Thuốc Ngủ Mua Ở Đâu? Bao Nhiêu Tiền? Nên Dùng Loại Nào Tốt?

Rate this post

Thuốc ngủ mua ở đâu uy tín chất lượng? Thuốc ngủ bao nhiêu tiền? Dùng loại thuốc ngủ nào tốt? Đây là những câu hỏi khá phổ biến và thường gặp với những người đang gặp các vấn đề về giấc ngủ và muốn khắc phục nhanh. Các bạn hãy cùng Thông Tin Thuốc 247 theo dõi bài viết sau để có được lời giải đáp cũng như có các thông tin hữu ích tham khảo thêm.

Top 4 địa chỉ mua thuốc ngủ uy tín

Hiện tại có khá nhiều người tìm mua các loại thuốc ngủ với mong muốn có được một giấc ngủ ngon. Nhưng việc tìm được một cửa hàng uy tín để mua hàng thường không mấy dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp gửi đến các bạn top 4 địa chỉ mua thuốc ngủ chính hãng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Thông Tin Thuốc 247

Các bạn có thể tìm mua các loại thuốc mê chất lượng, thuốc ngủ mang lại hiệu quả cao tại Thông Tin Thuốc 247, bởi đây là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các sản phẩm thuốc ngủ.

  • Các sản phẩm tại cửa hàng khá đa dạng và luôn có sẵn đầy đủ để các bạn tìm mua được sản phẩm mà bản thân đang tìm kiếm.
  • Không chỉ bán thuốc ngủ, cửa hàng còn kinh doanh các loại gel bôi, nước hoa, thuốc kích dục. Tất cả đều được nhập hàng và kiểm tra đầy đủ, hàng có xuất xứ rõ ràng.
  • Thông Tin Thuốc tuyệt đối không có các sản phẩm giả, kém chất lượng, gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm đều nhận giao hàng toàn quốc, đóng gói cận thận và giao đến tận nơi nhanh nhất cho các bạn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm rõ mọi thông tin và cách dùng một cách đầy đủ và chính xác nhất, sẵn sàng tận tâm tư vấn, báo giá để các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu có nhu cầu thì các bạn liên hệ qua cách thức sau đây:

Có thể tìm mua các loại thuốc ngủ chất lượng, uy tín tại Thông Tin Thuốc 247
Có thể tìm mua các loại thuốc ngủ chất lượng, uy tín tại Thông Tin Thuốc 247

2. Thuốc Mê Minh Hải

Thuốc mê Minh Hải là nơi chuyên cung cấp các loại sản phẩm thuốc ngủ có chất lượng tốt từ các thương hiệu thuốc lớn trên thế giới. Được nhiều người tin tưởng và tìm đến đây khá nhiều.

  • Cửa hàng có đội ngũ các dược sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bệnh tình của mỗi người.
  • Không chỉ bán thuốc tại cửa hàng mà Thuốc Mê Minh Hải có phân phối và giao hàng tận nơi, các sản phẩm giao đều được gói rất cẩn thận, tránh gây bể vỡ.
  • Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, các sản phẩm lại khá đa dạng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt.

Để mua hàng hoặc nhận tư vấn có thể liên hệ qua các phương thức sau:

  • Địa chỉ: 15k Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0979.00.22.75
  • Website: https://tribenhmatngu.net/

3. Shop Mê Ngủ

Shop Mê Ngủ là địa chỉ cung cấp thuốc ngủ, thuốc mê cực mạnh, có tác dụng cao nhất giúp người dùng có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm tại đây.

  • Shop Mê Ngủ được xem là một cửa hàng kinh doanh thuốc ngủ có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm tại Shop Mê Ngủ rất chất lượng, hàng có nguồn gốc rõ ràng, còn bao bì, hộp đựng đầy đủ.
  • Cửa hàng có đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt đình giúp các bạn có thể chọn được loại thuốc phù hợp với thể trạng của mỗi người.
  • Cửa hàng cũng có các dược sĩ, bác sĩ uy tín, tư vấn đầy đủ để các bạn sử dụng thuốc được hợp lý hơn.
  • Giá cả ở đây cũng tương đối ổn định, phù hợp với người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể hỏi giá trước khi mua hàng.

Nếu có nhu cầu cần mua hàng, các bạn liên hệ qua những thông tin sau:

  • Địa chỉ: 105 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0766.77.00.39
  • Website: https://shopmengu.com/

4. Cửa hàng Duocbacsi.net

Đây cũng là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại thuốc ngủ chất lượng và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm cũng rất chất lượng, giá cả ổn định.

Nhân viên ở đây tư vấn cũng rất nhiệt tình, báo giá đầy đủ để các bạn nắm trước khi tiến hành mua hàng. Các thông tin về thuốc cũng được nhân viên tư vấn cụ thể.

Trước khi mua hàng, các bạn đều được các dược sĩ tư vấn để chọn loai thuốc phù hợp với thể trạng riêng của mỗi người. Vì vậy, nếu muốn liên hệ mua hàng bán có thể đến địa chỉ: Số 88 Phan Thế Hiển, TP. Hồ Chí Minh.

Thuốc ngủ giá bao nhiêu tiền?

Giá thuốc ngủ hiện tại có thể dao động từ 50.000 đến khoảng 1.500.000 đồng. Các loại thuốc có giá chênh lệch khác nhau tùy theo vào thành phần, dược liệu được điều chế bên trong thuốc, nhà sản xuất… thuốc có thể từ vài trăm lên đến vài triệu.

Thuốc ngủ hiện tại có khá nhiều loại như: thuốc ngủ mạnh, thuốc ngủ nhẹ, thuốc ngủ chiết xuất từ thảo dược… Các loại thuốc có thể được sản xuất trong nước và cũng có thể được nhập khẩu về từ nước ngoài. Các loại thuốc có giá chênh lệch nhau tương đối nhiều, nhưng không có nghĩa thuốc mắc sẽ tốt hơn, thuốc rẻ sẽ không tốt bằng. Thường các loại thuốc nhập khẩu sẽ có giá mắc hơn vì phải chịu chi phí vận chuyển xa. Giá cao có thể do chi phí về nguyên vật liệu, do bao bì, quảng cáo… Và hiện tại thuốc được dùng sẽ dựa vào thể trạng sức khỏe riêng của mỗi người, các loại thuốc cũng không quá đắt, tương đối phù hợp với mức sống hiện tại.

Thuốc ngủ hiện nay được bán với nhiều mức giá khác nhau, thường dao động trong khoảng từ 50.000 đồng đến 1.500.000 đồng
Thuốc ngủ hiện nay được bán với nhiều mức giá khác nhau, thường dao động trong khoảng từ 50.000 đồng đến 1.500.000 đồng

Top 4 loại thuốc ngủ tốt nhất hiện nay

Thuốc ngủ thì có khá nhiều loại và được điều chế ở nhiều dạng khác nhau như thuốc ngủ cực mạnh dạng nước, dạng viên, dang xịt. Mỗi loại đều có những công dụng cụ thể mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ giúp cơ thể ngủ ngon. Sau đây là top 4 loại thuốc thường được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Thuốc ngủ dạng nước Masui-Yaku tác dụng nhanh

Đây là loại thuốc ngủ được điều chế ở dạng nước, thuốc ngủ Masui-Yaku cực mạnh không có mùi vị, không có màu, vì thế sử dụng khá dễ dàng, không gây ra nhiều khó chịu cho người sử dụng. Đây là một loại sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật, có tác dụng chính trong việc giúp có thể có được một giấc ngủ thẳng giấc hơn. Sáng dậy cơ thể cũng cảm thấy được thoải mái, tinh thần được thả lỏng.

Thuốc thường dùng cho những đối tượng đang gặp các vấn đề giấc ngủ, ngủ không ngon, buổi tối thường trằn trọc, khó tiến vào giấc ngủ. Với việc ngủ không ngon khiến cơ thể thường suy nhược, mệt mỏi. Với một lượng thuốc ngủ Masui-Yaku vừa đủ, có thể giúp cơ thể có được giấc ngủ sâu từ 5 đến 6 tiếng, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Ngoài ra thuốc cũng giúp giảm đau cho những người đang bị bệnh nan y, ung thư, khiến họ dễ ngủ hơn. Thuốc cũng hỗ trợ rất tích cực cho những người đang trong giai đoạn cai nghiện sớm cai được thuốc.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Thuốc được dùng chung với nước lọc và dùng qua đường uống.
  • Các bạn lấy từ 3 đến 4 giọt thuốc nhỏ vào ly nước lọc 250 ml, hòa tan thuốc là có thể sử dụng.
  • Thuốc có tác dụng sau khoảng vài phút dùng, cho bạn một giấc ngủ sâu.

Giá bán: Thuốc ngủ Masui-Yaku hiện được Thông Tin Thuốc 247 phân phối bán với giá 690.000 đồng.

Thuốc ngủ Masui-Yaku
Thuốc ngủ Masui-Yaku

2. Thuốc ngủ dạng viên Seduxen liều mạnh

Đây là loại thuốc ngủ liều mạnh được nhiều người dùng sử dụng, thuốc có thành phần chính là Diazepam có tác dụng gây ngủ nhanh chóng, giúp cơ thể ổn định giấc ngủ và lấy lại được các cân bằng đã mất trước đó.

Thuốc giúp cơ thể có được giấc ngủ ngon nhờ đó mà giảm bớt được các căng thẳng, mệt mỏi, áp lực từ công việc và cuộc sống. Giúp cơ thể ổn định, giảm được các vấn đề hồi hộp, run rẩy thường xảy ra, khiến tinh thần thả lỏng và an tâm ngủ ngon giấc.

Thuốc cũng dùng cho những người đang mắc các triệu chứng của bệnh trầm cảm, những người đang bị các chứng bệnh co giật và bi động kinh. Thuốc ngủ Seduxen cũng có tác dụng hữu ích giúp người nghiện rượu cai rượu nhanh hồi phục sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Thuốc được điều chế dưới dạng viên vì thế dùng qua đường uống. Thuốc thường dùng kèm với nước lọc.
  • Dùng thuốc để hỗ trợ giúp ngủ ngon thì dùng 1 ngày 2 lần. 1 lần dùng 1 viên.
  • Nên dùng thuốc theo sự hướng dẫn và chỉ định liều từ bác sĩ để mang lại hiệu quả tốt và an toàn hơn.

Giá bán: Thuốc hiện được Thông Tin Thuốc 247 bán với mức giá như sau:

  • Seduxen 10mg hộp 10 viên có giá 590.000 đồng
  • Seduxen 10mg hộp 50 viên giá 1.790.000 đồng 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Thuốc Ngủ Seduxen 10mg Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Thuốc ngủ Seduxen
Thuốc ngủ Seduxen

3. Thuốc ngủ dạng xịt Relax Sleep Easy hiệu quả cao

Là loại thuốc ngủ được sản xuất tại New Zealand dựa trên công nghệ hiện đại, thuốc ngủ Relax Sleep Easy mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ cơ thể có giấc ngủ sâu và thẳng giấc hơn. Với những thành hầu hết đều được điều chế từ thiên nhiên như: rễ cam thảo, rễ cây bụt, hạt lanh, vì vậy thuốc khá an toàn nếu người dùng sử dụng một cách hợp lý theo chỉ định.

Thuốc có tác dụng khá nhanh lên hệ thần kinh của con người, gây ngủ nhanh chóng, giúp cơ thể chìm vào giấc ngủ ngon, không bị các tác động xung làm thức giấc. Cải thiện được tình trạng dễ thức giấc nhiều lần vào ban đêm.

Là loại thuốc được các bác sĩ thường sử dụng cho những bệnh nhân cần giảm đau, người bị các vấn đề về thần kinh cần ổn định tinh thần.

Hướng dẫn sử dụng: Là loại thuốc ngủ dạng xịt tác dụng nhanh, cách sử dụng cũng tương đối dễ dàng và thuận tiện.

  • Xịt từ khoảng 2 đến 3 hơi vào mặt hoặc có thể xịt và khăn tay, gối để ngửi.
  • Thuốc sẽ ngấm dần vào và gây ngủ chỉ khoảng sau một vài phút sử dụng thuốc.

Giá bán: Thuốc ngủ Relax Sleep Easy hiện được Thông Tin Thuốc 247 bán với mức giá ưu đãi chỉ 790.000 đồng.

Thuốc ngủ Relax Sleep Easy
Thuốc ngủ Relax Sleep Easy

4. Thuốc ngủ thảo dược Bonisleep giúp ngủ ngon

Đây cũng là một loại thuốc chất lượng tốt và được nhập khẩu tại Mỹ, được xem là loại thuốc ngủ thảo dược tốt nhất hiện nay với nhiều công dụng hữu ích cho giấc ngủ của con người. Các thành phần của thuốc đều được chiết xuất từ các loại thảo dược có trong thiên nhiên như: Nữ lang, hoa cúc, lạc tiên… vì thế khá an toàn cho người sử dụng.

Thuốc có công dụng hữu ích trong việc điều hòa tuân hoàn máu trong cơ thể, khiến giấc ngủ trở nên ngon giấc và ổn định hơn. Thuốc ngủ Bonisleep giúp ích rất lớn cho những người già thường bị mất ngủ, giúp họ ngủ ngon, sức khỏe cũng dần được cải thiện. Với một giấc ngủ ngon thuốc cũng giúp giải phóng bớt những áp lực và căng thẳng, làm cho tinh thần được thoải mái và thư giãn.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Thuốc ngủ được điều chế dạng viên nên dùng qua đường uống.
  • Uống thuốc cùng với nước lọc.
  • Liều dùng: Mỗi ngày dùng 1 lần dùng khoảng 2 – 4 viên.
  • Nên dùng trước khi ngủ khoảng 30 đến 60 phút, thuốc sẽ phát huy công dụng giúp bạn ngủ ngon.
  • Thuốc nên dùng trong một liệu trình khoảng từ 1 đến 3 tháng.

Giá bán: Thuốc hiện có bán ở các cửa hàng thuốc với mức giá tham khảo khoảng 400.000 đồng/ hộp.

Thuốc ngủ Bonisleep
Thuốc ngủ Bonisleep

Hi vọng với những thông tin trên đây mà Thông Tin Thuốc 247 đã cung cấp có thể có thể những gợi ý hữu ích giúp các bạn chọn được loại thuốc và nơi mua thuốc chất lượng, uy tín. Tuy nhiên, các bạn nên tìm hiểu rõ thuốc và tuân theo chỉ định của bác sĩ để dùng thuốc được đảm bảo an toàn nhất có thể, khắc phục được những vấn đề mà các bạn đang gặp phải.

Xem thêm:

Top 3 Thuốc Ngủ Dạng Viên Phổ Biến Và Những Lưu Ý Khi Dùng

5+ Thuốc Ngủ Liều Nhẹ Tác Dụng Nhanh Cải Thiện Giấc Ngủ Tốt

Fly Sleep Thuốc Ngủ Dạng Nước Cực Mạnh Liều Dùng, Giá Bán

Cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn