cách tự nhiên cũng giúp cho tinh thần được thả lỏng hoàn toàn, quan hệ tình dục một cách cuống nhiều và đạt nhiều hưng phấn.

Việc kích thích tình dục khiến cuộc yêu diễn ra một cách suôn sẻ, khiến người dùng cảm thấy thoải mái, quan hệ kéo dài được lâu. Tạo được những sự hưng phấn tột độ không chỉ với bản thân mà còn giúp kích thích đối phương. Với việc nhanh chóng đạt được những khoái cảm trong khi yêu sẽ giúp các cặp đôi không còn thấy nhàm chán, tình cảm cũng dần tăng lên, giúp vợ chồng gắn bó khăn khít và hiểu nhau nhiều hơn.

Nước hoa kích dục Covertly Kiss hỗ trợ tình dục giúp đời sống vợ chống cải thiện sự nhàm chán trong quan hệ tình dục, từ đó thấu hiểu và hạnh phúc hơn
Nước hoa kích dục Covertly Kiss hỗ trợ tình dục giúp đời sống vợ chống cải thiện sự nhàm chán trong quan hệ tình dục, từ đó thấu hiểu và hạnh phúc hơn

Những trường hợp chỉ định dùng và không nên dùng

Nước hoa Covertly Kiss có tác dụng hữu ích trong việc kích thích tình dục, khiến cơ thể không thể cưỡng chế lại sự ham muốn. Vì vậy, thường được dùng với những trường hợp như sau:

  • Nữ giới bị lãnh cảm, không có hứng thú với chuyện chăn gối.
  • Những trường hợp bị suy giảm sinh lý, thường cảm thấy tự ti, sợ hãi chuyện quan hệ tình dục.
  • Người khi quan hệ không đạt được hưng phấn, tinh thần thường không cảm thấy thoải mái, quan hệ bị đau rát, vùng kín không tiết được nhiều nước.
  • Nước hoa cũng dùng với người thời gian quan hệ thường diễn ra nhanh chóng, gây nhàm chán với đối phương.
  • Trường hợp trong chuyện chăn gối không đạt được khoái cảm như mong muốn, nữ giới không chủ động trong chuyện yêu, khiến cả hai tụt cảm xúc.

Và khi dùng nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss cũng cần lưu ý những trường hợp không nên dùng như sau:

  • Người có bất kì dị ứng hay mẫn cảm với nước hoa kích dục Covertly Kiss.
  • Nước hoa cũng không dùng cho phụ nữ đang cho con bú hoặc đang trong thời gian thai kỳ.
  • Không dùng cho trường hợp người chưa đủ 18 tuổi, trẻ em vị thành niên.
  • Tuyệt đối không sử dụng nước hoa kích dục với mục đích xấu, vi phạm đạo đức pháp luật, gây hại cho người khác.
Nước hoa kích dục Covertly Kiss không nên dùng cho phụ nữ đang mang thai có thể gây nên các ảnh hưởng xấu cho thai nhi trong bụng
Nước hoa kích dục Covertly Kiss không nên dùng cho phụ nữ đang mang thai có thể gây nên các ảnh hưởng xấu cho thai nhi trong bụng

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục Covertly Kiss

  • Nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss được thiết kế dưới dạng xịt, có vòi xịt hết sức tiện dụng. Vì vậy, khi sử dụng cũng rất đơn giản.
  • Mỗi lần dùng chỉ nên xịt khoảng từ 2 đến 3 hơi là đủ khiến nước hoa phát huy tác dụng.
  • Xịt vào các vị trí cổ tay, gáy, ngực, cổ, những nơi dễ dàng tỏa hương để phát tán hương nước hoa dễ dàng hơn. Có thể xịt vào những nơi mà bạn tình dễ dàng ngửi thấy.
  • Còn có thể xịt nước hoa trong không gian phòng, xịt lên chăn và gối, hương thơm lan tỏa khắp phòng sẽ khiến kích thích tình dục nhanh chóng.

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa Covertly Kiss

Khi sử dụng nước hoa kích dục Covertly Kiss các bạn nên cân nhắc lưu ý những điều sau để sử dụng được an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

1. Những chú ý khi sử dụng

  • Trước khi quyết định sử dụng cần tìm hiểu rõ ràng các thông tin, cách dùng của sản phẩm để sử dụng cho hợp lý, tránh gặp phải các vấn đề không mong muốn.
  • Dùng trong những trường hợp thích hợp, đúng mục đích. Không lạm dụng sử dụng quá nhiều có thể gây ra phản ứng ngược.
  • Tùy vào cơ thể và thể trạng riêng biệt của mỗi người nên có thể phát huy các tác dụng dài ngắn khác nhau. Nước hoa cũng có thể có tác dụng với người này nhưng lại không có tác dụng với người khác.
  • Tuyệt đối không nên kết hợp dùng các sản phẩm thuốc kích dục khác chung với nước hoa kích dục Covertly Kiss. Việc lạm dụng nhiều lại không làm tăng tác dụng mà có thể tổn hại cho sức khỏe.
  • Nước hoa kích dục Covertly Kiss là dòng sản phẩm hỗ trợ kích thích ham muốn, không phải là thuốc đặc trị. Vì vậy, khi dùng không dùng quá thường xuyên. Với những trường hợp mắc các bệnh về sinh lý thì nên thăm khám để có thuốc đặc trị chữa trị bệnh.
  • Để đạt được hiệu quả một cách tối ưu nhất, nên vệ sinh tắm rửa sạch sẽ rồi mới sử dụng, để tránh làm lẫn lộn các mùi lại với nhau, làm giảm tác dụng của nước hoa.
  • Khi mua hàng cần lựa chọn những địa chỉ uy tin, có uy tín và bán các sản phẩm chính hãng để có thể mua được hàng chất lượng.
Nước hoa kích dục Covertly Kiss nên tìm hiểu rõ thông tin trước khi dùng, dùng theo chỉ định và đúng mục đích không lạm dụng quá mức
Nước hoa kích dục Covertly Kiss nên tìm hiểu rõ thông tin trước khi dùng, dùng theo chỉ định và đúng mục đích không lạm dụng quá mức

2. Cần bảo quản nước hoa đúng cách

  • Nước hoa kích dục Covertly Kiss cần để nơi thoáng mát.
  • Tránh để nơi ẩm ướt hoặc có ánh sáng mặt trời quá mạnh.
  • Để xa tầm tay trẻ em và những người không có hiểu biết về nước hoa.
  • Khi sản phẩm đã quá hạn thì không nên sử dụng.

Những câu hỏi xoay quanh nước hoa kích dục Covertly Kiss

1. Nước hoa Covertly Kiss sử dụng bao lâu thì có hiệu quả?

Sau khi sử dụng khoảng tầm 5 đến 10 phút, nước hoa sẽ dần dần phát huy hết công dụng của chúng. Khi phát huy công dụng, cơ thể người dùng sẽ được kích thích có những cử chỉ khêu gợi, người nóng bừng lên và mong muốn được thỏa mãn tình dục ngay tức khắc.

Nước hoa khiến những chị em đang còn e thẹn dần dần chủ động, tiếp cận và dẫn dắt bạn tình của mình tiến vào cuộc yêu một cách nồng cháy. Từ đó đạt được sự hưng phấn và những khoái cảm mới lạ mà bản thân không hề ngờ tới. Khiến cả hai quan hệ được thăng hoa, tinh thần được thoải mái nhiều hơn.

Nước hoa kích dục Covertly Kiss sau khi dùng khoảng 5 đến 10 phút sẽ dần dần phát huy tác dụng và kích thích ham muốn, giúp người dùng tạo thêm nhiều hưng phấn, khoái cảm mới lạ
Nước hoa kích dục Covertly Kiss sau khi dùng khoảng 5 đến 10 phút sẽ dần dần phát huy tác dụng và kích thích ham muốn, giúp người dùng tạo thêm nhiều hưng phấn, khoái cảm mới lạ

2. Nước hoa kích dục Covertly Kiss có gây ra tác dụng phụ gì không?

Nước hoa kích dục Covertly Kiss có thể sử dụng cho cả nam giới lẫn nữ giới và được đánh giá là khá an toàn, hiện tại chưa ghi nhận bất kì tác dụng phụ không mong muốn nào xảy ra khi sử dụng nước hoa. Bởi nước hoa kích dục Covertly Kiss chủ yếu được điều chế từ các thành phần tự nhiên và kiểm nghiệm, sàng lọc kĩ lưỡng và được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Mặc dù không gây ra tác dụng phụ gì nhưng khi dùng cũng không nên chủ quan. Nếu cơ thể cảm thấy khó chịu hay có các dậu hiệu bất thường phải liên hệ cho bác sĩ để được thăm khám và có hướng giải quyết kịp thời, nhanh chóng.

Mua nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss uy tín ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn cũng có thể tìm mua nước hoa kích dục ở nhiều cửa hàng hoặc các kênh bán hàng qua mạng, mức giá cũng có sự chênh lệch. Nước hoa kích dục Covertly Kiss hiện được Thông Tin Thuốc 247 nhập khẩu và phân phối bán với mức giá rất ưu đãi chỉ 890.000 đồng.

Ngày nay, nước hoa được khá nhiều người tin dùng, vì vậy mà có nhiều sản phẩm giả xuất hiện ngày một nhiều và thường xuyên, gây ra sự lầm lẫn đối với người tiêu dùng. Do đó, khi mua hàng không nên mua những sản phẩm quá rẻ, hàng cần kiểm tra một cách thận trọng. Khi mua hàng các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin cậy mua hàng.

Và để đảm bảo có thể mua được hàng chất lượng không phải đắn đo, dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tận tâm thì các bạn hãy mua hàng tại Thông Tin Thuốc 247.

  • Chúng tôi tự hào là thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng và mua hàng thường xuyên. Kinh doanh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chỉ cung cấp hàng chất lượng.
  • Sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng từ thuốc ngủ, thuốc mê, thuốc kích dục, gel bôi kích dục. Nước hoa kích dục thì có rất nhiều loại cho các bạn lựa chọn. Sản phẩm đều được chúng tôi cam kết chính hãng và đảm bảo chất lượng.
  • Nhân viên chuyên nghiệp và rất tận tâm tư vấn các thông tin và giá cả đến với các bạn. Nếu các bạn không thể ra cửa hàng mua hàng thì có thể đặt hàng cho chúng tôi. Cách thức đặt hàng lại vô cùng đơn giản, giao hàng đến tận nơi cho các bạn.

Để được tư vấn và đặt mua hàng thì liên hệ ngay với chúng tôi qua những phương thức sau:

Có thể bạn quan tâm

Nước Hoa Kích Dục Nam Nữ Guilty Lure Pheromone Chính Hãng

Nước Hoa Kích Dục Nữ Lylou Connubial Cao Cấp Kích Thích Mạnh

Nước Hoa Kích Dục Nữ Duai Love Pheromone Hiệu Quả Cực Nhanh

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn