Nước Hoa Kích Dục Nữ Arousal Gee Nhập Khẩu Mỹ Hàng Hiếm

Rate this post

Nước hoa kích dục nữ Arousal Gee là sản phẩm của Mỹ được biết đến như một vị cứu tinh giúp nâng cao chất lượng trong chuyện chăn gối cho các cặp đôi. Vậy sản phẩm này có thành phần và công dụng như thế nào? Dùng nước hoa như thế nào, liều lượng ra sao? Có cần lưu ý gì khi sử dụng hay không? Tất cả những thông tin hữu ích nhất sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ chi tiết đến người dùng qua bài viết sau đây. 

Thông tin về nước hoa kích dục Arousal Gee

Nước hoa kích dục nữ Arousal Gee là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, sản phẩm được các cặp đôi dùng rất phổ biến nên hàng luôn khan hiếm. Nước hoa kích dục cho nữ không mùi, không màu, dễ sử dụng, không gây kích ứng cho người dùng. Sản phẩm có công dụng rất tốt giúp cải thiện sinh lý cho nam giới.

  • Tên sản phẩm: Arousal Gee
  • Thành phần: chiết xuất Pheromone từ thảo dược và các tá dược vừa đủ
  • Dạng bào chế: dung dịch lỏng dùng qua đường hô hấp
  • Đặc tính: không màu, không mùi
  • Quy cách đóng gói: chai thủy tinh dạng xịt
  • Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, chi tiết được in trên bao bì sản phẩm
  • Xuất xứ: USA
Nước hoa kích dục nữ Arousal Gee
Nước hoa kích dục nữ Arousal Gee là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Mỹ giúp tăng ham muốn và khoái cảm khi sử dụng

Công dụng của nước hoa kích dục nữ Arousal Gee

Arousal Gee có tác dụng nhanh qua đường hô hấp giúp nam giới tăng ham muốn và kích thích gia tăng khoái cảm mãnh liệt. Sản phẩm có hiệu quả cao, được các chàng trai tìm mua rất nhiều trong những năm gần đây. Nước hoa thiết kế chai xịt dễ sử dụng, không màu, không mùi thích hợp cho người nhạy cảm với mùi hương hay bị kích ứng do nước hoa.

Mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng một lượng vừa đủ theo khuyến cáo, sau vài phút sử dụng bạn sẽ thấy tinh thần hưng phấn, cơ thể rạo rực, nóng ran, ham muốn bắt đầu gia tăng và bạn sẽ chủ động hơn trong quan hệ. Nước hoa giúp tinh thần thư giãn, ham muốn dâng trào khiến bạn không thể kiềm chế, giúp khắc phục tình trạng e ngại né tránh chuyện chăn gối. Sản phẩm sẽ giúp các cặp đôi có được những trải nghiệm mới lạ trong quan hệ tình dục.

Công dụng nước hoa kích dục nữ Arousal Gee
Sản phẩm này có công dụng tuyệt vời giúp các cặp đôi có được khoái cảm và thăng hoa hơn trong quan hệ

Ngoài ra, sản phẩm này kích thích hormone sinh dục khiến bạn dồi dào sinh lực, có thể quan hệ nhiều lần mà không biết mệt mỏi, thời gian quan hệ cũng được kéo dài. Sản phẩm là giải pháp an toàn, hiệu quả, giúp các cặp đôi có cuộc yêu nồng cháy, hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Các cặp đôi đang có đời sống tình dục không như mong muốn, muốn tìm cảm giác mới lạ không thể bỏ qua sản phẩm này.

Đối tượng nên sử dụng nước hoa kích dục nữ Arousal Gee

Arousal Gee là nước hoa kích dục nữ cực mạnh, công dụng tốt giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Sản phẩm thích hợp dùng cho người từ đủ 18 tuổi trở lên và chỉ được dùng cho một số đối tượng cụ thể như sau:

  • Người suy giảm khả năng sinh lý, giảm ham muốn
  • Nam giới không còn hứng thú trong quan hệ tình dục, trốn tránh quan hệ
  • Người không đạt được khoái cảm, thăng hoa trong quan hệ
  • Các cặp đôi muốn nâng cao chất lượng đời sống chăn gối, tìm cảm giác mới mẻ hơn

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Arousal Gee có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả cao do đó luôn cẩn thận trong quá trình sử dụng. Chỉ dùng nước hoa với liều lượng và tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Không dùng sản phẩm với liều cao, không tự ý dùng khi chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Cách dùng:

  • Dùng từ 2 – 3 hơi xịt cho mỗi lần sử dụng
  • Nữ giới dùng để thu hút nam giới nên xịt nước hoa vào cơ thể tại các vị trí như cổ tay, cổ, sau gáy,… để nước hoa phát tán mùi hương nhanh, đạt hiệu quả cao nhất
  • Nam giới khi dùng để nâng cao khả năng sinh lý có thể xịt nước hoa lên cơ thể hoặc xịt vào không gian phòng ngủ, gối ngủ, chăn, quần áo,…
  • Nước hoa sẽ phát huy hiệu quả sau 10 – 15 phút sử dụng, tùy thuộc vào thể trạng mỗi người
  • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng.

Trường hợp không được dùng nước hoa kích dục nữ Arousal Gee

Một số trường hợp không được phép sử dụng sản phẩm để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Các đối tượng được liệt kê dưới đây nếu muốn cải thiện sinh lý nên tìm kiếm một sản phẩm hoặc một giải pháp khác phù hợp hơn.

  • Người dưới 18 và trên 65 tuổi
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Phụ nữ đang mang thai và người cho con bú

Một số lưu ý về sản phẩm mà bạn cần biết

Bạn cần lưu ý dùng Arousal Gee đúng theo hướng dẫn, đúng liều lượng và tuân thủ đầy đủ những lưu ý sau đây trong quá trình sử dụng. Không được dùng thuốc khi chưa tìm hiểu kỹ về công dụng, thành phần, cách dùng để tránh gây hại cho sức khỏe.

Lưu ý khi dùng nước hoa kích dục nữ Arousal Gee

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng sản phẩm này như sau:

  • Tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Dùng nước hoa theo đúng liều lượng và hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Không xịt nước hoa vào phía trước mặt, tránh để nước hoa vương vào mắt
  • Chỉ dùng nước hoa ở không gian riêng, không dùng ở nơi đông người
  • Tốt nhất nên dùng nước hoa chính hãng sẽ không mang lại tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
  • Sau khi dùng nếu cơ thể có phản ứng bất thường nào nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra và khắc phục
  • Không được dùng sản phẩm này cho những hành vi đồi bại, vi phạm đạo đức, pháp luật
Lưu ý khi dùng nước hoa
Bạn cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm này, chỉ dùng nước hoa theo liều lượng và hướng dẫn để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi dùng

Bảo quản nước hoa đúng cách

Bảo quản nước hoa đúng cách sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm trong những lần sử dụng sau. Một số lưu ý trong bảo quản sản phẩm như sau:

  • Đậy nắp thật kín ngay sau khi dùng
  • Bảo quản nước hoa ở nhiệt độ thường từ 25 – 30 độ C
  • Để sản phẩm nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời
  • Không để nước hoa nơi ẩm ướt, hay trong tủ lạnh, nhà tắm
  • Để nước hoa xa tầm tay của em và thú nuôi trong nhà

Những câu hỏi thắc mắc về nước hoa kích dục nữ Arousal Gee

Arousal Gee là nước hoa kích dục mạnh luôn trong tình trạng cháy hàng vì được các chị em lẫn các chàng trai sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên với người lần đầu tìm hiểu sản phẩm này luôn đặt ra khá nhiều câu hỏi thắc mắc. Thông Tin Thuốc 247 đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp nhất và sẽ giải đáp cho người dùng qua nội dung bên dưới.

1. Sản phẩm này có tác dụng phụ không?

Arousal Gee không mang đến tác dụng phụ cho người dùng vì thành phần chính của sản phẩm là pheromone được chiết xuất từ thảo dược, lành tính và an toàn. Nước hoa đã được tính toán hàm lượng các chất với nồng độ, liều lượng thích hợp, an toàn khi sử dụng. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm để giúp đời sống vợ chồng thêm mặn nồng.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ an toàn với liều lượng được cho phép. Bạn không thể dùng nước hoa với liều cao, ngoài việc làm giảm hiệu quả sản phẩm còn khiến bạn bị đau đầu, khó chịu hoặc dị ứng, mẫn ngứa,… Chính vì vậy, dù không đem lại tác hại cho cơ thể bạn cũng không được chủ quan mà sử dụng liều lượng tùy ý.

2. Nước hoa kích dục nữ Arousal Gee có hiệu quả tốt thật không?

Sản phẩm này có công dụng rất tốt, được người dùng đánh giá rất cao trong những năm qua. Nước hoa có hàm lượng Pheromone cao hơn các sản phẩm thông thường khác giúp hiệu quả cao hơn 25 lần, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các cặp đôi. Sản phẩm đã được nghiên cứu cho ra công thức với các hoạt chất theo tỉ lệ thích hợp giúp nâng cao khả năng sinh lý.

Nước hoa cũng được người dùng đánh giá rất cao, rất nhiều trường hợp đã sử dụng sản phẩm đều cho phản hồi hài lòng và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng nước hoa. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Nước hoa Arousal Gee
Nước hoa đã được nghiên cứu kỹ lưỡng mang đến tác dụng tốt cho cơ thể, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng

3. Bao lâu thì nước hoa có tác dụng? Biểu hiện như thế nào?

Nước hoa kích dục nữ Arousal Gee có tác dụng nhanh sau 10 – 15 phút sử dụng, sản phẩm thẩm thấu nhanh qua đường hô hấp mang đến hiệu quả tuyệt vời giúp tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ. Nước hoa không màu, không mùi, bạn gần như không cảm nhận được nước hoa khi ngửi phải nhưng bạn có thể biết được hiệu quả sản phẩm qua các biểu hiện trên cơ thể như:

  • Nhiệt độ cơ thể tăng, cơ thể cảm thấy nóng ran, tim đập nhanh hơn
  • Ham muốn gia tăng từ từ khiến bạn không thể kiềm chế và chủ động khơi gợi bạn tình
  • Tinh thần hưng phấn, ham muốn gia tăng khiến bạn chủ động có những hành động thân mật với bạn tình

Mua nước hoa kích dục nữ Arousal Gee chính hãng ở đâu? Giá bán như thế nào?

Sản phẩm này được bán tại một số cửa hàng trên khắp cả nước, bạn có thể tìm hiểu và mua hàng thông qua các trang bán hàng trực tuyến, trang mạng xã hội. Nước hoa kích dục nữ Arousal Gee được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 800.000 đồng /chai, mức giá có sự chênh lệch khác nhau giữa các cửa hàng.

Sản phẩm này có nhiều hàng giả, hàng trôi nổi trà trộn trên thị trường làm người dùng hoang mang khi tìm mua nước hoa. Do đó, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở mua hàng uy tín, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và đặt mua các sản phẩm kích dục tại Thông Tin Thuốc 247.

  • Chúng tôi là cơ sở chuyên phân phối các loại nước hoa kích dục, thuốc kích dục, thuốc ngủ, thuốc mê,… cho khách hàng trên khắp cả nước.
  • Cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Hotline 24/7 nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhân viên có kiến thức về sản phẩm, nhiệt tình đảm bảo tư vấn, giới thiệu sản phẩm thích hợp nhất cho khách hàng
  • Chúng tôi có giao hàng tận nơi, nhanh chóng, hàng hóa đóng gói cẩn thận, thanh toán khi nhận hàng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn đặt hàng ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Nước Hoa Kích Dục Nữ Alfa Maschio Cực Mạnh Trỗi Dậy Ham Muốn

Nước Hoa Kích Dục Nữ Trap Hàng Cực Mạnh Chính Hãng Giá Tốt

Nước Hoa Kích Dục Nữ Reds Strenght Cực Mạnh Tăng Kích Thích

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn