Nước Hoa Kích Dục Nữ Good Men Kích Thích Ham Muốn Trỗi Dậy

Rate this post

Nước hoa kích dục nữ Good Men có công dụng và thành phần như thế nào? Sản phẩm có thật sự mang đến công dụng tăng sinh lý nữ cho nữ giới không? Cách dùng và liều lượng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Lưu ý khi dùng nước hoa này là gì? Những kiến thức hữu ích sẽ được Thông Tin Thuốc 247 chia sẻ chi tiết cho người dùng qua bài viết sau đây.

Thông tin chung về sản phẩm

Nước hoa kích dục nữ Good Men là một trong những loại nước hoa kích dục nữ cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm có công dụng cực mạnh được các chị em đặc biệt yêu thích và luôn săn đón trong những năm qua. Nước hoa có chai xịt được thiết kế sang trọng nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên người để sử dụng.

  • Tên sản phẩm: Good Men
  • Thành phần: pheromone chiết xuất thảo dược và các tá dược vừa đủ
  • Dạng bào chế: dung dịch lỏng, có thể bay hơi, có tác dụng qua đường hô hấp
  • Đặc tính: hương rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng, không gây kích ứng
  • Quy cách đóng gói: chai thủy tinh dạng xịt, dung tích 100ml
  • Hạn dùng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, chi tiết có thể xem trên bao bì sản phẩm
  • Xuất xứ: Mỹ
Nước hoa kích dục nữ Good Men
Nước hoa kích dục nữ Good Men có công dụng mạnh, hiệu quả cao giúp tăng ham muốn cảm mãnh liệt cho nữ giới

Công dụng của nước hoa kích dục nữ Good Men

Sản phẩm này là nước hoa kích dục nữ loại mạnh, có thành phần được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. Nước hoa có công dụng nhanh, hiệu quả tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý cho các chị em. Sản phẩm có mùi hương rất nhẹ nhàng, thích hợp với cả người hay bị kích ứng bởi nước hoa. Good Men giúp tinh thần người dùng được hưng phấn, tăng cường thể lực và ham muốn tình dục mãnh liệt.

Bạn chỉ nên dùng sản phẩm với liều lượng cho phép vì nước hoa có tác dụng nhanh, mạnh vào trong cơ thể. Sau khi sử dụng vài phút bạn sẽ cảm thấy cơ thể nóng ran, người rạo rực, ham muốn dâng trào khiến bạn không thể kiềm chế ham muốn, không sẽ bắt đầu có những hành động thân mật với chồng và chủ động dẫn dắt cuộc yêu.

Nước hoa có thành phần pheromone kích thích âm đạo tăng tiết dịch nhờn, hạn chế tối đa tình trạng đau rát khi quan hệ, giúp các cặp đôi có cuộc yêu trọn vẹn nhất. Sản phẩm và lựa chọn hoàn hảo để các cặp đôi có cảm giác nồng nàn và thăng hoa nhất trong chuyện chăn gối. Các chị em đang gặp vấn đề sinh lý khiến đời sống và tình cảm vợ chồng không còn thuận lợi nên sử dụng sản phẩm này.

Trường hợp nên sử dụng nước hoa kích dục nữ Good Men

Nước hoa có tác dụng mạnh, hiệu quả cao, chỉ dùng cho người từ đủ 18 tuổi trở lên. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các trường hợp bạn bị suy giảm sinh lý nữ, cụ thể:

  • Chị em bị giảm chức năng sinh lý nữ, giảm ham muốn
  • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh, không còn ham muốn trong quan hệ tình dục
  • Phụ nữ bị lãnh cảm không có cảm giác ham muốn, hứng thú trong chuyện chăn gối
  • Người bị khô hạn nên hay đau rát khi quan hệ khiến cảm xúc không trọn vẹn, không đạt được khoái cảm và thăng hoa trong quan hệ
  • Các cặp vợ chồng có đời sống tình dục không như ý, muốn làm mới và hâm nóng lại tình cảm
Đối tượng nên dùng sản phẩm
Nước hoa có công dụng mạnh, hiệu quả cao phù hợp với hầu hết các trường hợp bị suy yếu sinh lý nữ đặc biệt là người bị lãnh cảm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Nước hoa kích dục nữ Good Men là sản phẩm tuyệt vời giúp chị em lấy lại cảm giác nồng nàn và có cuộc yêu trọn vẹn hơn. Sản phẩm có tác dụng mạnh do đó chỉ dùng với liều lượng được khuyến cáo để không mang lại ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe:

Cách dùng:

  • Không dùng quá nhiều nước hoa, chỉ dùng từ 2 – 3 lần xịt cho mỗi lần sử dụng
  • Xịt nước hoa vào các vị trí trên cơ thể để mùi hương phát tán và thẩm thấu vào cơ thể nhanh chóng, bạn nên sử dụng nước hoa ở những vị trí như cổ tay, cổ, sau gáy, sau tai,…
  • Bạn cũng có thể xịt nước hoa vào quần áo, gối, chăn hoặc xịt vào không gian phòng ngủ.
  • Nước hoa có hiệu quả sau 5 – 15 phút
  • Đậy nắp sản phẩm thật kín sau mỗi lần sử dụng

Trường hợp cần tránh dùng nước hoa

Nước hoa kích dục nữ Good Men có tác dụng mạnh chỉ được dùng trong những trường hợp cần thiết, một số đối tượng không thể dùng nước hoa này như sau:

  • Người dưới 18 tuổi tuyệt đối không dùng sản phẩm này
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Phụ nữ đang mang thai và người cho con bú
  • Người có thể trạng suy nhược cân nhắc trước khi sử dụng
Chống chỉ định của nước hoa
Người có bệnh lý tim mạch, huyết áp cao cần tránh dùng sản phẩm này để không gây hại cho sức khỏe

Những điều người dùng cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm có tác dụng nhanh, mạnh do đó người dùng cần cẩn thận, chỉ dùng trong liều lượng cho phép. Bên cạnh đó, một số lưu dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và dùng nước hoa được an toàn, đạt hiệu quả cao nhất.

Thận trọng khi dùng nước hoa

Một số lưu ý người dùng cần biết để sử dụng nước hoa được tốt nhất:

  • Tìm hiểu về sản phẩm và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Dùng nước hoa với đúng liều lượng đã được khuyến cáo, không tăng liều, không lạm dụng sản phẩm
  • Không xịt nước hoa trực tiếp vào mặt, tránh để nước hoa vương phải mắt hay vết thương hở
  • Không dùng nước hoa đã quá hạn hoặc có mùi hương lạ
  • Chỉ nên dùng sản phẩm chính hãng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
  • Sản phẩm chỉ dùng nơi riêng tư, không được dùng ở nơi đông người
  • Không dùng thêm nước hoa hay các sản phẩm kích dục nào khác khi đã sử dụng sản phẩm này
  • Nước hoa kích dục nữ Good Men không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh sinh lý, người dùng không nên nhầm lẫn
  • Nếu cơ thể có khó chịu hay những phản ứng lạ sau khi dùng sản phẩm thì nên đến cơ sở y tế để được kiểm tra và khắc phục ngay
  • Nghiêm cấm bất kỳ hành vi nào sử dụng sản phẩm cho mục đích sai làm ảnh hưởng đến xấu người khác

Lưu ý trong cách bảo quản sản phẩm

Cách lưu trữ, bảo quản sản phẩm sẽ giúp chất lượng nước hoa được bảo toàn tốt nhất cho lần sử dụng tiếp theo. Một số lưu ý người dùng cần biết:

  • Sản phẩm có thể bay hơi do đó cần đậy nắp nước hoa chặt sau mỗi lần sử dụng
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thường dưới 30 độ C
  • Để nước hoa nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không để nước hoa ở nơi ẩm ướt, nơi có ánh sáng trực tiếp mặt trời
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em, thú nuôi và người già không biết cách dùng sản phẩm

Giải đáp thắc mắc về nước hoa kích dục nữ Good Men

Thông Tin Thuốc 247 đã ghi nhận những câu hỏi thắc mắc của người dùng gửi về cho chúng tôi và sẽ giải đáp ngay sau đây. Những thông tin này sẽ giúp bạn có hiểu biết đầy đủ về sản phẩm và dùng nước hoa có được hiệu quả được tốt nhất.

1. Nước hoa có hiệu quả cao không?

Nước hoa được nhiều người dùng đánh giá cao giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Sản phẩm có thành phần được chiết suất từ những có công dụng tốt giúp tăng ham muốn và khoái cảm cho nữ giới. Thành phần pheromone có trong Good Men là hoạt chất có công dụng tốt giúp kích thích hormone sinh dục nữ và làm tăng ham muốn tình dục mãnh liệt.

Sản phẩm có công dụng rất nhanh giúp tăng ham muốn nhanh chóng, người dùng sẽ đạt được cảm giác khoái cảm và thăng hoa hơn trong quan hệ. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm để cải thiện đời sống vợ chồng đang nhàm chán.

Nước hoa kích dục nữ Good Men có hiệu quả cao
Nước hoa kích dục nữ Good Men được bào chế từ thảo dược có tác dụng mạnh, hiệu quả bạn hoàn toàn an tâm chất lượng sản phẩm

2. Sản phẩm có gây hại đến sức khỏe người dùng không?

Nước hoa kích dục nữ Good Men có thành phần thảo dược do đó không không có tác dụng phụ hay bất kỳ tác hại nào cho cơ thể. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm để cải thiện sinh lý cho nữ giới. Đương nhiên sản phẩm chỉ an toàn trong liều lượng được khuyến cáo, quá liều có thể khiến bạn khó chịu, đau đầu, choáng váng, làm giảm hiệu quả sản phẩm.

Thực tế được chúng tôi ghi nhận đến thời điểm hiện đại chưa có trường hợp dùng nước hoa đúng liều lượng lại xuất hiện tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe. Nước hoa có tác dụng nhanh, mạnh do đó bạn không cần phải dùng quá nhiều. Ở lần sử dụng đầu tiên nên dùng nước hoa với liều thấp nhất, sau đó ó thể dần nhưng không vượt quá mức cho phép.

Giá bán và địa chỉ mua nước hoa kích dục nữ Good Men chất lượng tại TP.HCM

Nước hoa kích dục nữ Good Men là sản phẩm kích dục cao cấp, giá bán trên thị trường với mức khá cao so với nhiều loại nước hoa kích dục khác. Bạn có thể mua được sản phẩm với giá 4.500.000 đồng /chai 100ml tại các cửa hàng hoặc các trang thương mại điện tử, mạng xã hội,… Người dùng khi tìm mua sản phẩm nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở có uy tín, chất lượng để tránh mua nhầm hàng trôi nổi, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng

Khách hàng đang quan tâm đến các loại sản phẩm kích dục nữ chính hãng nên tham khảo các loại thuốc kích dục, nước hoa kích dục của Thông Tin Thuốc 247. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm ngoại nhập, chính hãng, giá thành tốt cho khách hàng trên khắp cả nước.

  • Chúng tôi là địa chỉ uy tín, được khách tin tưởng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm. Cửa hàng trưng bày đa dạng các loại thuốc ngủ, thuốc mê, thuốc kích dục, nước hoa kích dục,… cho khách hàng lựa chọn
  • Thông Tin Thuốc 247 cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng
  • Nhân viên của chúng tôi có sự hiểu biết về sản phẩm, sẽ tư vấn, giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm. Hotline 24/7 sản sàng nhận tư vấn và giải đáp cho khách hàng
  • Khách hàng ở xa sẽ được giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đóng gói hàng hóa cẩn thận.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn đặt hàng ngay hôm nay

Địa chỉ: 79 Quốc Lộ 22, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0946.191.177

Email: [email protected]

Website : https://thongtinthuoc247.com/

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/sg7J6MYzwh4KCF2u6

Có thể bạn quan tâm:

Nước Hoa Kích Dục Nữ Arousal Gee Nhập Khẩu Mỹ Hàng Hiếm

Thuốc Kích Dục Nữ Hot Spanish Hàng Cao Cấp Lên Đỉnh Ngay

Nước Hoa Kích Dục Cho Nữ Ardor For Him Tạo Đà Hưng Phấn

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn